Mercedes
M-Class là một trong những mô hình SUV cao cấp đầu tiên, và nó đặt ra
khuôn mẫu cho các đối thủ như BMW X5 và Porsche Cayenne . Bây giờ trong
thế hệ thứ ba của nó, là tất cả M-Class là lớn nhất và tinh tế nhất
chưa, trong khi việc bổ sung gần đây của một phiên bản động cơ diesel
bốn xi-lanh làm cho nó một trong những giá cả phải chăng nhất để chạy.
Không giống như thể thao BMW và Porsche đối thủ của mình, Mercedes đã
được thiết kế với sự thoải mái và tinh tế trong tâm trí. Kết quả là, gió
và tiếng ồn đường bộ cũng surpressed, trong khi nội thất là một trong
những lớn nhất trong kinh doanh – mặc dù không có lựa chọn bảy chỗ ngồi.
Động cơ dòng-up bao gồm một cặp động cơ diesel punchy và tiết kiệm,
cộng với một turbo kép 5,5 lít V8 cơ cho phiên bản ML63 AMG
firebreathing.
Sự lựa chọn: ML 350 CDI Bluetec thể thao
Phong cách
4.2
Thân
xe mạnh nếp nhăn và đèn pha LED thanh lịch giúp Mercedes M-Class nổi
bật. Tuy nhiên, nó không hoàn hảo, là bên sàn làm cho chiếc xe trông hơi
nặng nề và vô duyên nhất trong hồ sơ. Có hai cấp độ trang trí để lựa
chọn – SE và AMG Sport – với cả hai hưởng lợi từ bánh xe hợp kim
19-inch, đèn LED chạy ban ngày đậm, trong khi sau này cho biết thêm một
bộ cơ thể tích cực. Đốm tầm đứng đầu ML63 AMG là nhờ dễ dàng để hợp kim
20-inch, cánh gió trước rộng hơn và nắp ca-pô có tính năng một cặp tích
cực của các lỗ thông hơi. Các cabin sau Mercedes familar mẫu thiết kế
bảo thủ và các vật liệu chất lượng cao. Phù hợp và kết thúc là tuyệt
vời, trong khi sự kiểm soát thân duy nhất kỳ quặc cho cả cần gạt nước và
các chỉ số sẽ trở thành bản chất thứ hai sau một vài dặm phía sau bánh
xe. Ngoài ra còn có một đường phong nha của bộ tiêu chuẩn, với tất cả
các phiên bản nhận được ngồi-nav, kiểm soát khí hậu và kết nối
Bluetooth. Tuy nhiên, Sở GDCK và AMG Sport có được Artico da nhân tạo
Mecedes ‘cắt cho chỗ ngồi – da thực sự là một lựa chọn thêm chi phí.
Lái xe
3.9
Mercedes
M-Class có sẵn với một động cơ diesel V6 3.0 lít 350 CDI hay một mục
nhập cấp 2.1 lít bốn xi-lanh động cơ diesel trong 250 CDI. Sau đó là
surprsingly nhờ punchy để đầu ra mô-men xoắn 500nm cơ bắp của mình, và
có thể chạy nước rút từ 0-62mph trong một tuyên bố 9,0 giây. Tuy nhiên,
để cuối cùng trong tinh tế và thoải mái lái xe V6 là một đi xa. Cả hai
phiên bản sử dụng hộp số tự động bảy tốc độ mượt mà và đáp ứng. Tinh tế
là tốt, như gió và tiếng ồn đường bộ cũng surpressed, cũng như bất kỳ
vợt từ động cơ, ngay cả trong các động cơ diesel bốn xi-lanh. Tuy nhiên,
thoải mái đi xe là một vấn đề, đặc biệt là ở tốc độ thấp khi xe đâm vào
pothholes. Các ML350 CDI là availble với việc nâng cấp hệ thống treo
khí dẻo dai, đó là cũng có giá trị chi phí thêm. Đối với kinh nghiệm lái
xe SUV cuối cùng, sau đó nhìn không furher hơn ML63 AMG. Không chỉ có
tên lửa từ 0-62mph chỉ trong 4,8 giây, đình chỉ uprated uprated của nó,
sắc nét chỉ đạo một bộ véc-tơ mô-men xoắn kết quả đáng ngạc nhiên trong
việc xử lý nhanh nhẹn sẽ. Tất cả các phiên bản có ổ đĩa bốn bánh vĩnh
viễn, trong khi mô hình 350 CDI được trang bị một nút off-road mà giai
điệu kiểm soát lực kéo cho điều kiện trơn trượt. Mặc dù vậy, M-Class là
không có khả năng ra khỏi đường như một Range Rover Sport hay Volkswagen
Touareg .
Độ bền
4.5
Mercedes
đã đi tiên phong trong nhiều công nghệ an toàn quan trọng trong suốt
năm nên mỗi chiếc xe của nó là mệnh được vô cùng an toàn. M-Class mới
được trang bị Pre-Safe để giúp giảm thiểu thiệt hại va chạm cũng như
ESP, ABS và một loạt toàn của túi khí. Hệ thống tùy chọn như hệ thống
phanh tự động, làn giữ hỗ trợ điểm mù và hỗ trợ tất cả trợ giúp sẽ giữ
cho bạn khỏi rắc rối. M-Class mới là quá mới để đánh giá độ tin cậy của
nó, nhưng hiếm có cho một chiếc Mercedes mới để chứng minh không đáng
tin cậy, trong khi thương hiệu hoàn thành trong một vị trí thứ năm tuyệt
vời trong năm 2013 điều khiển cuộc khảo sát sự hài lòng của khách hàng
của chúng tôi điện.
Thực tiễn
4.3
Các
kích thước bên ngoài rất lớn của M-Class có nghĩa là không gian trong
cabin sẽ không là một vấn đề, với số lượng rất lớn của các phòng trong
ghế lại cho ngay cả những người trưởng thành cao nhất. Người lái xe và
hành khách cũng có được một loạt các điều chỉnh chỗ ngồi, trong khi
chiếc xe cưỡi cao lập trường cho một cái nhìn chỉ huy của con đường.
Khởi động có thể nuốt 690 lít hành lý, với ghế ngồi phía sau, hoặc 2.010
lít với họ xuống. Ngoài ra còn có một loạt các móc tiện dụng và khay
lưu trữ để giữ cho mọi thứ di chuyển xung quanh, cộng với một ổ cắm điện
12V tiện dụng. Vẫn còn tốt hơn, phiên bản AMG thể thao được hưởng lợi
từ một tiêu chuẩn được hỗ trợ cổng sau, trong đó có sự căng thẳng ra
khỏi tải lên khi bạn đã có bàn tay của bạn đầy đủ với mua sắm. Mercedes
không hiện đang cung cấp một hàng ghế thứ ba của gia đình nên lớn hơn sẽ
phải tìm nơi khác.
Chi phí hoạt động
3.5
Một
ổ đĩa bốn bánh lớn off-roader nên chi phí trái đất để chạy, nhưng
Mercedes đã làm được một công việc tuyệt vời của việc đảm bảo đó không
phải là hoàn toàn đúng. 2.1 lít bốn xi-lanh động cơ diesel tuyên bố
44.8mpg và chỉ 158gkm CO2 phát ra khi đi trên hợp kim 19-inch tiêu
chuẩn. Ngay cả những mô hình động cơ V6 hứa hẹn sẽ trở lại 39.2mpg khi
phát ra một 179g / km respectably thấp CO2. Tất nhiên, ML63 là ít hiệu
quả, nhưng người mua loại này xe sẽ hầu như không bị mất ngủ vì một con
số nhiên liệu kết hợp 23.9mpg gây sốc. Tuy nhiên, trong khi chi phí hoạt
động hàng ngày của các động cơ diesel là hợp lý, bạn có thể mong đợi
các hóa đơn khổng lồ cho bảo hiểm và bảo trì. Và cũng giống như tất cả
các loại xe Mercedes, thật dễ dàng để có được mang đi trên danh sách tùy
chọn đắt tiền. Tuy nhiên, ít nhất bạn sẽ không mất quá nhiều tiền mặt
khi thời gian của mình để bán, như các chuyên gia của chúng tôi dự đoán
M-Class sẽ tổ chức vào một ấn tượng 60 phần trăm giá trị của nó sau ba
năm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét