Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Nhận xét về Mercedes S-Class

Nhận xét về Mercedes S-Class

Trong hơn bốn thập kỷ, Mercedes S-Class đã thiết lập các tiêu chuẩn cho sang trọng và công nghệ tiên tiến. Mới nhất, thế hệ thứ sáu chiếc xe này là tốt nhất nhưng vì nó vẫn tiếp tục là một điển hình cho sự phát triển công nghệ cao mới nhất của thương hiệu. Và đó không phải là tất cả: vẻ mới kiểu dáng đẹp có nghĩa là Mercedes Mercedes S-Class có nhiều mong muốn hơn bao giờ hết, cộng với nó được một thiết kế cabin hoàn toàn đại tu.
Có kinh nghiệm thư giãn ít hơn lái xe Mercedes S-Class. Rung động thông qua các bàn đạp và tay lái là không tồn tại, và thậm chí cả ở tốc độ đường cao tốc, bạn sẽ không nghe thấy bất kỳ gió hoặc lốp gầm. Tất cả các động cơ là tuyệt vời nhưng nó tuyệt vời mà Mercedes có thể cung cấp một hybrid diesel-điện cung cấp hơn 60mpg, hoặc thậm chí một động cơ diesel V6 tiêu chuẩn với 50mpg. Để cuối cùng trong một tốc độ S63 và S65 AMG là trên đường đi, hoặc nếu bạn muốn một Mercedes S-Class phát ra ít CO2 hơn Toyota Prius sau đó chờ cho Mercedes S500 Plug-in Hybrid, đó là do vào đầu năm 2014.
Các động cơ diesel S350 là lựa chọn của chúng tôi nhờ động cơ siêu mịn và yên tĩnh của nó kết hợp với nhanh chóng nghiêm trọng trong thiết bị gia tốc và nó sẽ tạo nên phần lớn doanh số bán hàng ở Anh. Rõ ràng 0-62mph mất 6,8 giây nhưng nó thực sự cảm thấy nhanh hơn nhiều hơn thế. Việc bổ sung mới nhất vào dòng-up là S300, kết hợp một động cơ diesel bốn xi-lanh tiết kiệm và động cơ điện để pha trộn những người mua xe limousine thực hiện nỗ lực mong đợi với chi phí supermini chạy.
Sự lựa chọn của chúng tôi: S350 BlueTEC AMG dòng L
Mercedes S-Class frontMercedes S-Class rear

Phong cách

4.1
 
 
Bên ngoài, S300 Hybrid trông giống hệt với mô hình Mercedes S-Class khác, có nghĩa là bạn được hưởng lợi từ cùng một lề đường kháng cáo hoành tráng và chi tiết thiết kế gọn gàng như trên xe tiêu chuẩn. Mặc dù có kích thước bên ngoài rộng lớn, Mercedes cải trang của mình với số lượng lớn cũng nhờ roofline sâu rộng của nó và dòng điêu khắc một cách cẩn thận cắt thành hai cánh.
Một lưới tản nhiệt đậm, đứng đầu bởi thương hiệu ngôi sao ba cánh của thương hiệu, đèn pha quét lại tất cả các đèn LED và nhã nhặn trang trí chrome thêm một chút quyến rũ, trong khi AMG đường cắt mang đặc sắc nhìn bánh xe hợp kim 19-inch và một bộ bodykit tinh tế.
Nội thất của Mercedes ‘thậm chí còn ấn tượng hơn khi nó được xây dựng đẹp, vô cùng thoải mái và plushly bổ nhiệm. Bảng điều khiển rộng có cặp màn hình TFT 12,3-inch – một cho ngồi-nav, thông tin giải trí và dòng điện hybrid đồ họa, một cho đồng hồ tốc độ, máy đếm, máy tính của chuyến đi và tùy chọn hiển thị tầm nhìn ban đêm.
Điểm nổi bật khác bao gồm các lỗ thông hơi kim loại kết thúc nhãn cầu cho điều hòa không khí, các hành động chính xác của các thiết bị chuyển mạch và bộ điều khiển COMAND quay trực quan.
Như bạn mong muốn, phù hợp và kết thúc là hoàn hảo, trong khi các vật liệu đều là đỉnh cao. Đen bóng láng Poplar gỗ trang trí bao gồm bảng điều khiển, điều khiển trung tâm, cắt tỉa cửa và vô-lăng, cộng với một Nappa da mềm tùy chọn £ 1,740 trang trí cho chỗ ngồi.

Lái xe

4.8
 
 
 Mercedes S-Class Luke MaddenMercedes S-Class interior
 
Mặc dù tập trung vào sang trọng và tinh tế, Mercedes S-Class vẫn là một trong những chiếc limousine điều hành hấp dẫn nhất trên thị trường. Hệ thống treo khí tiêu chuẩn cho một chuyến đi tuyệt vời đệm và người mua muốn động lực lái xe thậm chí còn sắc nét hơn có thể spec hệ thống phép cơ quan kiểm tra £ 4340, mà đọc con đường phía trước và điều chỉnh thiết lập cho phù hợp xe ô tô, nhưng nó hiện chỉ có sẵn trên S500 xăng.
Có hầu như không có gió hoặc đường tiếng ồn, trong khi tiêu chuẩn không khí treo dễ dàng làm mềm da gà ra – mặc dù các bánh xe 19-inch có thể sụp đổ vào ổ gà. Tuy nhiên, thoải mái này không đi kèm với chi phí của sự nhanh nhẹn.
Chỉ đạo là nhanh chóng và cũng trọng, cộng với có rất nhiều va li. Lựa chọn chế độ thể thao cứng lại các bộ giảm chấn thích ứng tiêu chuẩn để giảm bớt cuộn cơ.
Tuy nhiên, tinh tế không đi kèm với chi phí thực hiện. Mặc dù trọng lượng 1,975kg nhượng và tỷ lệ dài bảy tốc độ liền mạch tự động của hộp, 0-60mph chỉ mất 6,9 giây.
Mercedes S-Class rear
Các S300 BlueTEC hybrid tố đem chỉ hơn 2,000kg do trọng lượng tăng thêm của pin nhưng hiệu suất vẫn còn nhanh, đánh 0-62mph trong 7,6 giây. Trong khi thực hiện thực tế của nó là ấn tượng punchy, hệ thống hybrid của S300 không thể chạy ở chế độ điện chỉ trong thời gian dài, và thậm chí cả một bóp nhỏ trên bàn đạp ga sẽ làm cho động cơ diesel để rumble vào cuộc sống. Và không giống như Lexus, không có tùy chọn để tự chọn không khí thải chế độ EV.
Trên đường đi, chiếc Mercedes S-Class mới không cảm thấy như là khẩn cấp như Audi A8 , nhưng vẫn còn rất nhiều vượt qua cú đấm. Hệ thống phanh rất mạnh, quá, với một cảm giác đạp tích cực và tiến bộ.

Độ bền

4.8
 
 
 
 
Mercedes đã giả mạo một danh tiếng mạnh mẽ để xây dựng chiếc xe bền, và điều này được hỗ trợ bởi một ấn tượng top 10 kết thúc trong chúng ta điều khiển điện khảo sát sự hài lòng của năm 2014.
Như bạn mong muốn, các S300 đi kèm với rất nhiều bộ tiêu chuẩn an toàn, trong đó có tám túi khí, camera nhận dạng dấu hiệu giao thông, một màn hình buồn ngủ lái xe và một hệ thống kiểm soát ổn định trong đó kết hợp đường cong động Hỗ trợ và Crosswind Assist.
Nó cũng có thể được trang bị với £ 2.300 lái xe trọn gói hỗ trợ, có thêm giám sát điểm mù, làn đường tiếp tục hỗ trợ và kiểm soát hành trình thích ứng, cộng với một máy ảnh £ 2,250 nhìn ban đêm và tiểu thuyết 1230 £ dây an toàn phía sau có tính năng tích hợp túi khí.

Thực tiễn

4
 
 
 
 
Với tình trạng xe hạng sang Mercedes S-Class, nó không có gì ngạc nhiên khi thấy hầu hết các không gian trong cabin được dành riêng cho hành khách ghế sau. Có một bộ ba vành đai ba điểm cho băng ghế dự bị phía sau, nhưng hầu hết người mua sẽ đối xử với chiếc xe này là một bốn chỗ ngồi.
Đầu phía sau và duỗi chân là hào phóng, trong khi điều hành sau gói £ 4335 cho biết thêm một chức năng ngả, rèm được hỗ trợ cho các bên và cửa sổ phía sau và thông gió cho các chỗ ngồi.
Mercedes S-Class interior
Ngoài ra còn có rất nhiều không gian lưu trữ, bao gồm cả tay vịn phía sau lần xuống bao gồm một cặp ly đông và gọn gàng trốn nắp. Mercedes cũng có tính năng khởi động 510 lít hữu ích – mặc dù các tùy chọn £ 1,130 tủ lạnh ngăn làm giảm công suất 40 lít.

Chi phí hoạt động

4.2
 
Bắt đầu từ £ 62,620, Mercedes S-Class là không chính xác giá rẻ để mua và nếu bạn nhận được một chút thân thiện với danh sách tùy chọn, giá cả có thể tăng lên hơn 100.000 bảng Anh. Tuy nhiên, mặc dù giá của Mercedes S-Class sẽ không chi phí bạn trái đất để chạy. Gói Dịch vụ Chăm sóc Mercedes ‘bao gồm bảo dưỡng định kỳ với giá £ 40 mỗi tháng, và ở dạng S350, Mercedes S-Class mới phải phù hợp với 44 phần trăm giá trị còn lại mô hình trước sau ba năm.
Các S300 BlueTEC hybrid hiện đang là công cụ hiệu quả nhất, tự hào tiết kiệm nhiên liệu và khí thải CO2 61.4mpg của 120g / km – có nghĩa là nó thực sự miễn phí thuế cho năm đầu tiên và duy £ 30 sau đó. Tuy nhiên, các động cơ diesel hybrid furgal sắp được trội hơn hẳn bởi S500 Plug-in Hybrid – bán vào đầu năm 2014 – mà Mercedes đã hứa sẽ cung cấp khoảng 90mpg và khí thải CO2 của 71g / km. Sản phẩm có sự pha trộn tốt nhất của nền kinh tế và hiệu suất là S350 BlueTEC, mà cảm thấy nhanh chóng, nghiêm túc, trong khi vẫn phát ra chỉ 146g / km. Các S63 mới là hiệu quả hơn bao giờ hết – nhưng vẫn chỉ quản lý một 27mpg ít ỏi kết hợp như một hệ quả của sức mạnh to lớn của nó và số lượng lớn hai tấn mặc dù nó không có một khởi động lót sợi carbon và tùy chọn hệ thống phanh đĩa gốm phai miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét