Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes-Benz C-Class 2015 : Đầu đĩa

Mercedes C Class 2015 không chỉ là sự khởi đầu từ những gì Mercedes C Class đã được. Nó cảm thấy như một phá vỡ rõ ràng với quá khứ; và đó là một điều rất tốt.
Thông thường, ô tô đang khóa chặt vào những suy nghĩ thiết kế một chiếc xe mới để thay thế hiện tại trong đội hình của họ mà quên mất nhiệm vụ – để thiết kế một chiếc xe mà thực sự đáp ứng nhu cầu thị trường.
Đó không phải là trường hợp ở đây. Mercedes-Benz đã được bổ sung vào dòng sản phẩm của mình, sau đó rejiggered nó mà Mercedes C Class là một sự phù hợp tốt hơn cho thị trường hiện nay. Có coupe-sedan CLA như mới, và sắp tới GLA chéo nhỏ. Điều đó làm cho nhiều chỗ hơn cho những gì không phải là một phiên bản làm lại khá cấp tiến, nhưng một suy nghĩ lại nghiêm trọng đối với xe Mercedes C Class – và một kết quả mà chỉ đơn giản sẽ phù hợp hơn với thị trường Mỹ.
KHÔNG MISS: Vâng, người mua hàng Tin rằng GM Có chnaged, Nhưng Họ Vẫn Không chắc chắn về chất lượng
Người ta đã phát triển cao hơn, và thành lập các mô hình sử dụng để được đồng bộ với xe Mercedes C Class đã nhích lên về kích thước; và bây giờ là C không giống nhau. 2015 Mercedes C Class là không còn quá nhỏ mà nó thực sự cần được phân loại là xe cỡ nhỏ theo tiêu chuẩn Mỹ; sản xuất ô tô đã va chiều dài tổng thể tăng gần bốn inch, 184 inch, và chiều dài cơ sở là ba inch dài hơn so với năm ngoái (và đó là gần hai inch rộng hơn) – tất cả trong khi các mô hình mới chỉ thấp hơn một chút. Không gian thân cây có nhiều kỳ nghỉ thân thiện, cũng vậy, ở tuổi 17 feet khối.
Nhiều phong cách, không gian – và tầm nhìn tập trung
Tất nhiên, kích thước và bao bì chỉ là một phần của nó; Mercedes C Class mới được một tăng nghiêm trọng trong phong cách – và, cuối cùng, một cá tính riêng của mình. Hãy đối mặt với nó: trong thiên niên kỷ này, Mercedes C Class đã có mặt trên bờ vực của một loại khủng hoảng bản sắc ở Mỹ thế hệ mới (W204), Mercedes C Class đã được kéo vào thể thao sedan nhiệm vụ một số thời gian, nhỏ gọn truyền thống nhiệm vụ sang trọng một số thời gian, và nhiệm vụ giá trị gia lãnh đạo phần còn lại của thời gian. Với thế hệ mới này Mercedes C Class 2015 có cảm giác như một chiếc xe: một chiếc xe hơi sang trọng, tập trung vào cách mà hầu hết người mua sắm sang trọng chắc chắn sẽ thích.
Điều này loại khuyến mãi, đến một vị trí cao trong các dòng sản phẩm – đặc biệt là đối với Mỹ – không phải là một cái gì đó để được đưa nhẹ, và có vẻ như hãng đã không rơi trực tiếp vào một số các pigeonholes nó có trong quá khứ. Nó không chỉ đơn thuần là cố gắng để cung cấp một phiên bản 7 / 8ths quy mô của S-Class, như với trước W203 Mercedes C Class của một thập kỷ trước, mặc dù may mắn nó vay mượn rất nhiều công nghệ từ các hạm.
Mercedes C Class có ngoại thất riêng của mình – một trong đó là chắc chắn để gây ấn tượng, với một tập trung, rắn chắc tìm kiếm kết thúc trước (và đèn pha mà hình như họ đang mặc một bút kẻ mắt của đèn LED) mà hiện nay phù hợp với tất cả các mô hình thời gian gần đây được cập nhật lên dòng. Hồ sơ cá nhân phụ không chỉ cần gọi nó như một hình thức viết tắt của S-Class, và các tấm thép phía sau các tác phẩm điêu khắc, vào bên trong giao diện của E-Class. Kiểu dáng phía sau là một ngạc nhiên thú vị, quá; Mercedes tạm biệt góc nhọn và hồ sơ cá nhân decklid xắt nhỏ-off và cho C một cái đuôi tròn đó là một dễ chịu, nhẹ nhàng hơn để bổ sung các đầu nhọn phía trước.
Trong kiểu dáng và chất liệu, một cabin loại trực tiếp
Hoàn toàn trong thiết kế, chi tiết, và các tính năng, cabin là một loại trực tiếp. Nó thực sự có thể phù hợp ngay vào một hàng đầu sang trọng với gấp đôi giá. Tất nhiên, nó là rất nhiều phù hợp với S-Class. Lỗ thông hơi lớn tròn, một trung tâm giao diện điều khiển dòng chảy, và các tấm dát vào cửa tất cả nói một ngôn ngữ thiết kế đó là thường dành cho xe lớn và đắt tiền hơn.
Chúng tôi không thể không được giãi bày tâm sự khi chúng ta lần đầu tiên tăng trong; và ngay cả sau khi vài trăm dặm phân chia thời gian lái xe trong hai ngày, chúng tôi nghĩ rằng nó có cái nhìn và cảm nhận – trong một loạt các biến thể trang trí và màu sắc – mà chúng ta có thể thấy một loạt các trình điều khiển thực sự thích; Cho dù bạn mong đợi một cái gì đó hiện đại và tươi, hoặc cho dù bạn muốn một sự trải nghiệm cập nhật trên các truyền thống, nó hoàn toàn phù hợp.
ĐỌC: Không, bạn không thể lái xe tốt hơn so với một xe tự trị
Khi chúng tôi tìm thấy với một C300 4Matic và sau đó một C400 4Matic, trên một loạt các tuyến đường trong khu vực Puget Sound và Cascade Mountain xung quanh Seattle tuần qua – trên một số bề mặt đường rất khó khăn, ở đó – chúng tôi thấy rằng 2015 Mercedes C Class ổ đĩa với cùng ‘thoải mái’ cảm thấy rằng thiết kế của nó cho thấy. Và đặc biệt là nếu bạn đi với C300 – đi xa và yêu thích, xem xét giá của chúng tôi – bạn sẽ kết thúc với một tinh tế, thanh lịch, tiết kiệm nhiên liệu xe hơi sang trọng mà bạn có thể hối hả xuống đường trở lại vào dịp và luôn luôn đi xa một chút ấn tượng.
C300 hoặc C400? Nhanh hoặc nhanh hơn.
Và với chúng tôi, đó là một vấn đề nhanh hay nhanh hơn. C300 là rất nhiều nhanh chóng cho hầu hết; và hầu hết thời gian, nó cảm thấy tuyệt vời và whizzy trong cách mà các CLA45 không; động cơ thúc đẩy tìm thấy nó gần như ngay lập tức, và trong khi nó không xây dựng cho một điên cuồng cao rev hoặc crackle như trong CLA45, toàn ban nhạc rev nó cảm thấy mạnh hơn đi V-6 trong C350. Đối với C400, bạn có thể không nhận thấy khoảng cách 88 mã lực và 81 lb-ft giữa hai động cơ này trừ khi bạn có chân phải của bạn bị chôn vùi; trong quá trình bình thường một phần-ga lái xe, cả hai động cơ cảm thấy gần như bằng nhau vui tươi, đáng ngạc nhiên – mặc dù âm thanh là khá khác nhau, tất nhiên.
Những chiếc xe này không chỉ cao hơn được hỗ trợ; chúng nhẹ hơn. 2015 Mercedes C Class là gần £ 200 nhẹ hơn trong một số phiên bản so với mô hình đi, và đó là nhờ vào sự gia tăng sử dụng nhôm (trong mui xe, mái nhà, và thậm chí cả cửa ra vào), cũng như thép nhiều siêu cao sức mạnh trong cơ cấu.
Cả hai mô hình có một hộp số tự động bảy tốc độ, và chúng tôi nhận thấy rằng việc truyền tải trong C400 thay đổi một cách đáng kể chói tai hơn trong C400; và động cơ tiết kiệm nhiên liệu bắt đầu ngừng đó là bao gồm trong cả hai mô hình cũng là đột phá hơn nữa trong cách nó làm việc ở V-6 mô hình.
CŨNG XEM: IIHS xe nhỏ Crash Test Kết quả: MINI kiếm được The Only ‘tốt’; Fiat, Nissan, Mazda đã được phân loại ‘nghèo’
Chọn nhanh nhẹn: Đó là bây giờ tất cả các bạn cần biết
Tất cả các mô hình Mỹ Mercedes C Class là một hệ thống mới gọi là nhanh nhẹn Select. Với điều này, bạn có thể chuyển đổi giữa bốn chế độ đơn giản hóa chế độ: Comfort, Sport, Sport +, và cá nhân. Mỗi một nhắc nhở bạn mà mức độ tăng chỉ đạo bạn đang nhận được, cũng như độ nhạy gia tốc, hành vi truyền, và nếu có trang bị, hệ thống treo cứng.
Mái chèo tay lái gắn bó với chế độ bằng tay nếu bạn đang ở một trong các phương thức sử dụng, hoặc họ có thời gian ra nếu bạn đang trong nghi, và tất cả đều rất trực quan. Một điều lâu năm chủ sở hữu Mercedes-Benz: Bạn sẽ nhận thấy rằng các yếu ‘C’, ‘E’, hoặc ‘nút S’ đã được thanh lọc; chế độ cá nhân bây giờ cho phép bạn lựa chọn cho việc truyền rằng chế độ để phù hợp hoặc tương phản với phong cách lái xe, nhưng không còn cách nào dễ dàng để thử nghiệm và chuyển đổi với điều đó trên bay nếu bạn quên đặt nó trước đó.
Với hệ thống Airmatic có sẵn, Mercedes cho biết đây là hệ thống treo khí đầu tiên trong phân khúc này, nhưng chúng tôi không ở tất cả các tin nó có giá trị nó trong Mercedes C Class. Như chúng tôi đã cảm thấy có lớn hơn xe máy treo MB trong quá khứ – chỉ nhấn mạnh ở đây – C cảm thấy ít đơn giản với Airmatic, ít nhất ở dạng C400 4Matic khi chúng tôi thử nghiệm nó, giữ kỳ quặc phẳng trong tất cả các góc hẹp, và không cho phép chúng tôi lái xe một cách trôi chảy và cảm thấy như “liên lạc” với chiếc xe. Và không có cải tiến lớn về chất lượng xe hay tiếng ồn đường.
KHÔNG MISS: Đó là chính thức: Honda chết Các Insight & Fit EV
Tiện nghi tốt hơn so với hầu hết các đối thủ
Các nội thất thực sự chăm sóc của bạn, đặc biệt là nếu bạn đang ở ghế trước. Các đậu phía trước là tuyệt vời, với gối ôm mở rộng dưới đệm, hỗ trợ giữa lưng tốt, và điều khiển toàn bộ sức mạnh cho hành khách phía trước – tất cả các cách mà một số các đối thủ nhỏ gọn sang trọng cho chúng tôi xuống. Beltline cảm thấy khá cao, nhưng các dấu gạch ngang chắc chắn là thấp hơn so với mô hình trước đó MB, và người tiền nhiệm của nó, và chúng tôi thích sự kết hợp của an ninh và khả năng hiển thị ra bên ngoài. Các cabin vẫn chặt chẽ và yên tĩnh, quá, với tính cách ly tiếng ồn gió.
Một điều mà không cho chúng tôi xuống là không gian trở lại chỗ ngồi. Mặc dù một vài inch của chiều dài và chiều dài cơ sở tăng (và một sự thúc đẩy tuyên bố chủ quyền duỗi chân, có thực sự không đủ duỗi chân hay đầu gối phòng cho những sáu feet hoặc cao hơn – và những thay đổi để cắt cửa và roofline lại có thực sự làm cho nó khó khăn hơn để có được trong so với các phiên bản đi, chúng tôi nghĩ rằng (chúng tôi kiểm tra ấn tượng này với một chiếc Audi A3, và lúng túng để tìm càng nhiều nếu không nhiều hơn không gian trong Audi được cho là nhỏ hơn). không gian Trunk là thực sự lớn đối với kích thước của chiếc xe, và sau seatbacks lật về phía trước, gần như dàng, với một đòn bẩy từ phía thân cây, để cung cấp một sàn phẳng hơn rất nhiều thuận tiện hơn so với trượt tuyết chuyển dịch sang người bạn tìm thấy trong một số dòng xe sedan.
Khá nhiều toàn bộ của Mercedes-Benz ổ đĩa thông minh tính năng hoạt động an toàn tại được cung cấp trong xe Mercedes C Class – và cho khách hàng Mercedes C Class thành phố lớn, đi lại bình thường, họ có thể đặt tốt hơn để sử dụng hơn ở hạm S-Class. Điểm nổi bật bao gồm Attention Assist cảnh báo bạn rằng nếu bạn có thể bị phân tâm hoặc ngủ gật; Crosswind Hỗ trợ; một hệ thống phanh và hệ thống phát hiện người đi bộ Pre-Safe; Phòng chống va chạm Hỗ trợ Plus; BAS Plus với Cross-Hỗ trợ giao thông; và hệ thống sẽ chỉ đạo để giữ cho bạn làn xe của bạn cho một vài giây trước khi cung cấp cho bạn một cảnh báo nghiêm khắc một ngõ Giữ đăng nhập Hỗ trợ. Ngoài ra còn có hoạt động hỗ trợ đậu xe, để gần như dàng nhận được vào các điểm song song. Và với Distronic Plus với chỉ đạo hỗ trợ, bạn sẽ có được một trong những tốt nhất và tiên tiến nhất của các hệ thống kiểm soát hành trình chủ động.
Trong trường hợp các trung tâm ngăn xếp đáp ứng các giao diện điều khiển, nơi có thường chỉ là một quay số trong các phương tiện khác, có cái gì đó là không thể bỏ lỡ: một bộ điều khiển touchpad dung mới, trông một chút giống như một điện thoại thông minh làm tròn dạng gắn ở một góc nhỏ. Nó bao gồm các phím nóng cho mục yêu thích và các tính năng âm thanh, và ghi nhận một số cử chỉ. Về lý thuyết, touch pad là một giải pháp rất thanh lịch. Trong thực hiện, nó không phải là mịn vì nó có thể hứa hẹn; đáng chú ý nhất, di chuyển chỉ là không phải là mịn như những người có máy tính bảng đã mong đợi.
Touchpad sẽ giúp, nhưng giao diện không phải là một cách mượt mà giao diện
Có nhiều cách khác nhau bây giờ để có được trở lại trang chủ, vào menu âm thanh và chuyển hướng, và để thiết lập xe. Tuy nhiên, sau khi sử dụng nó cho một ngày đầy đủ, phiên bản này cải tiến của COMAND vẫn còn gây nhiễu. Nó có thể cảm thấy quen thuộc và có phần dễ dàng hơn để sử dụng hơn so với những người đã có các phiên bản trước của hệ thống, nhưng nó làm cho iDrive cảm thấy thanh lịch và sắp xếp hợp lý, và làm nổi bật hiệu quả của MMI. Đó là thời gian cho COMAND để phát triển thành một cái gì đó với các lệnh thực cử chỉ, menu tốt hơn, hoặc lệnh bằng giọng nói trên máy bay hiệu quả hơn.
Các brightwork mờ kim loại của thùng loa Burmester trong cửa là không thể nhầm lẫn, nhưng chúng tôi đã gần như không thổi bay đi bởi âm thanh của hệ thống, mà dường như muddle tầm trung của nó thấp hơn và bass trong chế độ vòm của nó. Chơi nhạc jazz, với cách tần số của thể loại này thường rõ ràng, nó có vẻ tuyệt vời, tuy nhiên.
Thiết bị tiêu chuẩn trong xe Mercedes C Class hiện nay bao gồm rằng pad cảm ứng điện dung, cộng với đầu keyless, gương gập điện, ghế lái điện với thiết lập bộ nhớ, gấp seatbacks phía sau, kết nối USB, và hiển thị COMAND và giao diện bảy inch. Điểm nổi bật trong danh sách lựa chọn, bên ngoài khu vực hoạt động an toàn, bao gồm một cửa sổ trời toàn cảnh, màn hình hiển thị head-up, một gói thể thao AMG với thân xe, bánh xe AMG, và một hệ thống treo thể thao, một gói ánh sáng với đèn pha LED với Active đường cong chiếu sáng. Hệ thống Airmatic là một phần của một gói Air Balance.
Di chuyển lên giá và giá trị của nó …
Hãy nhớ rằng C300 entry-level sẽ có giá 39.325 $, dao động lên đến $ 49,515 cho C400 4Matic, Mercedes C Class chắc chắn làm cho một di chuyển lên các bậc thang giá cả với sự tự do mới của mình không còn là mô hình nhập cảnh. Chúng tôi cho rằng xem xét các phong cách, sự tinh tế, và các tính năng thiết lập, nó nhiều hơn làm cho rằng bước đi lên.
Nhưng nó để lại một câu hỏi: Với C di chuyển lên phía trên trong đội hình, kích thước, khôn ngoan và giá cả-khôn ngoan, nó sẽ ảnh hưởng đến doanh số bán xe E-Class, và thuyết phục những người tìm kiếm tại Mercedes-Benz lớn hơn (và bây giờ khá truyền thống và bảo thủ, trong so sánh) sedan chỉ đơn giản là đi với C? Đó là một câu hỏi mở; trong tất cả sự công bằng, chúng tôi bị cám dỗ bởi C mới nếu chúng ta đi vào xem xét các E.
2015-mercedes-benz-c-class_100452321_l
Chúng tôi cũng nghĩ rằng Mercedes C Class cuối cùng, cung cấp một cái gì đó độc đáo trong phân khúc này; trong khi gia đình nhỏ gọn sedan sang trọng khác (như BMW 3-Series và Audi A4) đang cố gắng làm quá nhiều thứ khác nhau, và các mô hình khác (Lexus IS và Cadillac ATS) hy sinh sự thoải mái cho hiệu suất, các vùng đất Mercedes C Class nơi nào đó trong giữa, như một mục lôi cuốn đó là phong cách và thoải mái.
Đừng bận tâm kích thước; không bao giờ ghi nhớ những gì Mercedes C Class đã cố gắng để được lặp đi lặp lại khác. Mercedes cuối cùng đã cho phép các C là những gì nó phải là: một chiếc xe hơi sang trọng đúng (và rất tốt). http://salesmercedes.com/mercedes-benz-c-class-2015-dau-dia/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét