Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Mercedes-Benz SLK-Class 2014

Mercedes-Benz SLK-Class 2014

Khi Mercedes-Benz SLK đầu tiên tung ra thị trường vào năm 1997, nó đặc trưng một ngoại thất thể thao đó là mâu thuẫn với nhân vật sang trọng theo định hướng của nó. Bây giờ trong thế hệ thứ ba của nó, là SLK mới nhất cung cấp một sự cân bằng tốt hơn giữa xử lý và thoải mái trong khi tiếp tục để cung cấp cấu hình chuyển đổi mui cứng linh hoạt đã làm cho ban đầu là một hit.
SLK – có nghĩa là Sportlich (thể thao), Leicht (ánh sáng) và Kurz (ngắn hạn) – được đặt dưới đắt hơn đáng kể SL-Class roadster. SLK thực sự là Mercedes mui xếp cứng đầu tiên, trước mui cứng SL.
Ảnh: Hình ảnh 12-2014 Mercedes-Benz SLK-Class
Thiết kế thông minh, SLK trông giống như một phiên bản cỡ nhỏ của SLS AMG Roadster, Mercedes ‘quyến rũ của siêu xe 200.000 $. Cả hai tính năng mui xe dài / ngắn tỷ lệ boong phía sau truyền thống cùng với một lưới tản nhiệt cỡ lớn và dòng thể thao. Các điểm tương đồng thậm chí còn rõ rệt hơn bên trong, nơi bảng điều khiển thẳng đứng của SLK, lỗ thông hơi tròn phong cách và thanh lịch (chưa nút thâm canh) trung tâm chồng dường như được kéo phải ra khỏi anh chị em của nó đắt hơn.
Các tiêu chuẩn của hệ thống viễn thông mbrace bao gồm một loạt các goodies dựa trên đám mây, bao gồm một dịch vụ hướng dẫn khách, lưu lượng truy cập dựa trên địa điểm và thời tiết cập nhật, đánh cắp xe hỗ trợ địa điểm, thông báo va chạm tự động và nhiều hơn nữa. Ứng dụng có sẵn thêm trình duyệt internet, Google tìm kiếm địa phương với quan điểm đường phố, Yelp đánh giá, truy cập Facebook và các báo cáo tin tức. Chủ sở hữu thậm chí có thể sử dụng một ứng dụng điện thoại thông minh mbrance từ xa khóa, mở khóa hoặc xác định vị trí SLK-Class của họ.
Không giống như SLS, SLK có thiết kế cứng đầu thu cung cấp một cái nhìn giống như coupe và cách nhiệt tốt hơn khi lớn lên, trong khi ít hơn 20 giây để hạ thấp khi mặt trời mọc lên. Một số tính năng bổ sung tùy chọn có sẵn để làm cho kinh nghiệm chuyển đổi tốt hơn, bao gồm một “Airscar” hệ thống thổi khí nóng xung quanh người lái xe và cổ của hành khách và vai, cũng như một “Magic Sky Control” bảng điều khiển mái nhà kính có thể được nhuộm màu tại một nút nhấn bằng cách tái xếp thẳng nhúng các tinh thể ánh sáng chặn.
Với mái nhà lên, kiểm tra không gian thân cây trong lúc một đáng kính 10,1 mét khối, trong khi hạ thấp nó xuống phòng để làm giảm 6,4 khối.
Hiệu suất và Xử lý
Trong khi đó rõ ràng là không thể phù hợp với hiệu suất SLS đắt hơn nhiều “, SLK là dù sao cũng nhiều hơn hấp dẫn hơn so với bình thường, thoải mái theo định hướng mô hình Mercedes. Khéo léo điều chỉnh hệ thống treo và lái chính xác làm cho roadster một đối tác sẵn sàng tội phạm cho backroad chớp nhoáng, mặc dù nó cũng không kém phần hạnh phúc đóng vai tourer lớn cho các chuyến đi đường dài.
Tăng cường thông tin thể thao của SLK là sự sẵn có của một tay sáu tốc độ truyền tải trên mô hình SLK250 nhập cảnh cấp. Mercedes Mỹ-thị trường duy nhất cung cấp một sự thay đổi thanh, các SLK250 được trang bị 1,8 lít tăng áp bốn xi-lanh sản xuất 201 mã lực và 229 lb-ft, đủ sản lượng cho một trung sáu thứ hai không đến 60 mph chạy nước rút.
Nhiều đầu ra có thể có bằng cách chọn cho SLK350, trong đó sử dụng động cơ V6 3.5 lít với 302 mã lực và 273 lb-ft mô-men xoắn. Chỉ được cung cấp với một hộp số tự động bảy tốc độ (hộp số là tùy chọn trên SLK250), các SLK350 có khả năng đánh 60 mph từ đứng yên chỉ trong vòng năm giây.
Tiết kiệm nhiên liệu được đánh giá ở 22/32 thành phố / đường cao tốc và 23/33 mpg cho các mô hình SLK250 manual- và tự động truyền dẫn, tương ứng. Các SLK350 trả về 20/29 mpg.
Những người có nhu cầu thực sự cho tốc độ có thể chọn 415 mã lực SLK55 AMG (tổng quan của nó có thể được tìm thấy ở đây ).
Tiêu chuẩn và tính năng tùy chọn
Các entry-level SLK250 có tiêu chuẩn với da bọc, AM / FM / CD / HD hệ thống âm thanh đài phát thanh tám loa với một đầu vào AUX, điều khiển tự động khí hậu, ghế điện điều chỉnh với chức năng điều khiển bộ nhớ, kết nối Bluetooth với âm thanh trực tuyến, hành trình kiểm soát, phụ kiện đầy đủ sức mạnh, tự động mờ gương chiếu hậu và bánh xe 17-inch.
Các SLK250 cung cấp một tùy chọn cao cấp 1 gói với ghế ngồi có sưởi, hệ thống AIRSCARF, 11 loa Harmon / Kardon stereo với radio vệ tinh và một giao diện iPod, và kích hoạt từ xa mái.
Các SLK350 được trang bị tất cả những chi tiết từ 1 gói cao cấp, thêm vào bánh xe 18-inch.
Các gói tùy chọn thể thao mang lại 18 inch AMG bánh xe, một bodykit tích cực và ánh sáng môi trường xung quanh nội thất. Các gói phần mềm xử lý năng động bao gồm một hệ thống treo có thể điều chỉnh và phanh upsized.
Công nghệ bổ sung có thể được thêm vào với các gói đa phương tiện, mang lại một hệ thống định vị với giao diện COMAND của Mercedes, chức năng lệnh bằng giọng nói và sáu đĩa CD-changer. Các gói phần mềm bao gồm chiếu sáng thích ứng đèn pha bi-xenon với hệ thống rửa.
Điểm nổi bật trong danh sách lựa chọn độc lập bao gồm nâng cấp bọc da, bảng điều khiển một mái nhà kính (có sẵn với khả năng mờ) và cảm biến đỗ xe.
An toàn người cư ngụ
Mỗi SLK được trang bị kép phía trước, đầu gối phía trước và túi khí bên ngoài kéo và kiểm soát sự ổn định hệ thống.
Một tiêu chuẩn “ATTENTION ASSIST” hệ thống có thể cảnh báo người lái xe với những dấu hiệu đầu tiên của buồn ngủ, một yếu tố gây ra hơn 100.000 vụ tai nạn mỗi năm trong bộ cảm biến chỉ đạo Hoa Kỳ là cùng với phần mềm thông minh có sử dụng 70 thông số để thiết lập một hồ sơ lái xe độc ​​đáo trong 20 phút lái xe đầu tiên. Từ 50 đến 112 mph, hệ thống xác định các trình điều khiển chỉnh tay lái thất thường làm khi họ bắt đầu để có được buồn ngủ và gây ra một âm thanh cảnh báo và “Thời gian cho một phần còn lại?” tin nhắn với một biểu tượng cốc cà phê tại cụm thiết bị.
Tùy chọn là hệ thống phanh Pre-Safe, trong đó phát hiện va chạm sắp xảy ra với xe hoặc người đi bộ và có thể tự động áp dụng 100 phần trăm lực phanh của SLK để tránh hoặc giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của vụ tai nạn.
Thêm chi phí tùy chọn khác bao gồm một hệ thống cảnh báo điểm mù và Giữ ngõ Hỗ trợ hệ thống, cảnh báo tài xế nếu chiếc roadster bắt đầu trôi dạt vào một làn đường liền kề.
Đối thủ cạnh tranh chính
SLK được đọ sức với một loạt các đối thủ thả hàng đầu, bao gồm cả tùy chọn sang trọng nhưng ít niềm vui như Audi TT Roadster và BMW Z4 , cực kì tinh xử lý Porsche Boxster và mạnh Chevrolet Corvette Convertible .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét