Đây
không phải là một Mercedes A Class. Thay vào đó, nó là một Mercedes A
Class, nhưng không phải như chúng ta biết. Các Merc nhỏ nhất luôn luôn
là một chút kỳ quặc lưu manh, một mini-MPV lớn trên thực tế nhưng ngắn
về mong muốn, nhưng mới Một phương pháp tiếp cận nhỏ sang
trọng-xe-cho-nhỏ-sang trọng-gia đình tiến thoái lưỡng nan từ một góc độ
hoàn toàn khác nhau. Vấn đề là, nếu như Merc, bạn đang gắn bó với một hệ
thống đặt tên thư từ và bạn muốn để chỉ một chiếc xe hơi nhỏ hơn so với
một chiếc B-Class, bạn khá nhiều khó khăn với A-tiền tố. Chết tiệt bạn,
bảng chữ cái!
Vì
vậy, nếu không phải là A, cái gì đây? Đơn giản: một nở năm cửa, phía
trước bánh xe thông thường đó là một vuông trên đối thủ của Audi A3
Sportback, một đầu cuối VW Golf và (thừa nhận phía sau ổ đĩa) BMW
1-Series.
Các
thiết kế được … tốt, chúng ta hãy chỉ nói rằng có rất nhiều của nó xảy
ra. Tăng dòng khuôn ép sắt, nếp gấp xa hoa, cây thông, cụm đèn LED: khi
bạn đi lang thang quanh chiếc xe với vẻ kinh ngạc trên khuôn mặt của
bạn, nheo mắt và nghiêng cổ, bạn bắt đầu tự hỏi, nếu thiết kế Merc được
chi trả từ dòng chứ không phải bằng ngày . Nhìn chung, tuy nhiên, chúng
tôi cho rằng Mercedes A Class hoạt động. Tạo nên tâm trí của riêng bạn,
nhưng chúng tôi sẽ nói điều này: nó trong các kim loại tốt hơn so với
trong ảnh, đặc biệt là với các bánh xe lớn tùy chọn, bit màu đen bóng,
nhọn lưới tản nhiệt thể thao và giganto-cửa sổ trời. Đại lý Merc sẽ được
cọ xát bàn tay của họ trong niềm vui sướng như khách hàng tiềm năng
lướt qua danh sách tùy chọn.
Tại
chi phí rất lớn và sử dụng mới nhất trong audionanotechnology, Top Gear
đã cài đặt một card âm thanh nhỏ trong trang này, cho phép bạn trải
nghiệm nó như thế nào âm thanh để đi du lịch ở Mercedes A Class tại
70MPH trên một đường cao tốc gai góc. Để kích hoạt nó, bấm tai của bạn
để trang – vâng, như thế … gần hơn … nghe thấy không? Những âm thanh đặc
biệt của hoàn toàn không có gì cả? Đó là tiếng ồn được thực hiện bởi
Mercedes A Class đi du lịch ở tốc độ. Vinh quang, làm dịu sự im lặng, ý
nghĩa của việc là một chặng đường dài từ thế giới bên ngoài.
Đó
là những gì này Mercedes A Class là tất cả về: lớn xe tinh tế trong một
gói smallish. Người già A – ít nhất mỗi một tôi lái xe – là một hoa
râm, điều rattly cũ, nhưng chiếc xe này cảm thấy như rắn và không thấm
nước như là một S-Class: không cồng kềnh, chỉ cần tuyệt vời được xây
dựng và cosseting. The Mercedes A Class trôi theo, giống như xa lớn hơn,
đắt tiền hơn máy, road- và gió tiếng ồn gần không thể nhận thấy từ bên
trong ranh giới của cabin trấn an cảm thấy đắt tiền.
Nó
rất thoải mái tại đây. The Mercedes A Class gọn gàng melds sự sang
trọng mộc mạc của Benzes lớn hơn với một chút nhẹ nhàng schporty, với lỗ
thông hơi kim loại chất béo không khí lấy cảm hứng từ SLS, bề mặt gợn
sóng và khối lượng của nhựa mềm cảm ứng và da sang trọng. Chúng tôi
không thể đặt tay của chúng tôi trên cơ sở thực sự-spec A, nhưng ngay cả
những mô hình với giá rẻ nhất có được chỗ ngồi tốt đẹp, một màn hình
màu lớn và nhiều goodies điện tử.
Có
hơn một chút S-Class với kinh nghiệm lái xe, quá. Cho dù điều này là
tốt hay xấu chứ không phải phụ thuộc những gì bạn muốn từ mini-Merc của
bạn. Cho đến khi AMG 340bhp A45 đến năm tới, bạn muốn giả Mercedes A
Class của sự lựa chọn sẽ là Mercedes A250
xăng tầm đứng đầu, với động cơ turbo 208bhp hai lít của nó. Nó không
phải là. Có, A250 là nhanh chóng – 0-62mph mất ít hơn bảy giây và nó sẽ
chạy đến 150mph – nhưng nó cung cấp tất cả sự tham gia đầu ngón tay của
một trò chơi của hoạt động trong găng tay len. Xăng A200, với phiên bản
154bhp của động cơ tương tự, cũng không kém phần chậm chạp.
Điều
này có thể làm cho âm thanh như TG không thích lái xe Mercedes A Class.
Chúng tôi đã làm. Bí quyết là để bỏ qua các petrols và đi diesel, lúc
này A đột nhiên bắt đầu có ý nghĩa nhiều. Chúng tôi chủ yếu là lái xe
A200 CDI, trong đó có một 1,8 lít phát triển 134bhp và £ 221 ft mô-men
xoắn. Đó là treaclesome và tốt: không phải là revvy và xăng-mạo danh như
động cơ diesel mới nhất của BMW, nhưng mịn và dễ dàng nhanh chóng.
Có
một phụ 100g / km CO2 A180 diesel trên đường đi, và mạnh mẽ hơn CDI
168bhp A220. Chúng tôi lái xe, nhưng sau này – ít nhất là với cái như
vậy bảy tốc độ hai ly hợp ‘hộp chứ không phải là hướng dẫn sáu tốc độ –
nó cảm thấy hầu như không brawnier hơn so với Mercedes A200,
đủ mạnh đối với hầu hết. Như một biện pháp của các động cơ diesel của
một tinh tế, chúng ta cứ liên tục chia nhau phần vào giới hạn của nó,
không phải vì đó là một động cơ thấp vòng quay nhưng vì bạn đang rất
cách ly với chunter rằng bạn đã không có ý tưởng đó là gần đường đỏ.
Nếu
bạn cảm thấy cần phải hối hả nó, một chút chứng minh là một cách nhanh
chóng của tiến bộ, đa liên kết hệ thống treo sau ngâm lên đường băng xấu
và sự chỉ đạo và sang số nhanh chóng và sạch sẽ. Hầu hết thời gian, tuy
nhiên, nó đẹp hơn để hush lặng lẽ cùng, ôm lấy bên trong thuyền trưởng
của bạn chậm hơn là bên trong Stig của bạn. Đây là lý do tại sao bạn nên
tránh xa các hệ thống treo thể thao và thay vào đó dính vào khung nghi
tiêu chuẩn. Nếu bạn có thể xử lý ô nhục của cán trên cơ sở-spec bánh xe
16-inch, chúng tôi khuyên bạn nên những người quá, hy sinh một chút kẹp
và bling cho chất lượng xe mượt mà. Diesel, thoải mái, bánh xe nhỏ: Top
Gear không biết những gì đã đi qua nó.
Một
số có thể tranh luận Merc đã bỏ lỡ một thủ thuật bằng cách không
imbuing nhỏ nhất, chiếc xe nhẹ nhất của mình với cách cư xử đường chạy
tốt, nhưng có đủ hầm nhỏ xung quanh với nguyện vọng Nürburgring. Vấn đề
lớn hơn có thể là A mới của thiếu thực tế so với người tiền nhiệm của nó
boxtastic.
Những
chiếc ghế phía sau chỉ là về thể chấp nhận được đối với sáu cuối trang,
miễn là chúng ta không giữ gìn một kiểu tóc theo chiều dọc, trong khi
bootspace là bijou: tồi tệ hơn, thậm chí, so với BMW 1-Series. Có ít
bootspace hơn một 1-Series là giống như có ngại ngùng thuế ít hơn Jimmy
Carr.
Nhưng
A mới này chưa bao giờ có ý định ra-practicalate A. ban đầu Thay vào
đó, nghĩ về nó như một mini C-Class – một sang trọng, dễ đi Merc nên phù
hợp với chỗ đậu xe thành phố và không nên làm tê liệt bạn vào công ty
xe hơi thuế – và bạn sẽ nhận được trên tốt. Không có gì nóng nở dại,
Mercedes A Class, nhưng đó là một điều nhỏ sang trọng.
Sam Philip
Các con số
1796cc, 4cyl, FWD, 134bhp, £ 221 ft, 65.7mpg, 111g / km CO2, 0-62 trong 9.3secs, 131mph, 1370kg
1796cc, 4cyl, FWD, 134bhp, £ 221 ft, 65.7mpg, 111g / km CO2, 0-62 trong 9.3secs, 131mph, 1370kg
Bản án
Không adrenaline-tính, không phải là rất thực tế, nhưng thú vị để xem xét và một nơi đáng yêu để được vào một cuộc hành trình dài. Một Merc-ish rất mất trên một công thức thông thường, và là một thành công. http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-a-class-a200-a250-4matic-a45-amg-danh-gia/
Không adrenaline-tính, không phải là rất thực tế, nhưng thú vị để xem xét và một nơi đáng yêu để được vào một cuộc hành trình dài. Một Merc-ish rất mất trên một công thức thông thường, và là một thành công. http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-a-class-a200-a250-4matic-a45-amg-danh-gia/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét