Chào
đón một thành viên mới vào gia đình là một điều vui vẻ. Với anh chị em
thêm đến sự phấn khích mới, thách thức và sự ganh đua, nhưng không có
vấn đề làm thế nào bạn cắt nó, đó là một cái gì đó sẽ được tổ chức.
Đối
với năm 2014 mô hình năm, sản xuất ô tô Đức Mercedes-Benz giới thiệu
gói của niềm vui trong các hình thức của CLA. Các mô hình hoàn toàn mới
được xây dựng trên kiến trúc tương tự như B-Class mới, nhưng có phong
cách đặc trưng riêng của mình. Thể hiện coupe / sedan-nhìn (nghĩ CLS),
bốn cửa có sự tiện lợi của dễ dàng xâm nhập và đi ra, nhưng với thêm
chút tinh tế.
Mercedes CLA 45 AMG
Alexandra Straub, Postmedia Tin tức
Alexandra Straub, Postmedia Tin tức
Chỉ
cần nhìn vào nó, cơ thể của CLA có đường nét quyến rũ đại chúng. Cửa
không khung, một viên kim cương lưới tản nhiệt màu đen với sao trung tâm
ở đầu mui xe dài của nó, một cản trước nổi bật, đôi ống xả mạ crôm ống
xả hình chữ nhật, đèn đuôi LED và nhiều hơn chỉ là một vài đặc điểm khoe
khoang nhìn của nó.
Trượt bên trong cabin và Artico da bao gồm các chỗ ngồi. Một màn hình bảy inch miễn phí-đứng tích hợp nằm trên đỉnh trung tâm stack. Được bao quanh bởi vòng tròn “động cơ phản lực” lỗ thông hơi, một cụm thiết bị với 4,5-inch hiển thị màu sắc và một Direct Select cần số, nó không phải là một nơi xấu để được ngồi. Và đó mới chỉ là mô hình cơ sở CLA 250.
Trượt bên trong cabin và Artico da bao gồm các chỗ ngồi. Một màn hình bảy inch miễn phí-đứng tích hợp nằm trên đỉnh trung tâm stack. Được bao quanh bởi vòng tròn “động cơ phản lực” lỗ thông hơi, một cụm thiết bị với 4,5-inch hiển thị màu sắc và một Direct Select cần số, nó không phải là một nơi xấu để được ngồi. Và đó mới chỉ là mô hình cơ sở CLA 250.
Thêm
ba chữ cái và hai số điện thoại vào CLA – dưới hình thức AMG 45 – và bộ
xương ngoài của nó được tăng cường với “Turbo AMG” phù hiệu trên chắn
bùn, bánh xe AMG 18 inch và hệ thống ống xả thể thao AMG với hai ống xả
mạ crôm. Hơn nữa, hệ thống tăng áp bốn xi-lanh khác như Subaru WRX STI
và Mitsubishi Lancer Evolution có khả năng có thể được tìm thấy đang
khóc trong một góc bây giờ mà AMG CLA là xung quanh. Chào mời như là
động cơ bốn xi-lanh mạnh mẽ nhất trên thế giới trong sản xuất, CLA 45
AMG chắc chắn sẽ được gõ một số vớ ra và phá vỡ trái tim trên con đường
mở.
Mercedes CLA 45 AMG
Alexandra Straub, Postmedia Tin tức
Alexandra Straub, Postmedia Tin tức
Đường
cong gợi cảm và trang thiết bị tốt ưu đãi có thể có bạn mỉm cười nhanh
hơn không đến 100 km / h thời gian của mình trong 4,6 giây. Với 355 mã
lực và 332 lb-ft mô-men xoắn được tạo ra từ nó tay xây dựng 2.0 lít bốn
xi-lanh tăng áp, nó không có gì thiếu ấn tượng. Bổ sung bởi Mercedes bảy
tốc độ DCT (Dual Clutch Transmission) với mái chèo thay đổi, tất cả các
4Matic bánh sedan đã sẵn sàng cho chụp gần của nó.
Các
đường phố của Virginia là rất nhiều tốc độ quy định, nhưng vẫn cung cấp
một hương vị bảng-whetting những gì sedan này có thể làm. Thật dễ dàng
để cảm thấy ở nhà nép mình vào những chiếc ghế thể thao của AMG 45 Với
ba chấu da Nappa đáy bằng lái thể thao bánh xe với những đường khâu màu
đỏ và thay đổi mái chèo trong tay của tôi, và chế độ ổ đĩa trong “M” để
sử dụng, nó đi thời gian.
Khi
thay đổi bánh răng ở rpm cao hơn, của AMG Exhaust lưu ý tích cực cho
bạn biết nó có nghĩa là kinh doanh. Những âm thanh pow-pow-pow và nhịp
điệu của upshifting lá những tiếng cười khúc khích bên trong. Cuộn các
cửa sổ điện xuống nếu bạn muốn hiệu ứng đầy đủ của sự tuyệt vời ngọt
ngào của nó.
Nhưng ngay cả những CLA 250 đã chia sẻ công bằng của các tính năng đáng chú ý. Nó cũng có DCT bảy tốc độ nhưng kết hôn với một 2.0L tăng áp bốn xi-lanh, trong đó đặt ra một ít hơn 208 mã lực và 258 lb-ft mô-men xoắn. Tuy nhiên, nó không phải là một cái gì đó để chế giễu.
Nhưng ngay cả những CLA 250 đã chia sẻ công bằng của các tính năng đáng chú ý. Nó cũng có DCT bảy tốc độ nhưng kết hôn với một 2.0L tăng áp bốn xi-lanh, trong đó đặt ra một ít hơn 208 mã lực và 258 lb-ft mô-men xoắn. Tuy nhiên, nó không phải là một cái gì đó để chế giễu.
Mercedes CLA 45 AMG
Alexandra Straub, Postmedia Tin tức
Alexandra Straub, Postmedia Tin tức
Ngoài
ra, hệ thống treo thể thao ít mài mòn của nó làm việc tốt hơn cho tôi
như là một hành khách. Đừng làm cho tôi sai, 45 AMG có một vết cắn với
nó cần phải được công nhận, nhưng cảm thấy tốt hơn cho 250 lái xe hàng
ngày. Điều đó nói rằng, nó vẫn có khả năng dồn với sự tự tin nhờ vào sự
giảm hệ thống treo thể thao nói trên.
Điện
chỉ đạo sử dụng điện (EPS), di chuyển về là nỗ lực và chuyển bán kính
của CLA là ấn tượng, đặc biệt là nếu bạn cần phải xoay một cách nhanh
chóng để có được vào một chỗ đậu xe bạn đã được xoay quanh hàng chục
khối lần.
CLA
250 không được công việc tốt. MSRP bắt đầu của $ 33,900 có một sức hấp
dẫn với nó và rất có thể lôi kéo những người tìm kiếm một chiếc sedan
cao cấp với các thuộc tính giống như coupe. Phía trước bánh sedan sẽ
tiếp tục gây ấn tượng với số liệu thống kê kinh tế nhiên liệu của nó.
Trong thành phố, mức tiêu thụ ước tính được đánh giá ở 7,8 L / 100 km
trong thành phố, 5,1 L / 100 km trên đường cao tốc cho một kết hợp 6,6 L
/ 100 km. Bắt đầu sinh thái / dừng và khí động học tăng cường chơi vào
hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu của nó.
Khi
lái xe, 250 cảm thấy nhẹ nhàng hơn, đó là ngay lập tức nhận thấy khi
tăng tốc. Đúng vậy, nó không có nhiều ngựa dưới mui xe, nhưng sức mạnh
không phải là tất cả mọi thứ. Tuy nhiên, có một sự chưa thạo tinh tế
nhất định cho 45 AMG, với một MSRP khởi điểm 49.800 $, mà đã có trái tim
tôi đập nhanh hơn một chút. http://salesmercedes.com/dau-drive-mercedes-benz-cla-250-va-cla-45-amg-2014/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét