Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes-Benz SLK 250 CDI Sport

Làm cho ý nghĩa nếu bạn có thể tha thứ cho những tiếng ồn, động lực không có ngoại lệ và bộ tiêu chuẩn

Mercedes SLK 250 là gì?

Các cabriolet diesel không nên vẫn còn là một câu hỏi hóc búa. Hơn một nửa doanh số bán xe mới là tinh dầu diesel và ngày càng hoàn thiện đã làm cho dầu burners chấp nhận được, thậm chí mong muốn, trong một cài đặt hoạt động theo định hướng.
Mercedes-Benz SLK 250 CDI Sport
Image 2 of 6
Mercedes đã quyết định để phù hợp với roadster bé phổ biến của Mercedes SLK 250 với 201bhp twin-turbodiesel của bốn nồi là minh chứng cho nhu cầu về hình ảnh thể thao mà không có chi phí liên quan hoạt động cao. Các SLK250 CDI được của công ty đơn ly hợp ’7G’ bảy tốc độ tự động là tiêu chuẩn, và ở đây chúng tôi đang thử nghiệm các mô hình thể thao, mà được hợp kim 10mm giảm chiều cao đi xe và 18-inch tiêu chuẩn.

Đó là những gì như thế nào?

Khá tốt, nếu một chút underwhelming nếu bạn đang hy vọng cho một ổ đĩa nhiệt tình.
Trong sử dụng bình thường của hệ thống truyền lực là thực sự liên kết chặt chẽ hơn so với một số đối tác xăng. Tỷ lệ được lựa chọn tốt, và trong khi đây không phải là hộp số nhanh nhất xung quanh Mercedes SLK 250 là rất hiếm để tìm thấy Mercedes SLK 250 chọn một thiết bị khó xử. Đơn giản, đó là một chiếc xe tuyệt vời cho gắn bó trong nền kinh tế và bay xung quanh mà không cần phải suy nghĩ về Mercedes SLK 250.
Và nếu bạn muốn tiến bộ mạnh mẽ hơn, với £ 369 ft mô-men xoắn có gobs tăng tốc vào giữa phạm vi và điều này làm cho động cơ diesel SLK một điều nhanh chóng và thoải mái để lái xe một cách nhanh chóng.
Nhưng Mercedes SLK 250 không phải là tất cả tin tức tốt lành. Tinh tế không phải là những gì bạn có thể mong đợi, mái lên hoặc xuống, với tiếng ồn động cơ xâm nhập thậm chí dưới tải bình thường hoặc ánh sáng. Mercedes SLK 250 giải quyết tại một hành trình, nhưng điều này dường như là một động cơ đặc biệt ồn ào trong cài đặt này bởi bất kỳ tiêu chuẩn động cơ diesel nhỏ – không đơn giản chỉ vì một soundtrack diesel vẫn còn mâu thuẫn với một phong cách lãnh đạo chuyển đổi.
Việc đi xe cũng là hit-and-miss. Hầu hết sẽ tìm thấy những kết quả chấp nhận được do tính chất của SLK, nhưng Mercedes SLK 250 khá bồn chồn và công ty xung quanh thị trấn, và không bao giờ có bất kỳ chính xác thực hay sự tinh tế với giảm xóc.
Cũng không phải để xử lý Mercedes SLK 250i chung. Ngay cả với chỉ đạo trực tiếp tùy chọn (£ 215), cung cấp đáp ứng chỉ đạo tốc độ biến, SLK động cơ diesel bao giờ cảm thấy ánh sáng trên đôi chân của mình. Đó là một cách thú vị để đi du lịch nhưng không phải là một hấp dẫn.

Tôi có nên mua một cái?

Nếu sự kết hợp của phong cách, mở đầu nền kinh tế và phúc thẩm, sau đó có. SLK là không để mọi người thất vọng. Vợt diesel và động lực tẻ là bực bội, nhưng mong muốn, kết thúc cao cấp và gấp cứng đầu đặt Mercedes SLK 250 trước khi rẻ hơn nhưng ít mạnh mẽ Audi TT, cộng với con số tiêu đề của 56.5mpg nền kinh tế kết hợp và 132g / km là ấn tượng nghiêm túc.
Tuy nhiên, nếu bạn đang ở trong thị trường cho SLK250 CDI, suy nghĩ thật kỹ trước khi chọn cho các bảng 36k mô hình thể thao thử nghiệm ở đây. Mercedes SLK 250 không phải là tốt specced như bạn có thể hy vọng – bạn vẫn sẽ phải trả thêm tiền cho chủ sở hữu cốc, cảm biến đỗ xe, cần gạt nước mưa tự động và ghế ngồi có sưởi – và mô hình tiêu chuẩn BlueEFFICIENCY mất đi xe hạ xuống và đi kèm trong £ 4k ít hơn.

Mercedes SLK250 CDI AMG thể thao

Giá: 36.250 £, giá như thử nghiệm: £ 47,605; 0-62mph: 6.7sec; Tốc độ tối đa: 151mph; Tự trọng: 1590kg; Kinh tế: 56.5mpg (kết hợp); CO2: 132g / km; Động cơ: 4 cyls phù hợp, 2143cc, twin-turbodiesel, công suất tối đa: 201bhp tại 4200prm, mô-men xoắn tối đa: £ 369 ft tại 1600-2500rpm; hộp số: tự động 7-SPD
 http://salesmercedes.com/mercedes-benz-slk-250-cdi-sport/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét