Mercedes phá vỡ các khuôn mẫu SUV nhỏ gọn với một chiếc xe có rất nhiều phẩm chất ấn tượng và một twist phân biệt
GLA là một chéo mới đó là thiết lập để cạnh tranh với những cầu thủ như BMW X1
Nó là gì?
Phiên bản entry-level của Mercedes GLA crossover mới – và một chiếc xe thú vị cho tất cả các loại lý do, nhất là vì vị trí giá của nó đặt nó trong cạnh tranh trực tiếp với phiên bản ra mắt đắt tiền nhất của các mới Nissan Qashqai – một trong highest- của chúng tôi giới thiệu đánh giá của năm 2014.Đối thủ gần nhất GLA mới là Audi Q3 và BMW X1 , nhưng Qashqai so sánh sẽ có nhiều hữu ích hơn nếu bạn đang tìm kiếm để phân loại xe này. Đây là một hatchback chéo, không phải là một chiếc SUV nhỏ gọn. Nó đã lên đến 185mm giải phóng mặt bằng, nhưng hình bóng và vị trí lái xe của một gia đình năm cửa khá lớn chứ không phải là của một 4×4 hoặc station wagon điển hình.
Trong khi các phần khác của thế giới có được một tăng áp 1,6 lít xăng GLA200 như một mô hình thức ăn trong, Mercedes phân phối Vương quốc Anh đã từ chối cung cấp xe, và thay vào đó sẽ sử dụng GLA200 CDI để bắt đầu với. Có sẵn trong ‘SE và cắt’ AMG Line ‘, và với một sự lựa chọn của tay sáu tốc độ hoặc hộp số tự động bảy tốc độ, tất cả các phiên bản của GLA200 CDI sẽ phát ra 119g / km CO2 cho đến khi 4Matic phiên bản dẫn động bốn bánh đi bán vào cuối năm nay.
Sức mạnh đến từ một phiên bản lệch của turbodiesel 2143cc tương tự được sử dụng trong GLA220 CDI, mà làm cho 134bhp và £ 221 ft mô-men xoắn. Phản ánh các hệ thống truyền động dây chuyền lên của nhỏ A-class hatchback , nhưng không phải lớn hơn hatchback B-class hay CLA saloon , trong đó sử dụng một 1796cc turbodiesel khó khăn hơn-làm việc để tạo ra các kết quả đầu ra cao điểm cùng cho ’200 CDI’ dẫn xuất của chúng .
Khi được hỏi câu hỏi này, một phát ngôn viên của Mercedes không thể dễ dàng giải thích tại sao hai động cơ khác nhau chiếm không gian nghĩa tương tự trong phạm vi mô hình có liên quan, nhưng đề nghị này đã được kết nối với điều kiện nhu cầu xác định cụ thể trong thị trường toàn cầu khác nhau.
Sẽ không có 109bhp 1,6 lít GLA180 CDI từ đó, Mercedes tuyên bố, không có nhu cầu thiết lập cho một chiếc xe kinh tế có đầu óc như vậy từ một thương hiệu cao cấp.
Nó là gì như thế nào?
Tinh tế, kinh tế, thoải mái và dễ chịu – mặc dù không phải là thực tế và thuận tiện như một số.Mercedes 2.1 lít diesel là một lựa chọn tốt cho GLA, cung cấp một lây lan rộng hơn mô-men xoắn cao hơn so với 1,8 bắt đầu từ vòng quay thấp hơn một chút, và thể hiện cách cư xử tốt hơn nhiều dưới nắp ca-pô của chéo nhỏ gọn này hơn là trong các ứng dụng khác.
Động cơ là một chút clattery lúc nhàn rỗi và rùng mình một chút khởi động lại, nhưng là yên tĩnh và trơn tru ở số vòng quay hoạt động bình thường, và thậm chí cả vòng quay với một thiếu khen ngợi của thô. Nó phản ứng sạch hơn 1,8 quá, và mô-men xoắn cao điểm nhấn tại chỉ 1400rpm, hiếm khi kéo ngắn trên điện hoặc van lơn trên một thiết bị thấp hơn để thương lượng một lên cao ngắn hoặc vượt qua đường cao tốc điển hình.
Chất lượng Shift trên hộp số tay là ánh sáng và bóng mượt, trong khi lái xe một cách chính xác, với ít nỗ lực cần thiết thông qua các vành, nhưng ít thông tin phản hồi chảy qua điều đó. Nó làm cho một thoải mái, dễ tính kinh nghiệm lái xe cũng khen ngợi bởi chất lượng xe đó là nhiều hơn nữa dẻo dai và thấm hơn, chúng tôi đã tìm thấy trong bất kỳ thế hệ mới nhỏ gọn xe khác của Mercedes.
Đình chỉ ‘nghi’ đến như là tiêu chuẩn về ‘xe SE’ cấp, và nó liên quan đến các bề mặt gồ ghề và bị hỏng rất bình tĩnh thực sự. Ngay cả những ‘Thể thao’ treo, trang bị tiêu chuẩn cho dòng xe AMG Line, cho phép GLA một cabin tốt hơn đáng kể bị cô lập hơn bất kỳ A, B, CLA-mô hình lớp học – như là một chiếc xe thử nghiệm đã chứng minh.
Vị trí lái xe của GLA là nằm nghiêng theo tiêu chuẩn SUV, và chiều cao đi xe của mình và khả năng hiển thị tương đối bình thường. Đó là cấu hình thấp làm cho việc xử lý khá sạch, cân bằng và wieldy; về một sự thật của phương trình, bạn sẽ tìm thấy nhiều hơn cabin- và không gian khởi động, và một điểm truy cập cao hơn, có sẵn ở những nơi khác trong lớp SUV nhỏ gọn.
Nhưng bạn sẽ không tìm thấy tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn nhiều. Từ một con đường hỗn hợp dùng trong đường núi và đường cao tốc, Mercedes GLA 200 CDI kiểm tra xe của chúng tôi trở lại chỉ hơn 50mpg. Một kéo hệ số phát thải cácbon và đẳng cấp hàng đầu dưới 120g / km đánh dấu đưa chiếc xe ít nhất hai ‘lợi ích trong Kind’ ban nhạc thấp hơn so với các đội tàu thân thiện nhất của BMW X1 và Audi Q3.
Tôi có nên mua một cái?
Phụ thuộc nếu bạn tìm thấy những ý tưởng về một chiếc crossover cao cấp thương hiệu hấp dẫn hơn của một chiếc SUV nhỏ gọn thẳng đứng. Thử nghiệm này sẽ nghi ngờ nhiều, một khi họ nhận ra rằng Mercedes GLA cung cấp nhiều không gian và khả năng là họ thực sự cần, kết hợp với hiệu suất ấn tượng, hiệu quả, chất lượng và thương hiệu quyến rũ.Chắc chắn ít sai với thực hiện đặc biệt này của Mercedes ‘ khái niệm chéo cao cấp, và rất nhiều để thích về một chiếc xe chúng tôi tự tin mô tả là tốt nhất vẫn chưa đến từ thế hệ này nhỏ gọn mới của Daimler.
Mercedes GLA200 CDI
Giá £ 25,795; 0-62mph 10.0sec; Tốc độ tối đa 127mph; Kinh tế 62.8mpg; 119g CO2 / km; Trọng lượng không tải 1505kg; Loại động cơ 4cyls, 2143cc, turbodiesel; suất 134bhp tại 3400rpm, mô-men xoắn 221 £ ft tại 1400-3000rpm; Hộp số 6 -spd dẫn http://salesmercedes.com/mercedes-gla-200-cdi-xem-xet-o-dia-dau-tien/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét