Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

Mercedes-Benz G-Wagon thử trên bánh xe, bạn nghĩ gì?

Các Mercedes-Benz tăng gấp đôi như một cực kỳ có khả năng off-roader và một chiếc xe mà tình yêu giàu có và nổi tiếng là lái xe đốm quanh Beverly Hills. Đây G-Class có các bánh xe để rẽ hơn người đứng đầu hơn hầu hết.

Những bánh xe này đến từ Forgiato và được mệnh danh là 'Cây xương rồng'. Theo như chúng tôi có thể nói, họ lấy tên từ Cactus Jack Records, hãng thu âm được thành lập bởi rapper Travis Scott. Thật phù hợp khi họ được hình dung trên G-Class khi Scott từng là đối tác của Kylie Jenner, một trong những gia tộc Kardashian đã trở thành đồng nghĩa với nhiều triệu giao dịch truyền thông xã hội và G-Wagons bị loại bỏ.
Đọc thêm: Wald nghĩ rằng Mercedes G-Class mới và AMG G63 sẽ giống như thế này
Trong khi nhiều công ty bánh xe hậu mãi đang tìm cách vượt trội với thiết kế bánh xe phức tạp, thì bánh xe Forgiato sườn Cactus Jack rất đơn giản và gần giống với mũ trung tâm hơn so với loại bánh xe hậu mãi thông thường mà bạn có thể quen thuộc nhất. Nhìn vào vành bánh xe và bạn sẽ thấy họ đọc 'Đừng đọc cái này và lái xe.' Lời khuyên thông thái.

Chúng tôi không hoàn toàn chiến thắng nhờ thiết kế nhưng có một lợi thế chính là những bánh xe này có hầu hết các loại khác. Làm sạch. Trong khi đó có thể là một nỗi đau để làm sạch mỗi cá nhân nói về một bánh xe, sẽ chỉ mất vài giây để ai đó làm sạch các bánh xe này. Bạn cũng sẽ không phải lo lắng về bụi phanh vì tất cả chúng có thể sẽ tập trung ở bên trong bánh xe và không nhìn thấy được từ bên ngoài. Tuy nhiên, có một nhưng đến liên quan đến phần về hệ thống phanh.
Xem: Mercedes-AMG GT 4 cửa Coupe đặt trên bánh xe Monoblock mới và muốn là có thật
Chúng tôi muốn giả định rằng có một khoảng trống giữa các cạnh của vành và phần bát đĩa để tản nhiệt, nhưng nó giúp được bao nhiêu, là điều ai cũng đoán được, đặc biệt là với một chiếc xe có kích thước và trọng lượng của G-Class đặt rất nhiều căng thẳng trên những phần này.
Các vành có sẵn trong các kích thước 20, 22, 24 và quái vật 26. Giá tại Carid bắt đầu từ $ 1,571,82 một pop hoặc từ $ 6,287,29 một bộ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét