Mercedes-Benz GLA-Class
là một sang trọng chéo nhỏ gọn ô tô công bố của nhà sản xuất Đức
Mercedes-Benz tại 2013 Frankfurt Auto Show . Trước đây đã được công bố
cho công chúng tại Thượng Hải Auto Show trong tháng 4 năm 2013 như là
một khái niệm xe .Được thiết kế để cạnh tranh với BMW X1 và Audi Q3 , nó sẽ khe cắm bên dưới Mercedes-Benz GLK-Class và sẽ được phía trước bánh dựa trên.
Mercedes GLA-Class (X156) | |
---|---|
Tổng quan | |
Nhà sản xuất | Mercedes-Benz |
Sản xuất | 2013 |
Năm mô hình | 2014 |
Nhà thiết kế | Uli Baur |
Thân và vỏ máy | |
Lớp | Điều hành nhỏ gọn chéo |
Thân hình | 5 cửa toa xe |
Giao diện | Phía trước động cơ, bánh trước hoặc bốn bánh |
Powertrain | |
Động cơ | 2.0L I4 1.8L diesel I4 2.1L diesel I4 |
Truyền | 6 tốc độ dẫn 7 tốc độ DCT tự động |
Kích thước | |
Chiều dài cơ sở | 2,699 mm (106,3 in) |
Chiều dài | 4,417 mm (173,9 in) |
Chiều rộng | 1,804 mm (71.0 in) |
Chiều cao | 1,494 mm (58.8 in) |
Khái niệm Mercedes GLA-Class (2013)
Chiếc
SUV nhỏ gọn bao gồm một động cơ xăng tăng áp 2.0 lít đánh giá 211 PS
(155 kW, 208 mã lực), 7-tốc độ hộp số tự động ly hợp kép, 4MATIC dẫn
động bốn bánh, đèn pha phía trước với một máy chiếu tia laser, hai máy
ảnh đặt trong các phía trước đường sắt mái nhà, bạc màu sắc cơ thể
Alubeam, bánh xe 20-inch thiết kế tuabin năm chấu, 255/45 R 20 lốp xe,
hệ thống ống xả kép đường ống, màu nâu da tự nhiên bọc nội thất, da xám
với một hạt đồ họa được áp dụng ở lưng ghế trước, ánh sáng môi trường
xung quanh sợi quang.
Chiếc xe đã được công bố vào năm 2013 Thượng Hải Auto Show.
Khái niệm Mercedes GLA45 AMG (2013)
Đây
là một phiên bản của GLA-Class xe với 2.0 lít động cơ xăng tăng áp AMG
bốn xi-lanh twin-scroll đánh giá 360 PS (265 kW, 355 hp) và 450 N · m
(332 ft · lbf), tất cả các ổ bánh 4MATIC , AMG Speedshift DCT 7 tốc độ
truyền tải với sang số mái chèo, bánh xe AMG giả mạo trong một thiết kế
chéo chấu trong màu đen mờ với mặt bích vành đỏ, 255/35 R 21 lốp xe,
trung tâm bánh xe AMG bao phủ với trung tâm khóa nhìn, AMG cao hệ thống
phanh hiệu suất với calipers phanh màu đỏ, AMG tạp dề phía trước với
splitter phía trước trong bóng cao màu đen, màu đen flics (làm lệch
không khí) với cửa hút khí làm mát lớn, bắt đầu số “45″ trên cửa ra vào,
logo AMG ở cạnh trên của kính chắn gió, “đôi cánh” lưới tản nhiệt
chrome bạc, bên cạnh tấm ngưỡng cửa với độ bóng cao chèn đen, một “TURBO
AMG” huy hiệu trên cánh gió trước, cao màu đen bóng mái đường ray, cánh
gió sau lớn, màu xám bạc / đỏ lá quấn trên mui xe, bên xe, cột C và kết
thúc phía sau; màu đỏ nổi bật trên lưới tản nhiệt, gương ngoại thất,
khuếch tán chèn và AMG đuôi xe; khuếch tán phía sau chèn với đường viền
màu đen, hai hình chữ nhật, cao bóng cắt tỉa ống xả màu đen, hệ thống
ống xả thể thao AMG với hệ thống cánh biến điều khiển điện tử để điều
chỉnh AMG lưu ý xả chữ ký.
Chiếc xe đã được công bố vào năm 2013 Los Angeles Auto Show.
Mô hình sản xuất
Mercedes GLA-Class (2014-)
Việc
sản xuất GLA-Class (X 156) là chặt chẽ dựa trên thiết kế Concept GLA
và đã được công bố vào năm 2013 Frankfurt Motor Show . Đơn đặt hàng
đã được thực hiện bắt đầu từ cuối tháng 11 năm 2013, và đến tại các
showroom đại lý trong năm 2014, với Nhật Bản và Mỹ vào mùa thu.
GLA 45 AMG (2014-)
Thiết kế của GLA 45 AMG được dựa trên khái niệm Mercedes GLA 45 AMG,
với thống treo thể thao AMG (McPherson trục trước với khớp ngón tay
cứng lái, bốn liên kết phía sau trục xe, elastokinematics tối ưu hóa,
điều chỉnh đặc biệt mùa xuân / đơn vị van điều tiết, thanh chống lật lớn
hơn), điện AMG lái thể thao tốc độ nhạy cảm, AMG hệ thống phanh hiệu
suất cao (thông gió, phanh đĩa chéo khoan, piston phanh màu xám sơn (tùy
chọn màu đỏ)), 3 giai đoạn ESP với “SPORT Xử lý” chế độ, ESP đường cong
động hỗ trợ, 5 -twin chấu AMG ánh sáng hợp kim sơn màu xám titan với
kết thúc cao ánh và 235/45 R 19 lốp xe (tùy chọn 10 chấu AMG hợp kim nhẹ
trong 2 lựa chọn 2 màu sắc (màu xám titan với kết thúc cao lấp lánh, mờ
màu đen với cao ánh mặt bích vành) 235/40 R 20 lốp xe), AMG trước tạp
dề với splitter phía trước trong mờ màu xám titan, AMG ‘đôi cánh’ lưới
tản nhiệt trong mờ titan màu xám, màu đen flics (yếu tố làm lệch không
khí) trên lớn đợt tuyển sinh bên ngoài làm mát không khí, đèn pha
bi-xenon, bên ngưỡng cửa với tấm titan chèn màu xám, chữ “TURBO AMG
‘trên đôi cánh phía trước và đường ray mái nhôm, bộ khuếch tán phía sau
chèn bằng titan trang trí màu xám, hình chữ nhật mạ crôm ống xả gọn gàng
ở các đôi ống xả.
Mô
hình ra mắt của AMG được bán như “Edition 1″, sẵn sàng cho một năm kể
từ tung ra thị trường, và bao gồm một gói khí động màu đen bóng cao với
splitter lớn phía trước, flics bổ sung trong tạp dề phía trước và phía
sau aerofoil. Các xe đã được công bố vào năm 2014 ở Bắc Mỹ
International Auto Show với doanh thu từ mùa hè năm 2014.
Chi tiết kỹ thuật
Mercedes
GLA-Class chia sẻ nền tảng của nó với A-Class và B-Class , với một phạm
vi tương tự như động cơ xăng và động cơ diesel.
Công cụ
Mô hình | Năm | Loại / code | Quyền lực, mô-men xoắn @ rpm |
---|---|---|---|
GLA 180 | 2014- | 1595 cc (97.3 cu in) I4 turbo ( M 270 DE 16 AL màu đỏ. ) | 122 PS (90 kW; 120 mã lực) @ 5000, 200 N · m (148 ft · lbf) @ 1250-4000 |
GLA 200 | 2014- | 1595 cc (97.3 cu in) I4 turbo ( M 270 DE 16 AL ) | 156 PS (115 kW, 154 mã lực) @ 5300, 250 N · m (184 ft · lbf) @ 1250-4000 |
GLA 250 | 2014- | 1991 cc (121,5 cu in) I4 turbo ( M 270 DE 20 AL ) | 211 PS (155 kW, 208 mã lực) @ 5500, 350 N · m (258 ft · lbf) @ 1200-4000 |
GLA 250 4MATIC | 2014- | 1991 cc (121,5 cu in) I4 turbo ( M 270 DE 20 AL ) | 211 PS (155 kW, 208 mã lực) @ 5500, 350 N · m (258 ft · lbf) @ 1200-4000 |
GLA 45 AMG | 2014- | 1991 cc (121,5 cu in) I4 twin-scroll turbo ( M 133 DE 20 AL ), BorgWarner turbo tăng áp (180 kPa (26,1 psi)) | 360 PS (265 kW, 355 mã lực) @ 6000, 450 N · m (332 ft · lbf) @ 2250-5000 |
Mô hình | Năm | Loại / code | Quyền lực, mô-men xoắn @ rpm |
---|---|---|---|
GLA 180 CDI | 2014- | 1461 cc (89.2 cu in) I4 turbo ( OM 607 DE LA 15 ) | 109 PS (80 kW; 108 mã lực) @ 4000, 260 N · m (192 ft · lbf) @ 1750-2500 |
GLA 200 CDI | 2014- | 2143 cc (130,8 cu in) I4 turbo ( OM 651 DE LA 22 ) | 136 PS (100 kW, 134 mã lực) @ 3400-4000, 300 N · m (221 ft · lbf) @ 1400-3000 |
GLA 200 CDI 4MATIC | 2014- | 2143 cc (130,8 cu in) I4 turbo ( OM 651 DE LA 22 ) | 136 PS (100 kW, 134 mã lực) @ 3400-4000, 300 N · m (221 ft · lbf) @ 1400-3000 |
GLA 220 CDI | 2014- | 2143 cc (130,8 cu in) I4 turbo ( OM 651 DE LA 22 ) | 170 PS (125 kW, 168 mã lực) @ 3400-4000, 350 N · m (258 ft · lbf) @ 1400-3400 |
GLA 220 CDI 4MATIC | 2014- | 2143 cc (130,8 cu in) I4 turbo ( OM 651 DE LA 22 ) | 170 PS (125 kW, 168 mã lực) @ 3400-4000, 350 N · m (258 ft · lbf) @ 1400-3400 |
GLA 45 AMG được bán như là GLA 45 AMG 4MATIC tại Nhật Bản.
Hộp số
Mô hình | Năm | Các loại |
---|---|---|
GLA 180 | 2014- | 7G-DCT ly hợp kép tự động |
GLA 200 | 2014- | tay sáu tốc độ, 7G-DCT ly hợp kép tự động |
GLA 250 | 2014- | 7G-DCT ly hợp kép tự động |
GLA 250 4MATIC | 2014- | 7G-DCT ly hợp kép tự động |
GLA 45 AMG | 2014- | 7 môn thể thao tốc độ (AMG Speedshift DCT) |
Mô hình | Năm | Các loại |
---|---|---|
GLA 180 CDI | 2014- | tay sáu tốc độ, 7G-DCT ly hợp kép tự động |
GLA 200 CDI | 2014- | tay sáu tốc độ, 7G-DCT ly hợp kép tự động |
GLA 200 CDI 4MATIC | 2014- | 7G-DCT ly hợp kép tự động |
GLA 220 CDI | 2014- | 7G-DCT ly hợp kép tự động |
GLA 220 CDI 4MATIC | 2014- | 7G-DCT ly hợp kép tự động |
Sản xuất
Sản
xuất của GLA tại một nhà máy lắp ráp mới trong Iracemápolis gần São
Paulo đã được thiết lập để bắt đầu sớm nhất là năm 2016.
Sản xuất của GLA đã được thiết lập để bắt đầu tại Nissan Aguascalientes phía đông bắc của nhà máy Guadalajara. http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/lich-su-dong-xe-mercedes-gla-class/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét