Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Kiểm tra – Mercedes A 200 CDI DCT

Một số thương hiệu xe đồng nghĩa với uy tín, độ tin cậy, kết thúc gương mẫu và như vậy, Mercedes là một trong những nhãn hiệu mà làm cho spin đầu của bạn và gần đây đã phát hành một mô hình đánh dấu một bước ngoặt trong lịch sử của thương hiệu.
Các Mercedes A200 là tất cả về sự xâm nhập của các nhà sản xuất Đức, thường được coi là một “nồi sữa chua,” bất cứ điều gì người ta nói mô hình cánh cửa này đã làm việc tốt mà là dành cho các khách hàng nữ với những đường nét của nó rất Rất tròn. Cá nhân tôi chưa bao giờ nối với thiết kế này trên bàn chân và quá tỉnh táo. Mercedes đã quyết định biến trang và ngạc nhiên tất cả mọi người, chúng tôi, cạnh tranh cuối cùng tất cả mọi người có gì mới Mercedes A200 là không giống như bất kỳ chiếc Mercedes khác, vì vậy đây là một bất ngờ thực sự và một điều trị lớn để xem mô hình mới này.
Tôi thừa nhận tôi drooled mỗi khi tôi croisais một mà không thể có được một ý tưởng của lái xe. Tôi đã có cơ hội để giải quyết đằng sau những bánh xe của tay đua này ít trong vài ngày cuối tuần và tôi sẽ cố gắng cung cấp cho bạn những ấn tượng của tôi nóng từ kinh nghiệm của tôi về điều này mới Mercedes A200 và cũng có thể, nó không phải là quên Mercedes đầu tiên của tôi.

Thiết kế

Tôi bắt đầu nói chuyện với đầu bài viết là giới thiệu, thiết kế thực sự là điều đầu tiên bạn nhận thấy về xe này một đường dứt khoát mạnh mẽ với một kính chắn gió nghiêng như vậy trong cái ca bô mở rộng tôi đã có trong tay một mô hình hàng đầu với AMG kết thúc tôi nghĩ rằng sẽ giúp quá, nếu tôi đã có mức nhập cảnh có thể tôi sẽ không có cùng một từ nhưng đó là các trò chơi .
Đây Cirrus trắng đi hoàn hảo, mái nhà và gương màu đen cho nó một cái nhìn sang trọng, lại có một cốc khá tròn dễ thương đó có thể là điều duy nhất mà nhắc nhở chúng ta về những mô hình cũ. Khi bạn nhìn thấy mặt trước của lớp này A, nuốt nước miếng và nói “OK” nó áp đặt.
Các ống xả crôm kép bổ sung để cung cấp cho nó một cái nhìn thể thao, ở đây chúng ta đang ở trên một động cơ diesel Tôi không phủ nhận rằng tôi không phải là người yêu của dầu, mặc dù thời gian gần đây tôi thấy mình được hưởng động cơ này trên các Mazda 3 2.2 185ch nhưng chúng ta nói về nó sau này. Các bánh xe AMG 18-inch là hiệu ứng đẹp nhất và bất kỳ nhỏ hơn do đó, nó đã có thể làm kém hấp dẫn. Thông thường những chiếc xe chúng tôi luôn luôn tìm thấy một phần của một nhà xây dựng như vậy, một phần từ nhà sản xuất khác nhưng ở đây tôi thú nhận Mercedes khá mạnh tôi có khó khăn khi tìm một giai điệu quen thuộc với bất kỳ mô hình khác, cũng chơi!

Động cơ

Mercedes A200 thử nghiệm được trang bị một động cơ diesel 200 CDI là một chuyển 1.8L với một động cơ 136hp turbo cho mô-men xoắn tối đa 300 Nm, tốc độ tối đa 210 km / h (không có tôi Không phải là đến nay tôi muốn con số này từ doc kỹ thuật). Tôi đã có một DCT 7 tốc độ hộp số robotised với tay lái chèo thuyền, ba chế độ có sẵn với ô này:
  • Chế độ Eco được kích hoạt theo mặc định và thay đổi bánh răng hợp lý vào khoảng 2000 vòng / phút
  • Chế độ hướng dẫn cho phép bạn thực hiện thí điểm và chuyển bánh răng với mái chèo
  • Môn thể thao mà thay đổi số cao hơn nhiều so với chế độ Eco để chế độ ngắn nó đi ngay trước khi khu vực màu đỏ khi bạn có bàn chân của bạn một chút nặng
Thế nào là một chút bối rối là có hộp tiếp theo cần để tay lái như một chớp comodo, tôi có vẻ rất muốn một núm cổ điển dễ dàng hơn để xử lý.
Trở lại với động cơ, mô-men xoắn ngạc nhiên khi nhìn thấy nó là một động cơ 136 mã lực tôi đã thực hiện một số quan niệm sai lầm về sức mạnh của chiếc xe này, nhưng tôi đảm bảo với bạn rằng hành vi được cho hơn 150 ch, sau khi hai vợ chồng là một cái gì đó, 300Nm trên một động cơ diesel mà không phải là bất cứ điều gì.
Tiêu thụ là hợp lý, động cơ không phải là lớn như vậy không phải là rất tham lam và nó có ý nghĩa ngay cả khi hộp số tự động không phải là lý tưởng cho việc tiết kiệm nhiên liệu.
Chế độ đô thị tôi đã làm 6-7l / 100km đường cao tốc và tôi đã không làm như vậy tôi sẽ không nói bất cứ điều gì ngu ngốc nhưng như bạn có thể tưởng tượng nó phải xuống đến 5L / 100km.

Tiến hành

Các vị trí lái xe là lý tưởng, những gì về? Chúng tôi đang ở trong một chiếc Mercedes và tôi nghĩ rằng bất cứ điều gì mà câu nói rất nhiều, chỗ ngồi là da chất lượng cao, kết thúc là xứng đáng với một người Đức, nó rất tốt được thành lập và có thể được nuốt hàng trăm km nhựa đường mà không mệt mỏi thể chất, các thiết lập của chỗ ngồi của ghế là bằng điện với khả năng tạo ra ba cấu hình khác nhau mà tránh điều chỉnh chỗ ngồi của bạn một lần nữa nếu bạn đi sau khi người phụ nữ của bạn, thông minh và rất tốt đẹp. Tôi đã chống lại một chút rắc rối hơn với khả năng hiển thị xung quanh bạn với ví dụ như các điểm mù mà không phải là hiển nhiên vì kích thước tương đối thấp của các cửa sổ trên điều khiển phía sau. Công nghệ đi kèm vui vẻ hỗ trợ người lái với một ánh sáng mà ánh sáng lên trên gương màu đỏ nếu vượt quá hoặc khi một chiếc xe sắp vượt qua bạn.

Bảng điều khiển và thiết bị

Chúng ta hãy nhìn vào trong xe, bộ ghế bọc da rất phổ biến vào bảng điều khiển thông qua tay lái với những đường khâu màu đỏ đưa một ít thể thao. Bên cạnh đó, có carbon cuối cùng tôi có thể đảm bảo với bạn nó là một carbon giả với một trung tâm giao diện điều khiển khá tốt đẹp và thật xúc động trung tâm thần kinh của chiếc xe là khá tốt nghĩ ra với một màn hình 8-inch lớn, mà không giống như nhiều mẫu xe khác mà lại thích nhúng ở đây chúng ta tìm thấy bên ngoài giao diện điều khiển có thể nghĩ lúc đầu tiên mà nó là một màn hình di động.
Tôi có một chút ít như các mô-đun trung tâm với quá nhiều nút cho hương vị của tôi và một đĩa CD, mà vẫn có những người nghe nhạc trên đĩa CD? Các tính năng xe và may mắn kết nối Bluetooth để kết nối điện thoại thông minh của mình để thực hiện cuộc gọi và nghe nhạc.
Chiếc xe này được cung cấp hệ thống kỹ thuật số ổ Mercedes phong cách ứng dụng cho phép bạn kết nối iPhone của bạn và tận hưởng các dịch vụ web trong đó có đăng một tin nhắn trên Facebook, sử dụng Siri của iPhone 4S, tôi tiếc là không thể kiểm tra các tính năng này trong khi đơn giản chỉ vì tôi có một chiếc iPhone 5 với một kết nối sét mới hiện đang không được cung cấp trên xe nhưng tôi chắc chắn Mercedes làm việc trên nó cũng như một ứng dụng cho điện thoại thông minh Android được cho một lần bỏ lại phía sau.

Kết luận

Trong kết luận, chiếc xe này là một trong những yêu thích của tôi của thời điểm này và tôi nghĩ rằng tôi không phải là người duy nhất như nó đã được bình chọn là chiếc xe đẹp nhất năm 2012 của Liên hoan ô tô, công nhận tuyệt vời cho Mercedes.
Lớp này A là một đầu tiên cho tôi, và tôi có một điều để nói: Khi nào tiếp theo?
Để biết thông tin, đây chính xác của các mô hình thử nghiệm:
Mercedes A 200 CDI hộp tự động DCT kết thúc Fascination với AMG Gói hóa đơn thuế GTGT 35.600 €
Những thuận:
  • Cái nhìn mới, hoang dã trực tuyến mới
  • Onboard bầu không khí xứng đáng với một người Đức
  • Truyền DCT và 200 CDI động cơ phản ứng khá nhạy khi nó được tìm kiếm
Các -:
  • Đài phát thanh Bluetooth mô-đun điều khiển trung tâm có thể làm xong
  • Một “KeyFree” trên mô hình này sẽ được chào đón
  • Vị trí của cần số
  • Giá (có nó vẫn còn Mercedes)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét