Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes-Benz C300 4MATIC 2015

Điều tốt nhất về 2015 C-class mới là nó là một chiếc Mercedes-Benz. Chúng tôi không có ý nói rằng C-class cuối cùng không phải là một Benz; tất nhiên nó được. Nó được xây dựng trong một nhà máy Benz, mặc Benz biểu tượng, và được bán ở các đại lý Benz cho những người nghĩ rằng ballcaps Benz với logo hàng hóa là đầu gối của ong.
Nhưng Benzness không phải là việc quan trọng nhất của nó, vì nó đã chinh phục người mua từ BMW, Audi, và như thế đồng thời cũng phục vụ như là một điểm giá cả hàng đầu nhập cảnh vào thương hiệu ở Mỹ Những mục tiêu này không phải là hoàn toàn không tương thích, nhưng chúng lại gần, và kết quả là một chiếc xe mà không bao giờ cảm thấy hài lòng khi hay sang trọng như một chiếc Mercedes phải. Các CLA-lớp nhỏ bây giờ là một, tuy nhiên, và nó có thể hấp thụ các cáp treo và mũi tên ném tại một Benz được xây dựng để làm hài lòng một bảng tính.

Movin ‘On Up

Mới C do đó đã di chuyển lên và di chuyển trên; chỉ cần ngồi bên trong để chứng minh. Giá của W205 mới đã tăng so với những người cho W204 đi, nhưng Bucks thêm đã được đưa trở lại vào xe dưới dạng thiết bị bổ sung tiêu chuẩn, động cơ mới và đồ dùng và nội thất tuyệt đẹp. Đây là một mini S-class bên trong, với các vật liệu phong phú hơn so với trước đây, thiết kế tiên phong, và công nghệ nâng cao kinh nghiệm. Địa ngục, các lớp C sử dụng ghế quyền lực và cửa sổ thiết bị chuyển mạch của S, và nó thậm chí còn cung cấp của chiếc xe phun nước hoa như một tùy chọn. Các chi tiết là tuyệt vời; là một ví dụ, bên ngoài của các lỗ thông hơi hình cầu mang một kết thúc piano màu đen mà bạn chỉ nhìn thấy khi họ đang quay. Nội thất được tốt hơn so với bất cứ điều gì trong phân khúc này ngay bây giờ, bạn di chuyển, Audi.
Sự phong phú của các cabin mang sang kinh nghiệm lái xe. C vẫn nhằm mục đích chọn ra 3-series và A4 mua của bushel, nhưng nó cuối cùng thoải mái trong (S-class có nguồn gốc từ) da riêng của mình, là một chiếc xe sang trọng đầu tiên và một chiếc sedan thể thao thứ hai. Chúng tôi lái xe Mercedes C300 4MATICs-một phiên bản phía sau ổ đĩa của mô hình này đến đầu năm sau với cả Airmatic lò xo không khí có thể điều chỉnh tùy chọn và không có. Chúng tôi đến để thích việc đình chỉ hiệu chuẩn thép tốt, ít nhất là trên những con đường trơn của tuyến đường thử nghiệm của chúng tôi bên ngoài Seattle, vì nó cung cấp một chuyến đi cushy nhưng vẫn còn đủ để tạo thuận lợi cho bắn phá thường xuyên chạy công ty. (Ví dụ thử nghiệm của chúng tôi được trang bị trong trang trí thể thao, có nghĩa là cứng hơn, hệ thống treo hạ thấp. Mercedes C300 sang trọng có một thiết lập nhẹ nhàng hơn.)
Các 1190 $ treo khí nén của Sport + độc quyền thiết lập cố gắng để đánh bại va chạm vào trình, trong khi nghi là quá yếu đuối, cho phép đối với một số người đứng đầu quăng trên vỉa hè nặng nề và khó chịu từ phía sau loay hoay dưới cứng phanh. Chế độ thể thao mang lại sự cân bằng tinh tế cùng bổ sung và xử lý có khả năng như thiết lập thép, và đó là các thiết lập mà chúng ta muốn rời khỏi hệ thống treo. Do đó, chúng tôi sẽ bỏ qua Airmatic và tiết kiệm một số chiến lợi phẩm. Mặc dù không có lò xo không khí, bạn vẫn có thể điều chỉnh sự chỉ đạo, truyền tải, và điều tiết thông qua Eco, Comfort, Sport và các thiết lập bằng cách sử dụng tiêu chuẩn nhanh nhẹn Chọn chuyển đổi. Trong khi nhanh nhẹn Chọn loại âm thanh như một thức uống năng lượng bằng cách Lowenbrau, chế độ cài sẵn của nó được mô tả tốt và bạn có thể trộn và phù hợp với các thông số khác nhau thông qua chương trình cá nhân.

Bustin ‘Một số Moves

Lái C-class là nặng, trực tiếp và chính xác, và nó thích giao tiếp tương tự như điện tử và chỉ đạo S-class, có nghĩa là nó nói lặng lẽ cho đến khi nói chuyện với, sắp tới còn sống chỉ khi bạn gần giới hạn của chiếc xe. Đó là một đối tác tốt cho cả hai bay đường nghiêm trang và trở lại đường chạy. Hệ thống phanh không bao giờ gọi sự chú ý đến bản thân mình cho tốt hay xấu, nhưng họ cũng không bao giờ thất bại trong việc cung cấp năng lượng dồi dào dừng lại ngay cả khi chúng tôi trườn xuống những con đường quanh co gần Mount Rainier. Mới C là một ít lâu hơn và rộng hơn so với cái cũ, nhưng Mercedes tuyên bố mất trọng lượng lên đến £ 200 do một hỗn hợp dày đặc của nhôm và thép có độ bền cao trong vỏ cơ thể. Nó chắc chắn cảm thấy gay gắt từ phía sau bánh xe, với phổ thông một tiếng rít, tiếng lách cách, hoặc áo sơ mi phát hiện trong vài giờ lái xe.
Mercedes C300 được trang bị 2.0 lít bốn xi-lanh tăng áp và phun xăng trực tiếp làm cho 241 mã lực và bia đen £ 273-ft mô-men xoắn. Nó cung cấp sản lượng của nó trơn tru và không rên rỉ nhiều, mặc dù nó không phải là kinh nghiệm punchiest accelerative ngay cả với độ nhạy ga đặt Sport hay Sport +. Bảy tốc độ tự động chưa từng một lần vấp tự mình hoặc giao thiết bị sai, và tham gia các tỷ lệ của nó một cách nhanh chóng và bí mật. Bị trừ lớn nhất của hệ thống truyền động là hơi thô lại đánh lửa của động cơ khi tiêu chuẩn hệ thống dừng-khởi động tham gia. Bốn xi-lanh sẽ có rất nhiều đối với hầu hết người mua, nhưng các C400 4MATIC và twin-turbo 329 mã lực của V-6 cũng có sẵn. Bắt đầu từ khoảng một năm kể từ bây giờ, các dòng sản phẩm sẽ mở rộng để làm hài lòng sinh thái nerds và côn đồ như nhau, với một plug-in hybrid, động cơ diesel, và một phiên bản AMG vạm vỡ tất cả trong các đường ống sang Mỹ.

Gettin ‘Down với công nghệ

Trong số các công nghệ mới C Alabama-xây dựng là thiết lập viễn thông mới nhất của Mercedes-Benz, trong đó có một tiêu chuẩn, điện thoại thông minh giống như touchpad mà bọ cánh cứng trên núm COMAND quen thuộc. Pad cung cấp thông tin phản hồi xúc giác và chức năng mới như swiping thông qua các trình đơn, khả năng nhập dữ liệu bằng cách viết các chữ cái với ngón tay của bạn, và véo và phóng to bản đồ điều hướng. Nó cũng có một hàng tiện dụng của ba “nút” dọc theo cạnh dấu của nó phục vụ như là các phím tắt vào màn hình chủ, một đơn âm thanh pop-up, và một băng chuyền tùy biến các ứng dụng ưa thích và chức năng mà bạn có thể vuốt qua. Chúng tôi tìm thấy nó là rất trực quan và đáp ứng, nhưng đối với những người không thoải mái với Tương lai, núm COMAND hoạt động giống như nó có trong Benzes qua. Nếu đó là vẫn còn quá nhiều, bạn có thể xem xét một 190E sử dụng.
Ngoài touchpad và nhanh nhẹn Chọn, cơ bản $ 41,325 Mercedes C300 4MATIC có hai khu vực kiểm soát khí hậu tự động, kết nối Bluetooth, đánh lửa keyless, gạt nước mưa cảm biến, gương gập điện, kết nối USB hỗ trợ cho iOS và Android điện thoại, 40/20 / 40 ghế sau tách gấp, và một màn hình trung tâm-stack bảy inch. Nó cũng gói công nghệ trình điều khiển hỗ trợ như Attention Assist màn hình điều khiển-buồn ngủ, chuẩn bị va chạm Pre-Safe, và phòng ngừa va chạm Assist Plus, có thể tự chủ phanh xe trong trường hợp không hành động lái xe (từ tốc độ lên đến 124 mph) khi chiếc xe ở phía trước đang chuyển động hoặc làm chậm lại, phanh xe đầy đủ để đáp ứng với chiếc xe dừng lại (ở tốc độ lên đến 31 mph), và ngăn chặn từ phía sau bang-up (lên đến 25 mph). Như bạn mong muốn của bất kỳ chiếc xe sang trọng, bạn có thể tải lên các C mới với một đống thiết bị. Kiểm tra câu chuyện giá cả của chúng tôi cho tất cả các thông tin tùy chọn chi tiết bạn có thể xử lý.
Vâng, các lớp C luôn luôn là một chiếc Mercedes-Benz. Tuy nhiên, mô hình mới phong cách, thỏa mãn và tự tin này có nghĩa là chiếc xe bây giờ là một Benz về mong muốn và uy tín, quá.  http://salesmercedes.com/mercedes-benz-c300-4matic-2015/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét