Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes-Benz GL Class 2014 – Đánh giá

Ngay cả những hãng xe Đức hiểu rằng cách dễ nhất vào trái tim của Mỹ (và đường lái xe) là để cung cấp một cách để chuyên chở những đứa trẻ xung quanh – và năm 2014 GL Class là lớn nhất, chiếc xe sang trọng nhất của Mercedes-Benz cho làn đi chung xe.
Trong khi GL có thể mặc một ngôi sao ba điểm rất lớn trên lưới tản nhiệt của nó, nó thực sự được sản xuất tại Tuscaloosa, Alabama. Nó cũng được bán kể từ khi ra mắt vào năm 2007, cạnh tranh với các mẫu xe như bây giờ QX56-Infiniti gọi là QX80 và Cadillac Escalade, với một mức giá giữa giữa $ 60,000 đến thượng $ 90.000 phạm vi, tùy thuộc vào động cơ và thiết bị mong muốn.
Đó là một chiếc SUV hạng sang mà không cần câu hỏi, nhưng thiết kế bên ngoài của nó là nhẹ nhàng hơn rất nhiều các loại xe khác trong lớp. GL mặc một kết hợp của các đường cong mềm mại và góc độ lâu dài, đem lại cho nó những phẩm chất hấp dẫn của một chiếc crossover, nhưng với một bóng đó là decidedly gồ ghề trông.
Bên trong, GL đã bước lên các bậc thang sang trọng. Nó không giống như vậy khác nhau nhưng một số tính năng, giống như một màn hình bảy inch lớn hơn trên bảng điều khiển cho thông tin giải trí, và bộ điều khiển nhô lên trên giao diện điều khiển của nó chạy chúng thông qua một hệ điều hành được gọi là COMAND. Gỗ cắt và bọc da cho cabin ấm áp, cảm giác phong phú.
GL cũng đã đạt được một số tính năng công nghệ cao mát mẻ năm ngoái. Mbrace2 là Mercedes ‘kết nối bộ; nó liên kết điện thoại thông minh với hệ thống COMAND, có nghĩa là bạn có thể tìm kiếm Yelp cho một bữa ăn tuyệt vời hoặc nhấn Google để tìm kiếm web trong khi trên đường.
Bluetooth là tiêu chuẩn trên 2014 GL, và như vậy là HD radio, một cửa sổ trời, một cổng sau quyền lực và sức mạnh hàng ghế thứ ba. Đẩy mạnh vào các mô hình đắt tiền hơn và GL cho biết thêm kết nối iPod, radio vệ tinh, cửa sổ trời toàn cảnh, bánh xe 20-inch, và một hệ thống dẫn đường – hầu hết trong số đó có thể được đặt như các tùy chọn trên các mô hình khác, cùng với nút bấm khởi động, Harmon / Kardon hoặc Bang & Olufsen âm thanh, hệ thống giải trí ghế sau, và lựa chọn kỳ lạ của gỗ và da.
Để đạt hiệu quả, các GL dựa vào một bộ ba của hệ truyền động, tất cả cùng hợp tác để một mái chèo chuyển bảy tốc độ tự động và dẫn động bốn bánh. GL cơ sở là một turbodiesel sáu xi-lanh chỉ với 240 mã
lực nhưng £ 455-ft cho khả năng tăng tốc 0-60 mph trong khoảng 8,3 giây. Tiết kiệm nhiên liệu được ước tính cao như 24 mpg đường cao tốc – một trong những lý do công việc trôi chảy, động cơ diesel mạnh mẽ là một trong những chiếc SUV lớn yêu thích của chúng tôi tất cả.
Mercedes cũng cung cấp một đôi xăng V-8 trong GL mới. GL 450 có hệ thống tăng áp kép và phun trực tiếp, và làm cho 362 mã lực cho sự nhanh chóng thời gian 0-60 mph trong khoảng 6,2 giây. GL 550? Nó thậm chí còn mạnh mẽ hơn, với một phiên bản cập nhật của động cơ cùng làm cho 429 mã lực, đẩy SUV đến 60 mph trong 5.5 giây. Như bạn có thể đoán, khí dặm đường cao tốc rơi vào thiếu niên cao trên cả hai toa xe gia đình mạnh mẽ. Trong khi đó, GL 63 AMG đẩy ra 550 mã lực và tăng tốc thời gian dưới năm giây.
Trong tất cả các xe SUV sang trọng đầy đủ kích thước, các Utes GL có một số cách cư xử đường tốt nhất. Tay lái trợ lực điện mới, và mặc dù nó không phải là đầy đủ các thông tin phản hồi, nó không lỏng lẻo hoặc quá sáng. Hệ thống treo độc lập của GL có những cú sốc không khí cung cấp cho nó một chuyến đi êm, và một số phiên bản cung cấp một hệ thống treo thích ứng nguợc cơ thể gầy. Chúng tôi thường muốn một giải pháp cơ bản hơn, nhưng cách này, một lây lan rộng hơn giữa sự thoải mái và thể thao lái xe chế độ tùy biến GL để nhiều trình điều khiển.
Đối với off-roaders có một gói thêm một tầm thấp, một khóa vi sai trung tâm, điều chỉnh độ bám đường và ổn định kiểm soát, và có thể điều chỉnh chiều cao đi xe đã nâng GL từ 8,5 inch của giải phóng mặt bằng một bàn chân đầy đủ. Bộ ba của Utes GL có thể kéo lên đến £ 7500, quá.
Cabin của GL là lớn hơn và thoải mái hơn so với trước đây. Đó là khoảng một inch dài hơn và rộng hơn một inch, và một nửa inch cao hơn. Ở phía trước, hành khách có thể đi xe vào chỗ thoáng mát với các điều khiển massage. Các ghế thứ hai có thể được đun nóng. Tuy nhiên, thủ thuật tốt nhất GL làm là lật mới và tính năng gấp. Không chỉ có những hàng ghế thứ ba điện gấp để đầy không gian vận chuyển hàng hóa nhiều hơn, ghế thứ hai gài đi với sự hỗ trợ điện tùy chọn. Nó không phải là lớn như là một chiều dài cơ sở dài Escalade, nhưng nội thất của GL chỉ là bao la.
Về mặt an toàn, GL chọn lên một loạt các công nghệ mới. Các túi khí thông thường và kiểm soát ổn định tham gia vào một máy ảnh 360 độ mới điều chỉnh màn hình hiển thị khi bạn quay số vào một chỗ đậu xe. GL cũng có thể công viên riêng của mình, với công viên hoạt động có hỗ trợ. Làn giữ hỗ trợ tố đem nó trở lại vào một làn đường nếu bạn vượt qua mức trung bình, và hỗ trợ phòng chống va chạm sẽ mang lại cho GL dừng lại nếu phát hiện một trở ngại trong con đường phía trước với tốc độ lên đến 20 mph.
Trong khi một số thương hiệu như Infiniti và Cadillac có thể chọn để chạy theo con đường của bling và thêm chrome, 2014 Mercedes-Benz vẫn thoải mái với phong cách SUV truyền thống của nó. Chắc chắn, có một vài đường cong hơn ở đây và ở đó, nhưng kích thước đầy đủ SUV này vẫn giống như nó luôn luôn có được, và đó không phải là một điều xấu.
GL đã phát triển quyết đoán hơn trong phong cách với một vài đường cong và một vài góc độ, đặc biệt là lên phía trước, nhưng nói chung nhẹ nhàng hơn mà nó đã được các thế hệ qua. Có đèn LED chiếu sáng ở phía trước và phía sau, và lưới tản nhiệt là rõ rệt hơn. Đó là một chút ít vuông vức hơn so với nó được, nhưng nó vẫn chỉ là gồ ghề hơn bao giờ hết. GL 550s được phân biệt với 350 và 450 mô hình với vòm bánh xe loe và bánh xe 21-inch.
Bên trong, GL cấu hình lại giao diện của phiên bản trước khi vào một trật tự gọn gàng, trong khi đóng gói trong một số tính năng mới. Nhất như Infiniti, GL có một kết thúc mờ ánh sáng ở đây có thể tránh sự thái quá blingy. Có một màn hình bảy inch tiêu chuẩn trên bảng điều khiển cho thông tin giải trí, và bộ điều khiển nhô lên trên giao diện điều khiển của nó chạy những tính năng thông qua các hệ điều hành COMAND. Gỗ cắt và bọc da ấm lên cabin, và một loạt các nâng cấp tùy chọn thay đổi cắt tỉa ra bạch đàn hoặc burl walnut cho chạm kỳ lạ hơn như gỗ tro ôliu và đục da designo.
Có bốn mô hình khác nhau GL để lựa chọn, với các mô hình hàng đầu mới có sẵn, GL 63 AMG, làm cho một con số khổng lồ 550 mã lực từ động cơ V8 twin-turbocharged 5,5 lít của nó.
Có một twin-turbo, 4,7-lít V-8 tại hai trong số các bàn thắng khác trên cung cấp. Họ có liên quan chặt chẽ, và cả hai đều có tính năng như tiêm trực tiếp được cho là sẽ giúp đỡ trong việc tìm kiếm tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn. Phiên bản GL 450 của động cơ này làm cho 362 mã lực và £ 406-ft cho thực sự nhanh chóng thời gian 0-60 mph trong khoảng 6,2 giây. GL 550? Nó thậm chí còn mạnh mẽ hơn, với một phiên bản cập nhật của động cơ cùng làm cho 429 mã lực và 516 lb-ft, đẩy chiếc SUV đến 60 mph trong 5.5 giây. Cả hai đều là nhiều hơn một chút cộc cằn hơn so với kem Benz V-8 của ngay cả những thời gian gần đây, nhưng điều đó cho là thương mại-off giành quyền lực hiệu quả hơn. Như bạn có thể đoán, khí dặm đường cao tốc rơi vào thiếu niên cao trên cả hai toa xe gia đình mạnh mẽ, mặc dù họ đang nhỉnh hơn so với GL thế hệ đầu tiên.
Phiên bản cơ sở, về giá cả, là Mercedes GL350 BlueTEC, phiên bản turbodiesel mà được nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất của toàn bộ đội hình. Các turbodiesel 3,0 lít được đánh giá ở chỉ 240 mã lực, mô-men xoắn động cơ diesel nhưng tàn bạo của 455 lb-ft xoắn theo cách của mình thông qua hệ thống mái chèo chuyển bảy tốc độ tự động và tất cả các bánh xe tiêu chuẩn của GL trong một thời gian 0-60 mph ước tính 8,3 giây. Có một số độ trễ turbo, và powerband của động cơ diesel là khá hẹp, và cố gắng nhất có thể trên ổ đĩa của chúng tôi thông qua các danh lam thắng cảnh New Mexico, chúng tôi không thể nhấn khó hơn so với 110 mph. Nhưng nền kinh tế nhiên liệu của động cơ diesel được ước tính cao như 24 mpg đường cao tốc – một trong những lý do công việc trôi chảy, nhà máy điện vẫn mạnh mẽ làm cho phiên bản này một trong những chiếc SUV lớn yêu thích của chúng tôi tất cả.
Tốt hơn ở cô lập mặt đường hơn Utes GM (và tốt hơn nhiều so thám hiểm của Ford và Navigator), GL có một hệ thống treo độc lập và lò xo không khí tiêu chuẩn được điều chỉnh cho một chuyến đi êm; giảm chấn chủ động tùy chọn có thể thao và nghi thức mà mở rộng sự lây lan, làm cho đường cao tốc đi xe cảm ứng nhẹ nhàng hơn trong khi làm săn chắc lên xe và chỉ đạo một số lượng vừa phải. Một điều có ít nhiều: người đứng đầu sân bên này sang bên kia, chúng tôi đã nhận thấy trong quá khứ ở hầu hết các xe SUV Mercedes. Ngoài ra còn có một hệ thống bán chủ động tùy chọn với thanh chống lật có thể công ty lên như GL nghiêng vào góc; nó đắt tiền, và nó quầy một số chuyển động cơ thể tự nhiên mà một số trình điều khiển sẽ mong đợi để gặp, và sẽ dựa vào khi họ nhấn vào đường cong GL chặt chẽ hơn. Chúng tôi muốn thiết lập cơ bản hơn, và có thể làm mà không có sự kết hợp bánh xe và lốp xe lớn nhất mà thiết lập một số đưa đẩy nhẹ trong xe của GL.
Các Utes GL là một số xe SUV đầy đủ kích thước bao gồm hầu hết trên thị trường, và tay lái trợ lực điện mới và thanh chống lật hoạt động tùy chọn không thay đổi điều đó. Chỉ đạo cảm thấy trên các phiên bản có bánh xe và lốp xe nhỏ hơn – 19 inch, và dưới – doesn’t cảm thấy rất lỏng hoặc ánh sáng khi nó có thể, nhưng nó không tràn ngập thông tin phản hồi. Các giá biến tỷ lệ có phản ứng khác nhau ở tốc độ thấp hơn là ở những người cao; quá trình chuyển đổi ít nhiều rõ ràng hơn ở một số Mercedes ‘nhỏ hơn, nhẹ hơn xe.
Đối với off-roaders có một gói thêm một tầm thấp, một khóa vi sai trung tâm, điều chỉnh độ bám đường và ổn định kiểm soát, và có thể điều chỉnh chiều cao đi xe đã nâng GL từ 8,5 inch của giải phóng mặt bằng một bàn chân đầy đủ. Bộ ba của Utes GL có thể kéo lên đến 7.500 bảng Anh, quá.
So với thế hệ trước của nó, Mercedes GL Class là hơi lớn hơn trong mọi hướng; nó cao hơn, dài hơn và rộng hơn, và đó là không gian hiệu quả với chỉ là về mỗi inch duy nhất của nội thất của nó. Nhìn vào các thông số kỹ thuật, GL là cao 72,8 inch, 202,6 inch dài (với chiều dài cơ sở 121,1 inch), và rộng 84,3 inch.
Gấp ghế trong nhiều cách khác nhau mở ra không gian chở hàng của GL để tỷ lệ hang. Với hàng thứ ba lên, có 16 mét khối không gian; với hàng thứ ba chỗ ngồi lộn về phía trước, GL có 49,4 feet khối không gian lưu trữ. Với hàng ghế thứ hai gập về phía trước, nó có 93,8 feet khối của căn phòng – một số tiền khổng lồ của không gian, nếu không phải là khá nhiều như một kích thước đầy đủ GM SUV.
Các hàng ghế thứ ba được chia 50/50, và tất cả các mô hình có khả năng điện lần, do đó, chỗ ngồi băng ghế dự bị có thể được sắp xếp hoặc sử dụng cho hành khách. Ngay cả người lớn sẽ phù hợp trở lại đây, tốt hơn so với hầu hết các Utes kích thước đầy đủ.
Trong hàng thứ hai, có một chút đổi mới mà không ảnh hưởng đến đầu và chân phòng rộng rãi. Những ghế thứ hai liên tiếp được hưởng lợi từ việc cắt giảm cửa rộng hơn, mà làm cho nó dễ dàng hơn để có được trong, nhưng họ cũng có một tính năng Easy-Entry mới – hoặc một tay cầm tay hoặc một bộ chấp hành quyền lực, mà lật và gập chúng về phía trước để dễ dàng hơn tới các hàng ghế thứ ba. Các điều khiển điện cũng trượt ghế trước về phía trước để phù hợp với ghế thứ hai gập, một liên lạc tốt đẹp – nhưng âm thanh của động cơ di chuyển chỗ ngồi không phải là những chính xác nhất mà chúng ta đã nghe trong một chiếc Mercedes.
Ghế trước của GL là tốt, và không đòi hỏi quá nhiều của một bước lên đến truy cập. Các chức năng cơ bản là điều chỉnh điện tám cách; chúng có thể được optioned với các điều khiển 10-cách điện, thông gió, sưởi ấm, và điều khiển đa đường viền, có thêm xoa bóp đùi và có thể điều chỉnh và hỗ trợ ngực, cùng với bốn phương thức on-the-go shiatsu, tất cả mọi thứ từ “chậm” để “nhanh chóng và mạnh mẽ.”
Mercedes GL Class có nhiều công nghệ an toàn hơn bao giờ hết, tạo cho thương hiệu nhiều hơn nữa để thêm vào danh tiếng của mình cho an toàn.
Lựa chọn an toàn năm 2014 GL bao gồm một số trong những sáng kiến ​​được thấy trên dòng xe sedan S Class gần đây, bao gồm cả tầm nhìn ban đêm. Một máy ảnh 360 độ mới được chuyển thể hiển thị của nó như bạn quay số vào một chỗ đậu xe – và GL cũng có thể công viên riêng của mình, với công viên hoạt động có hỗ trợ. Làn giữ hỗ trợ tố đem nó trở lại vào một làn đường nếu bạn vượt qua mức trung bình. Giám sát điểm mù với các cảnh báo qua giao thông có trong gói tùy chọn là tốt.
Tất cả Utes GL lớp đi kèm với các túi khí cần thiết, bao gồm cả túi khí phía trước đầu gối và độ dài đầy đủ túi khí rèm, và kiểm soát sự ổn định. Mỗi phiên bản cũng có tiêu chuẩn phòng chống va chạm hỗ trợ, trong đó sử dụng máy ảnh để cảm nhận được va chạm sắp xảy ra và áp dụng hệ thống phanh để giảm thiểu tác động – hoặc để ngăn chặn ute đầy đủ, nếu tốc độ dưới 20 mph. GL cũng có ổn định gió ngược, trong đó sử dụng kiểm soát ổn định để điều chỉnh phanh và cắt giảm hiệu quả chỉ đạo được tạo ra bởi gió ngang mạnh mẽ. Một camera chiếu hậu và Bluetooth tiêu chuẩn, cũng như là Attention Assist – hệ thống Mercedes-đi tiên phong đó nhấp nháy một tách cà phê trên bảng điều khiển khi một camera chiếu hậu gương gắn trên phát hiện một tài xế buồn ngủ.
Như được nêu ra, tuy nhiên, không phải Cục Quản lý an toàn giao thông quốc lộ (NHTSA) hoặc Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ (IIHS) có vụ tai nạn thử nghiệm GL Class. Họ đã không kiểm tra nó trong thế hệ cuối cùng một trong hai, do khối lượng của nó thấp và bán giá cao – và quan hệ họ hàng gần gũi của nó với M-Class, trong đó tỷ lệ IIHS như một Top Safety Pick.
Có rất ít trái để yêu cầu khi nói đến danh sách dài các thiết bị tiêu chuẩn và tùy chọn có sẵn trên Mercedes GL Class.
Tùy chọn bao gồm một gói $ 3,500 mà bó radio vệ tinh; một giao diện iPod; radio vệ tinh; chuyển hướng; ánh sáng môi trường xung quanh; một cột điện nghiêng / lồng lái; và tự động mờ gương. Gói khác cho biết thêm âm thanh Harman / Kardon vòm, nút bấm khởi động, và cửa ra vào mềm gần. Gói an toàn thêm các tính năng như kiểm soát hành trình thích ứng và màn hình điểm mù, cũng như công viên hoạt động hỗ trợ. Lựa chọn độc lập chính bao gồm việc đình chỉ hoạt động đường cong; thông gió ghế trước; xoa bóp chỗ ngồi phía trước; một xô Trailer; một cửa sổ trời toàn cảnh; một ghế quyền lực thứ hai liên tiếp; và ghế sau có sưởi.
Ngay cả những cơ sở GL 350 BlueTEC – bởi một biên độ nhỏ, mô hình rẻ nhất bạn có thể mua – đi kèm với một liều nặng của thiết bị. Trong số đó là các tính năng như cửa sổ điện, khóa và gương; kiểm soát khí hậu tự động; nước nóng ghế trước điện; một cửa sổ trời điện và một cổng sau điện; ghế điện thứ ba liên tiếp; một đổi AM / FM / DVD với HD vô tuyến điện; giao diện COMAND; Bluetooth; và giả da nội thất MB-Tex.
Các cơ sở GL cũng đi kèm với mbrace2, bộ kết nối Mercedes ‘, nối điện thoại thông minh và các ứng dụng điện thoại di động vào hệ thống thông tin giải trí của xe. Mbrace2 hiển thị qua màn hình LCD bảy ​​inch của GL, và bao gồm các tính năng như cảnh báo tốc độ tùy chỉnh, geofencing, và khả năng tìm kiếm của Google, Yelp !, và nhận được bản cập nhật Facebook khi đang di chuyển.
Trong khi mbrace2 là một bước chào đón vào kết nối trong tương lai của chiếc xe, hệ thống COMAND là một lời nhắc nhở rằng các thương hiệu khác đang làm thông tin giải trí tốt hơn. Trường con lăn điều khiển tư tưởng bao gồm COMAND, MMI, và bây giờ dường như iDrive lỗi thời với sự xuất hiện của màn hình cảm ứng CUE của Cadillac, và hiển thị COMAND lớn hơn và điều khiển quay chỉ kludgier sử dụng. Nó được đóng gói với khả năng sử dụng – nó có thể kiểm soát tất cả các ban nhạc đài phát thanh, sự thay đổi của DVD, thậm chí cả các thiết lập của ghế massage từ “chậm” để “nhanh chóng và mạnh mẽ” – nhưng nó có thể mất nhiều spin của các bánh xe để đạt được mục đích lệnh. Và đôi khi đó là roulette, về việc tìm kiếm menu bên phải để hoàn thành nhiệm vụ đúng.
Các GL450 được cấu hình trong phần lớn theo cùng một cách, mặc dù một số tùy chọn mới được cung cấp. Một máy ảnh vòm-xem đi kèm với hoạt động gói công viên hỗ trợ của nó, và một gói off-road có sẵn. Trên cả hai, một hệ thống âm thanh Bang & Olufsen là một tùy chọn đắt tiền, và lựa chọn kỳ lạ của gỗ và da có thể nâng giá nhiều hơn.
Các GL550 được mặc quần áo gần như tất cả các cách để nines. Hầu như tất cả các tính năng được đề cập là tiêu chuẩn; các tùy chọn được giới hạn ở những gói off-road; bãi đậu xe, hỗ trợ trọn gói; cửa sổ trời toàn cảnh; hệ thống giải trí ghế sau; sức mạnh gấp hàng ghế thứ hai liên tiếp; ghế sau nước nóng; kiểm soát hành trình thích ứng và làn giữ hỗ trợ; và hệ thống âm thanh Bang & Olufsen, mà âm thanh đáng ngạc nhiên phong phú, nhưng đánh thuế não, vì nó dễ dàng để tải lên bất kỳ GL Class để hơn $ 90,000.
Tiếp cận với phía trên, và bạn sẽ tìm thấy AMG được trang bị tiêu chuẩn GL 63 với hầu hết các tùy chọn có sẵn trên Trims thấp hơn, mặc dù hệ thống âm thanh Bang & Olufsen vẫn còn tùy chọn. Nhưng này, ngay cả với một mức giá cơ bản của hơn $ 118,000, luôn có chỗ để phát triển, phải không?
Từ các dòng sản phẩm năm 2014, của turbodiesel một trong những bàn thắng, chúng tôi khuyên bạn nên thường xuyên nhất, chủ yếu là bởi vì nó là người duy nhất để phá vỡ 20 mpg kết hợp hàng rào. GL 350 BlueTEC được đánh giá ở 18 dặm một gallon thành phố, đường cao tốc 24 dặm một gallon. Nó được cải thiện so với thế hệ trước của GLS BlueTEC, và giống như hầu hết các xe động cơ diesel, chúng tôi đã tìm thấy nó dễ dàng hơn để đến gần hơn với những con số so với xe hybrid cạnh tranh.
Phần còn lại của các dòng GL là nhỉnh hơn ở tiết kiệm gas. GL 450 được chốt ở 14/19 mpg. Của GL550 được liệt kê tại 13/18 mpg, với 15 mpg kết hợp đánh giá. Và GL63 AMG? Nó được đánh giá ở 13/17 mpg, tương ứng.
Mercedes GL Class cân cạo đội hình bất cứ nơi nào có thể, với tấm thân nhôm, miếng đình chỉ, và cơ thể giằng. Nó sẽ sử dụng tay lái trợ lực điện và một cấu trúc điện hiệu quả hơn, và cho biết thêm bánh răng hộp số tự động của mình, tất cả vì lợi ích của tiết kiệm nhiên liệu. http://salesmercedes.com/mercedes-benz-gl-class-2014-danh-gia/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét