Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Ổ đĩa đầu tiên: Mercedes-Benz C-Class 2015

Lớn hơn, thể thao hơn, kiểu dáng đẹp hơn: Mercedes ‘mới sang trọng nhỏ gọn sedan nhằm mục đích để kéo đi từ các đối thủ của nó
Marseille, Pháp – Làm thế nào là thời gian tuyệt vời này cho Mercedes-Benz được chi tiêu trong năm nay tung ra một thế hệ hoàn toàn mới của C-Class sedan nhỏ gọn – bán lớn nhất sản xuất ô tô của Đức trên toàn thế giới. Kẹp giữa buổi ra mắt gần đây của BMW 3 Series và sự ra mắt dự kiến ​​vào năm 2015 của tất cả các mới một chiếc Audi A4, mới, thế hệ thứ năm Mercedes C Class 2015 cần phải có sự chú ý tất cả cho chính nó trong vài tháng tới. Và dựa trên một ổ đĩa ngắn gọn ở đây ở miền Nam nước Pháp, bất kỳ sự chú ý nhỏ bốn cửa ‘Benz nhận được đa dạng về xứng đáng.
Để theo kịp với sự cạnh tranh Teutonic của nó (kẻ nhiều và mạnh mẽ như Cadillac ATS, Infiniti Q50 và Lexus IS) Mercedes-Benz đã mạo hiểm với thường lệ với gia đình mới của dòng xe sedan C-Class rear- và tất cả các bánh. Trong ngắn hạn, mới C đi kèm với ngoại hình, tính năng và phần cứng thường được kết hợp với lớn hơn (và đắt tiền hơn) fullsize sedan S-Class.
Ví dụ, mới Mercedes C Class 2015 là lớn hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó (mà đã có mặt trên bán từ năm 2007) từ trong ra ngoài và lên đến 100 kg nhẹ hơn để làm cho nó uống ít nhiên liệu và hành động sống động hơn trên đường. Các sự bắt chước S-Class tiếp tục bên trong là tốt. Trong những gì đang trở thành một chủ đề thiết kế nội thất của Mercedes-Benz, lỗ thông hơi tròn lớn chia một sâu rộng, điều khiển trung tâm cũng tổ chức đứng đầu bởi một màn hình hiển thị màu sắc giống như iPad.
The new C-Class sedan’s interior buttons and controls have a quality feel and weight when being operated. The familiar Command control wheel (Mercedes-Benz’s version of BMW’s iDrive) now has an accompanying touchpad with haptic feedback.
Nút và kiểm soát nội thất xe C-Class sedan mới của có một cảm giác chất lượng và trọng lượng khi đang hoạt động. Bánh xe điều khiển lệnh quen thuộc (phiên bản Mercedes-Benz của BMW iDrive) bây giờ có một touchpad đi kèm với thông tin phản hồi xúc giác.
Tài liệu, Mercedes-Benz
Nút và kiểm soát nội thất xe C-Class sedan mới của có một cảm giác chất lượng và trọng lượng khi đang hoạt động. Bánh xe điều khiển lệnh quen thuộc (phiên bản Mercedes-Benz của BMW iDrive) bây giờ có một touchpad đi kèm với thông tin phản hồi xúc giác. Và khi bạn yếu tố trong nhôm và gỗ khác nhau cắt tỉa có sẵn, cảm giác tổng thể không chỉ là nhiều hơn nữa phong cách và cao cấp hơn so với đi xe C-Class mà còn là một bước nhảy lớn lên từ giới thiệu gần đây (và khoảng 6000 $ ít tốn kém) thừa thải hoặc tất cả các bánh xe CLA-Class sedan nhỏ gọn.
Để trấn an người mua cảm thấy một nhỏ ‘Benz là một chiếc xe kém an toàn, xe C-Class mới nhận được phần lớn sự an toàn-bộ mới nhất thường được tìm thấy trên E-và S-Class mô hình lớn hơn. Tất cả 2015 mô hình C-Class đi kèm với tiêu chuẩn Blind Spot Assist phòng chống va chạm, hỗ trợ Plus (một hệ thống hạn chế sự nguy hiểm của vụ va chạm từ phía sau) và Pre-Safe (một hệ thống bảo vệ hành trước thời). Tùy chọn là Parktronic của hãng với các hoạt động hỗ trợ đậu xe, trong đó, ở tốc độ dưới 36 km mỗi giờ, tự động tìm kiếm các điểm đỗ xe phù hợp, sau đó sẽ tiếp nhận và công viên song song với chiếc xe riêng của mình.
Trong khi phiên bản AMG hiệu suất cao C 63 sẽ không đến cho đến cuối năm 2015, và một động cơ diesel Bluetec C250 là trên đường đi, khi C-Class 2015 sẽ được bán tại Canada vào tháng chín này, hai mô hình động cơ xăng tăng áp ban đầu sẽ được cung cấp, cả hai chỉ có sẵn với tất cả bánh và hộp số tự động.
C300 4MATIC 2015 sẽ là mô hình mục mới, được hỗ trợ bởi một 2.0 lít bốn xi-lanh đều mới, làm cho 241 mã lực và 273 lb-ft mô-men xoắn. Sau đó, đi C350 4MATIC 2014 đã được thay thế cho năm 2015 của C400 4MATIC, mà được 329 mã lực và 354 lb-ft 3.0L sáu. Đối với giá cả, Mercedes-Benz Canada sẽ không làm cho rằng có sẵn cho đến gần hơn với những chiếc xe mới ‘ngày bán hàng. Như là một điểm tham khảo, đi C250 4MATIC 2014 bắt đầu từ 42.000 $ và 2014 C350 4MATIC khoảng 10.000 $ hơn.
2015 Mercedes-Benz  C400 4MATIC. The C400 is powered by a 3.0L six-cylinder engine producing 329 hp and 354 lb.-ft. of torque.
2015 Mercedes-Benz C400 4MATIC. Các C400 được trang bị động cơ 3.0L sáu xi-lanh sản xuất 329 mã lực và 354 lb-ft mô-men xoắn.
Tài liệu, Mercedes-Benz
Mercedes-Benz tự hào rằng C-Class mới là xe của người lái xe tốt nhất trong các lớp học. Một tuyên bố táo bạo, xem xét các mô hình cuối cùng hy sinh một chuyến đi thoải mái cho lái xe năng động. Tuy nhiên, ngoại trừ một điều đáng chê (mà tôi sẽ nhận được), năm Mercedes C Class 2015 thực sự là một chiếc xe mà người lái xe sẽ thưởng thức.
C-Class có thể được thay đổi để lái xe điều kiện thông qua một nút nhanh nhẹn giao diện điều khiển gắn trên. Trình điều khiển có thể truy cập năm chế độ – từ nhiên liệu hiệu quả sinh thái đầu tiên để chế độ cá nhân – thay đổi các thông số của động cơ, hộp số, hệ thống treo, chỉ đạo, kiểm soát khí hậu và sinh thái khởi động / dừng chức năng. Tại ổ đĩa phương tiện truyền thông, tôi đã có cơ hội để thử nghiệm các phiên bản châu Âu-spec mới của 2015 C250 và C400 4MATIC Bluetec. Cả hai đều kiên quyết bao gồm hơn bất kỳ loại mặt đường xấu, với một ngân hàng cấu trúc cơ thể hầm giống như cho phép xử lý sắc nét là tốt.
Nếu không nhanh nhẹn như đẳng cấp hàng đầu Cadillac ATS, C-Class mới khâu góc với nhau liền mạch và với nỗ lực ít hơn so với người tiền nhiệm của nó. Phiên bản 2015 có cảm giác như nó luôn luôn đi trước một bước của trình điều khiển, trong khi mô hình cũ cảm thấy một bước phía sau. Bộ khung nhẹ hơn chắc chắn hỗ trợ trong mới ‘Benz của sự háo hức để thay đổi hướng, nhưng không bao giờ cho phép không hoàn hảo đường nhún vai nó đi học.
Các bị trừ duy nhất? Thật không may, C-Class mới là có một chiếc xe với một hệ thống lái điện tiết kiệm nhiên liệu mà sẽ có lái xe gầy cho các thiết lập thủy lực cũ, chủ yếu là do cảm giác không phù hợp và cảm ứng ánh sáng.
Nếu không, mới Mercedes C Class 2015 dường như đã hoàn thành tất cả các mục tiêu sản xuất của hãng. Với cabin rộng rãi hơn và sang trọng hơn, nhà nước-of-the-nghệ thuật thiết bị an toàn, và cách cư xử đường xuất sắc, C-Class mới là cầu nối thành công khoảng cách giữa khách hàng Mercedes-Benz và những người có thể đã được mua sắm tại đối thủ truyền thống (tức là ” thể thao “) thương hiệu trưng bày.
Passengers will benefit from a slightly roomier interior inside the new C-Class.
Hành khách sẽ được hưởng lợi từ một nội thất rộng rãi hơn một chút bên trong xe C-Class mới. http://salesmercedes.com/o-dia-dau-tien-mercedes-benz-c-class-2015/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét