Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes E350 CGI Cabriolet

Cabriolet mới nhất của Stuttgart là bao giờ nên mong muốn – nhưng đắt tiền, quá
 

Mercedes E350 là gì?

Điều này là khó hiểu. Đầu tiên, Mercedes-Benz xác định E-class cabriolet là quá lỗi thời và thay thế Mercedes E350 với CLK Cabriolet, bán với số lượng lớn hơn nhiều so với người tiền nhiệm trực tiếp của Mercedes E350 trong khoảng thời gian 12 năm và hai thế hệ mô hình.
Sau đó, Mercedes E350 quyết định CLK Cabriolet không còn phù hợp của Mercedes E350 mới được sắp xếp lại đội hình và giết chết Mercedes E350 đi ủng hộ – bạn thử đoán xem – Cabriolet E-class.
Với mục đích phản ánh sự xuất hiện của chiếc coupe E-class đã được bán ở đây, một trong những cơ chế mềm ngọn tốt nhất bạn sẽ tìm thấy bất cứ nơi nào và nội thất hàng đầu có thể được optioned với tất cả các tiện nghi sản xuất xe hơi của Đức mới nhất, tính năng an toàn và vui chơi giải trí, đám đông Kings Road là chắc chắn sẽ tìm sang trọng mới mở đầu này khó có thể bỏ qua.
Khi bắt đầu bán hàng Anh vào cuối tháng tới sẽ có không ít hơn bảy mô hình E-class cabriolet đưa ra lựa chọn của ba động cơ diesel và bốn động cơ xăng. Chúng tôi lái xe tầm trung E350 CGI, được dự kiến ​​sẽ trở thành mô hình phổ biến nhất theo thời gian.

Đó là những gì như thế nào?

Tại bay đường xa lộ điển hình tốc độ tinh tế E-class cabriolet với mái nhà lên là cực kỳ ấn tượng – nếu không hoàn toàn bằng nhau của chiếc coupe, sau đó không xa về cuối cùng.
Những mái nhà chính Mercedes E350 là một mối quan hệ đa tầng tuyệt vời hoàn chỉnh mà stows chỉ 20 giây tại một nút bấm nằm bên dưới một vỏ nhỏ trên các cạnh hàng đầu của trung tâm tay vịn. Như với CLK cũ, Mercedes E350 nằm bên dưới một Tonneau cứng ở phía sau của cabin trong phần đầu của khởi động để bảo tồn dòng mục đích E-class cabriolet của.
Nhiều xe mui trần khẳng định sức chứa lên đến bốn người lớn. Nhưng sự thật là rất nhiều trong số họ chỉ cung cấp đủ không gian cho hai cùng với một băng ghế dài phía sau thẻ được thiết kế chủ yếu để xếp hành lý. E-class cabriolet mới, tuy nhiên, có thể được tính trong số lượng hạn chế về mở áo khoe khoang bốn chỗ ngồi thực sự hữu ích.
Với mái nhà lên, năng lực hành lý được đặt tại một hơi thất vọng 390 lít – tương tự như được cung cấp bởi các CLK cabriolet cũ. Khi mái nhà được hạ thấp Mercedes E350 xuống chỉ còn 300 lít, đòi hỏi việc sử dụng các hành lý mềm mại do một thiếu tổng thể của không gian và khẩu độ hẹp.
Về chủ quan, Mercedes E350 cảm thấy khá nhanh chóng. Có một cảm giác lụa và sẵn sàng cơ bản với động cơ mà cám dỗ bạn chuyển sang chế độ hộp số tay và chạy Mercedes E350 cứng lên đến 6500rpm cut-out. Làm việc tốt nhất của mình, tuy nhiên, được thực hiện tại một hành trình liên tục trong chế độ tự động. Đòn bẩy tài chính cao và những phẩm chất gần như im lặng của động cơ bên dưới 2500rpm thêm vào tinh tế và cảm giác tổng thể của hạnh phúc.
Mặc dù Mercedes E350 không hoàn toàn cảm thấy cứng nhắc như chiếc coupe E-class, E-class cabriolet vẫn còn đáng kể kiểm soát. Nhận mắc kẹt ở trên một con đường núi quanh co và bạn tìm thấy Mercedes E350 là một ổ đĩa nhiều hơn nữa đáng hơn so với CLK cabrio cũ.
Các bê chiếc xe mới với độ chính xác cao hơn, là phản ứng nhanh hơn và tự hào với cơ thể kiểm soát tốt hơn. Trên tất cả là đi xe, mà bình tĩnh đặc biệt là các tiêu chuẩn mở đầu cả ở tốc độ thấp xung quanh thị trấn và ở một hành trình ổn định trên đường cao tốc.

Tôi có nên mua một cái

Những cám dỗ bởi sự kết hợp ấn tượng E-class cabriolet của phong cách, sang trọng, hiệu quả và tinh tế cần được cảnh báo. Một số kết hợp động cơ và hộp số có sẵn lúc khởi động sẽ không được cung cấp trong thời gian dài trước khi được thay thế bởi các đơn vị mới hơn và hiệu quả hơn.
Không phải là điều này có thể làm cho nhiều sự khác biệt cho triển vọng doanh số bán hàng mới Đức mở đầu, tôi nghi ngờ. Như một tuyên bố thời trang cho trong đám đông, Mercedes E350 không nhận được nhiều hơn này.
 http://salesmercedes.com/mercedes-e350-cgi-cabriolet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét