Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Đánh giá: Mercedes-Benz SLK 350 2014

Một trong những định nghĩa tốt nhất mà tôi từng đọc về sự khác biệt giữa một chiếc xe thể thao và GT (từ Ý Gran Turismo, Grand Touring bằng tiếng Anh) là một chiếc xe thể thao sẽ không được thoải mái cho một chuyến đi xuyên quốc gia, trong khi một GT sẽ.
Không phải là nó quan trọng rất nhiều trong các chương trình lớn của tất cả mọi thứ liên quan đến ô tô, nhưng những điều này là quan trọng đối với chủ nghĩa thuần túy cũng như giử lại anally. Bạn thấy đấy, Mercedes-Benz dùng để chuyển đổi SLK mui cứng chỉ kích thước nhỏ gọn của nó như là một chiếc xe thể thao. (MB cũng gọi đó là một chiếc roadster, nhưng tại sao bùn nước nữa không?) Chiếc xe là một hai chỗ ngồi – thêm một tiêu chí được sử dụng để xác định sự khác biệt giữa xe thể thao từ GTS – và, tùy thuộc vào hệ thống truyền lực, chưa kể đến những gì nút được đẩy để thay đổi hệ thống truyền lực đó, nó có thể rất nhanh chóng (hiệu suất vẫn còn một chỉ số khác của chiếc xe thể thao-Ness) hoặc cực kỳ ngoan ngoãn. Nhưng, tẩy giun theo cách của mình thông qua giao thông giờ cao điểm, trên xuống dưới, thế vững chắc trong bồn tắm giống như cabin của SLK và với Bạn của AC / DC Shook Me All Night Long đang rú ầm ĩ qua loa harman / kardon, tôi đã không chỉ GT thoải mái, tôi đã tích cực êm dịu bất chấp sự hỗn loạn xe hơi xảy ra xung quanh tôi.
2014 Mercedes-Benz SLK 350
2014 Mercedes-Benz SLK 350
Brian Harper, Lái xe
Đó là vẻ đẹp của SLK – đặc biệt là các trung trong phiên bản 350 – nghiêm trọng khi nó cần phải được, thanh thản khi nó không.
Các dòng sản phẩm SLK bắt đầu với 1,8 lít tăng áp bốn xi-lanh 250, tiến đến 3.5L V6 350 và đứng đầu với các 5.5L V8 SLK 55 AMG. Nói cách khác, nhẹ (201 mã lực), trung bình (302 mã lực) và Muy caliente (415 mã lực). Và, trừ khi bạn sống trong nhiều ngày theo dõi ở khu vực đua xe thể thao công viên, trong trường hợp này AMG là cách duy nhất để đi, 350 – giống như câu chuyện cổ tích Goldilocks – vừa phải.
Các mui xếp cứng thế hệ thứ ba xuất hiện lần đầu của Canada trong năm 2011, và các mô hình mới nhất năm 2014 có nhiều thay đổi kể từ đó. SLK phía sau bánh xe thể thao mui trần tỷ lệ truyền thống – mui xe dài, khoang hành khách nhỏ gọn và ngắn boong. Nhấn mạnh sáng cực trắng sơn của thử nghiệm, xem xét của roadster được sạch sẽ và cổ điển Benz. Các tính năng rõ rệt nhất của chiếc xe là “khuôn mặt” của nó bao gồm một chiếc Mercedes ba ngôi sao lớn đặt vào trong lưới tản nhiệt rộng, đường viền chrome vây, đèn LED chạy và đèn pha nổi bật. Nếu có trùng của fascia này đến 190 SL từ những năm 1950, mà Mercedes xem xét một tổ tiên đầu tiên của SLK, là hoàn toàn có chủ ý. Cũng vậy với các lưới thông gió ở chắn bùn phía trước – vây mạ crôm là gợi nhớ của những năm 1950 Mercedes mui trần.
The 2014 Mercedes-Benz SLK 350 is one sexy-looking convertible.
2014 Mercedes-Benz SLK 350 là một chuyển đổi sexy-tìm kiếm.
Brian Harper, Lái xe
Đó không phải là để nói rằng SLK là bị mắc kẹt trong quá khứ. Hardtop điện – một tính năng chữ ký của xe kể từ khi mô hình thế hệ đầu tiên đã được công bố vào năm 1996 – là một ngạc nhiên công nghệ hiện đại, nhanh chóng và liên tục biến mất vào trong cơ thể như thể nó chưa bao giờ có. Nó cũng được tăng cường hơn nữa với các tùy chọn ($ 2,500) Magic Sky Control, một mái nhà kính mà chuyển sang sáng hoặc tối tại các liên lạc của một nút. Trong chế độ ánh sáng, nó gần như là minh bạch, cung cấp một kinh nghiệm cabin sáng sủa hơn. Khi ở chế độ tối, mái nhà cung cấp bóng mát và ngăn chặn các nội thất từ ​​nóng lên dưới ánh mặt trời mùa hè. Rất mát mẻ, theo nghĩa đen và nghĩa bóng!
Có một cảnh báo mà đi kèm với đi ngoài trời. Các trụ cột kính chắn gió được cào ở một góc độ dốc, đến mức họ xâm nhập vào khu vực cabin. Nếu không cẩn thận, thật dễ dàng để smack đầu của một người lên đầu họ khi vào và ra xe.
SLK đi kèm với một dự thảo ngừng gọi Airguide, bao gồm xoay vòng lớp nhựa trong suốt được gắn vào mặt sau của thanh tái đầu tư. Người lái xe hay hành khách có thể dễ dàng xoay họ đến trung tâm của xe, do đó làm giảm đáng kể nhiễu loạn không khí trong cabin. Hiệu quả như Airguide là, trên đường cao tốc, con gái tôi và tôi cần phải cuộn lên cửa sổ cửa để giữ rung ở mức tối thiểu và ngược lại mà không cần phải hét vào mặt nhau.
Như tôi đã đề cập trước đó, 350 có thể là nghiêm trọng hoặc thanh thản, tùy thuộc vào ý định của mình. Các hệ thống truyền động có thể thay đổi từ môi trường bình thường của nó để thực hiện trong sinh thái, thể thao hoặc các phương thức thủ công. Trong sinh thái, hộp số tự động bảy tốc độ bắt đầu ở số thứ hai và upshifts động cơ trước đó để cải thiện nền kinh tế nhiên liệu. Tuy nhiên, nó cũng blunts phản ứng tăng tốc của SLK, làm cho off-the-line bắt đầu hơi lờ đờ. Thể thao giảm việc truyền tải vào đầu tiên bắt đầu nhanh hơn cũng như trì hoãn việc thay đổi thiết bị. Chế độ Manual cho phép bạn chơi với các mái chèo sang số nội dung trái tim của bạn, nếu bạn muốn tham gia vào Speed ​​Racer tai quái. Theo Mercedes, 350 sẽ tăng tốc lên 100 km một giờ trong khoảng 5,6 giây và đạt 250 km / h trên đầu cuối.
The SLK lineup begins with the 1.8-litre turbocharged four-cylinder 250, progresses to the 3.5L V6-powered 350 and tops out with the 5.5L V8 SLK 55 AMG. In other words, mild (201 horsepower), medium (302 hp) and muy caliente (415 hp).
Các dòng sản phẩm SLK bắt đầu với 1,8 lít tăng áp bốn xi-lanh 250, tiến đến 3.5L V6 350 và đứng đầu với các 5.5L V8 SLK 55 AMG. Nói cách khác, nhẹ (201 mã lực), trung bình (302 mã lực) và Muy caliente (415 mã lực).
Brian Harper, Lái xe
Đối với nền kinh tế nhiên liệu, tôi đã quá bận rộn tận hưởng ánh nắng mặt trời để thực sự quan tâm, mặc dù, về việc bắt buộc 230 km chuyến đi vòng quanh hành trình của chúng tôi để Webers – yêu thích tiểu khu vực bánh burger đứng của con gái tôi – chúng tôi trung bình một chấp nhận được 7,6 lít cho mỗi 100 km tại chủ yếu là tốc độ đường cao tốc. Hỗ trợ trong sự cẩn thận của Mercedes là tính năng tắt động cơ khi xe đến một điểm dừng đầy đủ và chân của một người là trên phanh dừng / khởi động.
Năng động, SLK 350 mang lại sự thoải mái, tốt hãm xe, ngay cả khi những cú sốc được thiết lập cho chế độ thể thao. Bất kỳ cảm thấy sự khắc nghiệt hơn là một chức năng của chiều dài của xe ngắn (4,1 mét) và chiều dài cơ sở hơn so với bất cứ điều gì để làm với các thiết lập hệ thống treo của nó. Có, Z4 roadster đối thủ của BMW là chi tiết của chiếc xe lái xe, với hiệu suất tổng thể sắc nét hơn, nhưng Mercedes sẽ không bị xấu hổ bởi một tập hợp các Twisties, với chỉ đạo tuyệt vời cảm thấy, hệ thống phanh tuyệt vời và một loạt các bản sao lưu an toàn để giữ cho nó được kiểm soát .
Đối với những người quan tâm, Mercedes SLK 350 là nhiều hơn một GT – một boulevardier, nếu bạn muốn – hơn là một chiếc xe thể thao thuần túy. Tôi có thể dễ dàng đi du lịch xuyên quốc gia trong đó miễn là tôi đóng gói ánh sáng. Không phải là chiếc Mercedes đặc biệt thiếu các bộ phận thực hiện, nó chỉ là nó cảm thấy hạnh phúc nhất khi bay cho khách qua đường, từ trên xuống và hiển thị ra. Trong ngắn hạn, nó là tuyệt vời tại lưu diễn lớn!
2014 Mercedes-Benz SLK 350
2014 Mercedes-Benz SLK 350
Brian Harper, Lái xe
Các Thông số kỹ thuật
Loại xe thể thao xe phía sau bánh mui cứng, mui
Động cơ 3.5L DOHC V6
Công suất 302 hp @ 6500 rpm; £ 273-ft mô-men xoắn @ 3500 rpm
Truyền Bảy tốc độ manumatic
Hệ thống phanh đĩa bốn bánh ABS
Lốp P225 / 40R18 trước / P245 / 35R18 phía sau
Giá (cơ sở / như thử nghiệm) $ 67,200 / $ 75,675
Phí vận chuyển $ 2,075
Tài nguyên Canada tiết kiệm nhiên liệu (L / 100 km) 9,7 thành phố, 6,9 đường cao tốc
Tiêu chuẩn tính năng cửa sổ điện và ổ khóa cửa, mái nhà điện, AIRSCARF, kiểm soát khí hậu tự động, gương tự động mờ dần, gương điện làm nóng bên ngoài, cột lái trợ lực và gói bộ nhớ, năng lượng và ghế da trước có sưởi, điều khiển điện thắt lưng, gói AMG kiểu dáng, mưa -sensing cần gạt nước kính chắn gió, thân cây phát hành từ xa, đèn pha bi-xenon, sinh thái dừng / khởi động chức năng, hệ thống gạt nước kính chắn gió nóng
Tùy chọn gói Premium ($ 5000), bao gồm Parktronic với hướng dẫn đậu xe, đồng hồ tương tự, Airguide, AIRSCARF, mái nhà nhìn toàn cảnh Vario, radio vệ tinh Sirius, chuyển hướng trực tuyến COMAND và đổi DVD, 500-watt harman / kardon logic hệ thống âm thanh 7 âm thanh vòm với 11 loa, đồng hồ kim, nhôm khảm cho thanh cuộn; Keyless Go ($ 975), Magic Sky Control ($ 2,500) http://salesmercedes.com/danh-gia-mercedes-benz-slk-350-2014/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét