Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes-Benz G63 AMG 2014

Không có gì khá giống như Mercedes G Class xe thể thao tiện ích của. Có bao nhiêu xe có thể nói rằng họ đã được thiết kế theo yêu cầu của các Shah của Iran, đã phục vụ như là thiết bị giao thông vận tải chính thức của Đức Giáo Hoàng, được sử dụng như là phương tiện quân sự của hầu hết các nước lớn trên thế giới và được bán thương hiệu mới quấn đầy đủ sang trọng từ đại lý xe hơi ở Bắc Mỹ?
Chỉ có một mà chúng ta có thể nghĩ: G-Class. G đã được khoảng hơn 30 năm, mặc dù chỉ có từ năm 2002 đã G-Class được chính thức nhập khẩu của Mercedes-Benz. Trước đó, nhập khẩu Bắc Mỹ đã được thông qua ở Santa Fe, New Mexico nhập khẩu dựa trên thị trường chợ đen Europa quốc tế. Từ năm 2002, G đã có sẵn mới từ các đại lý Mercedes-Benz, mặc dù hiatuses ngắn.
Một khi dự kiến ​​sẽ được thay thế chính thức trên thị trường người tiêu dùng bởi các xe thể thao tiện ích GL-Class, người hâm mộ của G phản đối và Mercedes-Benz mủi lòng. Như vậy, mặc dù một lịch sử từ hơn một thế hệ, G-Wagen vẫn được bán mới. Trong thực tế, đáng kính off-roader nhận được một bản cập nhật cho năm mô hình trước đó bao gồm = d chỉnh bên ngoài nhỏ, một cabin hiện đại hơn, và dĩ nhiên, các mô hình hiệu suất Mercedes G63 AMG AMG mới thảo luận ở đây.
Các Mercedes G63 AMG có cái nhìn tổng thể tích cực hơn nhiều so với người tiền nhiệm của nó, là G55, đặc biệt là do một fascia phía trước thấp hơn được gần như hoàn toàn bị chi phối bởi ba cửa hút khí lớn. Bên dưới đèn pha tròn là đèn LED chạy cùng nhìn thấy trên G550, mặc dù lưới tản nhiệt hai thanh độc đáo trực quan khác biệt của Mercedes G63 AMG từ anh chị em tamer của nó. Ống xả kép phía trước gắn bánh sau bên trái, một liên lạc được sử dụng trên G55, trở lại.
Dưới mui xe là twin-turbo 5,5 lít V8 AMG của. Trong ứng dụng này, động cơ sẽ gửi 544 mã lực và £ 560-ft mô-men xoắn cho tất cả bốn bánh xe thông qua hộp số tự động bảy tốc độ. Đưa chiếc SUV nặng để ngăn chặn một là đĩa phanh đục lỗ mới đo 14.8 x 1.42 inch ở phía trước và 13 x 0.79 inch ở phía sau. Trục trước được trang bị một hệ thống phanh cố định caliper sáu piston lấy từ ML63 AMG , với một hệ thống duy nhất piston caliper nổi trên trục sau.
Ảnh: Hình ảnh 2-2014 Mercedes-Benz G63 AMG
Giống như tiêu chuẩn Mercedes G Class, Mercedes G63 AMG tính năng cơ thể-on-frame xây dựng đầy đủ, phía trước và phía sau trục rắn, ba ổ khóa khác biệt và mạ dồi dào bên dưới để chống đỡ đá. Mercedes tinh chỉnh các thiết lập hệ thống treo / van điều tiết để cung cấp cho Mercedes G63 AMG có khả năng xử lý hơn so với G55 cũ, mặc dù người mua không nên mong đợi SUV để xử lý bất cứ điều gì giống như một chiếc xe thể thao.
Bên trong, Mercedes G63 AMG cảm thấy một chút giống như một chiếc xe cảm ơn 30 tuổi với một kính chắn gió thẳng đứng, phòng vai hạn chế và thiết kế khối ô vuông. Tuy nhiên, nó cũng cực xây dựng và thêm tính năng mới cho bảng điều khiển G-Class và một chồng trung tâm đó sẽ đem lại điều khiển trung vào thế kỷ 21. Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm điều hướng của Mercedes-Benz mới nhất COMAND, hệ thống âm thanh harman / kardon, ghế lái multicontour với gối ôm khí nén và mở rộng trang trí bọc da cao cấp, trong khi chạm Mercedes G63 AMG-cụ thể bao gồm designo da bọc với rãnh cửa tấm da.
Các tính năng an toàn tiêu chuẩn mới bao gồm DISTRONIC PLUS, Blind Spot Assist và PARKTRONIC hỗ trợ đậu xe với camera lùi. ESP hệ thống kiểm soát ổn định đã được sửa đổi và hiện nay bao gồm Trailer Stability Assist.
Hầu hết Mercedes G63 AMG là mục thứ tự đặc biệt. Tất cả đều được xây dựng theo hợp đồng của Magna Steyr-tại một nhà máy lắp ráp ở Graz, Áo.
Đối thủ cạnh tranh chính
  Mercedes G63 AMG được cho là trong một lớp học riêng của nó như là một hiệu suất SUV decidedly truckish, nhưng nó vẫn phải đối mặt với sự cạnh tranh từ các đối thủ hiện đại và nhiều hơn nữa chiếc xe giống như như Range Rover Supercharged , các Porsche Cayenne Turbo và BMW X5 M . http://salesmercedes.com/mercedes-benz-g63-amg-2014/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét