Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes E-Class trục cơ sở dài

Nó là gì?

Mercedes E-class như bạn biết điều đó – nhưng với thêm 140mm chiều dài cơ sở của, trong một nỗ lực để nắm bắt thị phần tại quốc gia duy nhất nơi mà nó sẽ được bán, Trung Quốc.
Xe trục cơ sở dài là các doanh nghiệp lớn ở Trung Quốc, và Mercedes đang bước vào thị trường để chiến đấu với BMW (kéo dài 5-series) và Audi (A6 mở rộng) để nắm bắt người mua tìm kiếm sự độc quyền của một chiếc xe kéo dài được xây dựng bởi một nhà sản xuất uy tín của châu Âu.
Nhấn mạnh như thế nào nghiêm trọng Mercedes đang chiếc xe này là một thực tế là nó đã bắt đầu làm việc trên nó 47 tháng trước khi ra mắt – và chỉ trong 15 tháng vào chu kỳ phát triển của E-class tiêu chuẩn. Đây là lần đầu tiên Mercedes đã phát triển một mô hình cho một quốc gia duy nhất – mặc dù có một khả năng nó sẽ được bán ở các nước Đông Á khác vào một ngày sau đó.
Chiếc xe sẽ được xây dựng tại nhà máy liên doanh Trung Quốc của Mercedes ở Bắc Kinh và sẽ được bán trong tháng này. Nó sẽ được bán cùng với E-class tiêu chuẩn, được nhập khẩu vào Trung Quốc và đã bán được cũng chính trong quý đầu tiên của năm 2010.

Đó là những gì như thế nào?

Chiều dài cơ sở mở rộng là 3014mm – dùng nó rất gần với S-Class của 3165mm. Không gian thêm là tập trung vào phía sau, và nó làm cho phía sau rất rộng rãi.
Cơ thể cũng là 15mm cao hơn so với phiên bản bình thường, 10mm trong số đó đến từ các bánh xe và lốp lớn hơn, 5mm khác xuất phát từ hệ thống treo cứng hơn. Một giải phóng mặt bằng cao hơn là phải cho điều kiện đường xá ở nông thôn Trung Quốc. Mặc dù vậy, vòng tròn quay cũng giống như chiếc xe tiêu chuẩn.
Hai hệ truyền động có sẵn, một 203bhp tăng áp 1.8 tự động liên kết với một năm tốc độ hoặc một 244bhp V6 3.0 lít với bảy tốc độ tự động ‘hộp.
Cả hai sản xuất các mức tương tự như hiệu suất, quét xe cùng với tốc độ tốt (1.8 tăng tốc tới 62mph từ một bế tắc trong 8.6sec, 3.0 trong 8.6sec) và sàng lọc. Ở những nơi khác, chiếc xe vẫn giữ được tất cả các thuộc tính E-class tiêu chuẩn.

Mercedes E300L chỉ có sẵn trong Avant Garde mức cắt tầm đứng đầu. Điều này có nghĩa nó cũng là kitted ra như là tiêu chuẩn, với trọng tâm là nâng cao kinh nghiệm ghế sau – ví dụ, ghế sau là chạy bằng điện, và có một hệ thống giải trí DVD đầy đủ.

Tôi có nên mua một cái?

Nếu bạn sống ở Trung Quốc và đang ở trong thị trường cho một chiếc xe như vậy, sau đó bạn chắc chắn nên xem xét nó cùng với các đối thủ rõ ràng. Đây là một chiếc xe hơi sang trọng ở dạng tiêu chuẩn, và không gian phía sau thêm chỉ giúp tăng cường kinh nghiệm đi du lịch trong đó. http://salesmercedes.com/mercedes-e-class-truc-co-dai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét