Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes E-Class 2014 công bố cập nhật

Mercedes cập nhật các E-Class, thêm cải thiện bộ tiêu chuẩn, nhiều quyền lực hơn và lượng khí thải thấp hơn – được bán từ tháng

Sau đổi mới chính 2013 của Mercedes đã một lần nữa thiết lập về việc cải thiện E-Class , mặc dù trên thang điểm ít cực đoan hơn khoảng thời gian này. Bán từ tháng chín, có là bây giờ được cải thiện bộ tiêu chuẩn trên phạm vi, với tất cả các biến thể cũng được hưởng lợi từ nhiều quyền lực hơn, lượng khí thải thấp hơn và mới 9G-Tronic hộp số thương hiệu Đức.
Phát triển trong nhà, hộp số tự động chín tốc độ sẽ được ghép nối như là tiêu chuẩn với động cơ E350 BlueTEC trong saloon, bất động sản, coupe và cabriolet. Nó thấy lượng khí thải CO2 giảm lên đến 17g / km, với chiếc coupe dẫn đầu, phát hành chỉ 136g / km. Nền kinh tế đã nhìn thấy một sự cải thiện tương tự, quá, kết quả lên đến 5.4mpg hơn phụ thuộc vào mô hình trong câu hỏi, tất cả đều đã đạt được cùng với việc bổ sung một 6bhp thêm, nâng tổng sản lượng lên đến 254bhp.
Mercedes E-Class rear tracking
Đó là một câu chuyện tương tự cho nhập cảnh cấp E220 BlueTEC tự động, mặc dù nó giữ hộp hiện 7G-Tronic ‘: điện lên 7bhp để 175bhp, CO2 là giảm càng nhiều càng 16g / km và nền kinh tế đạt được một tuyên bố 64.2mpg. Các cabriolet phá vỡ xu hướng tiết kiệm mặc dù, và bây giờ phát ra một 3g tắm / km và quản lý 1.2mpg ít, bây giờ đánh 129g / km và 57.7mpg
Di chuyển tiếp tục lên nhiều đến Cabriolet và hạm Coupe của Mercedes E400 AMG thể thao spec, Mercedes đã đưa ra những cơ hội để đổi tên trang trí này AMG Line, trong khi cũng tăng công suất động cơ V6 từ 3,0 lít đến 3,5 lít. Lượng khí thải ở đây thả bình quân 16g / km CO2, do đó cabriolet giờ phát hành 168g / km và coupe 161g / km, cả quản lý khoảng 40mpg.
• tốt nhất sử dụng xe ô tô điều hành
Mỗi mới E-Class sẽ được Collision Prevention Assist Plus chuẩn, cũng được thiết kế để tránh và giảm tác động của va chạm. Điều này bao gồm tự phanh công nghệ mà các công trình lên đến 62mph nên người lái xe không đáp ứng, và cũng có thể đáp ứng với các phương tiện cố định lên đến 30mph, nếu không ngăn ngừa tai nạn từ phía sau lên đến 24mph.
Lựa chọn thêm bao gồm Premium và Premium Plus gói, mà Mercedes tuyên bố sẽ tiết kiệm được 27 phần trăm khách hàng mua qua từng hạng mục riêng biệt. Đối với các saloon, Premium Package £ 2695 cho biết thêm một cửa sổ trời toàn cảnh, chia nhỏ gấp hàng ghế sau, camera lùi và bộ nhớ trọn gói. Premium Plus chi phí một thêm £ 1200, và ném vào Keyless Go, Comfort Pack và hệ thống âm thanh phức tạp hơn.
Cả hai đi vào tại một chút ít khi được trang bị cho sản, trị giá £ 2395 và £ 3,495 tương ứng, như sự phân chia ghế gấp và bootlid trợ đã được tiêu chuẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét