Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes A-class đánh giá

Mercedes A-class là một, cao cấp-badged thay thế phong cách với VW Golf Mercedes A-class ban đầu là một cao, hình hộp xe. Tuy nhiên, như thực tế là hình dạng này, nó chỉ đơn giản có thể không cắt nó trong các cổ phần phong cách. Đó là lý do tại sao Mercedes quyết định cho phiên bản mới nhất của A-class một kiểu dáng đẹp hơn – và thông thường hơn – cơ thể hatchback. A-class cũng được thực hiện tốt trong các thử nghiệm an toàn độc lập. Và các kỹ sư của Mercedes đã nói để làm cho nó chiếc xe thể thao nhất của loại hình này.
mercedes-A-class

Không gian

Mỹ ở phía trước, nhưng ít ấn tượng xa hơn trở lại
Ở phía trước, A-class là như rộng rãi như các đối thủ. Tuy nhiên, chỗ ngồi trở lại cảm thấy khá chật chội so với những người trong Audi A3 Sportback và BMW 1-series.
Nhỏ, cửa ra vào lúng túng hình có nghĩa là bạn phải khá linh hoạt để leo vào và ra khỏi phía sau, quá. Và trong khi khởi động là đủ lớn để có một va li lớn, bạn có thể gặp khó khăn khi vận động nó bên trong do khẩu độ hẹp của khởi động.
Ít nhất bạn sẽ có được chỗ ngồi phía sau đó gấp căn hộ và một số không gian lưu trữ hữu dụng trong xe hơi.
3

Nghi

Việc đình chỉ là cách quá công ty
Các chỗ ngồi thoải mái và hỗ trợ, và có rất nhiều điều chỉnh cho người lái xe. Thật không may, đó là nơi mà những tin tức tốt kết thúc.
Bạn nghe quá nhiều tiếng ồn động cơ trong các mô hình động cơ diesel, trong khi tiếng ồn của gió là đáng chú ý trong tất cả các phiên bản. Nhưng vấn đề lớn nhất là hệ thống treo.
Mềm hơn ‘nghi’ thiết lập được trang bị cho SE và các mô hình thể thao không sống đến tên của nó bởi bất kỳ căng. Trong khi đó, AMG Sport và Thiết kế của phiên bản AMG của A-class có hệ thống treo thậm chí vững chắc hơn, có nghĩa là họ đấm khủng khiếp hơn va chạm mạnh và chen lấn xung quanh bạn ngay cả trên mặt đường trơn tru.
Kỳ lạ thay, các mô hình Mercedes A45 AMG thể thao là thoải mái nhất trong nhóm; nó vẫn còn rất vững chắc, nhưng nói chung là ổn định hơn.
6

Bảng điều khiển bố trí

Trông và cảm thấy tuyệt vời, nhưng không phải là trực giác như nó có thể là
Một hatchback cao cấp cần có một bảng điều khiển chất lượng cao, và đây là A-class làm tốt. Vật liệu rắn và một thiết kế hấp dẫn cung cấp cho nó một cảm giác hạng sang, mà chỉ gặp trở ngại bởi một màn hình cảm ứng mà hình như nó đã được đóng đinh vào như là một suy nghĩ.
Đáng buồn thay, useability là không tốt như nó có thể. Các menu trên màn hình có thể gây nhầm lẫn để điều hướng. Và số lượng của các nút trên bảng điều khiển có nghĩa là nó có thể được khó để tìm thấy một trong những bạn muốn mà không cần rời mắt khỏi đường lâu hơn mong muốn youd.
6

Dễ dàng để lái xe

Điều khiển ánh sáng và một về phía trước xem tốt
Xếp đậu xe là khó khăn hơn so với nó phải là do một màn hình nhỏ phía sau giới hạn của bạn xem trên vai. Tuy nhiên, có một tinh tế, cúi đầu cong để mỗi bên của kính chắn gió A-class, mà giúp giảm thiểu điểm mù phía trước.
Bạn cũng có thể điều khiển ánh sáng và sang số tay khéo léo để làm cho lái xe dễ dàng khi bạn đang đi về phía trước. Và hầu hết các phiên bản của A-class có sẵn với một hộp số tự động.
Chỉ cần chắc chắn rằng bạn tránh các động cơ diesel A180 và A200 bởi vì những cảm gutless.
3

Thú vị để lái xe

Thất vọng, trừ khi bạn đi cho A45 AMG mô hình đắt tiền
Mercedes A-class phía sau

Với hệ thống treo vững chắc của nó, bạn có thể mong đợi A-class là một cuộc bạo động lái xe trên con đường uốn lượn, nhưng bạn sẽ bị nhầm lẫn.
Chỉ đạo ánh sáng mang đến cho bạn chút tự tin rằng chiếc xe sẽ đi nơi bạn trỏ nó. Và trong khi AMG thể thao và Thiết kế của dòng xe AMG cảm thấy điềm tĩnh hơn trong góc hơn các DNNN và Thể thao, họ vẫn sẽ không cám dỗ bạn vào tham gia các chặng đường dài về nhà.
Các A45 AMG, tuy nhiên, là một câu chuyện khác nhau. Chỉ đạo sắc nét hơn, kiểm soát cơ thể tuyệt vời và đáng kinh ngạc cầm làm cho nó là một điều thực sự chân lái xe nhanh chóng. Đó là một cái búa tạ của một chiếc xe, trong đó sử dụng bạo lực để đập vỡ theo cách của mình xuống một con đường nhanh chóng.
9

Độ bền

Mercedes có một hồ sơ tốt ở đây
A-class mới nhất là quá mới đã được đưa vào khảo sát sự hài lòng của khách hàng JD Power. Tuy nhiên, Mercedes có thành tích xuất sắc, hoàn thành thứ năm trong số 27 nhà sản xuất vào năm 2013.
Bạn cũng có được sự đảm bảo về bảo hành kéo dài trong ba năm, dù có bao nhiêu dặm, bạn làm gì, trong khi Audi và Volkswagen bao gồm bạn chỉ cho 60.000 dặm đầu tiên.
6

Tiết kiệm nhiên liệu

Nhiều đối thủ cạnh tranh hiệu quả hơn
Tiết kiệm nhiên liệu của A-class của xa thảm khốc, nhưng họ có xu hướng tụt lại phía sau những đối thủ tốt nhất.
Audi A3 và VW Golf nói chung là hiệu quả hơn, cũng như các phiên bản dẫn nhất của Volvo V40. Và trong khi các công cụ trong A-class là gần tương đương của họ trong series của BMW 1, các BMW có xu hướng cung cấp một liên lạc nhiều quyền lực hơn.
5

Khả năng chi trả

Tương đối tốn kém để mua và chạy
A-class có thể có một mô hình tiêu đề-grabbing phát ra chỉ 92g / km, nhưng hầu hết các phiên bản có lượng khí thải mà tụt hậu so với các đối thủ – và những người không làm được vẫn chỉ trung bình tốt nhất.
Đây là tin xấu đối với trình điều khiển công ty xe hơi, và A-class cũng là tương đối đắt tiền để mua và cho thuê. Tuy nhiên, người mua tư nhân được hưởng lợi từ giá trị bán lại hợp lý mạnh mẽ.
7

An toàn

Không phải là an toàn nhất, nhưng vẫn làm tốt
Một thể hiện mạnh mẽ trong thử nghiệm va chạm Euro NCAP chứng minh A-class là một chiếc xe an toàn. Đúng vậy, các đối thủ Audi A3 ghi bàn tốt hơn cho cả hai người cư ngụ và người đi bộ bảo vệ, nhưng Mercedes không xa phía sau, và nó thực hiện cao hơn so với BMW 1-series trong hầu hết các khu vực nhẹ.
Danh sách dài các thiết bị an toàn tiêu chuẩn trên Mercedes A-class bao gồm sáu túi khí, hệ thống để ngăn chặn bám càng và hỗ trợ phanh và nắp ca-pô có thể tự động nâng lên trong một vụ va chạm với một người đi bộ để giúp giảm nhẹ tác động.
6

Tiêu chuẩn thông số

Không có phiên bản được trang bị quá nặng
Rẻ nhất, mô hình SE đi kèm với mặt trước và cửa sổ điện phía sau, điều hòa không khí, kết nối Bluetooth rảnh tay điện thoại và một ổ cắm cho phép bạn kết nối iPod của bạn với âm thanh stereo.
Chúng tôi muốn được cám dỗ để nâng cấp lên các đặc điểm kỹ thuật thể thao mặc dù, bởi vì điều này mang lại kiểm soát hành trình và trông sắc nét hơn, từ trong ra ngoài.
Đó là một chút thất vọng mà bạn phải trả thêm tiền cho đài phát thanh kỹ thuật số và một hệ thống kiểm soát khí hậu mà giữ bên trong xe ở nhiệt độ thiết lập thay vì chỉ thổi ra không khí lạnh. http://salesmercedes.com/mercedes-class-danh-gia/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét