Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes-Benz M Class 2014 – Đánh giá

Những gì mà Mercedes-Benz M-Class có thể làm, và những gì nó thực sự được sử dụng cho, không phải lúc nào cũng là điều tương tự, nhưng đó là cuộc sống của một chiếc SUV sang trọng. M-Class sở hữu một mức độ off-road độ chắc chắn rằng hầu hết các chủ sở hữu sẽ không bao giờ khám phá, thay vì lựa chọn để xử lý nó như một sự thay thế minivan, vận chuyển trẻ em từ trường học đến thực hành bóng đá.
2014 Mercedes-Benz M-Class cung cấp nhiều tiện nghi cùng, thông tin giải trí, kết nối, và các tính năng cao cấp sang trọng, bạn sẽ tìm thấy trong những chiếc sedan hàng đầu của thương hiệu, như S-Class – cũng như một số tính năng giúp nó nổi trổi so với xe tiện ích khác.
Hiện nay M-Class trông mạnh mẽ hơn so với mô hình trước đây, nhưng không đi lạc quá xa hình ảnh ra bên ngoài quá nhiều. Bên trong, nó mềm mại và sedan như, với những đường cong và đường dây sà điêu khắc tạo nên những bảng chỉ dẫn, trung tâm ngăn xếp và hiển thị bảy inch cho phiên bản mới nhất của giao diện COMAND của MB. Mercedes-Benz_ML63
Chỗ ngồi trong M-Class là về ngang tầm với một trong sang trọng khác SUV kích thước của nó. Người lớn cao hơn có thể ngồi ở phía sau, ở các vị trí phía ngoài, mặc dù nó vẫn còn một chút của một bóp để phù hợp với ba trên. Đệm là tốt đường viền, và chỗ ngồi phía trước đặc biệt giống như chúng ta mong đợi từ Mercedes, với tất cả các ngày hỗ trợ xây dựng trong. Seatbacks phía sau cũng là bây giờ có thể điều chỉnh cho cào, và có hơn 36 mét khối không gian vận chuyển hàng hóa phía sau ghế ngồi thứ hai liên tiếp . Với thế hệ cuối cùng của ML, Mercedes được những tiến bộ đáng kể trong việc cải tiến và các tài liệu, đưa các cuộc hẹn cabin và chất lượng xe lên đến ngang tầm với một chiếc sedan của thương hiệu. Trong phiên bản thế hệ thứ ba mới này, nó thậm chí còn tốt hơn, đặc biệt là cách phù hợp với tất cả mọi thứ.
Mặc dù nó không phô trương bên off-road của nó xuất hiện, năm 2014 ổ đĩa Mercedes-Benz M-Class giống như một chiếc sedan sang trọng nhất của thời gian, với một nhân vật tinh tế mượt mà ngồi sau tay lái. Hệ truyền động mạnh mẽ và đáp ứng; xử lý là an toàn; roadholding và tự tin. 302 mã lực, cơ sở mới V-6 trong M-Class, 3,5 lít, 60 độ V-6, là hoàn toàn mới vào năm ngoái, và chúng tôi nghĩ rằng nó là một trong những động cơ V-6 cao cấp tốt nhất. Nhưng chúng tôi vẫn đi với torquey, tiết kiệm nhiên liệu BlueTEC turbodiesel V6. Các động cơ xăng đặc biệt có xu hướng làm việc tốt trong buổi hòa nhạc với hộp số tự động bảy tốc độ.
hát tất cả các con đường lên phạm vi rev không có cạnh thô. ML550 mô hình bao gồm một mạnh mẽ hơn, phun trực tiếp 4,6 lít V-8 mà làm cho 402 mã lực và 443 lb-ft mô-men xoắn. Và ở phía trên cùng của dãy – và mới cho năm 2013 – là mới ML 63 AMG, mà đi kèm với một biturbo 5,5 lít V-8 làm 518 mã lực và 516 lb-ft. Nâng cấp khác bao gồm năm chấu, bánh xe AMG 20-inch, và nếu bạn lựa chọn không cho các gói AMG Performance, bạn sẽ có 550 mã lực và 560 lb-ft.
Một số khách hàng vẫn mong đợi khả năng off-road được ở đây, do đó, Mercedes-Benz đã không dumbed mà xuống quá nhiều hoặc làm sáng kéo hoặc đường mòn cơ bản khả năng M-Class. Điện tử, phân phối mô-men xoắn 4-ETS ổn định hệ thống liên kết của hệ thống 4MATIC có thể gửi gần như tất cả động cơ mô-men xoắn cho bánh xe nào duy nhất có thể sử dụng nó. Hệ thống treo cũng là khá linh hoạt trong việc kết hợp trên đường sử dụng hoặc off-roading. Lựa chọn không cho các gói off-road, và bạn sẽ có được một hệ thống thanh cuộn tự động tách. Khả năng kéo là ở đây, quá – lên đến £ 7200, và tốt nhất của mình trong vỏ bọc torquey BlueTEC.
Một số trong những standouts bao gồm cupholder nóng hoặc làm lạnh có thể nóng lên đến 141 độ F. Và có một docking station ở vị trí thuận giữa ghế trước và xem cho hành khách phía sau, sẽ có sẵn đầu tiên trong sản phẩm này, nhưng sẽ sớm được iPad có sẵn cho tất cả các loại xe Mercedes-Benz. Một hệ thống nhìn ban đêm là một trong những lựa chọn độc lập, như là một công viên nâng cao hệ thống, giúp lái xe trở lại vào một không gian song song đậu xe là người lái xe điều khiển tăng tốc và phanh hỗ trợ.
Bây giờ ba năm vào thiết kế hiện tại của nó, là năm 2014 Mercedes-Benz M-Class không thể trông khác nhiều so với trước đây các mô hình đó là một thực hành cẩn thận và cân nhắc tiến hóa, nhưng nội thất của nó cảm thấy classier và nhiều hơn nữa cao cấp hơn so với thế hệ trước của này cỡ trung chéo.
Tỷ lệ trên 2014 M-Class sẽ nhìn và cảm thấy quen thuộc, nhưng có chi tiết hơn ở đây hơn đã có trong quá khứ. Sự kết thúc phía trước là hùng vĩ hơn, với đập không khí lớn và một lưới tản nhiệt rộng, và hai bên có nhiều đường và nếp nhăn mở rộng tất cả các cách trở lại C-trụ cột. Bạn sẽ nhận thấy nổi bật vai trực tuyến từ chỉ là về góc độ nào, vì nó kết thúc tốt đẹp tất cả các cách để mặt sau của M-Class, ở đâu, có lẽ, dòng của nó là bảo thủ nhất.
Trong khi bên ngoài trông trang nhã, nếu một chút quen thuộc, nội thất của chiếc M-Class sẽ là một sự mặc khải ngay cả khi bạn đang kinh doanh từ một hợp đồng thuê trên một mô hình cuối M-Class. Bán phá giá nhìn chunky của chiếc xe cũ hoàn toàn, M-Class thông qua một thiết kế đó là ảnh hưởng rõ ràng bởi S-Class sedan hàng đầu, với các dòng nhẹ nhàng điêu khắc và các đường cong sà tấm sedan cụ của Mercedes.
Bổ sung giao diện là một ‘mái vòm điện’ trung tâm stack. Hàng đầu và trung tâm trong các dấu gạch ngang được thiết kế lại hoàn toàn là một màn hình bảy inch, hai bên lỗ thông hơi, với phiên bản mới nhất của giao diện COMAND màn hình dựa trên MB. Vật liệu nổi bật như khâu chéo cho chỗ ngồi thêm một tươi, cao cấp cảm ứng, và lên cấp mô hình nhận được một bảng điều khiển bọc.
Ngoại hình có thể có ít nhất một chút lừa dối ở đây. Trong khi năm 2014 M-Class có thể xuất hiện khó khăn đủ để dành thời gian off-road, nó thực sự hạnh phúc khi được đối xử như một chiếc sedan sang trọng. Roadhold của nó là tự tin, xử lý an toàn, và hệ truyền động sẵn sàng và đáp ứng.
Trong thế hệ này của M-Class, Mercedes-Benz đã sửa rất nhiều các thuộc tính mà chúng ta coi là không mong muốn trong các thế hệ trước – để lại một chiếc xe rất dễ chịu để lái xe, ngay cả trên một đường cong là những gì. Chỉ đạo điện mới là tuyệt vời; nó không hoàn toàn có vào trung tâm sức nặng chết mà một số hệ thống MB cũ đã có, cũng như những cảm nhận từ xa, bối rối như chúng ta có thể, thương hiệu đã được coi là một đặc điểm mong muốn, nhưng đó là tốt. Bạn sẽ tìm thấy xử lý an toàn và tự tin, và giá biến đổi tỷ lệ là thuận tiện cho việc đậu xe. Một mơ hồ cảm nhận bàn đạp phanh là khiếu nại của chúng tôi mặc dù chỉ có hệ thống phanh có thể chở ute lớn này giảm so với tốc độ autobahn với tổng sự tự tin.
Một số khách hàng vẫn mong đợi khả năng off-road được ở đây, do đó, Mercedes-Benz đã không dumbed mà xuống quá nhiều hoặc làm sáng kéo hoặc đường mòn cơ bản khả năng M-Class. Điện tử, phân phối mô-men xoắn 4-ETS ổn định hệ thống liên kết các hệ thống tất cả các bánh xe có thể gửi gần như tất cả động cơ mô-men xoắn cho bánh xe nào duy nhất có thể sử dụng nó. Hệ thống treo cũng là khá linh hoạt trong việc kết hợp trên đường sử dụng hoặc off-roading. Lựa chọn không cho các gói off-road, và bạn sẽ có được một hệ thống thanh cuộn tự động tách.
V-6 cơ sở trong M-Class, 3,5 lít, 60 độ V-6, là hoàn toàn mới vào năm ngoái, và chúng tôi nghĩ rằng nó là một trong những động cơ V-6 cao cấp tốt nhất. Điện là 302 mã lực, và mô men xoắn là 275 lb-ft, và động cơ này có một thậm chí powerband tốt đẹp để cảm thấy hoạt bát từ một bắt đầu đứng hoặc khi ép để kéo giảm một cách nhanh chóng vượt qua. Nó hoạt động phối hợp với hộp số tự động bảy tốc độ và hát tất cả các con đường lên phạm vi rev không có cạnh thô.
ML 550 mô hình bao gồm một mạnh mẽ hơn, phun trực tiếp 4,6 lít V-8 mà làm cho 402 mã lực và 443 lb-ft mô-men xoắn; nhưng yêu thích 2014 mô hình M lớp của chúng tôi vẫn là ML 350 BlueTEC. Nếu “phảng phất” lên đến tốc độ dễ dàng (không downshifts) trên đường cao tốc, bay dễ dàng gần ba chữ số, và nhận được tiết kiệm nhiên liệu sẽ không đặt một cái cau mày trên khuôn mặt của nhiều đất có ý thức bạn bè của bạn là tất cả các ưu tiên, bạn sẽ tìm thấy mô hình này phù hợp nhất, quá. MB đã làm lại động cơ này cũng vậy, để làm cho 240 mã lực và 455 lb-ft mô-men xoắn.
Ở phía trên của phạm vi là ML 63 AMG, mà đi kèm với một biturbo 5,5 lít V-8 làm 518 mã lực và 516 lb-ft. Nâng cấp khác bao gồm năm chấu, bánh xe AMG 20-inch, và nếu bạn lựa chọn không cho các gói AMG Performance, bạn sẽ có 550 mã lực và 560 lb-ft.
Với một đánh giá kéo 7.200 kg, M-Class là một giàn kéo rất có khả năng, đặc biệt là trong quá torquey chiêu BlueTEC.
2014 Mercedes-Benz M-Class là một chiếc xe sang trọng trên hết, và các vật liệu, chất lượng xe và thoải mái là tuyệt vời trên bảng.
Kinh nghiệm cabin là chặt chẽ, yên tĩnh, và cô lập. Có một sự khác biệt khá lớn giữa hai chế độ (Comfort và Sport) của hệ thống treo khí nén và giảm xóc thích ứng có sẵn, mà đóng một vai trò quan trọng trong cặp cô lập và kiểm soát. Nghi cung cấp nhiều hơn một chuyến đi xe sang truyền thống, trong khi với thể thao bạn sẽ có được một cảm giác nào sinh động hơn ở lượt-in, với nhiều hơn một chút tiếng ồn đường và thô.
Như bạn có thể mong đợi ở một chiếc Mercedes-Benz, M-Class có chỗ ngồi tuyệt vời – tốt đường viền và mềm mại, nhưng cả ngày không hỗ trợ. Có không gian dành cho người lớn cao hơn ở ghế sau cũng vậy, mặc dù phù hợp ba trên sẽ chứng minh chặt chẽ. Tuy nhiên bạn có thể điều chỉnh seatbacks phía sau, và thậm chí cả với họ và ở nơi có hơn 36 mét khối không gian vận chuyển hàng hóa phía sau họ.
Mercedes được những tiến bộ đáng kể trong việc cải tiến và vật liệu với dòng xe sedan của mình trong những năm gần đây; và trong năm 2012 với thiết kế lại nó mang rất nhiều những cải tiến cho M-Class. Và một vấn đề đó là bị chỉ trích trong nhiều năm qua, công ty đã thay đổi vị trí các đòn bẩy lượt tín hiệu từ vị trí 8:00 đến vị trí 10:00.
Và nhờ có nhiều cải thiện khí động học, và một cánh lướt gió phía sau của mái nhà-nội thất đáng chú ý là êm hơn so với các phiên bản trước của M-Class, hoặc hầu hết các xe tiện ích khác với loại hồ sơ.
An toàn là một điểm mạnh của Mercedes-Benz trong nhiều thập kỷ nay, với công nghệ và thiết kế sẽ ở trên và vượt quá yêu cầu của liên bang. 2014 M-Class cũng không ngoại lệ.
M-Class được xếp hạng hàng đầu “tốt” trong tất cả các loại tai nạn kiểm tra từ Viện Bảo hiểm An toàn Xa lộ (IIHS), cùng với nhóm an toàn Top Pick + gật đầu (cho các mô hình được xây dựng sau tháng 8 2013). Cơ quan quản lý an toàn giao thông quốc lộ (NHTSA) cũng cho M-Class đánh giá năm sao hàng đầu của mình.
Tính năng an toàn chủ động và các trợ lý trình điều khiển ‘là những gì thực sự đẩy xe Mercedes-Benz vượt qua đối thủ cạnh tranh. Attention Assist, trong đó có các tab trên phong cách lái xe để giúp xác định những dấu hiệu buồn ngủ của lái xe, gây ra một biểu tượng tách cà phê và một số cảnh báo tại tiếng bíp-là một tính năng tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình M Class. Sẵn Distronic Plus kiểm soát hành trình thích ứng của nó là một trong những hệ thống phức tạp nhất và không phô trương trên bất kỳ phương tiện, có khả năng đến một điểm dừng đầy đủ với lưu lượng truy cập và khởi động lại, và có khả năng giảm mệt mỏi. Pre-Safe, ngõ Giữ Assist và Blind Spot Assist (tất cả tùy chọn) cung cấp tất cả các loại thông báo mà có thể làm cho một sự khác biệt đến từng giây.
2014 Mercedes-Benz M-Class có thể được trang bị nhiều tính năng tương tự có sẵn trong những thương hiệu hàng đầu S-Class sedan, đã có một điều này rất sang trọng và SUV công nghệ cao.
Ngay cả những trang thiết bị cơ sở cấp là khá ấn tượng. Tất cả ML 350 và ML 350 BlueTEC mô hình bao gồm điện nước nóng ghế trước và một xe bốc dở điện – cả hai vật phẩm là một bước tiến trong một số mô hình đối thủ. Các hệ thống mới được nâng cấp âm thanh (hoặc hệ thống cao cấp Harman / Kardon) cung cấp một số giải trí đa dạng và tuyệt vời, âm thanh, và bao gồm một khe cắm thẻ SD, 10 GB dung lượng lưu trữ âm thanh, đĩa CD / DVD tương thích, radio HD, weatherband, và streaming- âm thanh Bluetooth cũng như Bluetooth gọi rảnh tay. Ngoài ra còn có một cổng USB bên trong điều khiển trung tâm.
Một số tùy chọn nổi bật bao gồm cupholder nóng hoặc làm mát bằng nước có thể nóng lên đến 141 độ F. Và có một trạm ở vị trí thuận iPad nối mới giữa ghế trước và xem cho hành khách phía sau, sẽ có sẵn đầu tiên trong sản phẩm này, nhưng sẽ sớm có sẵn cho tất cả các loại xe Mercedes-Benz. Một hệ thống nhìn ban đêm là một trong những lựa chọn độc lập, như là một công viên nâng cao hệ thống, giúp lái xe trở lại vào một không gian song song đậu xe là người lái xe điều khiển tăng tốc và phanh hỗ trợ.
Tính năng bổ sung khác được nhóm lại thành các gói cao cấp, bao gồm, ví dụ, một gói Xử lý năng động cho biết thêm rằng giảm xóc thích ứng và hệ thống treo khí nén.
Chúng tôi vẫn không phải tất cả mà tán về phiên bản mới nhất của giao diện COMAND màn hình dựa trên MB, trong đó bao gồm một bộ điều khiển quay / nút, được đặt ngay trước bên phải để tay của người lái xe. Có chỉ đơn giản là quá nhiều nhìn vào màn hình yêu cầu – ngay cả khi bạn bắt đầu nhớ hệ thống menu. Rất may nó không bao gồm một vài nút tắt lập trình.
Các xăng ML 350 là về mệnh cho lớp học, tại một EPA đánh giá thành phố 17 mpg, 22 đường cao tốc. Nhưng nó khá nhiều đi xuống dốc từ đó. Lựa chọn không cho các độc quyền hơn ML 550, và tiết kiệm nhiên liệu giảm mạnh để 15/20 mpg. Và đi cho hiệu suất với ML 63 AMG, và bạn sẽ thấy 14/18 mpg trên nhãn dán cửa sổ.
Nếu bạn muốn nghĩ rằng màu xanh lá cây, nhưng nhận được một off-road hoặc kéo có khả năng SUV sang trọng mà không cảm thấy bị tổn hại trong bất kỳ cách nào, chọn 2014 Mercedes-Benz ML 350 BlueTEC; bạn sẽ nhận được EPA xếp hạng nền kinh tế nhiên liệu là 20 mpg trong thành phố, 27 đường cao tốc, cho phép một phạm vi lái xe khoảng 650 dặm. Nó đã lựa chọn của chúng tôi trong hai V-6 mô hình, nhưng thông tin màu xanh lá cây của nó làm cho nó trở thành không có trí tuệ, mặc dù ML 350 được nhiều người cải thiện tinh tế. http://salesmercedes.com/mercedes-benz-m-class-2014-danh-gia/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét