Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes-Benz GL-Class 2014

Một nhẹ nhàng, khổng lồ sang trọng, Mercedes-Benz Mercedes GL Class là một kích thước đầy đủ, crossover bảy hành khách gây ấn tượng với một cabin thoải mái và một chuyến đi tinh chế. Ita ¢ € tms cung cấp với một sự lựa chọn của punchy tăng áp V8s hoặc một turbodiesel V6 hiệu quả
Thay đổi gần đây
Mercedes GL Class đã hoàn toàn được thiết kế lại cho năm mô hình trước đó.
Tổng quan
Thanh toán tiền cho Mercedes là S-Class của crossover, Mercedes GL Class thực sự là khá giống với một phiên bản lớn hơn, khó khăn hơn của companyà ¢ € tms oft-tán dương hạm sedan. Bên trong, điều khiển chrome bạc, số tiền hào phóng của cắt gỗ và bọc da mềm mại với khâu tương phản giúp tạo ra một không khí sang trọng cao xứng đáng với S-Class.
mercedes-gl-
Tiểu tiết như ghế nóng phía trước, một cổng sau điện, và một cửa sổ trời được trang bị tiêu chuẩn, như là một à dựa trên đám mây ¢ € ¢ € œmbraceà hệ thống cung cấp dịch truy cập vào một dịch vụ hướng dẫn khách, giao thông và thời tiết cập nhật dựa trên địa điểm, chiếc xe bị đánh cắp hỗ trợ địa điểm, thông báo va chạm tự động và nhiều hơn nữa. Ứng dụng có sẵn thêm trình duyệt internet, Google tìm kiếm địa phương với quan điểm đường phố, Yelp đánh giá, truy cập Facebook và các báo cáo tin tức. Chủ sở hữu thậm chí có thể sử dụng một ứng dụng điện thoại thông minh mbrance từ xa khóa, mở khóa hoặc xác định vị trí Mercedes GL Class của họ.
à ¢ € gian tms cho bảy người lớn trên ba hàng ghế, với ngay cả những hàng rearmost là một cách nhanh chóng để truy cập nhờ vào năng lượng dễ dàng nhập cảnh ghế thứ hai liên tiếp. Không gian vận chuyển hàng hóa kích thước 16 feet khối phía sau hàng ghế thứ ba; gấp xuống hàng thứ ba, và 49,4 feet khối có sẵn, trong khi cũng quăng hàng thứ hai mở ra 93,8 khối.
Hệ truyền động và Xử lý
Mercedes GL Class có sẵn trong ba hình thức khác nhau: GL350 BlueTEC động cơ diesel đốt và GL450 và GL550 mô hình động cơ V8 xăng.
Nhập cảnh cấp GL350 BlueTEC có turbodiesel V6 3.0 lít sản sinh 240 mã lực và khỏe mạnh £ 455-ft mô-men xoắn. Tiết kiệm nhiên liệu được đánh giá ở mức 19 mpg trong thành phố và 26 mpg trên đường cao tốc.
Tiếp theo rung lên các bậc thang hệ thống truyền động là GL450, được thúc đẩy bởi động cơ V8 twin-turbocharged 4,7 lít với 362 mã lực và £ 406-ft mô-men xoắn. Động cơ này trả về 14/19 mpg.
Cuối cùng, GL550 gói một phiên bản nâng cấp của máy € ¢ GL450Ã tms Thatâ € ¢ TMS tốt cho 429 mã lực và bia đen £ 516-ft của twist.
Cả ba động cơ được kết hợp với một hộp số tự động bảy tốc độ sẽ gửi điện cho tất cả bốn bánh xe thông qua Mercedesà € ¢ tm 4MATIC tất cả hệ thống bánh, đó là tiêu chuẩn. Đối với những người có ý định đưa Mercedes GL Class của mình để làm việc như một chiếc xe kéo, mỗi mô hình được đánh giá để kéo lên đến £ 7500 với một tùy chọn loại IV Trailer xô.
Mercedes GL Class cưỡi trên một treo khí tự động điều chỉnh cho phù hợp với điều kiện đường xá và có thể có được với một tùy chọn đăng nhập hệ thống Curve, trong đó hoạt động để bù đắp cho cơ thể cuộn khi vào cua. Một tùy chọn On và Off-Road gói cho AIRMATIC khả năng nâng cao Mercedes GL Class và cung cấp 12 inch của giải phóng mặt bằng một 23,6 inch khả năng lội nước. Các gói phần mềm cũng bao gồm một trường hợp chuyển giao hai giai đoạn với tỷ lệ nợ giảm, một skidplate và một khóa khác biệt theo chiều dọc; ba người mua tìm kiếm để có bàn thắng của họ off-road chắc chắn sẽ vui mừng.
Tiêu chuẩn và tính năng tùy chọn
Các GL350 BlueTEC và GL450 được trang bị tiêu chuẩn với da bọc, chính hãng Eucalyptus cắt gỗ, nước nóng và tám cách ghế điện điều chỉnh phía trước, một cửa sổ trời, hai vùng kiểm soát khí hậu tự động, Bluetooth, camera chiếu hậu và một AM / FM / CD âm thanh stereo với radio HD và sáu đĩa đổi CD / DVD. Ngoài ra, cả hai xe bốc dở và hàng ghế thứ ba gập được vận hành bằng điện để thuận tiện. Nhìn bề ngoài, các bánh xe hợp kim 19-inch.
Các GL550 tầm đứng đầu được thậm chí nhiều bánh kẹo, bao gồm 10 cách làm nóng và thông gió ghế, ba khu vực kiểm soát khí hậu tự động và sau điều hòa không khí, và một hệ thống âm thanh vòm Harman Kardon Logic7, Dolby 5.1 được chứng nhận. Hệ thống với Active đậu xe Parktronic Hỗ trợ là tiêu chuẩn là tốt, như là Burl Walnut gỗ trim. Các bánh xe tiêu chuẩn là hợp kim AMG 21-inch với thiết kế năm chấu kép.
Một danh sách dài các tùy chọn có sẵn, với điểm nổi bật bao gồm một hệ thống âm thanh Bang & Olufsen, một xô trailer cho kéo lên đến £ 7500, bánh xe 20-inch, và một vòm xem hệ thống đỗ xe sử dụng trước và sau máy ảnh để tạo ra một birdà € ¢ xem tms mắt của chiếc xe và môi trường xung quanh. Ngoài ra còn có rất nhiều các mặt hàng theo thứ tự đặc biệt bao gồm nhiều da và màu sắc kết hợp đặc biệt cũng như nhôm trang trí.
Các Mercedes GL350 BlueTEC và GL450 tính năng tùy chọn của một xe Hỗ trợ gói có sử dụng PARKTRONIC với Active xe Hỗ trợ cho vận động tự động vào và ra khỏi điểm đỗ xe song song và bao gồm một máy ảnh xem vòm. Phải mất hình ảnh từ bốn máy ảnh xung quanh chiếc xe và cho thấy quan điểm kết hợp trên màn hình. Hai mô hình này cũng sẽ có các gói tùy chọn chiếu sáng bao gồm đèn pha Bi-xenon mà lần lượt trong nơi ở của họ theo một đường cong. Điều này cũng bao gồm thích ứng HighBeam Hỗ trợ và hệ thống đèn pha làm sạch. Cả hai gói là tiêu chuẩn trong GL550 đầu rung.
An toàn người cư ngụ
Tất cả các model Mercedes GL Class có tiêu chuẩn với đôi phía trước, phía trước, phía sau và độ dài đầy đủ túi khí bên rèm, thêm vào một driverà € ¢ tms túi khí đầu gối và độ bám đường và hệ thống kiểm soát ổn định. Một Crosswind ổn định sử dụng phanh nhắm mục tiêu trong trường hợp gió ngang mạnh mẽ để giữ cho xe vào khóa học dự kiến.
Ngoài ra tiêu chuẩn là hệ thống làm việc để ngăn chặn hoặc giảm thiểu va chạm một Collision Prevention radar dựa trên hỗ trợ. Từ 20 đến 155 mph, hệ thống giám sát khoảng cách giữa các GL và chiếc xe ở phía trước của nó, phát ra cảnh báo hình ảnh và âm thanh và sơn lót phanh nếu nó cảm nhận được rằng một vụ va chạm sắp xảy ra. Làm việc cùng với phòng chống va chạm Assist là Pre-Safe, tự động thắt chặt dây an toàn và đóng cửa sổ trời nếu một vụ tai nạn được phát hiện.
Một hệ thống à ¢ € œATTENTION ASSISTà ¢ € có thể cảnh báo người lái xe với những dấu hiệu đầu tiên của buồn ngủ, một yếu tố gây ra hơn 100.000 vụ tai nạn mỗi năm trong bộ cảm biến chỉ đạo Hoa Kỳ là cùng với phần mềm thông minh có sử dụng 70 thông số để thiết lập một hồ sơ lái xe độc ​​đáo trong suốt 20 phút đầu tiên của lái xe. Từ 50 đến 112 mph, hệ thống xác định các trình điều khiển chỉnh tay lái thất thường làm khi họ bắt đầu để có được buồn ngủ và gây ra một âm thanh cảnh báo và “Thời gian cho một phần còn lại?” tin nhắn với một biểu tượng cốc cà phê tại cụm thiết bị.
Thiết bị an toàn bao gồm tùy chọn đăng nhập ngõ Giữ Assist, một công nghệ cảnh báo người lái xe nếu phát hiện chiếc Mercedes GL Class là trôi dạt vào một làn đường lân cận và có thể áp dụng vào cua ở lại trên quá trình thích hợp. Cũng có sẵn là Active Blind Spot Assist, trong đó sử dụng radar để phát hiện nếu một chiếc xe nằm trong khu vực điểm mù. Nó cung cấp các cảnh báo lái xe và cũng có thể điều khiển xe ra khỏi đường Harma ¢ € tms nếu người lái xe vô tình bắt đầu hợp nhất vào một chiếc xe.
Đối thủ cạnh tranh chính
Mercedes GL Class bảy chỗ là lên chống lại một lớp học mạnh mẽ của các đối thủ, trong đó có Audi Q7, Cadillac Escalade và Infiniti QX56.  http://salesmercedes.com/mercedes-benz-gl-class-2014/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét