Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Đầu Drive: Mercedes-Benz CLA 250 và CLA 45 AMG 2014

Chào đón một thành viên mới vào gia đình là một điều vui vẻ. Với anh chị em thêm đến sự phấn khích mới, thách thức và sự ganh đua, nhưng không có vấn đề làm thế nào bạn cắt nó, đó là một cái gì đó sẽ được tổ chức.
Đối với năm 2014 mô hình năm, sản xuất ô tô Đức Mercedes-Benz giới thiệu gói của niềm vui trong các hình thức của CLA. Các mô hình hoàn toàn mới được xây dựng trên kiến ​​trúc tương tự như B-Class mới, nhưng có phong cách đặc trưng riêng của mình. Thể hiện coupe / sedan-nhìn (nghĩ CLS), bốn cửa có sự tiện lợi của dễ dàng xâm nhập và đi ra, nhưng với thêm chút tinh tế.
Mercedes CLA 45 AMG
Mercedes CLA 45 AMG
Alexandra Straub, Postmedia Tin tức
Chỉ cần nhìn vào nó, cơ thể của CLA có đường nét quyến rũ đại chúng. Cửa không khung, một viên kim cương lưới tản nhiệt màu đen với sao trung tâm ở đầu mui xe dài của nó, một cản trước nổi bật, đôi ống xả mạ crôm ống xả hình chữ nhật, đèn đuôi LED và nhiều hơn chỉ là một vài đặc điểm khoe khoang nhìn của nó.
Trượt bên trong cabin và Artico da bao gồm các chỗ ngồi. Một màn hình bảy inch miễn phí-đứng tích hợp nằm trên đỉnh trung tâm stack. Được bao quanh bởi vòng tròn “động cơ phản lực” lỗ thông hơi, một cụm thiết bị với 4,5-inch hiển thị màu sắc và một Direct Select cần số, nó không phải là một nơi xấu để được ngồi. Và đó mới chỉ là mô hình cơ sở CLA 250.
Thêm ba chữ cái và hai số điện thoại vào CLA – dưới hình thức AMG 45 – và bộ xương ngoài của nó được tăng cường với “Turbo AMG” phù hiệu trên chắn bùn, bánh xe AMG 18 inch và hệ thống ống xả thể thao AMG với hai ống xả mạ crôm. Hơn nữa, hệ thống tăng áp bốn xi-lanh khác như Subaru WRX STI và Mitsubishi Lancer Evolution có khả năng có thể được tìm thấy đang khóc trong một góc bây giờ mà AMG CLA là xung quanh. Chào mời như là động cơ bốn xi-lanh mạnh mẽ nhất trên thế giới trong sản xuất, CLA 45 AMG chắc chắn sẽ được gõ một số vớ ra và phá vỡ trái tim trên con đường mở.
Mercedes CLA 45 AMG
Mercedes CLA 45 AMG
Alexandra Straub, Postmedia Tin tức
Đường cong gợi cảm và trang thiết bị tốt ưu đãi có thể có bạn mỉm cười nhanh hơn không đến 100 km / h thời gian của mình trong 4,6 giây. Với 355 mã lực và 332 lb-ft mô-men xoắn được tạo ra từ nó tay xây dựng 2.0 lít bốn xi-lanh tăng áp, nó không có gì thiếu ấn tượng. Bổ sung bởi Mercedes bảy tốc độ DCT (Dual Clutch Transmission) với mái chèo thay đổi, tất cả các 4Matic bánh sedan đã sẵn sàng cho chụp gần của nó.
Các đường phố của Virginia là rất nhiều tốc độ quy định, nhưng vẫn cung cấp một hương vị bảng-whetting những gì sedan này có thể làm. Thật dễ dàng để cảm thấy ở nhà nép mình vào những chiếc ghế thể thao của AMG 45 Với ba chấu da Nappa đáy bằng lái thể thao bánh xe với những đường khâu màu đỏ và thay đổi mái chèo trong tay của tôi, và chế độ ổ đĩa trong “M” để sử dụng, nó đi thời gian.
Khi thay đổi bánh răng ở rpm cao hơn, của AMG Exhaust lưu ý tích cực cho bạn biết nó có nghĩa là kinh doanh. Những âm thanh pow-pow-pow và nhịp điệu của upshifting lá những tiếng cười khúc khích bên trong. Cuộn các cửa sổ điện xuống nếu bạn muốn hiệu ứng đầy đủ của sự tuyệt vời ngọt ngào của nó.
Nhưng ngay cả những CLA 250 đã chia sẻ công bằng của các tính năng đáng chú ý. Nó cũng có DCT bảy tốc độ nhưng kết hôn với một 2.0L tăng áp bốn xi-lanh, trong đó đặt ra một ít hơn 208 mã lực và 258 lb-ft mô-men xoắn. Tuy nhiên, nó không phải là một cái gì đó để chế giễu.
Mercedes CLA 45 AMG
Mercedes CLA 45 AMG
Alexandra Straub, Postmedia Tin tức
Ngoài ra, hệ thống treo thể thao ít mài mòn của nó làm việc tốt hơn cho tôi như là một hành khách. Đừng làm cho tôi sai, 45 AMG có một vết cắn với nó cần phải được công nhận, nhưng cảm thấy tốt hơn cho 250 lái xe hàng ngày. Điều đó nói rằng, nó vẫn có khả năng dồn với sự tự tin nhờ vào sự giảm hệ thống treo thể thao nói trên.
Điện chỉ đạo sử dụng điện (EPS), di chuyển về là nỗ lực và chuyển bán kính của CLA là ấn tượng, đặc biệt là nếu bạn cần phải xoay một cách nhanh chóng để có được vào một chỗ đậu xe bạn đã được xoay quanh hàng chục khối lần.
CLA 250 không được công việc tốt. MSRP bắt đầu của $ 33,900 có một sức hấp dẫn với nó và rất có thể lôi kéo những người tìm kiếm một chiếc sedan cao cấp với các thuộc tính giống như coupe. Phía trước bánh sedan sẽ tiếp tục gây ấn tượng với số liệu thống kê kinh tế nhiên liệu của nó. Trong thành phố, mức tiêu thụ ước tính được đánh giá ở 7,8 L / 100 km trong thành phố, 5,1 L / 100 km trên đường cao tốc cho một kết hợp 6,6 L / 100 km. Bắt đầu sinh thái / dừng và khí động học tăng cường chơi vào hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu của nó.
Khi lái xe, 250 cảm thấy nhẹ nhàng hơn, đó là ngay lập tức nhận thấy khi tăng tốc. Đúng vậy, nó không có nhiều ngựa dưới mui xe, nhưng sức mạnh không phải là tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, có một sự chưa thạo tinh tế nhất định cho 45 AMG, với một MSRP khởi điểm 49.800 $, mà đã có trái tim tôi đập nhanh hơn một chút. http://salesmercedes.com/dau-drive-mercedes-benz-cla-250-va-cla-45-amg-2014/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét