Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mới Mercedes C Class sang trọng đẳng cấp

Một Mercedes Mercedes C Class sedan được công bố tại một sự kiện báo chí vào đêm trước của năm 2014 North American International Auto Show ở Detroit.
Mọi người đều được xử lý cao cấp di chuyển của Mercedes ‘thời gian gần đây được thiết kế lại Mercedes C Class như không có trí tuệ. Các cửa hàng của Forbes với Automotive News đã trích dẫn các hiện tượng thành công mới mặc cả tầng hầm của Benz CLA và lưu ý rằng, tất nhiên, Stuttgart đã phải di chuyển Mercedes C Class lên chuỗi thức ăn để phân biệt nó từ CLA thành công phi thường.
Những gì tất cả những tomes dường như đã thất bại trong việc đi vào xem xét là sự thành công của CLA là một hiện tượng của vòng 12 tháng qua, trong khi thiết kế lại của Mercedes C Class đã được hơn bốn năm để thực hiện. Vì vậy, mặc dù thành công vẻ vang của CLA biện minh cho một, sang trọng hơn Mercedes C Class lớn hơn là rõ ràng trong nhận thức muộn màng, tôi đoán đó là một quyết định rất ít rủi ro hơn trong năm 2009 hoặc lâu hơn.
A Mercedes C-Class sedan is unveiled at a press event on the eve of the 2014 North American International Auto Show in Detroit.
Một Mercedes Mercedes C Class sedan được công bố tại một sự kiện báo chí vào đêm trước của năm 2014 North American International Auto Show ở Detroit.
Geoff Robin, AFP / Getty Images
Tuy nhiên, Mercedes bây giờ có vẻ là Clas bán thiên tài nhanh hơn nó có thể làm cho họ, cho phép các xe Mercedes C Class sang trọng của bỏ rễ mặc cả tầng hầm và sau khi thị trường hạng sang E-Class. Điều đó có nghĩa là nó lớn hơn (bằng khoảng 75 mm) với nhiều không gian cabin nội thất và accouterments trình diễn chủ nghĩa khoái lạc hơn.
Mercedes C Class mới là chock-a-khối với Xúc an toàn một khi phạm vi quản lý duy nhất của E đắt hơn và các mô hình S. Hệ thống lái thông minh của Mercedes có thể phát hiện nếu bạn đang buồn ngủ, đóng các lỗ thông hơi nếu bạn đang ở trong một đường hầm (có, tự động) và thậm chí đi qua làm việc hệ thống phanh khi bạn đang mắc kẹt trong một ách tắc giao thông. Mercedes C Class cũng cung cấp một số lượng gần như quá mức các túi khí bao gồm (nhưng, như họ nói, không giới hạn) đầu gối và túi khí vùng chậu cũng như rèm cửa sổ phía trước bắt buộc và hạn chế bổ sung. Và, giống như E-và S-Class mô hình lớn hơn, có đủ Xúc an toàn công nghệ cao để nhắc nhở bạn rằng tự lái xe thực sự không phải là của rất xa: hoạt động của Khu Hỗ trợ, hỗ trợ phanh thích ứng, phòng chống va chạm Hỗ trợ, Distronic Plus kiểm soát hành trình với chỉ đạo hỗ trợ, và một phiên bản nâng cao của Mercedes ‘Hoạt động ngõ Giữ Assist. Đồng thời, phù hợp với các motif công nghệ cao, có một công nghệ cao của Apple iPad như màn hình cảm ứng bên trong để giúp điều hướng thông qua hệ thống COMAND.
The interior of the 2015 C-Class features swoopy, black lines and a prominent central display.
Nội thất của Mercedes C Class 2015 có tính năng swoopy, đường màu đen và một màn hình hiển thị trung tâm nổi bật.
Tài liệu, Mercedes-Benz
Về mặt hiệu suất, tất cả các động cơ xe Mercedes C Class sẽ được tăng áp, các cơ sở C300 trang bị 235 mã lực 3.0 lít Turbo tiêm trực tiếp và C400 cao cấp nhận được một lớp học hàng đầu 329 mã lực nhờ thổi 3.0L V6. Cả hai đều được giao phối với một hộp số tự động bảy tốc độ và dẫn động bốn bánh. Và nhờ sử dụng rộng rãi của nhôm và thép có độ bền cao, mới C cũng là 100 kg nhẹ hơn so với mô hình đi có nghĩa là hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu được cải thiện hơn nữa.
Đối với sự thay đổi phong cách của Mercedes, chúng ta hãy chỉ nói rằng 2015 Mercedes C Class trông nouveau riche môi giới chứng khoán so với ngân hàng bảo thủ. Và Infiniti nên dùng nó như là một bổ sung rất lớn rằng, từ một hồ sơ bên ít nhất, mới C trông khá giống như Q50 của nó. Không biết giá cả được thiết lập cho các mô hình năm 2015 nhưng đó là một cược an toàn mà nó sẽ được di chuyển từ cao cấp hiện nay 39.700 $ đến 52.800 $ (không bao gồm C63) phạm vi giá. http://salesmercedes.com/moi-mercedes-c-class-sang-trong-dang-cap/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét