Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Mercedes S-Class phiên bản chống đạn S-Guard

Mercedes S-Class phiên bản chống đạn S-Guard

Hầu hết các phiên bản tiên tiến của xe bọc thép Mercedes Mercedes S Class có thể chịu được cuộc tấn công từ viên đạn, lựu đạn và khí đốt

Mercedes đã bổ sung mới nhất Mercedes S Class limousine đến phạm vi của các xe bọc thép ‘Bảo vệ’. Kiểu đứng ở phía trên ML dựa trên M-Guard và G-Class G-Guard, mới Mercedes S Class S-Guard là Mercedes khó khăn được nêu ra.
Dựa trên S600 523bhp twin-turbo V12-powered , Mercedes S Class S-Guard biến thành tổng thống giao thông vận tải đạn tại một nhà máy chuyên dụng tại Sindelfingen, Đức. Những chiếc xe được làm bằng tay được xây dựng để đảm bảo sức mạnh tối đa và sự chú ý đến từng chi tiết, ngay cả các bodyshells trần việc củng cố. Mối hàn và đường nối gấp đôi mạ, và con dấu được nén để đóng dấu bên trong S-Guard từ thế giới thù địch bên ngoài. mercedes-s-guard
Armour mạ được cắt để phù hợp trên trang web, và bắt vít vào xe để cung cấp khả năng chống đạn thật. Trong quy mô của chiếc xe độ dai, mới S-Guard là một trong ‘VR9′ trên thế giới đánh giá xe. Nó có thể chịu được truy cập từ lựu đạn, mìn, và ngăn chặn đạn đi du lịch hai lần tốc độ của một viên đạn súng thường xuyên. Duy nhất cho một chiếc xe dân sự, áo giáp gần như hoàn toàn bao phủ khu vực dưới thân lần đầu tiên. Bình xăng cũng được thay thế trong lợi của một tế bào nhiên liệu tự hàn kín có thể hấp thụ sóng xung kích từ các vụ nổ và tự chữa bệnh để ngăn chặn rò rỉ nhiên liệu nếu vỡ.
Nó không chỉ là tấm thân S-Guard mà ngăn chặn những kẻ tấn công trong các bài hát của họ, mặc dù. Kính chắn gió của xe được thay thế bằng một tấm 10mm dày thủy tinh gia cố, nặng 135kg. Việc điều trị cũng được sử dụng cho các bên và cửa sổ phía sau, trong khi sàn nhà được cho là được củng cố với sợi carbon. Các bộ đầy đủ các sửa đổi được tính toán để tăng gấp đôi kerbweight 2,165kg của S600.
Mặc dù vậy, Mercedes tuyên bố bên ngoài là gần giống như thường xuyên Mercedes S Class, cho phép hành khách đi du lịch theo radar càng nhiều càng tốt. Có sẵn trong năm và bốn vỏ bọc ghế, nó đi kèm với hầu như tất cả các bộ cùng một tiêu chuẩn, trong đó có gói hỗ trợ điều khiển PLUS, máy ảnh 360 độ, và AIR-CÂN lọc công nghệ cao.
Bên cạnh những cải thiện an ninh cấu trúc, S-Guard còn được thiết kế lốp run-flat với một áp lực hệ thống giám sát đặc biệt tốt cho 19 dặm đi khi bị hư hỏng, cộng với tính năng bổ sung tùy chọn như rèm cuốn đục, một hệ thống không khí trong lành khẩn cấp và một báo động hoảng loạn.
Ngày đầu chi phí tưới nước mắt của một bình thường £ 139.985 S600, nâng cấp chiếc xe đặc điểm kỹ thuật VR9 S-Guard được ước tính chi phí trong khu vực của £ 150.000. Mặc dù giá phi thường, S-Guard có khả năng để trở thành một cảnh tượng phổ biến tại hội nghị thượng đỉnh chính trị toàn cầu và các sự kiện hoàng gia, với mô hình hiện tại đã có những dịch vụ chở các vị chức sắc và giàu có (nếu hoang tưởng) mua từ chín mươi quốc gia khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét