Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes-Benz M-Class 2014 mạnh mẽ

Mercedes M Class, bây giờ trong thế hệ thứ ba của nó, là một chiếc SUV cỡ trung mà đếm BMW X5, Lexus RS350 và Cadillac SRX như một số đối thủ cạnh tranh chính của nó. Nặng và yên tĩnh như một kho tiền ngân hàng, nó phục vụ lên mức độ cao của sự sang trọng và cung cấp người mua V6, V8 và các tùy chọn động cơ turbodiesel.
Kiểu dáng bên ngoài của Mercedes M Class mới nhất harkens trở lại giao diện của mô hình ban đầu, được ra mắt vào năm 1997 và là một thành công bán hàng qua đêm. Các fascia phía trước thêm một liên lạc hiện đại bằng cách kết hợp Mercedes-Benzà € ¢ tm ngôn ngữ thiết kế mới nhất, với lưới tản nhiệt nhô ra và đèn pha quét lại. Từ phía, đường nét góc cạnh và bôi đen-ra D-trụ cột đóng góp cho sự xuất hiện. Khoảng lùi, đèn đuôi xe gần như giống, cho ấn tượng rằng Mercedes M Class là nhỏ hơn so với thực tế. 2012-mercedes-benz-m-class-21_653

Bên trong, một thể thao, bốn chấu tay lái khung một cụm cụ twin-đo trùm đầu, trong khi bên trái bảy-inch hiển thị màn hình hiển thị tùy chọn giải trí. Mercedesà € ¢ tm hệ thống thông tin giải trí COMAND được trang bị tiêu chuẩn. Mercedes M ClassA € ¢ tms đứng đầu đơn vị đi kèm với mười gigabyte lưu trữ âm nhạc ổ cứng, khe cắm thẻ SD, và tương thích MP3 CD / DVD cũng như một giao diện Bluetooth để truyền tải âm thanh không dây và hoạt động điện thoại rảnh tay. Cắt gỗ bạch đàn là tiêu chuẩn, và nâng cấp nội thất như bọc da giống như cho bảng điều khiển và cắt tỉa khác nhau bao gồm đen dương gỗ, nhôm và mờ kết thúc tro gỗ đều được cung cấp.
Chạm SUV tuổi học bao gồm một chồng trung tâm cao và cần số nằm trên tay lái để giải phóng không gian giao diện điều khiển trung tâm cho một thùng lưu trữ rộng và linh hoạt. Không gian vận chuyển hàng hóa rất phong phú với 38,2 feet khối có sẵn phía sau ghế ngồi phía sau và một phía sau đồ sộ 80 khối có sẵn của ghế trước.
Tùy chọn hệ thống truyền động
Mô hình Mercedes ML350 nhập cảnh cấp được trang bị động cơ V6 3.5 lít với 302 mã lực và 273 lb-ft mô-men xoắn. Các tùy chọn tiết kiệm nhiên liệu là Mercedes ML350 BlueTEC, gói một 3.-lít turbodiesel V6 với 240 mã lực và 455 lb-ft mô-men xoắn, trong khi những người trong một vội vàng có thể lựa chọn cho 402 mã lực, 443 lb-ft mô-men xoắn twin- Turbo 4.7 lít V8.
Mercedesà € ¢ tm 4MATIC tất cả hệ thống bánh là tiêu chuẩn trên tất cả các Số lưu ML350, trong đó cung cấp nó như là một lựa chọn thay thế cho cấu hình mặc định phía sau bánh xe. Một bảy tốc độ cặp hộp số tự động với tất cả ba động cơ.
Tiết kiệm nhiên liệu được đánh giá ở 18/24 thành phố / đường cao tốc mpg và 17/22 cho RWD và AWD ML350s, tương ứng; 20/28 mpg cho Mercedes ML350 BlueTEC; và 14/19 mpg cho ML550.
Tiêu chuẩn và tính năng tùy chọn
Tính năng tiêu chuẩn trên Mercedes M Class bao gồm tám cách điện làm nóng ghế trước, cửa sổ trời, hệ thống âm thanh 100-watt với tám loa sắp xếp theo cặp, hai vùng kiểm soát khí hậu tự động và một xe bốc dở điện.
Đối với những người mong muốn sang trọng cao, bao bì một số tùy chọn được cung cấp trên Mercedes M Class. Premium 1 gói thêm một camera chiếu hậu, năng lượng gấp gương ngoại thất và hệ thống định vị. Việc nâng cấp Premium 2 mang đến cho nước nóng và làm mát bằng cupholders, một Harman / hệ thống âm thanh 830-watt Kardon và một hệ thống ánh sáng xung quanh với ba thiết lập màu sắc ánh sáng khác nhau.
Những người đam mê nên lưu ý các gói Xử lý năng động, trong đó bao gồm một hệ thống treo khí nén nhằm hỗ trợ cả trên và off-road sử dụng cũng như hệ thống đường cong đăng nhập giúp cuộn cơ thể phủ nhận bằng cách thắt chặt lên các thanh chống lật ở cua nặng. Bánh xe hợp kim 20-inch vòng ra các gói.
Một tùy chọn On và Off-Road trọn gói mà tốt hơn trang bị cho chiếc Mercedes M Class để đạt những con đường mòn nhờ vào một trường hợp chuyển giao hai giai đoạn, một khóa khác biệt theo chiều dọc và sáu thiết lập truyền dẫn với nhiều loại địa hình.
An toàn người cư ngụ
Mercedes-Benz từ lâu đã được biết đến với tính năng an toàn của nó, và Mercedes M Class trông để tiếp tục truyền thống đó. Ngoài ABS và ESP ổn định kiểm soát, chiếc SUV tự hào chín hạn chế bổ sung bao gồm túi khí phía trước hai giai đoạn, một túi khí đầu gối cho người lái xe và túi khí vùng chậu làm việc cùng với rèm và túi khí bên để cung cấp bảo vệ thêm cho người ngồi phía trước trong va chạm bên hông tác động nguy hiểm.
Ngoài ra tiêu chuẩn là một hệ thống à ¢ € œATTENTION ASSISTà ¢ € có thể cảnh báo người lái xe với những dấu hiệu đầu tiên của buồn ngủ, một yếu tố gây ra hơn 100.000 vụ tai nạn mỗi năm ở Mỹ Một cảm biến lái được nối với phần mềm thông minh có sử dụng 70 thông số để thiết lập một hồ sơ lái xe độc ​​đáo trong suốt 20 phút đầu tiên của lái xe. Từ 50 đến 112 mph, hệ thống xác định các trình điều khiển chỉnh tay lái thất thường làm khi họ bắt đầu để có được buồn ngủ và gây ra một âm thanh cảnh báo và “Thời gian cho một phần còn lại?” tin nhắn với một biểu tượng cốc cà phê tại cụm thiết bị.
Một bổ sung mới danh sách các tính năng tiêu chuẩn cho năm mô hình mới nhất là phòng chống va chạm hỗ trợ, trong đó sử dụng một bộ cảm biến radar chuyên dụng để theo dõi khoảng cách đến một chiếc xe ở phía trước và các đối tượng văn phòng phẩm. Nếu hệ thống cảm nhận được nguy cơ của một vụ va chạm sắp xảy ra, nó trước phí phanh và cảnh báo người lái xe với một tiếng bíp cảnh báo và ánh sáng nhấp nháy trên bảng điều khiển.
Đối thủ cạnh tranh chính
Mercedes M Class SUV là lên chống lại Porsche Cayenne, Audi Q7, Lexus RX 350, BMW X5 và Infiniti FX35.
 
 http://salesmercedes.com/mercedes-benz-m-class-2014-manh-me/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét