Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Xe Đánh giá: Mercedes-Benz SLK 55 AMG 2013

Nhóm của chúng tôi vừa hoàn thành ngày thứ hai của tuyệt vời AMG Driving Academy của Mercedes-Benz Canada tại Canada lốp Motorsport Park (nee Mosport) và được làm lạnh ra trong Tổng kết & rút. Hướng dẫn giám đốc Danny Kok hỏi mỗi chúng ta mà của các mô hình AMG nửa tá có sẵn, chúng tôi thích việc không kết quả nhiều nhất. Khi tôi trả lời rằng tôi nghĩ Mercedes SLK 55 là thú vị nhất, ông đã đúc một con mắt quan trọng ở tất cả 6-foot-2 và sần £ 200 của tôi và nói: “Tại sao những kẻ lớn nhất như những chiếc xe nhỏ nhất?”
Tôi đã không thực sự nghĩ về nó theo cách đó. Tôi luôn luôn tìm thấy khi nói đến chiếc xe hiệu suất cao, ít hơn và nhỏ hơn là tốt hơn. Ai cần avoirdupois thêm và inch của kim loại khi một người đang cố gắng để cắt một đỉnh hoặc thiết lập một thời gian vòng nhanh? Sau đó, một lần nữa, mặc dù tôi xem xét bản thân mình cũng làm tròn khi nói đến kiểm tra tất cả các cách thức của xe, tôi có một mối quan hệ quyết định cho nhỏ và vụt qua, cụ thể là John Cooper Works Minis, Mazda Miatas, Subaru BRZs, Ford Focus ST và các loại tương tự.
Có điều là, mặc dù Mercedes SLK thế hệ thứ ba 55 là nhỏ và – ít nhất là cho một sản phẩm Mercedes – nhẹ 1.610 kg, nó là vượt xa chỉ vụt qua. Với 415 mã lực từ động cơ V8 5.5 lít, hút khí tự nhiên ẩn dưới mui xe dài, hai chỗ mui xếp cứng này là phẳng ra nhanh chóng khi cho ra dây xích của nó. Nó sẽ tên lửa theo cách của mình đến 100 km một giờ trong khoảng năm giây (4.6, Mercedes cho biết, năm thậm chí, cho biết thử nghiệm instrumented thực hiện bởi Hiệp hội nhà báo ô tô Canada) và đầu ra ở một giới hạn điện tử 250 km / h (280 km / h khi optioned với $ 6,600 AMG Performance Package, trong đó có một khác biệt hạn chế trơn trượt). Chuyển giao quyền lực là sắc sảo; 80 đến 120 km / h mất một ít ỏi ba giây. Và, mặc dù AMG không tin vào hộp số tay cho xe ô tô của nó, là bảy tốc độ Speedshift Thêm bangs manumatic ra sự thay đổi liền mạch nhanh hơn so với một chớp mắt. Bất kỳ nghĩ rằng Mercedes SLK đặc biệt này là một boulevardier tài tử – hoặc gà xe trong trường hợp phiên bản thế hệ đầu tiên – nên bị trục xuất. (Hoặc tham dự khoá AMG Driving Academy và tìm ra cho chính mình.) 55 AMG có roguishness xác định nó, mà là tinh tế ám chỉ với vài tinh chỉnh AMG với cơ thể ngang tàng hai chỗ ngồi của.
2013 Mercedes-Benz SLK 55 AMG2013 Mercedes-Benz SLK 55 AMG2013 Mercedes-Benz SLK 55 AMG2013 Mercedes-Benz SLK 55 AMG2013 Mercedes-Benz SLK 55 AMG2013 Mercedes-Benz SLK 55 AMG
Tuy nhiên, có một mặt ngoan ngoãn đến 55, thiết kế thành chiếc xe cho những lần khi bay đường từ trên xuống là mục tiêu, không có nguy hiểm là cơn thịnh nộ của lượng cảnh sát địa phương.
Theo tốc ánh sáng, hệ thống ngắt xi lanh AMG của (Cylinder Management tại Mercedes-nói) hay tắt xi-lanh hai, ba, năm và tám, dẫn đến tiết kiệm nhiên liệu định lượng. Xi lanh chức năng ngắt có sẵn trên một phạm vi rộng tốc độ động cơ từ 800 đến 3.600 rpm nếu người lái xe chọn chế độ truyền tải “C” (cho hiệu quả kiểm soát). Đầu Eco / dừng chức năng và máy phát điện quản lý tiếp tục đóng góp một con số tiêu thụ nhiên liệu dễ dàng hơn để thực hiện hơn là bình thường đối với những dòng xe cao cấp nguồn. Tôi trung bình 13,5 lít không chì cao cấp cho mỗi 100 km trong tuần của tôi với các thử nghiệm.
Khốc liệt / ngoan ngoãn tính hai mặt này kéo dài đến đầu ra âm thanh của 55. AMG hiện đang sử dụng một hệ thống ống xả thể thao có tính năng một nắp ống xả mỗi bên. Mercedes cho biết công nghệ “giải quyết cuộc xung đột giữa các mục tiêu sản xuất một âm thanh cảm xúc khuấy động khi lái xe một cách thể thao và một giai điệu cơ kín đáo hơn trong phạm vi tải một phần.” Nói cách khác, khi Haring xung quanh như một scofflaw, sự tỏa ra khí thải ghi chú giọng nam trung phong phú; khi hành xử như một công dân kiểu mẫu, chiếc xe có vẻ giống như Corolla của mẹ.
Tính hai mặt tiếp tục với đi xe và xử lý Mercedes SLK 55 của, hệ thống treo thể thao AMG xây dựng hai chỗ ngồi được bổ sung với “véc-tơ mô-men xoắn” thông gió phanh (một phần của chiếc xe tiêu chuẩn động xử lý gói. Giảm xóc thích ứng cũng được bao gồm) và hệ thống trực Steer . Các cựu cho bạn sức mạnh để phanh các bánh xe bên trong cho một lần lượt kiểm soát nhiều hơn; các công ty thứ hai cho các ông lớn, tốc độ cao hơn trong khi giảm nỗ lực điều khiển ở tốc độ thấp hơn như khi đậu xe. Trong khi tôi không muốn đuổi theo một chiếc Porsche Boxster lên xuống đèo núi uốn lượn, 55 là đủ nhanh để cung cấp một tập luyện trong khi cũng hiển thị tư thế đĩnh đạc và thoải mái trong thời gian dài, gió-in-the-tóc xe hơi.
Chiếc xe được shod với P235 / 40R18 Continental cao su ở phía trước và P255 / 35R18s ở phía sau. Những điều này, cùng với hệ thống phanh hiệu suất cao AMG, cho phép 55 đến thả neo từ 100 km / h là một đoạn ngắn 36,9 mét.
Một chiếc xe thể thao sang trọng – đặc biệt là một với giá khởi điểm 80.500 $ – cần một cabin phản ánh đúng bản chất cao cấp của nó. 55 có trang trí nội thất như vậy, trang bị đầy đủ với các dấu hiệu phong cách gợi nhớ của Mercedes-AMG über, SLS Roadster – đồng hồ đo, bốn lỗ thông hơi trong phong cách của động cơ phản lực (tùy chọn) bằng sợi carbon cắt trên điều khiển trung tâm và vô-lăng AMG Performance, với đầu phẳng và phần dưới cùng. Những chiếc ghế đa được hỗ trợ thể thao là cả hai phong cách và hoàn toàn ủng hộ của tất cả các loại cơ thể.
Các mảnh de kháng, tuy nhiên, là sức mạnh gấp mui cứng của Mercedes SLK, mà sẽ mở ra hoặc đóng trong vòng chưa đầy 20 giây và cung cấp thực tế quanh năm và thoải mái. Những mái nhà bao gồm một phần kính nhuộm màu lớn, trong đó, với các tùy chọn Sky phép kiểm soát, làm thay đổi màu của kính để hạn chế nhiệt tích tụ trong cabin. Gói nhẹ cho những getaways cuối tuần, mặc dù – với đầu xếp gọn, năng lực hành lý trong cốp xe giảm xuống 7,9 feet khối từ 11.8 cu. ft.
Tôi rất ngưỡng mộ tất cả những chiếc xe thể thao từ ô tô lớn của Đức; Porsche Boxster S, Z4 sDrive35i của BMW, TT RS và Audi, tự nhiên, Mercedes SLK 55 – từng vì những lý do khác nhau. Trong khi ngoại hình luôn luôn là một vấn đề của hương vị, 55 cuộc đình tôi như là hách nhất trong bốn, nhiều nhưng tinh tế cá nhân sửa đổi AMG của nó kết hợp với hiệu ứng tuyệt vời, cho vay không khí này xảo quyệt nói trên đó là điển hình của sản phẩm nghiêm và đúng đắn của Mercedes. Thêm vào đó, cho Boomers người lớn lên trong thời kỳ hoàng kim của cơ Detroit, không có gì khá giống như âm thanh và cảm giác của một động cơ V8 lớn đập mạnh là. Đối với những người có phương tiện, Mercedes SLK 55 AMG là một sự kết hợp hấp dẫn của vẻ đẹp, văn minh, và khi các cuộc đình công tâm trạng, beastliness.
THE SPECS
Loại xe: phía sau bánh xe mui cứng, mui trần thể thao
Động cơ: 5.5L DOHC V8
Công suất: 415 hp @ 6800 rpm; £ 398-ft @ 4500 rpm
Truyền: Bảy tốc độ manumatic
Phanh: đĩa bốn bánh ABS
Lốp xe: P235 / 40R18 phía trước, P255 / 35R18 phía sau
Giá: cơ sở / kiểm tra là: $ 80,500 / $ 104,390
Phí vận chuyển: 2.075 $
Giao thông vận tải Canada tiết kiệm nhiên liệu L / 100 km: 10,9 thành phố, 7,3 đường cao tốc
Tính năng tiêu chuẩn: điều khiển tự động khí hậu, cửa sổ điện, điện và gương bên ngoài nóng, kiểm soát hành trình, nghiêng điện và kính thiên văn vô lăng, chiều 14 ghế trước chỉnh điện có bộ nhớ, ghế ngồi thể thao AMG, AMG cụ cluster với “racetimer,” AMG hiệu suất chỉ đạo bánh xe với mái chèo thay đổi, cánh gió sau AMG môi, AMG lưới tản nhiệt, hệ thống ống xả thể thao AMG, bọc da Nappa, hệ thống đa phương tiện với âm thanh, điều hướng và tám loa, màn hình TFT 5,7-inch màn hình cảm ứng, cần gạt nước mưa cảm biến, mái Vario hoàn toàn tự động, thân cây nắp với điều khiển từ xa
Tùy chọn: “Designo Magno Cashmere” sơn màu trắng (4,500 $), AMG Performance Package ($ 6600), Premium Package ($ 6990), Magic Sky Control ($ 2500), Designo cổ điển Áo khoác da đỏ ($ 1800), Black Dinamica mái lót ($ 1,500) http://salesmercedes.com/xe-danh-gia-mercedes-benz-slk-55-amg-2013/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét