Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Mercedes Benz GLA-Class

Mercedes Benz GLA-Class

Tiến bộ trong thiết kế, thanh thản trong xe hơi ngày-to-ngày và với một khả năng off-road: là một người lang thang giữa các ứng dụng ô tô, Mercedes GLA Class ấn tượng giải thích lại phân khúc SUV nhỏ gọn. Nó chủ lightfootedly tất cả những thách thức ngày-to-ngày và cũng đủ mạnh mẽ cho các chuyến du ngoạn của off-road.
Mercedes-Benz đầu tiên trong phân khúc compact SUV đang phát triển nhanh là rất cao manoeuvrable xung quanh thị trấn (dài x rộng x cao 4417 x 1804 x 1494 mm), sinh động về đất nước và vượt qua những con đường và năng động và hiệu quả trên đường cao tốc (Cd con số 0,29) . Các cuộc hẹn chất lượng cao, phát triển với nhiều tình yêu để xem chi tiết, và nội thất linh hoạt vị trí rõ ràng GLA là một chiếc SUV cao cấp nhỏ gọn.
mercedes-gla-
GLA là chiếc SUV Mercedes-Benz đầu tiên được tùy chọn có sẵn với các thế hệ mới hệ thống dẫn động bốn bánh thường trực 4MATIC, với phân phối mô-men xoắn hoàn toàn thay đổi.
GLA mới vòng ra khỏi danh mục đầu tư rộng rãi của chiếc SUV Mercedes-Benz. Với năm mô hình hàng loạt (GLA, GLK , ML , GLG ) công ty cung cấp phạm vi rộng nhất của bất kỳ nhà sản xuất cao cấp châu Âu, và đáp ứng tất cả những mong muốn tính di động cá nhân của khách hàng. Đồng thời GLA-Class là thứ tư trong tổng số năm mẫu compact mới của Mercedes-Benz. Các số liệu bán hàng amply chứng minh mô hình nhỏ gọn mới được đón nhận như thế nào bởi khách hàng: Trong nửa đầu năm 2013, ví dụ, 173.362 đơn vị của A và B-Class và mới CLA Coupé đã được chuyển giao trên toàn thế giới (+ 58,0%). Đặc biệt vui mừng là tỷ lệ cao của các cuộc chinh phục mới A-Class : khoảng 50 phần trăm của người mua ở Châu Âu đến từ các thương hiệu khác.
“Với GLA nhỏ gọn, chúng tôi thêm một phiên bản SUV hấp dẫn thứ năm với mô hình danh mục đầu tư của Mercedes-Benz trong phân khúc này không ngừng phát triển. Các GLA chủ yếu gây ấn tượng với nhân vật tiến bộ của mình và xử lý nhanh”, tiến sĩ Joachim Schmidt, phó chủ tịch bán hàng và tiếp thị Mercedes cho biết -Benz Cars. “Vì vậy, tôi rất tự tin rằng GLA với thiết kế hấp dẫn và thực tiễn cao hàng ngày sẽ lấp đầy nhiều khách hàng mới với sự nhiệt tình cho nhãn hiệu Mercedes-Benz.”
Như một người bạn đồng thanh bình ngày-to-ngày Mercedes GLA Class có một nội thất linh hoạt và biến. Backrests ghế sau có thể không chỉ được gập xuống hoàn toàn, nhưng cũng có thể điều chỉnh cho góc nếu cần thiết. Khoang hành lý rộng rãi (421-836 lít) là được trình bày và có thể được nạp mà không gặp khó khăn nhờ vào ngưỡng cửa tải thấp và cổng sau rộng, tự động mở ra như một lựa chọn.
Cấu trúc cơ thể đặc biệt cứng nhắc cung cấp một cơ sở đáng tin cậy cho một loạt các ứng dụng. Ban đầu, dải công suất của động cơ 1.6 và 2.0 lít xăng sẽ mở rộng từ 115 kW (156 mã lực) trong GLA 200-155 kW (211 mã lực) trong GLA 250.
Hai động cơ diesel nổi trội với mô-men xoắn năng động và hiệu quả xuất sắc: The GLA 200 CDI phát triển 100 kW (136 hp) và mô-men xoắn tối đa 300 Nm và có dung tích 2.2 lít. Nó phát ra chỉ 114 g CO2 trên một cây số (con số tạm thời). GLA 220 CDI tương tự có dung tích 2.2 lít và phát triển 125 kW (170 hp) và 350 Nm.
Mercedes GLA Class sẽ tổ chức buổi chiếu ra mắt thế giới tại 2013 International Motor Show (IAA) tại Frankfurt. Đơn đặt hàng sẽ được thực hiện từ cuối tháng 11 năm 2013, và GLA sẽ có mặt tại các showroom đại lý vào năm 2014.
Thiết kế: chất lượng và tự tin
Rõ ràng gợi cảm như một biểu hiện của sang trọng hiện đại – đây là trọng tâm cho các nhà thiết kế, và là triết lý thiết kế của Mercedes-Benz. Mục đích là để tạo ra đường nét rõ ràng và bề mặt mượt mà giao công nghệ cao trong khi sức hấp dẫn toát lên cảm xúc như là một siêu cấp. Sự rõ nét gợi cảm được phản ánh trong giá trị cốt lõi của thiết kế truyền thống, cảm xúc và thăng tiến. Đây là những ngôi sao dẫn đường, và được nhấn mạnh khác nhau tùy thuộc vào mô hình. Mercedes-Benz tạo ra một cầu nối giữa hiện đại và tiên phong, giữa truyền thống và tiến triển. Mỗi loạt mô hình có vai trò được giao và có một nhân vật rất cụ thể, tùy thuộc vào các thuộc tính mà trên đó các thiết kế focusses. Và một chiếc Mercedes-Benz luôn được biết đến là một chiếc Mercedes-Benz. Bởi vì ngoài việc kết hợp phát triển phong cách mới, và vì lợi ích của việc giữ truyền thống sống, các nhà thiết kế vẽ từ một gen hồ bơi của phong cách đặc trưng điển hình của thương hiệu.
“Với các tính năng nổi bật của nó GLA thể hiện suy nghĩ tiến bộ của chúng tôi và enthrals với tỷ lệ off-road của nó”, Gorden Wagener, Phó chủ tịch thiết kế của Daimler AG cho biết. “Các bề mặt được xác định rõ ràng truyền tải điện và thanh thản, và chúng tôi đã được quản lý để kết hợp hấp dẫn như cảm xúc nhiều càng tốt với nhiều rõ ràng là cần thiết.”
Là một SUV, Mercedes GLA Class kết hợp các giá trị thiết kế của Thăng Tiến và truyền thống, và là chiếc SUV của tương lai. Nó là một-tròn tất cả đều có dấu hiệu gen Mercedes-Benz SUV, nhưng trẻ trung hơn, điêu khắc và đầy đủ của bộ phim tinh tế.
Các hiệu ứng nhà kính thấp, tăng thân xe và vòm bánh xe lớn cung cấp cho GLA sức hấp dẫn lớn. Các bề mặt được xác định rõ ràng được bổ sung với các đường sắc nét, cung cấp độ nét và độ chính xác, thay đổi những đường nét điêu khắc của thân xe là mô hình nhạy cảm và tinh tế ấn tượng.
Nổi bật và tự tin, thẳng đứng cuối phía trước với một ngôi sao trung tâm cho mượn một ấn tượng cơ bắp và vượt trội so với GLA. Powerdomes cấu trúc nắp ca-pô là tính năng thể thao, và lưới tản nhiệt kép louvre làm nổi bật chiều rộng của xe. Một khía cạnh ấn tượng trước được đảm bảo bởi các đèn pha và đèn LED chạy ban ngày. Tính năng thiết kế của Mercedes-Benz mang tính biểu tượng này được tiếp tục phát triển sử dụng trifunctional sợi quang học, và cung cấp cho chiếc xe chữ ký ánh sáng đặc trưng của nó. Cản trước có lưới kim cương mô hình ở phía trước của cửa hút khí làm mát. Các tùy chọn đèn sương mù được tích hợp vào cản trước. Một nhân viên bảo underride mô phỏng và tương phản mạ, màu xám toàn diện nhấn mạnh những đặc điểm SUV của GLA. Những mạ, bắt đầu thấp xuống ở cản trước và cung cấp bảo vệ chống lại tác động đá.
Quan điểm phụ của Mercedes GLA Class tương tự như vậy truyền tải sức mạnh và thanh thản. Theo triết lý thiết kế, “bỏ dòng” xuất hiện ở đèn pha và kéo dài đến vòm bánh xe phía sau. Các dòng beltline cắt dần dần tăng lên từ cửa sau vào C-trụ cột. Cùng đường viền ánh sáng bắt vào độ cong và truy cập trực tuyến vào dòng rơi ở bên cạnh chiều cao ngưỡng cửa tạo ra một tác động lẫn nhau của dòng chảy cho vay xe năng động và bộ phim tinh tế. Ở hai bên thành lớp bao phủ sau những đường nét của các vòm bánh xe và tấm ngưỡng cửa bên vào cản sau. Các bảng điều khiển bên có áp thấp hình dạng giống như răng của một máy xúc để làm nổi bật nhân vật SUV. Dải mái trang trí hoàn tất giao diện bên ở phía trên như là tiêu chuẩn, và như một tùy chọn thêm đường ray mái nhôm trong bóng cao hoặc đánh bóng màu đen có sẵn. Theo yêu cầu GLA được trang bị lốp xe lên đến kích thước 19-inch.
Vai cơ bắp trên trục sau được nhấn mạnh hơn nữa bằng các côn vào bên trong của C-trụ cột. Kết hợp với đèn đuôi chia, điều này nhấn mạnh chiều rộng của đuôi xe. Hình dạng của nó là cả hai mạnh mẽ và trực quan hài hòa.
Ấn tượng này được nâng cao bởi các cửa sổ phía sau cong và sâu rộng xử lý crôm giữa đèn đuôi. Nhờ có đèn đuôi chia, khẩu độ tải là hài lòng khi rộng. Lớn, khí động học rất hiệu quả spoiler mái là một tính năng bắt mắt. Nó có cấu trúc của lớp phủ mái phía sau và thích ứng với các đèn phanh thứ ba. Trong lĩnh vực cản tấm ốp phía sau còn có những tính năng SUV-cụ thể như một tải bên ngoài ngưỡng cửa bảo vệ rất mạnh mẽ và một người bảo vệ underride mô phỏng có sẵn trong cao màu đen bóng, mờ hoặc bóng bạc Silver.
Nội thất: tính năng thiết kế hấp dẫn và chất lượng cao nhận thức
Sự xuất hiện cơ bắp và hùng vĩ của bên ngoài là hệ thống tiếp tục vào bên trong. Điều này có chất lượng đặc biệt cao nhận thức đó được thực hiện bằng những đường nét, sự lựa chọn và kết hợp của các vật liệu cao cấp. Tất cả bề mặt trang trí được mạ bạc-bóng cho vật liệu xác thực, dẫn đến một kết thúc kim loại với một “mát mẻ cảm ứng” có hiệu lực. Ấn tượng là một trong những chi tiết hoàn hảo. Các nhấn mạnh vào dài hoặc, thiết kế năng động và tính năng thiết kế rất hấp dẫn là các thuộc tính chất lượng cao khác. Điều này cũng áp dụng cho độ chính xác cao của các khớp và kích thước khoảng cách.
Bảng điều khiển bao gồm một phần trên và dưới, cho phép cấu trúc bề mặt khác nhau trong cái nhìn và cảm nhận. Matt và hình học 3D bóng (tạo hạt) tạo ra một hiệu ứng ánh sáng hấp dẫn. Phần ba chiều cắt sáng tạo màng, nhôm hoặc gỗ vay một, liên lạc hiện đại mới cho nội thất. Các mờ satin kết thúc các trim gỗ là một nâng cao hơn nữa để tính hiện đại, và làm cho bề mặt đặc biệt dễ chịu khi chạm vào.
Năm lỗ thông hơi tròn được tích hợp vào bảng điều khiển. Như một tính năng độc quyền GLA, bezels là tùy chọn có sẵn xung quanh các lỗ thông hơi tròn mà SUV-nhìn vang bảo vệ và thành viên bên mạ, underride. Các bezels có thể được mạ kẽm là một lựa chọn. Sự chỉ đạo của luồng không khí có thể được thay đổi bằng cách chèn hình con bướm có thể được tùy chọn mạ bạc-bóng.
Lớn, hiển thị miễn phí-đứng có một màn hình cao bóng phải đối mặt trong đàn piano màu đen và một vòm tuôn ra phù hợp trong bạc bóng. Điều này cho phép màn hình hiển thị một cái nhìn đặc biệt chất lượng cao. Một vô-lăng 3 chấu với 12 phím chức năng và một clasp chrome mạ kẽm là thiết bị tiêu chuẩn. Theo yêu cầu một phiên bản cụm đồng với hai ống có sẵn. Trong trường hợp này là một công cụ quay số nhỏ trong mỗi công cụ quay số lớn. Khi nghỉ ngơi kim đang ở vị trí 6 giờ. Các khảm kim luôn bạc.
Sự lựa chọn rộng của upholsteries ghế trong vật liệu (ví dụ như da, vải, vải / da) và kết hợp màu sắc cho phép rất nhiều phạm vi cho individualisation. Ghế ngồi thể thao với tựa đầu tích hợp có sẵn như là một tùy chọn thêm.
Chất lượng cao của ghế ngồi thể thao được nhấn mạnh bởi khẩu độ ở phần dưới của đầu kiềm chế. Trên phía sau của ghế trước khẩu độ này được đóng khung bởi một vòm trong bạc bóng, và có thể có ánh sáng môi trường theo yêu cầu. Ngoài các gói thiết bị Style, đô thị, AMG và độc quyền, một gói SUV phong cách có sẵn mà làm nổi bật nhân vật SUV của GLA hơn nữa. Điểm nổi bật là mạnh mẽ, màu sắc tương phản “moccasin” toe trên đường viền ghế bên ngoài.
Nếu gói tải ngăn tùy chọn được đặt hàng, tựa lưng của đơn vị hàng ghế sau có thể được di chuyển đến một vị trí dốc hơn, vị trí hàng hóa cái gọi là. Điều này phóng to tải trọng khoang 60 lít, cung cấp không gian cho các mặt hàng cồng kềnh trong khi vẫn cho phép ghế sau được sử dụng bởi các hành khách.
Đặt vào một vòm mạ kẽm, các điều khiển cho “điều chỉnh ghế điện với bộ nhớ” tùy chọn được bố trí trên các tấm cửa trang trí nội thất theo phong cách Mercedes điển hình – một tính năng độc đáo trong phân khúc này. Các tấm cửa nội thất là tương tự về chất lượng rất cao. Mềm, bề mặt mờ mở rộng ngay từ beltline với túi cửa. Trong sự kết hợp với các gói thiết bị các tay vịn cánh cửa có một dải crôm chất lượng cao và, như một lựa chọn, ánh sáng môi trường.
Khí động học: lời tạm biệt với hộp hình chữ
Với Mercedes GLA Class, nhưng một loạt mô hình trở thành các nhà lãnh đạo trong phân khúc của nó đối với hiệu quả khí động học với. Con số của nó là 0,29 Cd. Tại 0,66 m2 trán khu vực Cd x A, dứt khoát ảnh hưởng đến tiêu thụ nhiên liệu từ khoảng 60 km / h, tương tự như vậy là một nhân vật hàng đầu.
Các đặc tính luồng không khí tốt, đó là một yếu tố góp phần quan trọng để tiêu thụ nhiên liệu thấp của xe trong điều kiện hàng ngày, là kết quả của nhiều biện pháp tối ưu hóa khí động học. Chúng bao gồm một bước A-trụ cột thấp với hình học phù hợp A-trụ cột và tối ưu hóa khí động học vỏ gương ngoại thất. Đuôi xe cũng được sắp xếp hợp lý. Các biện pháp ở đây bao gồm môi mái lướt gió và đèn đuôi có hình dạng khí động học. Spoilers phía sau ở hai bên đảm bảo rằng các luồng không khí vỡ ra cho hiệu quả khí động học tối ưu. Hải cẩu ở cản trước (bao gồm khu vực tản nhiệt. Xung quanh đèn pha) và cửa chớp tản nhiệt để điều hoà không khí làm mát như vòng yêu cầu tắt các biện pháp khí động học.
Mở rộng tấm dưới thân, tấm bổ sung trong khu vực giữa trục sau và xả sau tối ưu hóa khí động học theo sau là một bộ khuếch tán cải thiện dòng chảy của không khí bên dưới gầm xe.
Nhiều biện pháp cũng đã được thực hiện để giảm tiếng ồn của gió trong GLA. Các ví dụ bao gồm một khái niệm cửa niêm phong hàng đa cấp, niêm phong bổ sung của doanh giữa cổng sau và mái nhà và bên con dấu trên cổng sau. Đặc biệt là khung cửa sổ cứng ngăn chặn luồng không khí từ kéo cánh cửa ở tốc độ cao hơn, và giảm rung động. Tiếng ồn bên ngoài cũng đã được giảm thiểu bằng cách bước A-trụ cột thấp và gương bên ngoài kết nối với cơ thể của một thân cây.
Động cơ và truyền: yêu cầu năng động để lãnh đạo
GLA có thể được điều khiển với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 4,3 lít / 100 km, thiết lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc của nó. Động cơ bốn xi-lanh hiện đại với tăng áp và phun trực tiếp, cũng như một khởi đầu ECO / dừng chức năng như là tiêu chuẩn, làm cho hiệu suất vượt trội này. GLA-Class mới cũng sẽ dẫn đầu trong phân khúc của nó với con số thực hiện năng động của nó.
Ban đầu, dải công suất của động cơ 1.6 và 2.0 lít xăng sẽ mở rộng từ 115 kW (156 mã lực) tại Mercedes GLA Class 200-155 kW (211 mã lực) trong GLA 250. Mercedes GLA 250 4MATIC chạy nước rút từ số không đến 100 km / h chỉ trong 6,5 giây, nhấn mạnh yêu cầu bồi thường năng động để lãnh đạo của GLA-Class. Nó có tốc độ tối đa 235 km / h và một con số tiêu thụ kết hợp của chỉ 7.1 lít / 100 km (151 g CO2 / km – con số tạm thời).
Hai động cơ diesel nổi trội với mô-men xoắn năng động và hiệu quả xuất sắc: The GLA 200 CDI phát triển 100 kW (136 mã lực), mô-men xoắn tối đa 300 Nm và có dung tích 2.2 lít. Động cơ này đã được tái cấu cho hiệu quả cao hơn. Các thay đổi bao gồm tối ưu của ổ đĩa vành đai, một gói đầu xi-lanh với vòng bi lăn khác nhau và bổ sung hoàn thiện, tối ưu hóa các máy bơm chân không, piston nhôm với khoảng hở tối ưu hóa lắp ráp và một gói vòng ma sát thấp, vòng bi lăn của trục cân bằng và Lanchester kiểm soát quá trình đốt cháy cảm biến áp suất trong đầu xi-lanh.
Mercedes GLA 200 CDI chỉ cần 4,3 lít nhiên liệu cho 100 km, tương đương với 114 g CO2 / km (số liệu tạm thời). Nó được đánh giá lớp học hiệu quả A. GLA 220 CDI cũng có dung tích 2.2 lít, 125 kW (170 hp) và 350 Nm.
Tất cả các động cơ tính năng ECO start / stop chức năng như là tiêu chuẩn. Động cơ được kết hợp với một tay sáu tốc độ truyền tải hoặc với 7G-DCT ly hợp kép hộp số tự động (tiêu chuẩn cho GLA 250, GLA 220 CDI 4MATIC và các mô hình), trong đó kết hợp thoải mái và tính thể thao ở mức độ xuất sắc.
Đình chỉ: đảm bảo cho niềm vui giải trí
Với sự mới GLA Mercedes-Benz là thêm một thành viên mới vào gia đình SUV thành công. Mô hình nhỏ gọn này giải thích lại các khái niệm SUV theo một cách mới hiện đại, bởi vì GLA ít chân dài và áp đặt hơn so với xe SUV trước đó, và do đó hoàn toàn phù hợp với phong cách sống đô thị ngày-to-ngày. Tại cùng một thời gian 4MATIC dẫn động bốn bánh tùy chọn, cấu trúc cơ thể mạnh mẽ và nội thất rất nhiều khái niệm biến đảm bảo hưởng thụ vui chơi giải trí. Phương châm: đi từ thói quen hàng ngày. Rough địa hình – bãi biển, mặt đất lỏng lẻo, độ dốc unsurfaced – tất cả trong số này là không có vấn đề cho GLA.
Khung gầm của Mercedes GLA Class có trục trước McPherson và hệ thống treo sau độc lập multilink. Ba kiểm soát vũ khí và một cánh tay theo sau mỗi bánh xe quản lý lực lượng đến. Điều này có nghĩa rằng động lực theo chiều dọc và ngang là độc lập với nhau. Các cánh tay hãng bánh xe và mùa xuân là kiểm soát bằng nhôm để giảm khối lượng không có nhíp. Trong các phiên bản với 4MATIC, các tàu sân bay trục sau bị cô lập với ống lót cao su cho lợi ích của đi xe thoải mái.
So với các hệ thống thông thường, tay lái trợ lực điện cung cấp thông tin phản hồi tốt hơn để người lái xe và làm cho một đóng góp quan trọng đối với hiệu quả tổng thể của xe, như sự hỗ trợ servo chỉ đòi hỏi năng lượng khi chiếc xe thực sự lái. Nó cũng cho phép các chức năng hỗ trợ lái khác nhau được khởi xướng bởi các đơn vị kiểm soát ESP®. Chúng bao gồm countersteering khi xe oversteers, chỉnh tay lái khi phanh trên các bề mặt với các mức độ khác nhau của va li, giảm các tác động của ổ đĩa bánh trước trên tay lái và đền bù chéo gió và đường cong.
GLA có một cơ thể cực kỳ cứng nhắc, và do đó là cơ sở để tính xử lý ổn định và an toàn cả trong và ngoài đường, cũng như một mức độ cao của NVH thoải mái. Có thêm quân tiếp viện, ví dụ như với B-trụ cột, mái vòm giảm chấn phía trước, các thành viên bên cạnh và dưới thân.
Dự trữ kéo cao: 4MATIC dẫn động bốn bánh
GLA của Mercedes-Benz là tùy chọn có sẵn với một thế hệ mới của hệ thống dẫn động bốn bánh thường trực 4MATIC có tính năng phân phối mô-men xoắn hoàn toàn thay đổi. Hệ thống dẫn động bốn bánh này nổi trội với trữ kéo cao và sự nhanh nhẹn nổi bật kết hợp với lái xe an toàn bậc nhất và hiệu quả năng lượng.
Các thành phần của hệ thống 4MATIC bao gồm sức mạnh cất cánh để trục sau được tích hợp vào hộp số tự động ly hợp kép 7G-DCT, và bánh phía sau trục tích hợp, kiểm soát electrohydraulically đa đĩa ly hợp. Điều này thiết lập cho phép phân phối hoàn toàn biến của mô-men xoắn giữa ổ đĩa phía trước và trục sau. Lợi ích bổ sung của thiết kế này là một trọng lượng thấp hơn so với hệ thống hiện có sẵn từ các đối thủ, và hiệu quả cao.
Tự tin về địa hình ánh sáng: chức năng off-road
Các mô hình với 4MATIC được trang bị DSR (Quy định tốc độ xuống dưới) và một chế độ truyền dẫn off-road như là tiêu chuẩn. DSR được kích hoạt bằng một nút điều khiển ở trung tâm điều khiển, và hỗ trợ các trình điều khiển trên đòi hỏi trải dài xuống dốc bằng cách duy trì một chậm, tự chọn tốc độ xe trong giới hạn vật lý khi đàm phán xuống dốc gradient. Điều này được thực hiện với sự giúp đỡ của các hệ thống điều khiển động cơ và truyền dẫn, và sự can thiệp của phanh cụ thể.
Khi chế độ truyền tải off-road được chọn bằng cách sử dụng chế độ chuyển đổi truyền dẫn, các điểm sang số và đặc điểm gia tốc được sửa đổi để các yêu cầu về ánh sáng cho các lái xe off-road bề mặt địa hình và đặc biệt là lỏng lẻo có thể được đáp ứng. Kết hợp với âm thanh 20 đĩa CD (tiêu chuẩn) và COMAND Online (thêm tùy chọn), đơn vị đứng đầu cũng có thể được chuyển sang một màn hình off-road. Các góc lái, off-road chế độ truyền dẫn được lựa chọn và một la bàn được hiển thị ở đó. Góc cuộn theo độ, độ dốc theo phần trăm và kích hoạt Downhill Speed ​​Quy chế DSR cũng được chỉ định.
An toàn thông minh: hệ thống hỗ trợ tiên tiến
Nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe cung cấp hỗ trợ trong GLA và giảm khối lượng công việc của lái xe. Các tính năng tiêu chuẩn phù hợp cho chiếc SUV bao gồm buồn ngủ ATTENTION ASSIST phát hiện và radar dựa trên va chạm PHÒNG ASSIST với thích ứng Hỗ trợ phanh, mà bây giờ giúp bảo vệ chống lại va chạm từ một tốc độ chỉ 7 km / h.
Tính năng này kết hợp với DISTRONIC PLUS (tùy chọn thêm) để trở thành PHÒNG va chạm ASSIST PLUS. Điều này kết hợp một chức năng bổ sung: Khi một nguy cơ va chạm vẫn còn và lái xe không phản ứng, hệ thống có thể thực hiện phanh tự trị ở tốc độ lên đến 200 km / h, do đó làm giảm mức độ nghiêm trọng của va chạm với xe chậm hoặc dừng lại. Hệ thống phanh cũng để đáp ứng với các phương tiện cố định với tốc độ lên đến 30 km / h, và có thể ngăn chặn va chạm từ phía sau với tốc độ lên đến 20 km / h.
Được thành lập hệ thống hỗ trợ, chẳng hạn như các gói phần mềm theo dõi ngõ tùy chọn với điểm mù và Lane Giữ Assist hoặc thích ứng HighBeam Hỗ trợ, cũng có sẵn cho GLA. Hỗ trợ hoạt động xe (tùy chọn) cho phép đỗ xe tự động trong không gian đậu xe song song và kết thúc-on.
“Always on”: các hệ thống đa phương tiện
Thế hệ đa phương tiện mới nhất được triển khai tại Mercedes GLA Class tự hào có chức năng mới, các ứng dụng bổ sung và màu sắc đồ họa sửa đổi.
Kỹ thuật số Ổ US khái niệm ứng dụng của Daimler, cùng với ổ Kit Plus cho các iPhone® “cho phép tích hợp liền mạch của một iPhone® vào chiếc xe, đã được mở rộng. Các điểm nổi bật bao gồm điều khiển bằng giọng nói Siri và Glympse thời gian thực chia sẻ vị trí. Glympse cho phép người sử dụng chia sẻ vị trí hiện tại của mình với những người được lựa chọn. chức năng bổ sung bao gồm Facebook, Twitter®, internet radio, AUPEO! ™ đài phát thanh cá nhân và hệ thống định vị tiên tiến từ Garmin® với thông tin giao thông thời gian thực dựa trên internet, một trực tuyến chức năng tìm kiếm địa điểm ưa thích bao gồm cả Street View ™ và bản đồ hiển thị 3D.
Các hệ thống COMAND trực tuyến đa phương tiện cũng đã được mở rộng. Thế hệ mới nhất cung cấp được cải thiện, hình ảnh thực tế bản đồ hiển thị, một hồ sơ cá nhân Bluetooth bổ sung (để cho phép internet để được truy cập thông qua iPhone®, ví dụ, hiển thị hình ảnh bổ sung trong bmp và các định dạng png và chuyển giao thời gian thực của giao thông dữ liệu thông qua giao thông LIVE.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét