Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Mercedes CLA 45 AMG xét

Mercedes CLA 45 AMG xét

Mercedes CLA45 AMG bốn cửa coupe sử dụng cùng một 355bhp 2.0 lít động cơ tăng áp là A45 AMG

Lấy cảm hứng từ kiểu dáng đẹp và tinh vi CLS coupe bốn cửa, sự ngang tàng Mercedes CLA (và điều này CLA 45 AMG) là một bổ sung bắt giữ các nhà sản xuất Stuttgart dựa trên của dòng-up.
Phí bảo hiểm nhỏ gọn saloon mới tự hào có nhiều lề đường kháng cáo hạng sang, và ẩn dưới Mercedes CLA45 AMG của nắp ca-pô là động cơ bốn xi-lanh đầu tiên của AMG đã từng xây dựng – và những gì một động cơ của nó. Các đơn vị tăng áp 2.0 lít sản xuất 355bhp – đó là nhiều quyền lực hơn cho mỗi lít so với bất kỳ chiếc xe sản xuất khác – và cung cấp tốc độ tàn phá đường thẳng, trong khi ổ đĩa bốn bánh thường trực chăm sóc sự kìm kẹp trong khúc cua.
Thứ tự thực hiện xả tùy chọn và upshifts có kèm theo tai nhức óc hiện ra, trong khi downshifts được nhấn mạnh với ran nổ. Thiết lập cụ thể cho các chỉ đạo và bảy tốc độ hộp số ly hợp kép, cùng với hệ thống phanh lớn hơn và hệ thống treo vững chắc hơn đảm bảo việc xử lý là đá rắn, trong khi một up trang điểm AMG cụ thể sự xâm lược, từ trong ra ngoài.
Sự lựa chọn của chúng tôi: CLA 45 AMG

Phong cách

4.4
Mercedes CLA 45 AMG
Ngoại hình bắt mắt là một điểm bán hàng chính của CLA – và mô hình AMG không là ngoại lệ. Các nếp nhăn sâu rộng phía sau và giảm dần vào cuối những ape của CLS lớn hơn, và mũi được lấy trực tiếp từ hatchback A-Class mà trên đó các CLA dựa.
Mercedes CLA45 AMG có vẻ hơi lúng túng từ một số góc độ, nhưng không có nghi ngờ chiếc xe này thu hút sự chú ý nhiều hơn được hỗ trợ tương tự, nhưng understated Audi S3 . Theo dự kiến ​​có một số đặc sắc AMG bổ sung, trong đó có 18-inch bánh xe hợp kim năm chấu (chúng có thể được nâng cấp lên 19-inch với chi phí), sâu hơn phía trước và cản sau, bóng trang trí màu đen cho bên váy và đặc biệt bình phương -off ống xả đôi.
Các nâng cấp hiệu suất cao tiếp tục bên trong, nơi bạn sẽ tìm thấy một số biểu tượng AMG, Recaro ghế xô phía trước cao hỗ trợ cộng với một kết thúc màu đỏ thể thao cho khâu cắt và dây an toàn. Tuy nhiên, đó là một chút táo bạo rằng Mercedes phí £ 570 cho mái chèo kim loại chuyển đổi và gearlever riêng biệt đó là tiêu chuẩn trên các dòng xe AMG khác.
Ở những nơi khác trong CLA 45 AMG, đó là tất cả CLA điển hình – bạn sẽ có được một thiết kế thông minh chi phối bởi các SLS -inspired lỗ thông hơi nhãn cầu, màn hình máy tính bảng phong cách và điều khiển quay trực quan cho hệ thống thông tin giải trí COMAND. Trên khuôn mặt của những thứ sau đó, nó có thể phù hợp với tương tự như Audi cho chất lượng nội thất.
Tuy nhiên, hãy nhìn kỹ và bạn sẽ tìm thấy một vài nhựa cứng rải rác xung quanh cabin, vì vậy kết thúc tổng thể không hoàn toàn đạt tiêu chuẩn cao giống nhau.

Lái xe

4.2
Với một đầu ra 355bhp khổng lồ, hộp số ly hợp kép nhanh chóng-lửa và kiểm soát khởi động, nó không có gì ngạc nhiên khi Mercedes CLA 45 blitzed các 0-60mph chạy nước rút trong 4,5 giây.
Tuy nhiên, con số này nói chỉ là một nửa câu chuyện, bởi vì đòn bẩy tài chính cao CLA 45 AMG và số lượng đáng ngạc nhiên của lag Turbo bị bởi động cơ 2.0 lít CLA 45 AMG của không mong đợi.
Trong khi động cơ bốn xi-lanh Mercedes CLA45 AMG là không characterful như V8s thương hiệu của AMG, ống xả phát ra một crackle đặc sắc với nhau upshift. Vẫn còn tốt hơn, khung gầm uprated không có vấn đề khai thác hiệu suất nổ của động cơ. Hệ thống treo hạ thấp và cứng cung cấp điều khiển cơ thể vững chắc, và truyền tải tất cả bánh 4MATIC cung cấp cho loài ốc đá giống như lực kéo, ngay cả trong điều kiện trơn trượt.
 
Mercedes CLA 45 AMG interior
Chỉ đạo không cung cấp số lượng lớn các thông tin phản hồi, nhưng nó cực kỳ chính xác và cũng trọng. Kết quả là, Mercedes có thể thực hiện tốc độ rất lớn thông qua một loạt các góc và tiếp tục bám cứng nơi S3 cuối cùng bắt đầu chịu đau khổ với understeer.
Thật không may, thương mại-off cho sự nhanh nhẹn nhào lộn này là một chuyến đi rất cứng. Không giống như S3, AMG không có tùy chọn bộ giảm chấn thích ứng, và các đơn vị tiêu chuẩn là công ty ở tốc độ thấp và một chút đứng ngồi không yên trên đường cao tốc. Tuy nhiên, có rất ít tiếng ồn của gió, trong khi một thiết bị đầu cao giữ cho số vòng quay động cơ ở một 1,800rpm thoải mái tại 70MPH.
Trên gearchanges đầy đủ nòng ống xả âm thanh tuyệt vời, nhưng không phải là ran nổ và cùng bật trên downshifts mà bạn nhận được với A45 – một động thái có chủ ý để cung cấp cho các CLA một nhân vật nhẹ hơn thoải mái.

Độ bền

3.8
A-Class, mà trên đó các CLA dựa, đã được trưng bày từ năm 2012, vì vậy bất kỳ đầu kỹ thuật
vấn đề cần phải có được ủi ra ngay bây giờ. Như chúng ta đã thấy, Mercedes cũng đã thực hiện tốt hơn so với Audi trong nhà sản xuất điều khiển điện và đại lý bảng xếp hạng của chúng tôi.
Bộ an toàn tiêu chuẩn bao gồm chín túi khí và Isofix vửng ghế trẻ em, cộng với một bộ cảm biến điều khiển mệt mỏi. Xe của chúng tôi được trang bị với một tùy chọn ngõ Theo dõi gói có giá khoảng £ 770, nhưng thêm giám sát điểm mù và hỗ trợ ngõ-giữ.
CLA 45 AMG mang lại sự an tâm tiếp tục biếu không của hệ thống phanh uprated của nó. Hệ thống bốn bánh lái grippy cũng cung cấp thực sự tự tin trong mọi thời tiết.

Thực tiễn

3.6
Các vị trí lái xe tụt cho Mercedes CLA45 AMG một cảm giác thể thao, nhưng bất cứ ai có thể có được thoải mái như có rất nhiều điều chỉnh chỗ ngồi và tay lái, cộng với Recaros là vô cùng ủng hộ.
Đó không phải là tin tức tuyệt vời cho hành khách phía sau, mặc dù, như roofline coupe kiểu hạn chế không gian, và thật dễ dàng để đập đầu của mình trên khung cửa thấp như bạn nhận được trong và ngoài. Đó là không phải tất cả – các cửa sổ bên nhỏ và các tài liệu quảng cáo rầm rộ tối kết hợp để làm cho cabin cảm thấy ngột ngạt.
Tuy nhiên, Mercedes cung cấp nhiều không gian hành lý, nhờ vào một khởi động 470 lít và split- tiêu chuẩn
gấp ghế sau. Một gói phần mềm lưu trữ cho khoảng £ 170 cho biết thêm mạng lưới bưu kiện, một ổ cắm 12V trong footwell hành khách, hộp xếp dưới ghế trước và một người giữ kính mát trong bảng điều khiển trên không.

Chi phí hoạt động

2.8
Các £ 42,270 CLA 45 AMG là £ 9025 đắt hơn một chiếc Audi S3, và chi phí nhiều hơn để chạy. Các chuyên gia của chúng tôi dự đoán một mất 51,7 phần trăm trong vòng ba năm, như vậy trong khi nó không phải là tốt nhất, nó vẫn còn khá tốt.
CLA 45 AMG là hơn cũng £ 4,000 so với A45 AMG, mặc dù không có bộ thêm. Thêm một vài lựa chọn lựa chọn để giúp giá trị bán lại của bạn và nó có thể sẽ chi phí cho bạn gần với £ 50.000 cho những gì bản chất là một A-Class.
Trình điều khiển xe công ty sẽ được hưởng nặng nề khi lựa chọn Mercedes, bởi vì sự kết hợp của mà giá cao và 165g / km CO2 phát thải kết quả trong một số lợi ích lớn trong hóa đơn Kind. Chủ sở hữu cũng sẽ có ngân sách cho nhiều nhiên liệu, khi chiếc xe trở 24.8mpg trong thời gian của mình vào kiểm tra, mặc dù Mercedes tuyên bố một con số chính thức của 39.8mpg.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét