Công
thức rất đơn giản, và Mercedes SLK đã được vắt sữa nó – về bán hàng, ít
nhất – kể từ khi nó mang lại một gấp cứng đầu đến lớp. Bắt đầu với
những hình ảnh bên phải, thêm một cabin sang trọng và làm cho nó dễ dàng
để sống với.
Là
nhanh chóng sẽ giúp, quá, nhưng những ngày này một chiếc roadster thời
trang dẫn đầu nên được cho là nghiêng về phía nền kinh tế cũng như sự
phấn khích. Bởi các quy tắc, SLK mới nên có khoảng rộng như một lời kêu
gọi như một chiếc roadster nhỏ gọn có thể tập hợp, do đó rộng là phạm vi
của nó.
Hilton
Holloway
Holloway
Biên tập viên
Một roadster thời trang dẫn đầu cho là phải nghiêng về phía nền kinh tế càng nhiều càng phấn khích
Vào
cuối dưới, SLK200 181bhp tạo điểm vào cho phạm vi SLK, khoảng £ 30k
trong trang trí cơ sở của nó. Các SLK250 được một phiên bản 201bhp của
động cơ tương tự nhưng thêm hơn 4000 bảng Anh để giá cả, trong khi 3.5
V6 SLK350 là một bảng 10k một lần nữa.
Ngoài
ra còn có các động cơ diesel lần đầu tiên để tìm đường vào em bé
Mercedes mui trần. Các SLK250 CDI được diesel bốn nồi và bảy tốc độ
truyền tải của công ty twin-turbocharged chuyển đổi mô-men xoắn như là
tiêu chuẩn, cộng với con số tiêu đề ấn tượng của 56.5mpg và 132g / km.
Một cách tự nhiên hút 5,5 lít V8 SLK55 AMG đến vào đầu năm 2012.
Nhưng
đó là SLK200 có nhiều nhất để chứng minh. Trong bảng phụ 35k đấu trường
nằm mảng rộng của cạnh tranh gay gắt – một rẻ hơn, một số xanh hơn và
một số mạnh hơn – và đây sẽ là mô hình bán chạy nhất.
Mercedes SLK là một mô hình mới mặt đất lên khi được giới thiệu trong
năm 2011 nhìn của nó là khá tiến hóa, và rất thành công nếu những ý kiến
của tất cả các thử nghiệm của chúng tôi là để được tin tưởng. SLK
cũng được cân đối, đặc biệt là cho các vấn đề kỹ thuật vụng về ném lên
bằng cách gấp cứng ngọn. Đó là mong muốn chắc chắn đủ cho khán giả hình
ảnh có ý thức về nó nhắm.
Bên
dưới cơ thể của động cơ phía trước, phía sau bánh xe roadster, SLK được
treo đa liên kết tất cả các vòng, với bộ giảm chấn thụ động và lò xo
cuộn tiêu chuẩn. Hầu hết các mô hình có thể được gắn với một ‘gói xử lý
năng động, mà mang đến bộ giảm chấn chủ động mà cũng có thể được điều
chỉnh để đáp ứng vững chắc hơn thông qua một môi trường thể thao trên
bảng điều khiển, cũng như đáp ứng chỉ đạo sắc nét hơn và một hệ thống
mô-men xoắn véc-tơ cho phép xe để kích hoạt bất kỳ hệ thống phanh riêng
biệt để trợ giúp vào cua.
Kiểu dáng là một chút cầu kỳ, nhưng SLK là cân đối
Ô tô trong AMG Sport cũng được cắt giảm 10mm đình chỉ.
Các
mô hình xăng bốn xi-lanh là những người duy nhất trong phạm vi mà đến
như là tiêu chuẩn với hộp một hướng dẫn sáu tốc độ ‘, như thử nghiệm ở
đây, mặc dù tự động bảy tốc độ đó là một đồ đạc tiêu chuẩn trên các mô
hình khác có sẵn như là một £ 1500 hoặc lâu hơn tùy chọn.
Trong khi không phải ngoại lệ, tiêu đề tuyên bố con số cho cả hiệu suất và nền kinh tế là rất cạnh tranh trên toàn phạm vi.
SLK thực sự xuất sắc trong lĩnh vực này. Ngồi trong buồng lái ấm cúng
và bạn được đáp ứng với công tắc gạt nhôm và lỗ thông hơi, và da trên
mọi bề mặt đó không phải là kim loại hoặc một màn hình màu. Đó là một
cabin khiến bạn hoàn toàn thuyết phục về tình trạng cao cấp của
Mercedes.
Các
tùy chọn ‘Vario-mái nhà’, một tấm kính rõ ràng đặt vào mái nhà điện
gấp, âm thanh như một chi tiết underwhelming nhưng nó cho biết thêm rất
nhiều để bầu không khí của cabin và là một cái gì đó không có chào hàng
đối thủ trực tiếp khác. Chọn cho trim AMG thể thao (một bước nhảy vọt
4.000 £ trên xe cơ sở) được bạn một số ghế ngồi thể thao rất tốt. Thậm
chí có cả phòng khuỷu tay phong nha, mặc dù Mercedes cảm thấy một chút
bị chèn ép nhiều hơn cho cabin rộng hơn so với một số.
Mối quan tâm duy nhất là tinh tế hơn
Hành
lý có thể được cung cấp cũng như những người cư ngụ trong SLK. Với mái
nhà xuống, bạn giữ lại 225 lít khởi động 335 lít, trông đặc biệt tốt bên
cạnh BMW Z4 của 180-310 lít. Và đó là một khởi động rất có ích. Một
phân vùng an toàn phải được thực hiện trước khi mái nhà của Merc sẽ gấp,
và điều này làm hạn chế chiều sâu (chắc chắn) và tạo ra một không gian
có hình dạng khá lạ nhưng với thiếc hàng đầu tại chỗ, khởi động là một
kích thước thực tế và hình dạng theo tiêu chuẩn đẳng cấp.
Tầm
nhìn tương đối tốt, quá. Bạn nhận được một cảm giác tốt về nơi kết thúc
nắp ca-pô, và mặc dù các gương cửa có thể chặn xem về phía trước của
bạn trên một ngã ba góc, SLK thường cung cấp một cái nhìn tốt về phía
trước và phía sau.
Mối
quan tâm duy nhất là qua sàng lọc. Với một mái nhà đáng kể và dường như
cũng thiết kế như vậy, bạn sẽ tưởng tượng rằng điều này sẽ là một điểm
mạnh mẽ với Merc, nhưng có một số lượng đáng kể tiếng ồn của gió, cũng
như tiếng ồn lốp xe ở tốc độ cao. Nó có thể là một yếu tố mà nhiều người
mua sẽ được hạnh phúc để bỏ qua, do tính chất của xe, nhưng có cabin
yên tĩnh giữa các đối thủ của SLK.
Nó sẽ cho bạn biết rất nhiều về hiệu lực của động cơ cưỡng bức cảm ứng
hiện đại mà chúng tôi quản lý để có được SLK 1,8 lít đến 60mph trong
7.5sec khi chúng tôi đường thử nghiệm nó trong năm 2011 Và nếu chúng ta
muốn có một đường băng dài tay, chúng tôi không nghi ngờ gì chúng tôi đã
làm cho nó tất cả các cách với tốc độ 149mph đầu Mercedes tuyên bố.
Vì
vậy, đối với tất cả sự khiêm tốn rõ ràng của hệ thống truyền lực của
nó, là SLK là không thiếu tốc độ hoàn toàn. Và sử dụng đường bình thường
200 chỉ cảm thấy đầy đủ về hiệu quả của nó chứ không phải là tràn đầy
sự háo hức. Quan trọng như âm thanh này, thực tế là bạn phải làm việc
sáu tốc độ hộp số tay để tận dụng tốt nhất của động cơ bốn xi-lanh không
phải là một điều xấu. Trong thực tế, mức độ quyền lực này được gửi
thông qua một tay sáu tốc độ ‘trong một chiếc xe phía sau bánh xe là,
đối với nhiều thử nghiệm của chúng tôi, một lòng thiết lập bởi vì bạn có
thể vắt nhiều hơn ra khỏi xe trên một cơ sở hàng ngày và vẫn có những
giới hạn con đường công cộng thường cho phép.
Biên tập viên kiểm tra đường
Chúng tôi thích SLK250 diesel cho chung sử dụng hàng ngày
Nhưng
ngay cả khi hệ thống truyền động này là quan khá tốt, nó chỉ là không
đủ thú vị. Nhiều người cảm thấy rằng công cụ lưu ý là kỳ quặc cộc cằn
khó chịu hơn so với khuyến khích và động cơ chỉ có vẻ không phải là sẵn
sàng hay tràn đầy năng lượng như bạn mong đợi. Các SLK250 cải thiện mọi
thứ.
Các
SLK250 CDI là dễ chịu trong sử dụng hàng ngày. Nó không có vẻ mâu thuẫn
để có một động cơ diesel sỏi trong một chiếc roadster thể thao, nhưng
tầm trung ấn tượng có những tiến bộ nhanh chóng trong lái xe thực tế
dường như nỗ lực nhiều hơn nữa trong các động cơ diesel hơn là trong các
cơ sở xăng dầu. Và đưa ra các thỏa hiệp trong hoạt động chi phí V6
SLK350 hỏi trên mô hình động cơ diesel tiết kiệm, chúng tôi sống với
tiếng ồn động cơ và đi với một trong bốn chậu.
Đó
không phải là một cái gì đó chúng tôi muốn nói về SLK55 AMG, tâm trí
bạn, mà tự nhiên hút động cơ V8 5.5 lít là một trái đào, và cung cấp một
cái gì đó độc đáo trong phân khúc roadster nhỏ gọn. Không có gì khủng
khiếp xảy ra với Mercedes SLK trong lĩnh vực này, nhưng nó vẫn là một
chiếc xe tẻ để lái xe. Có SLKs kinh nghiệm cả hai có và không có bộ giảm
chấn thích ứng tùy chọn và giảm xóc thể thao AMG, chúng tôi muốn nói
rằng họ đang có giá trị của họ thêm chi phí. Bất kể bạn có họ, tâm trí
bạn đi xe của SLK là không có gì để viết về nhà.
Thêm
một sự thất vọng hơn so với chất lượng xe underwhelming nhưng chấp nhận
được là sự thiếu chung của lái chính xác và thông tin phản hồi. Thật
không may, bạn không thể chỉ định các bộ giảm chấn thích ứng mà không có
cũng nhận được của hệ thống Chỉ đạo trực tiếp, nhưng chắc chắn hệ thống
biến có thể cung cấp trọng lượng tốt hơn và sắc nét hơn. Khi đứng, đó
là một chút quá desensitised và chỉ 2,2 lượt khóa để khóa, cũng có thể
làm cho chiếc xe cảm thấy lo lắng và nhân tạo linh hoạt, không có bất kỳ
thông tin liên lạc thực sự hay tiến triển đến sự chỉ đạo để làm cho nó
bổ ích hơn.
Phóng viên
Các SLK200 không bao giờ cảm thấy như thể một chiếc roadster thể thao thực sự bổ ích hoặc GT
Tuy
nhiên, khung chính nó cung cấp rất nhiều va li và đáp ứng tốt đủ để
điều khiển đầu vào. Nó thực hiện khá tốt trên đường đua, nhưng nếu bạn
gặp một bề mặt đường bị phá vỡ khi có được lực lượng tham gia vào cua,
nó có thể gây ra xe để áo sơ mi hoặc sụp đổ một chút.
Những
thất vọng lớn nhất ở đây là, vì sự kết hợp các động lực trung bình, SLK
không bao giờ cảm thấy như thể một chiếc roadster thể thao thực sự bổ
ích hoặc GT. Thay vào đó, nó rơi ở đâu đó mơ hồ và đáng thất vọng ở
giữa. Không có sai sót lớn trong các gói phần mềm, nhưng không có gì
xuất sắc, một trong hai. Là một trong những con đường thử nghiệm trả lời
khi được hỏi những gì ông nghĩ của xe, nó chỉ là “không sao”. Cả hai
con số trong tiêu đề và, theo kinh nghiệm của chúng ta, Mercedes SLK
cung cấp tiết kiệm nhiên liệu hợp lý. Chúng tôi quay trở lại 30.1mpg
tổng thể trong SLK200, đó là một chặng đường dài ra khỏi 41.5mpg tuyên
bố, nhưng những người dành nhiều thời gian trên các tuyến đường huyết
mạch chính phải leo gần gũi hơn với độ tuổi 30 cao hơn so với đánh thuế
của chúng tôi nhiều hơn, tuyến đường thử nghiệm khác nhau – chúng tôi đã
quản lý hơn 30mpg trên một hành trình thậm chí từ SLK55 AMG. Nhưng rõ
ràng, nếu nền kinh tế là một ưu tiên thì SLK250 diesel là lựa chọn tốt
nhất.
SLK
được giá cả cạnh tranh so với đối thủ gần nhất của nó, là BMW Z4, nhưng
có vẻ rõ ràng tốn kém nếu bạn sẵn sàng chấp nhận một loại vải, chứ
không phải là kim loại, mái gấp. Phía trước bánh Audi TT Roadster cắt
xén nó đáng kể – lên đến £ 6k là một số trường hợp, và thậm chí cung cấp
hiệu suất khá mạnh hơn trong một số trường hợp.
Stuart
Milne
Biên tập kỹ thuật số
Khấu hao được thiết lập để được tốt hơn đáng kể so với các đối thủ rõ ràng ‘
Điều
quan trọng là, khấu hao được thiết lập để được tốt hơn đáng kể so với
các đối thủ rõ ràng. Nhìn chung, và nhất là vì các Merc cảm thấy đẳng
cấp quá cao kết thúc và sự xuất hiện của nó, nó hứa hẹn sẽ là một đề
xuất sở hữu rất tốt. http://salesmercedes.com/mercedes-benz-slk-xet/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét