Thứ Hai, 19 tháng 7, 2021

Audi cuối cùng cũng lộ diện khuôn mặt của Q8 trong những chiếc miniseries đáng kinh ngạc đến vui nhộn

 

Audi chính thức trình làng mẫu xe đa dụng Q8 hoàn toàn mới vào tuần tới. Thật không may, tôi sẽ buộc phải xem các tập phim của những miniseries khủng khiếp mà công ty đã quyết định sử dụng như một cỗ máy quảng cáo kỹ thuật số cho đến thời điểm đó.

Sau khi bày tỏ mối quan ngại của tôi về sự thiếu tầm nhìn của tập đầu tiên và hoàn toàn không có khả năng cung cấp cho người xem một hình ảnh có ý nghĩa về ô tô, tôi có thể vui vẻ báo cáo lại rằng Audi đã giải quyết một trong những vấn đề đó vào chín ngày sau. Chỉ mới kết thúc tập ba, cốt truyện vẫn vô nghĩa như lời bài hát "Tutti Frutti" của Little Richard. Tuy nhiên, cuối cùng chúng tôi cũng được xem sơ qua về thân xe của Q8 - đó là tất cả những gì tôi sẵn sàng quan tâm vào thời điểm này. 

Trong khi chúng ta thưởng thức một phần nhỏ mặt sau của mô hình trong tập hai, nó bị che khuất phần lớn bởi các phương tiện khác trong nhà để xe. Có một cảnh quay gần hơn khi nhân vật chính bị nhét vào cổng sau đã mở. Nhưng điều duy nhất có thể thu thập được là Q8 có biển số châu Âu, mặc dù câu chuyện được lấy bối cảnh ở California.

 Xem thêm: Audi A4, Audi A6, Audi A7, Audi A8, Audi Q2, Audi Q3, Audi Q3 Sportback, Audi Q5, audi Q7, Audi Q8

Trước khi chúng ta đi sâu vào tập thứ ba của thảm họa không thể cứu vãn này, chúng ta hãy tóm tắt lại một chút. Tỉnh dậy trong một căn lều bỏ hoang ở giữa hư không trong tập đầu tiên, nhân vật chính của chúng ta đã cố gắng liên lạc với vợ của mình không thành công. Có những đoạn hồi tưởng kéo dài về cảnh cô ấy đang tắm, sau đó anh nhớ lại mình bị bắt cóc và đi lang thang từ lán vào một sa mạc trống trải. Trong tập hai, nhân vật chính của chúng ta dành toàn bộ thời gian để đi bộ trên cát và hồi tưởng về vụ bắt cóc của mình cho đến khi anh ta hạ gục một người lái xe tải hài hước. Trước khi cặp đôi này thậm chí còn trao đổi những câu nói vui vẻ, cô ấy đã rút một khẩu súng ngắn vào người anh ta.

Sự cố nhỏ đó hoàn toàn được che đậy khi chúng ta quay trở lại phần ba. Sau khi phần mở đầu kết thúc, bộ đôi đã bay cùng nhau trong sự im lặng tương đối khi anh ta cố gắng gọi cho vợ mình một lần nữa. Thật không may, cô ấy đang bơi ở nhà và không nghe thấy tiếng chuông điện thoại của cô ấy. Người lái xe tải nhận thấy anh ta có vẻ không hài lòng khi cuộc gọi của anh ta không được thực hiện và thay vì hỏi anh ta có chuyện gì, cô ấy cố gắng quan hệ tình dục với anh ta.

Nam chính đề nghị họ xem lại những gì cô ấy đang vận chuyển. Đây không phải là một cách nói uyển chuyển. Những bước tiến của cô ấy chỉ đơn giản là thất bại và cặp đôi đi đến phía sau của đoạn giới thiệu. Mở nó ra, chúng ta thấy mặt của Q8 khi đèn pha xuất hiện theo kiểu lập trình.

Về phần kết thúc xoắn, tôi phải thừa nhận rằng nó không ngang bằng với Keyser Söze hoặc Tyler Durden. Vì đây chỉ là một thương mại xe hơi được chế tạo kém, giả mạo như một câu chuyện hợp pháp, nên thực sự sẽ không có bất cứ điều gì khác ở đó - và đó là vấn đề. Mặc dù chỉ có ba phút một tập, nhưng # Q8Unleashed của Audi Communications là một công việc hoàn toàn khó thực hiện.

Chúng tôi không biết những nhân vật này là ai hoặc tại sao chúng tôi nên quan tâm đến họ. Trong khi đó, các chuỗi hành động ngắn dường như xuất hiện một cách ngẫu nhiên và không phục vụ mục đích nào khác ngoài việc làm cho nó có vẻ như có điều gì đó đang thực sự xảy ra. Ngay cả chiếc xe, đó là lý do toàn bộ những chiếc quần đùi này tồn tại, không phục vụ mục đích rõ ràng. Nó chỉ là một loại ở đó. Các lựa chọn âm nhạc tệ một cách cuồng loạn, gần giống với sự nhại lại và diễn xuất cũng tương tự như vậy. Mặc dù vậy, ai có thể nói đó là lỗi của dàn diễn viên. Hầu như không có bất kỳ lời thoại nào được nói ra trong sự cố này và một vài từ mà kịch bản nhầm lẫn gọi là đáng chú ý.

Không ai mong đợi Audi sẽ tạo ra một kiệt tác tại đây, thậm chí hãng này còn chẳng mặn mà gì với việc làm quảng cáo xe hơi. Mặc dù đã cố gắng hết sức, tôi không thể hiểu được thí nghiệm hình ảnh này được cho là như thế nào. Việc cố gắng kể chuyện nửa vời và việc hoàn toàn không có sản phẩm sẽ đẩy góc tiếp thị ra ngoài cửa sổ.

Bị chỉ trích như vậy về # Q8Unleashed cảm thấy hơi tàn nhẫn, nhưng hy vọng của tôi là sẽ không có nhà sản xuất ô tô nào khác lười biếng như vậy nữa. Tôi thực sự ngạc nhiên vì điều này đã được sản xuất và hoàn toàn sững sờ khi Audi muốn chia sẻ nó với công chúng một khi họ nhìn thấy những gì nó có.

Một vài hình ảnh tĩnh của Q5 sẽ đủ dùng và tốn ít tiền hơn nhiều.

 

[Hình ảnh: Audi / YouTube]
Xem thêm: Lexus , Audi , MercedesGiá xe Vinfast, Bảng giá Mercedes , Mercedes Vietnam ,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét