Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Lịch sử dong xe Mercedes S Class

Mercedes-Benz S-Class là một loạt các sang trọng sedan được sản xuất bởi hãng xe Đức Mercedes-Benz , một bộ phận của công ty của Đức Daimler AG . Việc phân loại được chính thức giới thiệu vào năm 1972 với W116 S-Class, mà đã thành công trước đó Mercedes-Benz để hẹn hò giữa những năm 1950. S-Class đã phục vụ như là mô hình hàng đầu của Mercedes trong hơn năm mươi năm trong hóa thân khác nhau của nó. S-Class đã ra mắt rất nhiều cải tiến mới nhất của công ty, bao gồm cả công nghệ hệ thống truyền động, tính năng nội thất, và các hệ thống an toàn (chẳng hạn như dây an toàn đầu tiên pretensioners ). [1] Chỉ số S-Class đã được xếp hạng là thế giới bán chạy nhất sedan sang trọng, [2] và thế hệ mới nhất của nó, là W222 S-Class, ra mắt vào năm 2013 như trong các phiên trước đó, W221 S-Class được bán trong các phiên bản tiêu chuẩn và dài chiều dài cơ sở; I4 , V6 , V8 , V12 , động cơ diesel và hybrid hệ truyền động được cung cấp. Tất cả các model được xây dựng ở Mexico hoặc bán tại Hoa Kỳ chỉ có sẵn trong chiều dài cơ sở dài.
“S-Class” là phiên bản Anh hóa “S-Klasse”, một người Đức viết tắt của “Sonderklasse,” có nghĩa là “lớp học đặc biệt” (theo nghĩa của “một lớp học riêng của nó”). Trong điều kiện ô tô nó đề cập đến “một chiếc xe trang bị đặc biệt.” Mặc dù sử dụng một cách thông tục trong nhiều thập kỷ, sau ứng dụng chính thức của mình vào năm 1972, sáu thế hệ chính thức đặt tên sedan S-Class đã được sản xuất. Trước mô hình hai cửa coupe của S-Class được gọi là SEC và sau đó S-Coupe. Năm 1998, S-Class coupe đã được tách ra thành một dòng riêng như CL-Class , tuy nhiên nó sẽ được tái chỉ định là S-Coupe cho chiếc coupe mô hình W222 Năm 1993, khi W202 được giới thiệu như C-Class, quy ước đặt tên truyền thống (con số, cộng với chữ cái) đã được đảo ngược, với một lá thư hàng đầu xác định dòng (hiện tại, A, B, C, CLA, CLS, E, G, GL, GLK, ML, R, S, SL, SLK đang được sử dụng). Từ đó, các mô hình dài chiều dài cơ sở (trước đây là “SEL”) và các mô hình thường xuyên dài (trước đây là “SE”) đều được dán nhãn với tiền tố “S” bất kể chiều dài. Ví dụ, cả 500SE và 500SEL đang được dán nhãn là S500 / S500L, với hệ thống phun nhiên liệu là tiêu chuẩn bởi bây giờ anyway. Các W221 S-Class đã có sẵn trong bốn cấp độ trang trí; những con số được đưa ra trong thứ tự tăng dần để biểu thị mô hình cao cấp hơn (ví dụ như S500 (S550 cho Mỹ) / S600 / S63 AMG / S65 AMG, vv.) Trong ấn phẩm Mercedes-Benz chính thức và trên biển hiệu xe, một không gian giữa các chữ cái và con số là phong tục (ví dụ như S 600).

Thế hệ đầu tiên (1972-1980)

Năm 1972, Mercedes-Benz đã giới thiệu W116 dòng, người đầu tiên được chính thức gọi là S-Class. [3] được sản xuất từ năm 1972 thông qua năm 1980, series W116 đặc trưng một bốn bánh độc lập hệ thống treo và hệ thống phanh đĩa . 280, 350, và 450 (phiên bản 4.5L) mô hình đặc trưng SE và SEL phiên bản. Sản xuất của W116 đạt 473.035 đơn vị. Đây là một chiếc sedan đột phá cho Mercedes-Benz, và lần đầu tiên trong lịch sử công ty, chiếc xe có trọng tâm rõ ràng, trắng trợn và bên ngoài về an toàn đặt trên một quan điểm phong cách tinh khiết. Việc thiết kế kết hợp rất nhiều tính năng an toàn tổng thể phát triển từ “phương tiện nghiên cứu an toàn” vào giữa đến cuối những năm 1960 đến những năm 1970 rất sớm.
Những tính năng an toàn đã được tất cả mới được giới thiệu xe khách “đầu tiên” trên một chiếc xe sản xuất: cửa đệm cắt xung quanh cửa sổ, tay lái nặng nề đệm (sau này được thay thế bằng một túi khí với tên viết tắt của Mercedes-Benz của SRS đứng cho Anh hạn ngôn ngữ bổ sung hệ thống kiềm chế), đệm toàn diện hơn an toàn trên bảng điều khiển và xung quanh nội thất, cần gạt nước kính chắn gió không đối xứng kép, tựa đầu với một cuộc suy thoái trung tâm để xác định vị trí đứng đầu của người cư ngụ ở một vị trí trung tâm hơn trong quá trình tác động phía sau, hệ thống quản lý nước mưa để cải thiện khả năng hiển thị bao gồm các kênh sâu trên cả hai mặt của kính chắn gió và chảy vào máng nước mưa chuyển sâu sắc, bao gồm cả thiết kế tương tự như trên gương mặt tròn, hình dạng cơ thể dọc theo các cạnh, chẳng hạn như các đỉnh của chắn bùn phía trước, vv, được thiết kế để cải thiện tình trạng chấn thương cho người đi bộ, ống kính phía sau taillamp gân đó sẽ vẫn còn rõ ràng hơn về bụi bẩn trên các khu vực góc, một bộ dụng cụ sơ cứu dễ dàng truy cập xếp gọn trong một khoang lõm trên kệ phía sau bưu kiện nổi bật gắn nhãn với phổ công nhận “qua” biểu tượng đại diện cho “sơ cứu”, và một số tính năng an toàn tinh tế khác liên quan đến cả an toàn chủ động và thụ động. Mercedes Benz S-Class là một tài xế lái chiếc xe cổ điển , và đã thường xuyên được sử dụng như là tiêu chuẩn của các công ty cho thuê xe. Đó là thoải mái và an toàn cũng như thanh lịch tìm kiếm; lý tưởng cho các ổ đĩa trên khắp các vùng nông thôn hoặc vận chuyển cao cấp vào một đêm ra.
Các mô hình W116 đã lớn sedan sang trọng . Các W116 là lớn hơn ở bên ngoài hơn so với W108 / W109 loạt nó thay thế, nhưng có khả năng nội thất tương tự, như phần lớn thêm được thúc đẩy bởi sự phát triển một số kỹ thuật mới và đã nói ở trên về an toàn xe và bảo vệ người cư ngụ trong một tai nạn. Các W116 giới thiệu cải tiến khác an toàn thụ động tính năng này vào các thiết kế xe, trong đó có một vỏ xe người cư ngụ tăng cường. Đó là một trong những chiếc xe đầu tiên có sẵn với ABS , lái xe túi khí bổ sung hệ thống kiềm chế (nhưng không có lúc khởi động ban đầu của xe), và sự xuất hiện đầu tiên của một bộ tăng áp cho động cơ diesel.
Các 450SE, sau đó mô hình mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm W116, đã được trao giải Xe châu Âu của năm vào năm 1974 tại New England Auto Show năm 1972 được tổ chức vào mùa thu ở Boston, các Munroney Label (nhãn dán cửa sổ) của một 450SE 1973 đúng là $ 13.000. 1973 là năm đầu tiên mô hình của W116 cho thị trường Mỹ. Bắt đầu từ năm 1975, W116 đã được nâng cấp với hệ thống phun nhiên liệu mới để phù hợp với tiêu chuẩn khí thải sửa đổi tại các thị trường châu Âu. Giảm điện nhẹ là kết quả của bản cập nhật này, nhưng vào năm 1978, một loạt các nâng cấp động cơ tiếp tục phục hồi mức hiệu suất ban đầu theo hệ thống phun nhiên liệu mới. Từ năm 1973 đến năm 1977, 997 mô hình phiên bản đặc biệt W116 đã được thực hiện đơn đặt hàng của Mercedes. Những chiếc xe này kết hợp tấm cơ thể mạnh mẽ hơn và hệ thống treo và là 50 kg nặng hơn đối tác bình thường của nó.

Thế hệ thứ hai W126 (1979-1991)

Dòng W126 ra mắt vào cuối năm 1979 như là một mô hình năm 1980, và tháng 3 năm 1980 như là một mô hình năm 1981 tại Mỹ và Úc thay thế dòng W116. Dòng W126 tính năng cải tiến khí động học và khối động cơ nhôm mở rộng. Vào năm 1981, S-Class W126 giành tạp chí Wheels (Australia) Xe của năm giải thưởng. Các W126 được sản xuất từ ​​năm 1979 thông qua năm 1991 với một bản cập nhật giữa chu kỳ. Mô hình coupe dựa trên S-Class được giới thiệu lại với W126 (380/500 SEC). Tổng doanh số bán hàng của dòng xe sedan S-Class W126 đạt 818.036 đơn vị, với thêm 74.060 chiếc coupe bán.
Các W126, thành công nhất S-Class (US dụ thị trường chợ đen)
Năm 1981, W126 giới thiệu một trình điều khiển bên túi khí , như bằng sáng chế của Mercedes-Benz vào năm 1971, cũng như các túi khí bên hành khách (năm 1988), pretensioners dây an toàn và kiểm soát lực kéo. Nội thất đặc trưng đèn lịch sự và đọc thêm, cùng với ghế ngồi có sưởi và hệ thống kiểm soát khí hậu cao cấp hơn. Một hộp số tự động bốn tốc độ là tiêu chuẩn.
Mặc dù trên phạm vi Mercedes-Benz 450SEL 6.9 của thế hệ trước đã không được thay thế trực tiếp, W126 chuyển các hydropneumatic đình chỉ 6.9 như một tùy chọn trên 500SEL. Một hệ thống kiểm soát hành trình mới đã được cung cấp là tốt. Thành công dựa roadster coupe, các W126 giới thiệu một phiên bản hai cửa, SEC chiếc coupe . Các W126 S-Class đã nhận được một bản cập nhật giữa chu kỳ vào năm 1986 với những thay đổi ngoại thất và nâng cấp động cơ xảy ra.
Các W126 500 SEL.

Thế hệ thứ ba W140 (1991-1998)

Năm 1991, dòng W140 thay thế dòng W126 với mô hình sản xuất lắp ráp đầu tiên vào ngày 6 của năm đó.  Các W140 đã tăng trưởng trong tỷ lệ và đặc trưng hai chiều dài chiều dài cơ sở và chiều dài cơ sở ngắn hơn-W140 chiếc coupe. Sản xuất đạt 432.732 đơn vị.
1999 Mercedes S600. động cơ V12
Các W140 chi phí nhiều hơn 25% so với W126 nó thay thế và đặc trưng hai khung cửa sổ kính, tự đóng nắp khởi động và cửa ra vào, cửa sổ điện với một tính năng mứt bảo vệ (giảm khi gặp phải một chướng ngại vật), đánh dấu phía sau bãi đậu xe ở Mỹ (mà xuất hiện trên cánh sau khi ngược lại), và một hệ thống sưởi ấm mà phát ra không khí ấm áp trong khi năng lượng còn sót lại đã có sẵn sau khi động cơ đã được tắt.
Một W140 năm 1990 như là một Taxi Đức
Năm 1993, Mercedes-Benz mô hình danh mục đã được hợp lý hóa, với SE / xe SEL / SEC trở thành S-Class và chỉ định alphanumerical ngược (ví dụ như cả hai 500SE và 500SEL S500 đã trở thành bất kể chiều dài chiều dài cơ sở). Năm 1995, W140 nhận được một sự đổi nhỏ có tính năng ống kính rõ ràng tín hiệu lần lượt chỉ ở mặt trước và phía sau cũng như đèn pha trang bị thấp và cao chùm tia phản xạ riêng cho thị trường Mỹ. Sau giữa năm đổi mới, những chiếc coupe và sedan W140 (Saloon) đặc trưng ổn định điện tử điều khiển .

W220 thế hệ thứ tư (1999-2005)

Vào tháng Bảy năm 1998, W220 đã được giới thiệu. Các W220 S-Class được thiết kế lại hoàn toàn, với một cơ thể hơi nhỏ hơn và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó. Không giống như người tiền nhiệm của nó, là W220 không phải là mô hình đầu tiên có chủ đề thiết kế mới của công ty cho các thế hệ tiếp theo của Mercedes-Benz. Vinh dự này được trao cho A-Class khi nó ra mắt vào năm 1997 S-Class mới kết hợp các dấu hiệu phong cách mới lần đầu tiên được giới thiệu trên Mk I A-Class năm trước (ví dụ, bảng điều khiển thực hiện qua các chi tiết kiểu dáng mới nhất nhìn thấy trong A-Class), với trọng tâm là đổi mới về phong cách sang trọng và trong một hình dạng tròn hơn so với W140 trước đó. Mặc dù là nhỏ hơn, W220 S-Class được cung cấp không gian nội thất nhiều hơn W140. Sản xuất của W220 S-Class đạt 485.000 đơn vị, nhiều hơn một chút so với tổng số sản xuất từ ​​W140. Các W220 được sản xuất chỉ có một phiên bản sedan. [5]
Với mỗi S-Class mới, W220 mang lại sự đổi mới như Airmatic thống treo khí nén và Ghế thông gió hoạt động (trong đó sử dụng quạt nhỏ trong ghế để di chuyển không khí qua lỗ). Một hệ thống định vị với màn hình hiển thị giao diện điều khiển trung tâm gắn trên đã được giới thiệu, cùng với hệ thống điều khiển COMAND đầu vào. Các tùy chọn khác bao gồm keyless và đánh lửa, radar kiểm soát Distronic hệ thống kiểm soát hành trình và hệ thống ngắt xi lanh được gọi là đăng nhập xi lanh điều khiển . Các 4MATIC dẫn động bốn bánh hệ thống được giới thiệu với Bắc Mỹ thị trường S-Class cho năm 2003, bổ sung các truyền thống ổ đĩa bánh sau cấu hình.
 
Trong khi Consumer Reports xếp hạng độ tin cậy của mô hình W220 là “nghèo”, giá thấp nhất, và tuyên bố nó là một trong những “chiếc xe sang trọng đáng tin cậy nhất,”  Edmunds cho S-Class một đánh giá 5 trong 5 độ tin cậy và MSN Autos gán một đánh giá chuyên gia là 9,0 trên 10.  Đến tháng ba 2011, Consumer Reports đã thay đổi xếp hạng độ tin cậy của nó đối với S-Class 2001 và 2002 như đã được cải thiện để “trung bình”. Xây dựng chất lượng nói chung được coi là tốt. Ví dụ, tạp chí Forbes mô tả W220 S500 là “được xây dựng khá tốt.” [9] sớm W220s đã bị thu hồi cho các vấn đề với mùa xuân thân và dòng nhiên liệu thủy lực; không có thu hồi đối với các mô hình năm 2005 hoặc năm 2006.
Năm 2002, Mercedes-Benz giới thiệu hệ thống an toàn phòng ngừa đầu tiên trên thế giới trên W220 với phiên đầu tiên của Pre-Safe . Các W220 S-Class nhận được làm mới ngoại thất với bản cập nhật để cân mạc phía trước. Góc lưới tản nhiệt đã được điều chỉnh đến một vị trí thẳng đứng hơn một chút, và đèn pha xenon xả được hưởng một nhà ở mới trong suốt, thay thế các phiên bản trước đó không rõ ràng. Cửa hút khí cản trước của thấp hơn cũng được thiết kế lại. Năm 2005, S-Class là chiếc xe đầu tiên nhận được một giấy chứng nhận môi trường Viện TÜV của Ủy ban Đức về tuân thủ kỹ thuật cho các thành phần thân thiện môi trường. [10]
Được giới thiệu vào năm 2003, S65 AMG cung cấp động cơ mạnh nhất từng có trong S-Class.

Thế hệ thứ năm W221 (2005-2013)

Các W221 hoàn toàn mới đã được giới thiệu vào mùa thu năm 2005 tại Frankfurt International Motor Show, với doanh số bán hàng bắt đầu từ mùa thu năm 2005 và xuất khẩu sang các thị trường khác bắt đầu vào năm 2006. W221 S-Class được thực hiện của nó ở Bắc Mỹ ra mắt vào năm 2006 tại Bắc Mỹ International Auto Show vào tháng Giêng. Mới nhất của S-Class là hơi lớn hơn về mọi mặt so với người tiền nhiệm của nó, và nó có ba động cơ mới được phát triển lên đến 26% sự gia tăng quyền lực. Nội thất hoàn toàn mới, tất cả các vật liệu đã được nâng cấp và làm cho một chuyến đi sang trọng hơn, và điều khiển trung tâm thiết bị truyền đòn bẩy đã được thay thế bằng một shifter cột gắn kết. Tính năng công nghệ mới trên W221 bao gồm hồng ngoại Night View Assist tính năng và Mercedes-Benz mới nhất của hệ thống trước khi va chạm . Các W221 có kiểu dáng sắc nét hơn bên ngoài (đáng chú ý nhất vòng cung fender rộng) và cải tiến công nghệ. Các W221 là thế hệ thứ hai liên tiếp của S-Class được chỉ sản xuất trong một phong cách sedan cơ thể.
Mô hình bán ở Bắc Mỹ là S450 (2008-, SWB và chỉ Canada), Mercedes S400 Hybrid (2010-), S350 Bluetec 4MATIC (2012-), S550, S600, S63 AMG và S65 AMG; các mô hình khác được bán bên ngoài Bắc Mỹ bao gồm S280, S350, S300, S420 CDI và S320 CDI. Các mô hình W221 đầu tiên phát hành ở Bắc Mỹ và Nhật Bản là S550 (được gọi là S500 bên ngoài Bắc Mỹ và Nhật Bản), với S600 khi đến mùa xuân năm sau. [11] [12] Mercedes Benz Mexico cũng sản xuất một mô hình cảnh sát spec của S -600, S-600P. S-600P là tương tự như tiêu chuẩn S-600 nhưng được trang bị turbo kép tính V-12 động cơ của S65 AMG và bao gồm đèn cảnh sát, còi báo động, lốp run-flat, một khẩu súng gắn kết, các máy vi tính tích hợp với Lanix mạng máy chủ cảnh sát, tù nhân lồng và hạn chế chỗ ngồi tùy chọn, và mức độ B6 / B7 bọc. S-600P chỉ được xây dựng ở Mexico và chỉ đến trong phiên bản dài chiều dài cơ sở. Chính phủ Mexico sử dụng S-600P của chủ yếu để vận chuyển vật quan trọng, nhưng một số sở cảnh sát ở các thành phố giàu có ở đất nước sử dụng chúng như là phương tiện tuần tra, cũng như các cảnh sát liên bang Mexico với số lượng hạn chế. Một số lượng nhỏ của S-600P được mua bởi các bộ phận cảnh sát Quảng Châu , Trung Quốc để bảo vệ các nhân vật chủ chốt của chính phủ.
W221, S500 mô hình
Tại Hoa Kỳ cho các mô hình năm 2010, S-Class nhận được một sự đổi mới trên toàn bộ dòng sản phẩm vào giữa năm 2009. Đèn ban ngày LED chạy được trang bị cho các cạnh bên ngoài của các đơn vị đèn bi-xenon. Sự kết thúc phía sau được nổi bật với tổng cộng 52 đèn LED đặc sắc được sắp xếp theo hai đèn hậu. Đi là những dải màu cơ thể thông qua các đèn đuôi. Thay đổi đáng chú ý khác ở phía trước của chiếc xe là một mũi tên hình rõ rệt hơn lưới tản nhiệt, cộng với một cản trước mới với một đường viền ánh sáng bắt mắt và một dải chrome phía dưới cửa hút khí làm mát. Mới, kiểu dáng đẹp gương chiếu hậu cửa với tín hiệu lần lượt LED cũng được thêm vào. Ống xả khí thải của tất cả các phiên bản S-Class được rõ ràng tích hợp vào cản sau. Các bánh xe đã được cập nhật cho những người hiện đại theo phong cách hơn. Cũng mới là một phiên bản hybrid S400. An toàn cũng được cải thiện trên hầu hết các loại xe Mercedes Benz, với sự phản xạ ánh sáng màu cam được gắn ở phía bên của cản. Ngoài ra, trước khi nó được cập nhật nó có một cái nhìn C-Class ở phía trước. Sau đó nó biến mất. Ngoài ra, một số mạ crôm sáng bóng được thêm vào dưới cùng của cửa ra vào và bội thu. [13]
Xét về hiệu suất, các S550 hoàn thành thời gian 0-60 mph chỉ trong 5.4 giây. Mặc dù có trọng lượng 2.304 kg, S65 AMG vẫn làm cho nó 0-60 chỉ trong 4,2 giây. Chỉ số Mercedes S63 AMG và S600 làm cho chạy nước rút tương tự trong khoảng 4,6 giây. Mercedes-AMG tuyên bố rằng S63 sẽ kéo từ 50 đến 70 mph h trong khoảng 3,9 giây trong khi S65 làm cho nó từ 50 đến 70 mph h trong 3,6 giây.
2010 Mercedes-Benz S400 BlueHybrid (US)
Hệ thống phanh tiếp tục trở nên tiên tiến hơn với các mới Hỗ trợ phanh Thêm vào hệ thống giám sát cho một vụ va chạm sắp xảy ra và tăng phanh, nếu cần thiết, trong khi Distronic Plus radar hướng dẫn kiểm soát hành trình có thể mang lại cho chiếc xe dừng hẳn. [15] Hệ thống này hoạt động trong điều kiện ngoài trời; một cuộc biểu tình thử nghiệm của Mercedes-Benz trong một hội trường vụ tai nạn kiểm tra dẫn đến sự bối rối cho công ty khi một S-Class mới đâm vào phía sau của một văn phòng phẩm W220 S-Class. Sự cố này sau đó được cho là do trục trặc hệ thống radar trong radar phản xạ (tức là radar khó hiểu) xây dựng thử nghiệm thép nơi mà sự kiện này đã được quay. [16]
Cửa hàng bách hóa cao cấp Saks Fifth Avenue cung cấp 20 phiên bản đặc biệt dòng xe sedan S600 bán trong năm 2005 của mình Giáng sinh cửa hàng. Tất cả 20 xe ô tô, giá US $ 145,000 mỗi, bán vào 22 tháng 11 2005 tại dưới bảy phút. Các dòng xe sedan Saks-phiên bản S600 đã được hoàn thành trong một màu đen mocha bên ngoài với nội thất màu be hạnh nhân và là ví dụ đầu tiên của S600 được bán cho các chủ sở hữu tư nhân. Các S600s đi kèm với hầu hết các tiêu chuẩn lựa chọn. Năm 2007, tạp chí ô tô mang tên W221 S-Class là một trong những của năm 2007 “All-Stars” đối thủ từ Lexus và BMW  và Car and Driver chọn S550 là người chiến thắng trong một năm cách thử nghiệm so sánh hàng đầu sedan sang trọng, cũng như tạp chí Motor Trend trong tháng 7 năm 2009 trong một thử nghiệm so sánh ba cách, với hai đối thủ cạnh tranh khác là BMW 750Li và Audi A8L 4.2 Quattro . Các W221 S-Class cũng là người nhận được nhiều giải thưởng ô tô khác (xem sau ).

Thứ sáu thế hệ W222 (2013-nay)

Chính thức công bố tháng 5 năm 2013, S-Class mới nhất có sự xuất hiện sắp xếp hợp lý hơn mô hình đi. Một số tính năng thú vị bao gồm một lưới tản nhiệt lớn phía trước lấy cảm hứng từ chiếc xe F700 Concept và đèn LED sử dụng độc quyền trong và ngoài – lần đầu tiên trong ngành công nghiệp ô tô.
Hai dòng nhân vật hội tụ mạnh mẽ cung cấp cho hai cánh một cái nhìn khắc hơn, trong khi ống xả tích hợp và một mái nhà kính lớn (có thể tùy chọn) làm nổi bật thiết kế. Bên trong, hầu hết các bề mặt được bao phủ bởi một ‘sang trọng’ tài liệu – tất cả mọi thứ trông giống như da là da thật và kim loại được sử dụng chứ không phải là bất kỳ thay thế nhựa. Cụm công cụ bao gồm toàn bộ hai màn hình rộng màn hình (30,5 cm đường chéo) màn hình LCD với đồ họa hoạt hình. Màn hình cảm ứng và cử chỉ đáp ứng pad A ‘Head-Up “sẽ trở thành lựa chọn trong năm 2014.
Các W222 ra mắt có sẵn ‘Magic Body Control’, bao gồm máy ảnh gắn trên kính chắn gió có thể “đọc” con đường phía trước và giao tiếp với hệ thống treo để sẵn sàng cho nó một bề mặt đường không bằng phẳng. Ban đầu chỉ có sẵn trên các mô hình 8 xi-lanh trở lên, Magic Ride Control cố gắng cô lập thân xe bằng cách dự đoán chứ không phải là phản ứng bị phá vỡ vỉa hè và tốc độ bướu.
Hẹn sang trọng có sẵn trên và ở trên những gì đã được cung cấp trong W221 bao gồm một lựa chọn các loại massage cho mỗi người cư ngụ chỗ ngồi (các W221 cung cấp cường độ khác nhau của một loại massage duy nhất) và hai cấp độ của âm thanh cao cấp từ các thương hiệu sang trọng của Đức, Burmester.
Các W222 S Class đến gần hơn bất kỳ chiếc xe sản xuất có khả năng lái xe tự động. Hệ thống trên chiếc W222 cho phép nó để chỉ đạo một khóa học trong một làn đường và theo một chiếc xe hàng đầu trong một thời gian ngắn. Nó cũng sẽ làm chậm hoặc đến một điểm dừng chết và tăng tốc để đáp ứng với lưu lượng truy cập ở phía trước. Các kỹ sư Mercedes yêu cầu phải có, trong điều kiện kiểm soát, cưỡi trên một chiếc W222 S Class đã thúc đẩy tự chủ cho 50 km, chỉ bằng cách thay đổi các thông số kiểm soát thiết bị đã được lắp đặt.
Giống như Mercedes S500 W221, W222 của S-Class sẽ được trang bị một mạnh hơn twin-turbo V8 sản xuất 455 mã lực (339 kW), trong khi S600 sẽ mang động cơ V12 twin-turbo. Ngoài ra còn có một phiên bản S350 BlueTEC động cơ diesel, một S400 hybrid với một mô-tơ điện 20 kW và 306 mã lực (228 kW) động cơ V6, động cơ diesel-điện hybrid S300 BlueTEC. Một Plug-in hybrid S500 sau đó đã được giới thiệu tại Frankfurt Motor Show (IAA) với một thị trường phát hành năm 2014 và tuyên bố 3 lít / 100 km số dặm, một đánh giá CO2 69 g / km và 30 km khí thải lái xe miễn phí . S500 Plug-In hybrid được trang bị với một 329 mã lực (245 kW) 3 lít V6 và một động cơ điện 80 kW. trói buộc AMG S63 (V8 bi-turbo) và S65 (V12 bi-turbo ) LWB sedan cũng được cung cấp. Tất cả các mẫu S-Class sẽ đi kèm với một hộp số tự động 7 tốc độ. [ 22 ]
Cùng với sedan, S-Class sẽ đẻ trứng một coupe và convertible cũng như mở rộng chiều dài cơ sở biến thể ‘Pullman, dài hơn so với chiều dài cơ sở dài’ L ‘, mà sẽ điền vào Maybach trị. Trong khi mô hình ngắn chiều dài cơ sở mang mã khung W222, mô hình dài chiều dài cơ sở sử dụng khung gầm đang V222. Không giống như các thế hệ trước, Mercedes tập trung chủ yếu vào sự phát triển của mô hình còn là nhiều khách hàng ở các thị trường châu Á đang phát triển nhanh thích được tài xế. [ 23 ]

Xe khái niệm

Chiếc xe nghiên cứu F700
Trong những năm 1980, Mercedes-Benz được xây dựng đầu tiên của thế giới xe hơi không người lái sử dụng S-Class, cùng với nhóm nghiên cứu của Giáo sư Ernst Dickmanns ở Bundeswehr trường Đại học München . [ 25 ] Các kết quả của nỗ lực này đã đạt được trong năm 1995, khi lại Dickmanns ‘ thiết kế độc lập S-Class Robot hoàn thành chuyến đi từ Munich , Bavaria đến Copenhagen , Đan Mạch và ngược lại. Trên xa lộ , robot S-Class đạt được tốc độ vượt quá 175 km / h. Nó được đề xuất và thực hiện diễn tập vượt. Khả năng của chiếc xe để lại ấn tượng lớn đối với nhiều nhà quan sát, và được cho là đã quyết định nghiên cứu Robot xe và kinh phí ảnh hưởng mạnh mẽ trên toàn thế giới.
Một khái niệm hybrid trong tương lai, nghiên cứu xe F700 , cũng đã được công bố tại 2007 Frankfurt Motor Show . [ 26 ] Các F700 bao gồm ba cửa mở thường xuyên và một cánh cửa thứ tư có khả năng quay 180 độ. Ngoài ra đi kèm với chống đạn và chống đâm thủng lốp xe.

An toàn

Mercedes-Benz đã giới thiệu truyền thống cải tiến an toàn của mình trong S-Class. Ví dụ, S-Class là chiếc xe đầu tiên ở châu Âu để kết hợp túi khí. Tính năng an toàn S-Class bao gồm đổi mới trong hoạt động an toàn (tránh tai nạn), thụ động an toàn (bảo vệ va chạm) toàn diện (tích hợp cả hai tính năng an toàn chủ động và thụ động) an toàn, và. Tính năng hoạt động an toàn bao gồm: ABS phanh vào năm 1978 (hành vi để giảm khoảng cách phanh và dừng lại cải thiện kiểm soát; đồng phát triển với Bosch); kiểm soát độ bám đường và ổn định điện tử Chương trình (ESP) vào năm 1995 (cải thiện kiểm soát lái xe trong điều kiện đường xá khó khăn); và Hỗ trợ phanh (cung cấp năng lượng đầy đủ trong quá trình phanh dừng khẩn cấp). Năm 2005, một tính năng hồng ngoại nhìn ban đêm mới được giới thiệu (cải thiện khả năng hiển thị trong điều kiện ban đêm). Mặc dù quan niệm sai lầm phổ biến, S-Class không phải là chiếc xe đầu tiên trang bị công nghệ phanh ABS, mặc dù một số tín dụng có thể được đưa ra cho tính năng phổ biến hiện nay chủ yếu là tiêu chuẩn này (ABS là một lựa chọn ban đầu trên hầu hết các mô hình của W126 S-Class).
W126 500 SEL cabin với lái xe phía túi khí SRS
Các tính năng an toàn thụ động bao gồm: các vùng chịu lực vào năm 1957 (xe cấu trúc cơ thể hấp thụ lực tác động); cột lái đóng mở (ngăn chặn các tay lái từ nhô ra vào cabin trong tai nạn), tăng cường tế bào cư ngụ tăng cường bảo vệ người cư ngụ trong những tác động nghiêm trọng (Rollover); Dự ứng lực trước tai nạn dây an toàn (thắt chặt dây an toàn trước tác động), và các nền tảng bánh sandwich (cho phép động cơ trượt theo những người cư ngụ trong một cái đầu-on va chạm).
PRE-SAFE, tính năng an toàn toàn diện của Mercedes-Benz, đã được giới thiệu trên S-Class vào năm 2002. PRE-SAFE tích hợp nhiều tính năng an toàn chủ động và thụ động cho một “mạng lưới an toàn” cách tiếp cận để xe an toàn bằng cách cố gắng để ngăn chặn tai nạn; nếu tai nạn xảy ra, PRE-SAFE nhằm giảm tổn thương người cư ngụ. Trong phiên bản mới nhất của hệ trước va chạm này, PRE-SAFE sẽ thủ phanh hỗ trợ hệ thống, khóa các cửa ra vào để ngăn chặn tình cờ mở cửa trong tai nạn, điều chỉnh chỗ ngồi, đóng cửa sổ và cửa sổ trời, và thắt chặt dây an toàn trong một số loại va chạm . Trong trường hợp một kết quả tai nạn trong một cuộn hơn, tính năng PRE-SAFE mở ra các cửa ra vào và cửa sổ làm giảm khoảng một nửa inch để cho phép bạn thoát khỏi hoặc người lao động an toàn để truy cập dễ dàng.
Thống kê tai nạn giao thông trên một mô hình theo các mô hình cơ sở từ Vương quốc Anh Sở Giao thông vận tải cho thấy Mercedes-Benz S-Class là một trong những chiếc xe an toàn nhất trên đường Vương quốc Anh [ cần dẫn nguồn ] (đo về nguy cơ tử vong trong một tai nạn).

S-Guard

Các W220 S-Guard.
Một phiên bản bọc thép đặc biệt của Mercedes-Benz S-Class đã được sản xuất, được gọi là S-Guard. Tính năng bao gồm khả năng chịu được cấp độ quân sự bắn súng nhỏ và thiết bị nổ nào đó, một thùng nhiên liệu tự hàn kín, và một hệ thống báo động. [ 27 ] Năm 2009, Mercedes-Benz tung ra một phiên bản dài chiều dài cơ sở của S-Guard, được gọi là Pullman Guard. Mô hình này là 45 cm dài hơn so với mô hình tiêu chuẩn và cũng có một mái nhà cao và cửa sổ phía sau cao hơn với cái cào khác nhau. [ 28 ]
S-Guard được sử dụng rộng rãi ở cấp ngoại giao để bảo vệ các nhà lãnh đạo thế giới. Chín mươi chính phủ trên toàn thế giới được biết đến sử dụng S-Guard để vận chuyển các nhà lãnh đạo chính phủ và các chức sắc. [ 29 ] S-Guard được xây dựng trên một dây chuyền sản xuất đặc biệt tại cơ sở S-Class tại Sindelfingen , Đức , với những cải tiến S-Guard cụ thể tích hợp ở nhiều giai đoạn trong suốt quá trình sản xuất. http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/lich-su-dong-xe-mercedes-s-class/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét