Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

2017 Mercedes-AMG E63 S 4MATIC + nhận xét

Khói, bạo lực, mùi của đốt cao su và một âm thanh đáng sợ, rất có thể là cao, một cái gì đó dọc theo những đường đi lên khi bạn yêu cầu bất kỳ petrolhead về E63 AMG. Từ 'der búa' để thế hệ mới nhất E63, tất cả đều giành được vị trí của mình trong cộng đồng thế giới xe hơi. Với nhiều người nó là mẫu mực của tuyệt tàn bạo ngụy trang trong một phù hợp với doanh nghiệp, một con sói thật sự ở quần áo cừu, nếu bạn sẽ. Đối với tôi, Mercedes-AMG E63 S mới một cách dễ dàng là một trong những chiếc xe mà tôi đã là mong chờ nhất để lái xe năm nay.

 
Nó đã là gần một năm kể từ khi tôi lần đầu tiên làm quen với E-Class mới, trong một căn phòng tối tăm một nơi nào đó trong Mercedes' Trung tâm xuất sắc tại Sindelfingen, Đức. Vào 'thiết kế xem trước' máy ảnh không được phép và chiếc xe được vẫn còn nặng nề trá, hầu như đã sẵn sàng để làm cho ra mắt thế giới tại Detroit một tháng sau đó. Nó ở đây là nơi mà tất cả bắt đầu, hành trình của tôi mạnh mẽ sau E-Class để thị trường khởi động vào tất cả các hình dạng và Thái độ của nó.
Tháng ba tôi tìm thấy bản thân mình sau tay lái của thương hiệu mới E-Class tại Bồ Đào Nha, và khoảng một nửa một năm sau đó tôi có kinh nghiệm các bất động sản và các mô hình E43 ở phía bắc của Đức. Và bây giờ chúng tôi đang ở đây, ở mũi phía nam nhất của Bồ Đào Nha, tôi thấy mình đứng giữa hai Mercedes-AMG E63 S ngày lạnh và gió nhiều dài thẳng của trường đua Portimao với một camera 360 độ chỉ vào tôi.
Portimao, hoặc chính thức 'Autódromo Internacional làm Algarve', chắc chắn phải vòng một chuông. Nó đóng một vai trò quan trọng trong tour du lịch lớn tập đầu tiên của mùa giải, tạo thành mặt đất thử nghiệm cho Chúa ba ngôi hypercars. Theo dõi tám - tuổi chỉ với chiều dài 4,692 km bây giờ là nhà E63 AMG, tạm thời. Khi tôi lần đầu tiên nhìn chi tiết sáng tạo mới nhất của AMG trong xác thịt, quần áo cái gọi là cừu là xa rõ ràng. E-Class' phạm vi topper có một buffed' lên' và cơ bắp lập trường so với các mô hình E-Class thông thường. 
http://bangmercedes.com/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/
http://bangmercedes.com/mercedes-amg/
http://bangmercedes.com/mercedes-maybach/
http://bangmercedes.com/bang-gia-mercedes-benz/
http://bangmercedes.com/mercedes-da-qua-su-dung/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/e200/
http://bangmercedes.com/mercedes-benz/e300/

 
Thiết kế
Nhân vật thể thao của nó được nhấn mạnh bởi một rộng và tích cực sân đỗ phía trước, đúng trách nhiệm của một thiết kế hoàn toàn khác biệt về phía trước của A-pillar. Đây là lần đầu tiên các ca bô của một saloon AMG inset giữa những va chạm và cánh của chiếc xe, tương tự như các kiểu dáng phía trước của một cơ thể coupé. Dây chuyền thiết kế cũng có thể nhìn thấy trên đầu trang của các ca bô cho đi powerhouse bên dưới, và các bánh xe rộng hơn arches tiếp tục đóng góp cho sự hiện diện của chiếc xe đường. Cuối cùng chiếc xe phía trước khen bởi một lưới tản nhiệt tản nhiệt mới với new twin-thông gió vách dạng hoàn thành trong chrome bạc.
Tiếp tục dọc theo phía bên nó khó khăn để bỏ qua các sắc nét nhìn bên-váy, mà tùy chọn đã kết thúc trong bóng đen hoặc cacbon để phù hợp với matt đen tiêu chuẩn 19-inch đa nói AMG bánh xe. Phía sau của xe hơi tương tự như vậy có sức mạnh và tàn bạo viết trên nó, với các đặc tính bình phương AMG tailpipes ngay lập tức nhảy mắt. Tùy thuộc vào các gói phần mềm cắt, khuếch tán lớn, trong đó họ đang nằm có thể được hoàn thành trong bóng đen hay các-bon, giống như tailpipes mà mang một bạc chrome áo như là tiêu chuẩn. Môi spoiler là hoàn thành để phù hợp với xe của cơ thể sơn như là tiêu chuẩn.

Quan sát mới Mercedes-AMG E63 S từ một khoảng cách, đó là bằng mọi phương tiện xe rất lớn và cơ bắp. Nó dường như đứng cao hơn đáng kể trên đôi chân của anh chị em của nó, C63 S và các mô hình S63 AMG. Đây là kết quả của việc đưa nhà thiết kế và các chuyên gia khí động học với nhau trong quá trình thiết kế khiến phong cách cơ thể để được kết hợp với sự cân bằng nâng hiệu suất theo định hướng. Những cải tiến khí động học rất nhiều cải tiến đặc tính điều khiển, lái xe ổn định trên đường cao tốc và làm giảm đáng kể tiếng ồn gió và kéo khí động học.
Nội thất
Bên trong xe một cách dễ dàng có thể được gắn nhãn 'hùng vĩ', nó liên tục thiết lập các chuẩn mực trong các lớp học, việc tìm kiếm cuối cùng cân bằng giữa sự sang trọng, thoải mái và thể. Giao diện điều khiển lớn giữa các hình thức một phần mở rộng tốt đẹp để bảng tương tác, cả hai đã kết thúc với vật liệu chất lượng cao nhất, từ sợi carbon bóng đến một loạt các veneer chèn. Các thiết lập màn hình kép tùy chọn với kính đẹp trai cover là chỉ đơn giản là một niềm vui để làm việc với, và chiếc xe infotainment thiết lập bây giờ được một vài chức năng tích hợp thêm mà đi kèm với các hoạt động bổ sung. Một trong những người là AMG theo kiểu kỹ thuật số công cụ, mà tham gia các truyền thống, thể thao và hiện đại tùy chọn.
 
Điểm nổi bật khác của bộ nội vụ E-Class mới là 3D Burmester hệ thống âm thanh vòm, chương trình 64-màu sắc ánh sáng môi trường xung quanh và ghế ngồi thể thao đầy đủ điện. Cho một tổng quan chi tiết của tất cả các số kỹ thuật nội thất Hãy chắc chắn để đọc của tôi trước đó thiết kế xem trước. Lấy một chỗ ngồi phía sau AMG thể thao vô lăng và một lần nữa tham gia ở đầu bên trong hóa đơn, nó gần như cảm thấy lạ khi bạn nhận ra một nội thất của tầm cỡ này bị ràng buộc với hiệu suất nhân vật làm cho đôi mắt của bạn nháy hai lần.
Động cơ và hiệu suất
Bởi vì làm cho không có sai lầm, đây là phiên bản mạnh nhất E-Class của mọi thời đại. Tại một nút nhấn Biturbo V8 giận dữ-mà đã được đáng kể thực hiện dưới bàn tay-nói đến cuộc sống với một growl vững chắc. Bên trong ngân hàng xi lanh bây giờ ngồi hai turbo tăng áp twin-scroll là hơn phản ứng nhanh và tiếp tục tăng hiệu năng. Thiết lập 'nóng bên trong V' cũng tiết kiệm không gian và các vị trí thuận lợi của turbo tăng áp cả hai tiếp tục tối ưu hóa luồng khí và do đó làm giảm lượng khí thải CO2.

Kết quả là, 4.0 lít V8 Biturbo E63 s bây giờ sản xuất 612 hp (450 kW) và 850 Nm of mô-men xoắn đỉnh điểm giữa 2.500 người và tầm hoạt động 4.500 vòng/phút. Sản xuất 'thông thường' E63 571 hp (420 kW) và 750 Nm of mô-men xoắn. Để đưa mọi thứ vào so sánh, 2015 E63 S liberates 585 mã lực và 720 Nm of mô-men xoắn từ động cơ V8 Biturbo 5.5 lít của nó. Một cột mốc mới đã đạt tới phá vỡ thông qua các rào cản 600 hp trong lớp học kinh doanh saloon, một cái gì đó ràng buộc để xảy ra như cuộc thi gần đây đã vượt qua đánh dấu 600 hp.
S E63 mới bây giờ cũng thiết lập các điểm chuẩn hiệu suất trong các lớp học, và nó chỉ mất 3,4 giây cho các saloon nhanh chóng để đạt 100 km/h từ một bế tắc. E63 bình thường nào đó trong 3,5 giây chỉ, lịch sự của reworked động cơ và tiêu chuẩn 4MATIC + tất cả các bánh ổ đĩa hệ thống. AWD lần đầu tiên được giới thiệu trên các thế hệ trước E63, và vì lý do tốt. Với năng lượng này chỉ đơn giản là nó sẽ là rất thiếu trách nhiệm để có nó tất cả chuyển hướng đến các bánh xe phía sau chỉ.
Tuy nhiên, nếu bạn đang có khả năng giữ E63 bạo lực tại chỗ, 'trôi chế độ' là một lựa chọn mà có thể được tham gia bằng cách đặt nút ĐỘNG CHỌN chế độ' đua', tắt ESP và đặt hộp số trong hướng dẫn sử dụng. Tất cả những gì còn lại là đang nắm giữ cả hai paddles chuyển dịch phía sau tay lái và E63 của bạn bây giờ là hoàn toàn hỗ trợ thông qua các bánh xe phía sau. Với cơn mưa bắt đầu Mưa Phùn xuống ở Algarve khác chủ yếu là nắng, tôi giữ cho mọi thứ bên an toàn và cho 4MATIC + hệ thống hướng dẫn tôi. Các '+' là viết tắt của nó bây giờ đi kèm với mô-men xoắn biến vec, áp dụng quyền lực để mỗi người trong số bốn bánh xe riêng lẻ nơi nó là cần thiết nhất để có được các lực kéo tốt nhất có thể.
 
Kinh nghiệm lái xe

Khi tôi thoát khỏi pit sau 'Ông DTM'-DTM giữ kỷ lục Bernd Schneider-AMG GT S tốc độ-xe tôi thấy hệ thống phân phối mô-men xoắn biến được đặt để làm việc ngay lập tức trên màn hình thứ hai. Theo dõi Portimao bằng mọi phương tiện là một trong những thách thức, ban đầu được thiết kế cho MotoGP. Nó biết sự khác biệt nhiều độ cao và sắc nét biến mà tỏ ra khó khăn hơn thậm chí sau khi xô nước mưa đã xuống trên chúng tôi. Có còn lại vài lượt đầu tiên sau lưng tôi nó trở nên rõ ràng rằng chiếc xe mang lại cùng một đoạn tốt của trọng lượng.
4MATIC + hệ thống giữ E63 cũng ở nơi Tuy nhiên, đảm bảo rằng chiếc xe đã có rất nhiều các lực kéo để quyết liệt tăng tốc trên mọi góc. Tôi Tuy nhiên vẫn thận trọng của sự tin cậy hệ thống AWD cung cấp cho tôi với, sau khi tất cả số tiền này của mô-men xoắn cùng với một bề mặt ẩm ướt tạo thành một loại cocktail nguy hiểm. Điện cơ khí tốc độ nhạy cảm với thể thao lái cảm thấy rất rắn quá, trong thể thao cộng với nó được cấu hình độc đáo và nặng và nó đáp ứng rất tốt.

Mặc dù các lực kéo lớn và rất nhiều thông tin phản hồi từ Ban chỉ đạo wheel, lấy E63 ra khỏi vùng thoải mái của nó là không nhiều của một thách thức. Sự phong phú của mô-men xoắn và các yếu tố trọng lượng đã làm cho nó phức tạp để ngăn chặn understeer ở lần. Đây cũng là nơi vui chơi khét tiếng yếu tố đi kèm trong, làm cho phía sau nhảy và xem làm thế nào nó đôi khi cố gắng để chuyển tất cả các con ngựa 612 lên đường nhựa là một phần của sự quyến rũ E63 biểu hiện và kết nối với trình điều khiển nó rất lo âu duy trì trong suốt những năm qua.
Về thẳng tôi quản lý để đạt một nỗ lực 250 km/h, mà thường là nơi mà giới hạn trong kicks trừ khi bạn chọn AMG gói trình điều khiển khỏi danh sách lựa chọn. Trong trường hợp điều khiển được đặt ở 300 km/h. Trong một đường thẳng là nơi E63 dễ dàng vượt trội, ra khỏi các biến cuối cùng trước khi thẳng các ly hợp ướt tích hợp cùng với hệ thống AWD cung cấp một mịn và nhanh chóng tăng tốc với speedometer vẫn nhấp vào trong hàng chục vượt quá 100 km/h-105, 115, 125 và trên. Những thay đổi thiết bị đi kèm của AMG SPEEDSHIFT MCT chín tốc độ truyền tải được nhanh chóng và tại chỗ trên.
Di chuyển trên đường, tôi đã được thiết lập để đưa Mercedes-AMG E63 S cho một vòng quay xung quanh khu vực đó là ngoạn một số nước đường. Tôi Tuy nhiên nhanh chóng buông duy tâm hình ảnh mà tôi đã có trong tâm trí sau khi xem tập đầu tiên của tour du lịch lớn và tập trung vào tốt nhất chiếc xe đã cung cấp. Hiệu quả đóng một vai trò quan trọng trong S E63 mới, giới thiệu các hệ thống quản lý xi lanh AMG lần đầu tiên kết hợp với V8 Biturbo. Hệ thống chấm dứt hoạt hình trụ là tham gia một khi bạn chuyển sang chế độ thoải mái thông qua menu lựa CHỌN năng ĐỘNG giữa các 1000 và phạm vi 3.250 vòng/phút.
 
Không có thông báo troublemakers bốn trong toàn bộ tám xi-lanh được đặt trong lồng của họ như phần còn lại của đội phải mất hơn một cách yên tĩnh và thoải mái hơn. Ở đây quá xe cho thấy danh tính đa dạng của nó, cung cấp hiệu suất rực rỡ trên một đầu của quang phổ trong khi thiết lập các điểm chuẩn hiệu quả bên kia. Để thực hiện những điều khách sạn thoải mái hơn, phạm vi của các hệ thống hỗ trợ trình điều khiển đã được giới thiệu trên E-Class đầu năm nay cũng trở thành có sẵn cho E63 AMG. Điểm nổi bật mà không có nghi ngờ là bán tự trị LÁI Phi CÔNG mà tôi được thử nghiệm kỹ lưỡng trước và hoạt động như một nét duyên dáng. Nạc trở lại, để cho xe hơi làm tất cả công việc và cho một thời điểm ngắn quên về các khả năng khổng lồ này có.
Thư giãn như âm thanh đó, mục tiêu của tôi là để đẩy E63 qua paces của nó và vì vậy tôi nhận trở lại nó bằng một chuyển đổi đơn giản để thể thao plus. Nhạc phim lưỡi thấp trở lại ngay lập tức và ngay lập tức có thể mang lại một nụ cười cho khuôn mặt của tôi. Đó là vẻ đẹp của new Mercedes-AMG E63 S, một rounder tất cả sự thật với nhiều khuôn mặt khác nhau. Khi tôi đang trên đường quay trở lại đường đua, tôi không thể chống cự sẽ cho một vòng lặp nhanh chóng thông qua các thành phố ven biển gần Lagos và làm cho echo burbles V8 qua các đường phố.

Cạnh tranh và giá cả

Khi nói đến cạnh tranh có truyền thống một arch-đối thủ được reckoned với đến từ thủ Bayern Munich. Mới của BMW 5 Series được cán ra như chúng tôi nói chuyện và chờ đợi các trò chơi đã bắt đầu để xem những gì M5 sẽ mang đến bảng. Bây giờ chúng tôi chỉ biết về M550i được hỗ trợ bởi một V8 và tốt cho 452 hp. Tất cả được cường độ cao hơn một chút trong phân đoạn wagon, nơi RS6 Avant duy trì một vị trí căn cứ địa với đặc điểm kỹ thuật 605 hp V8. Các A6 quá là sớm do một bản Cập Nhật, vì vậy cho đến khi đó S E63 mới có thời gian để thiết lập các quy tắc của trò chơi và kiên nhẫn chờ đợi cho những gì đang tới.
Giá chưa được phát hành và một cái gì đó rằng bây giờ tôi có thể chỉ suy đoán về. Đức C63 S bắt đầu từ €84,000 và người tiền nhiệm của chiếc xe đã bắt đầu chỉ nhút nhát € 120.000, dẫn tôi để tin rằng bạn đang tìm kiếm một con số cũng vượt ra ngoài các €100.000. Mới Mercedes-AMG E63 S đi bán vào năm 2017 và sẽ đến nơi trong phòng trưng bày từ tháng 3 năm 2017.

Kết luận
Nhìn lại kinh nghiệm của tôi 'mưa' với E63 mới cảm thấy rằng nó scares và an ủi tôi cùng một lúc. Tiêu chuẩn 4MATIC + AWD cân bằng xe và hiệu suất obliterating đúng trách nhiệm của một đầy đủ reworked 4.0 lít V8 Biturbo. Nó ăn lên đường băng trong một đường thẳng giống như không có chiếc xe khác trong lớp học của mình, nhưng đôi khi nó có thể chứng minh khó khăn để giữ trong dòng, trong đó có thể là đáng sợ và vui vẻ, tùy thuộc vào cách bạn nhìn vào nó.
Mà không mất đi một thực tế là nó không có nghi ngờ một chiếc xe có khả năng nhất hiện nay trong phân khúc của nó, thiết lập các điểm chuẩn hiệu suất, sự thoải mái, hiệu quả và thông minh. Mercedes-AMG E63 S nên đầu danh sách mua sắm của bạn nếu bạn đang ở trong thị trường cho các saloon hiệu suất cuối cùng nhưng không muốn thỏa hiệp về các khía cạnh khác như sự thoải mái và khả năng sử dụng nó như là một trình điều khiển hàng ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét