Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Xe Đánh giá: Mercedes CLA45 AMG 2014

CLA 45 AMG 4MATIC là  sản phẩm hiệu suất AMG ít nhất là trong các phòng trưng bày Mercedes-Benz, nhưng điều đó không có nghĩa là nó thiếu cơ bắp hoàn toàn ngược lại. Chiếc xe này theo dõi cảm thấy sẵn sàng. Đó là ấn tượng đầu tiên của tôi sau khi đưa ra trong các mới nhất của Mercedes-Benz AMG sản phẩm hiệu quả để đạt các con đường của Canada.
CLA 45 AMG là một đột phá của Mercedes-Benz trên nhiều mặt trận, bao gồm cả giá cả.
The CLA 45 AMG 4MATIC is the least expensive AMG performance product in the Mercedes-Benz showroom, but that doesnt mean it lacks muscle  quite the contrary.
CLA 45 AMG 4MATIC là đắt sản phẩm hiệu suất AMG ít nhất là trong các phòng trưng bày Mercedes-Benz, nhưng điều đó không có nghĩa là nó thiếu cơ bắp hoàn toàn ngược lại.
Rob Rothwell – PNG giống chim ưng,
Trong khi nó có thể là sản phẩm AMG hoàn toàn kitted ít tốn kém nhất mà ta có thể mua, điều đó không có nghĩa là hiệu quả của nó là ít hơn bất kỳ hấp dẫn. Giá cơ sở của CLA 45 AMG 4MATIC với tất cả các bánh (AWD) là $ 49,800. Đối với ít hơn $ 50,000, có thể mất quyền sở hữu của một sản phẩm AMG thực sự có khả năng không đến 100 km / h chỉ trong 4,6 giây.
Thử nghiệm trong tuần này vang lên trong lúc 58.040 $, nhưng nó được trang bị với các tùy chọn cao cấp và gói, tổng cộng $ 8240, không ai trong số đó làm chiếc xe bất kỳ xử lý nhanh hơn hoặc tốt hơn. Thật kỳ lạ, và inexcusably, mặc dù gần 10.000 USD trong tính năng bổ sung, chiếc xe không có các hệ thống điều khiển.
Trong hình thức cơ bản của nó, là CLA 45 AMG 4MATIC là một trang bị đầy đủ bốn cửa coupe. Một số suy nghĩ nghiêm túc nên đi vào việc nâng cấp đắt tiền là giá trị nó. Các hệ thống truyền lực và nền tảng làm cho chiếc xe của lái xe này, và điều đó không thay đổi bất kể các tùy chọn được chọn.
As with all AMG products, the 2.0-litre turbocharged engine in the CLA 45 AMG is assembled by hand at the AMG plant in Affalterbach, Germany, where it is proudly signed by the builder.
Như với tất cả các sản phẩm AMG, động cơ tăng áp 2.0 lít trong CLA 45 AMG được lắp ráp bằng tay tại nhà máy AMG ở Affalterbach, Đức, nơi nó là tự hào được chữ ký của những người xây dựng.
Rob Rothwell – PNG giống chim ưng,
Những con số có phần đáng kinh ngạc – một động cơ nhỏ chuyển ra số lượng lớn. Các tăng áp 2.0 lít bốn xi-lanh phát triển 355 mã lực tại 6.000 rpm và 332 lb-ft mô-men xoắn từ 2.250 rpm tất cả các cách thức thông qua đến 5.000 rpm.
Chắc chắn là ấn tượng. Và như truyền thống AMG mệnh lệnh, một người đàn ông xây dựng một động cơ. Các nhà máy điện được xây dựng bằng tay được lắp ráp bởi một kỹ thuật cá nhân những người tự ký tên của mình vào việc xây dựng mảng bám gắn liền với động cơ. Trong trường hợp thử nghiệm trong tuần này, tôi có Jerome Wachholz để cảm ơn cho sự xâm lược dưới mui xe.
Kết quả sẽ được quản lý bởi một bảy tốc độ AMG Speedshift truyền thể thao ly hợp kép có tính năng một chế độ đua F1 Bắt đầu lấy cảm hứng từ, tương tự như hệ thống kiểm soát khởi động của Porsche. Bắt đầu cuộc đua chế độ đảm bảo rằng lực kéo và lực đẩy đều tối đa trong một sự khởi đầu đầy đủ hiệu suất từ ​​đứng dậy.
Trong cấu hình không AMG của nó, là CLA là một chiếc xe phía trước bánh. Hệ thống 4MATIC của AMG có khả năng chỉ đạo 50 phần trăm những cú đấm ở phía sau.
Ngay cả trên các bề mặt ít hơn, lý tưởng, CLA 45 AMG cắn mạnh vào vỉa hè với kiểu cầm vợt ngoan cường khi bánh xe của nó được rèn bằng tải mô-men xoắn đầy đủ.
The cabin of the CLA 45 AMG exhibits a sense of precision and purpose punctuated by huge ventilation outlets and plenty of brushed aluminum trim work.
Cabin của CLA 45 AMG thể hiện một cảm giác chính xác và mục đích nhấn mạnh bởi các cửa hàng thông gió rất lớn và rất nhiều công việc chải nhôm trang trí.
Rob Rothwell – PNG giống chim ưng,
Tôi đã lái xe một loạt các động cơ bốn xi-lanh tăng áp, một số trong đó thực hiện vượt quá mong đợi, nhưng trong trường hợp này, tôi thở hổn hển.
Kiệt tác của Jerome thích rev và cho thấy dũng khí của mình. Đó là brawling hạnh phúc hơn và rống lên theo cách của mình xuống đường hơn nhón chân xung quanh thị trấn. Có rất ít đó là kín đáo và lịch sự ở đây, đặc biệt là khi rút ra từ dự trữ rộng lớn của các tiềm năng khàn khàn. Nhạc phim là công việc của ma quỷ, với những thay đổi cụ gợi ý một khẩu súng máy “brrap.”
Điều này chắc chắn là một chiếc xe mà tìm thấy mục đích của nó trên những con đường uốn lượn lại. Đó là trong môi trường như vậy mà CLA 45 AMG có thể được đánh giá đầy đủ.
Những điều không được vui vẻ trên bị tắc và đầy ổ gà trên đường phố. Ở đây, yếu tố tăng biến đối với một hành khoan dung. CLA 45 AMG không phải là một chiếc xe trượt tuyết yên tĩnh trơn đi bởi bất kỳ định nghĩa, ngay cả trong chế độ nghi của nó.
Trong khi các sản phẩm AMG lớn hơn dường như cung cấp một chuyến đi mượt mà và cô lập lớn hơn từ đường, gió và tiếng ồn động cơ, phiên bản CLA không. Tiếng ồn đường trong AMG nhỏ là khá rõ ràng và động cơ không bao giờ im lặng. Đừng hiểu lầm mặc dù. Có một khán giả ít lọc, nội tạng nhiều kinh nghiệm lái xe theo dõi sẵn sàng này, nó chỉ không bao gồm tôi. Ít nhất là không nữa.
left front 3/4 view. Exceptionally-firm suspension underpins the CLA 45 AMGs stout handling characteristics.
3/4 còn lại trước xem. Hệ thống treo đặc biệt, công ty củng cố CLA 45 AMGs đặc điểm xử lý bia đen.
Rob Rothwell – PNG giống chim ưng,
Có rất nhiều để chiêm ngưỡng về CLA 45 AMG 4MATIC.
Huy hiệu AMG của nó cũng kiếm được – ngay cả khi có người đi kèm bởi một động cơ V8 ầm ầm lớn. Công nghệ xuất sắc và kỹ thuật đã tạo ra một bốn xi-lanh bốn cửa coupe mạnh mẽ với một đánh giá tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng 9,0 L và 6,5 L / 100km thành phố và đường cao tốc lái xe, tương ứng.
Đây không phải là một chiếc xe dành cho những người yếu tim tìm kiếm một động cơ V8 bình tĩnh để dễ dàng đẩy họ vào tuần tới. CLA 45 AMG lái xe của mình đắm chìm trong một thô, hiệu suất kinh nghiệm lái xe ít hơn so với một sản phẩm cách nhiệt đặc trưng của AMG muộn.
Tuy nhiên đối với người mua phải, Mercedes CLA45 AMG có một lời đề nghị rất nhiều, trong đó có một cơ thể nhỏ CLS tuyệt vời và cabin. Nhưng có những sự lựa chọn khác trong danh mục, như S4 quattro của Audi, nơi trưng 333 mã lực động cơ V6 tăng áp, và bánh tất cả Lexus IS 350 được hỗ trợ bởi một tổ chức phi-turbo 306 mã lực máy V6. Cả hai lựa chọn ít tốn kém hơn, nhiều hoạt động tinh chế nhưng không phải là mạnh mẽ, nhanh chóng, hoặc nội tạng tại CLA 45 AMG.
2014 Mercedes-Benz CLA 45 AMG shifter and console .
Mercedes CLA45 AMG 2014 shifter và giao diện điều khiển.
Rob Rothwell – PNG giống chim ưng,
Loại xe cao cấp theo phong cách coupe hiệu suất bốn cửa xe
Động cơ 2.0 lít bốn xi-lanh tăng áp
Công suất 355 hp @ 6000 rpm, £ 332-ft mô-men xoắn @ 2250 rpm
Truyền Bảy tốc độ tự động ly hợp kép
Tài nguyên Canada tiết kiệm nhiên liệu (L / 100 km) 9.0 thành phố, 6,5 đường cao tốc
Giá: cơ sở / như thử nghiệm $ 48,900 / $ 58,040 http://salesmercedes.com/xe-danh-gia-mercedes-cla45-amg-2014/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét