Mercedes-Benz C-Class 2015 Ra mắt tại Detroit
Trong
năm 2013 Mercedes-Benz đã công bố mô hình mới của cả hai E-Class và
S-Class và nó bây giờ làm điều tương tự với chiếc sedan Mercedes C-Class
2015. Phiên bản hiện tại đã không nhìn thấy một sự thay đổi đáng kể từ năm 2007.
Chiếc xe là cả hai lớn hơn và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm của nó. Cô nhìn thấy tổng chiều dài tăng 95 mm Ngoài việc cung cấp 480 lít không gian vận chuyển hàng hóa.
Về mặt thẩm mỹ, nó về cơ bản có thể được coi là một nhỏ S-Class sau khi kế thừa phía trước của chiếc xe và kết thúc phía sau.
Về mặt thẩm mỹ, nó về cơ bản có thể được coi là một nhỏ S-Class sau khi kế thừa phía trước của chiếc xe và kết thúc phía sau.
Một nội thất mới
Nội thất mới là rất tương tự như nhỏ hơn Mercedes-Benz CLA Class với một giao diện máy tính bảng màn hình cảm ứng phong cách để kiểm soát hầu hết các chức năng.
Nội thất mới là rất tương tự như nhỏ hơn Mercedes-Benz CLA Class với một giao diện máy tính bảng màn hình cảm ứng phong cách để kiểm soát hầu hết các chức năng.
Động cơ cho tất cả các nhu cầu
Mới 2015 Mercedes-Benz Mercedes C-Class 2015 sẽ cung cấp một loạt các năm động cơ xăng, với sức mạnh khác nhau giữa 156 và 238 mã lực. Chúng tôi cũng tìm thấy ba động cơ diesel khác nhau, 115-204 mã lực. Sau đó, một hybrid sạc sẽ được thêm vào hỗn hợp.
Mới 2015 Mercedes-Benz Mercedes C-Class 2015 sẽ cung cấp một loạt các năm động cơ xăng, với sức mạnh khác nhau giữa 156 và 238 mã lực. Chúng tôi cũng tìm thấy ba động cơ diesel khác nhau, 115-204 mã lực. Sau đó, một hybrid sạc sẽ được thêm vào hỗn hợp.
Sản xuất được thiết lập để bắt đầu ngay lập tức sau khi kết thúc các
quốc tế Bắc Mỹ tại Detroit Motor Show và sẵn sàng cho các showroom vào
tháng Chín.
Thông cáo báo chí đầy đủ:
Mercedes-Benz Mercedes C-Class 2015 mới
Mercedes C-Class 2015 tốt nhất của mình
Mercedes C-Class 2015 tốt nhất của mình
Mercedes C-Class 2015 hoàn toàn mới báo hiệu một chương mới trong những
câu chuyện thành công của Mercedes-Benz và thiết lập các tiêu chuẩn mới
trong lớp tầm trung cao cấp. Nhờ có
một khái niệm thiết kế trọng lượng nhẹ thông minh tự hào tiết kiệm trọng
lượng lên đến 220 lbs, khí động học tuyệt vời và, động cơ kinh tế mới,
Mercedes C-Class 2015 thiết lập các tiêu chuẩn mới trong các lớp học.
Một loạt các hệ thống hỗ trợ an toàn mới cung cấp các tiêu chuẩn cao
nhất, trong khi một hệ thống treo mới, tùy chọn máy cong, cung cấp cho
xe mẫu mực và thoải mái lái xe cũng như xử lý linh hoạt và nhanh nhẹn.
Về sự xuất hiện của Mercedes C-Class 2015 mới sử dụng một cách tiếp cận
tiến bộ với thiết kế chưa rõ ràng tình cảm của mình và trang trí nội
thất cao cấp của nó. Nhiều phát minh khác và chạm nội thất tiện nghi sang trọng nhấn của chiếc sedan và tính thể thao tinh tế.
Trong tất cả, chất lượng cảm nhận của Mercedes C-Class 2015 mới cảm
thấy như một “nâng cấp lên một đẳng cấp cao hơn đi du lịch.”
Mercedes C-Class 2015 là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Mercedes-Benz. Doanh số bán hàng của mô hình trước đó, mà đã được đưa ra trong năm 2007, tổng số hơn 2,4 triệu người.
Mercedes C-Class 2015 mới cung cấp thiết kế gợi cảm và rõ ràng và một
loạt các cải tiến kỹ thuật cũng như một phạm vi toàn diện của các thiết
bị tiêu chuẩn và giá trị phát thải và tiêu thụ nhiên liệu mẫu mực.
Thị trường Mỹ ra mắt với hai mô hình Mercedes C-Class 2015: C300 4MATIC
với động cơ tăng áp phun trực tiếp 2.0L trong dòng fourcylinder động cơ
với số liệu sơ bộ của điện 241 mã lực và 273 lb-ft mô-men xoắn và C400
4MATIC với động cơ tăng áp 3.0L trực tiếp -injection V6 tại 329 hp và
354 lb-ft mô-men xoắn.
“Mercedes tốt nhất của mình – đó là Mercedes C-Class 2015, đặt ra những
tiêu chuẩn mới cho phân khúc tầm trung trên nhiều mặt trận,” Giáo sư
Tiến sĩ Thomas Weber, thành viên của Hội đồng quản trị của Daimler AG
chịu trách nhiệm nghiên cứu và Mercedes Group cho biết -Benz xe phát
triển. “Nó được đặc trưng bởi một
thiết kế chưa rõ ràng tình cảm được tiếp tục trong chất lượng cao và
hiện đại, nội thất. Kỹ thuật hiệu quả và hiệu suất cao của nó cung cấp
cơ sở cho một tiêu chuẩn cao về lái xe hưởng thụ.”
Ola Källenius, Phó chủ tịch điều hành, Bán hàng và Tiếp thị
Mercedes-Benz, cho biết thêm: “Mercedes C-Class 2015 mới là hiện thân
yêu của Mercedes-Benz ‘Những gì tốt nhất hay” trong phong cách không
khoan nhượng này là ngay lập tức rõ ràng khi gặp phải Saloon mới của
chúng tôi cho là người đầu tiên. thời gian, vì nó tạo ra ấn tượng rằng
có ai ngồi trong một lớp học cao hơn ô tô. Tôi chắc chắn rằng khách hàng
của chúng tôi sẽ được vui mừng bởi sự hấp dẫn cao cấp và sự nhanh nhẹn
của Mercedes C-Class 2015 mới. “
Mercedes C-Class 2015 đã phát triển phải tính đến tăng chiều cao trung bình của người dân.
Với sự gia tăng 3 inch trong chiều dài cơ sở (112 inch) so với mô hình
trước đó, chiếc xe này là 3,7 inch dài hơn (184 inch) và 1,6 inch rộng
hơn (71 inch). Những lợi ích không
gian bổ sung kết quả đầu tiên và quan trọng nhất cho hành khách phía
sau, hiện đang đi du lịch ở thoải mái thậm chí còn lớn hơn. Mercedes C-Class 2015 mới cũng làm tăng công suất vòi của nó để 17 feet khối.
Tính rõ ràng cảm và các hình thức thuần tuý
Trên một mức độ hình ảnh, Mercedes C-Class 2015 mới đại diện cho một sự khởi đầu táo bạo từ người tiền nhiệm của nó. Nổi bật của nó, thiết kế năng động toát lên rõ nét gợi cảm và gợi lên cảm xúc.
Thiên nhiên là một nguồn cảm hứng cho dòng thẩm mỹ gợi cảm sedan mới và
bề mặt, có sự hài hòa và năng động tạo ra một hiệu lực ngay lập tức.
Các nhà thiết kế đã tạo ra nhỏ gọn, hình thức thuần túy cho Mercedes
C-Class 2015 trong đó nhấn mạnh công nghệ thông minh và kỹ thuật. Các bề mặt được xác định rõ ràng cố ý hiển thị một mức độ căng thẳng, cho mượn một nhân vật cơ bắp và gợi cảm. Dòng chính xác và bề mặt điêu khắc tạo ra các hiệu ứng ánh sáng và bóng sống động.
Gorden Wagener Như, Phó Chủ tịch Thiết kế Daimler AG, nhận xét: “Các
CClass mới giới thiệu niềm đam mê ô tô bằng cách của một thành ngữ thiết
kế đương đại nổi bật tiến bộ và cảm xúc nhấn mạnh phong cách thiết kế
mang tính đột phá của Mercedes C-Class 2015 mới và thể hiện rõ nét gợi
cảm của.. Mercedes C-Class 2015 mới giải thích sang trọng hiện đại trên
một tầm cao mới. “
Ở một bên xem một mui xe dài, khoang hành khách cũng thiết lập trở lại
và nhô ra ngắn cổ điển xác định Mercedes C-Class 2015 của, cân bằng
Mercedes-Benz tỷ lệ. Bánh xe lớn nhấn mạnh phía sau và giao tiếp một nhân vật thời trang thể thao.
Có một sự lựa chọn của hai khuôn mặt khác nhau: thể thao với ngôi sao
vị trí trung tâm hoặc lưới tản nhiệt cổ điển sedan có tính năng sao
Mercedes trên mui xe. Vây của lưới tản
nhiệt có thể được đóng hoàn toàn để tối ưu hóa Cd giá trị của chiếc xe,
làm nổi bật tình trạng của chiếc sedan này trồng ở hợp lệ theo phong
cách tự tin.
Mercedes C-Class 2015 mới đi kèm với đèn pha halogen H7 như là tiêu chuẩn.
Ngoài đèn pha tiêu chuẩn phù hợp, hai biến thể LED tiết kiệm năng lượng
có sẵn: một hệ thống tĩnh và một phiên bản động với “LED thông minh hệ
thống ánh sáng.” Thiết kế đặc trưng đêm vay Mercedes C-Class 2015 mới cái nhìn khác biệt rất riêng của mình trong bóng tối, quá. Đèn phía sau và đèn phanh trong đèn đuôi LED tính năng công nghệ trong tất cả các phiên bản đèn pha.
Cao cấp nội thất với các chi tiết đẹp
Các nhà thiết kế của Mercedes-Benz đã mang phong cách nội thất trên một
mức độ mà hiếm khi gặp phải ngay cả trong loại xe cao hơn.
Điều này áp dụng cho các vật liệu cao cấp được lựa chọn cẩn thận và cảm
ứng được nơi vừa ý và cảm nhận cũng như độ chính xác của các chi tiết
tinh xảo thủ công. Nội thất cũng là
hiện thân của một thành ngữ thiết kế mới kết hợp duy cảm và rõ ràng hoàn
hảo với phong cách thể thao năng động và góp phần vào sự cảm nhận chất
lượng của nội thất.
Người lái xe và hành khách phía trước tận hưởng nhiều không gian và
sang trọng trong một kín đáo, vỏ bọc hiện đại trên tàu Mercedes C-Class
2015 mới. Điều này dẫn đến một bầu
không khí cảm giác tốt mà là mới vào lớp này của chiếc xe – giải quyết
vào chỗ ngồi của bạn trong Mercedes C-Class 2015 cũng giống như cảm giác
thăng hoa của nền kinh tế được nâng cấp từ lớp kinh doanh trên máy bay.
Thiết kế nội thất thể hiện một cách tiếp cận mới táo bạo của Mercedes-Benz.
Ở đây các nhà thiết kế kết hợp theo phong cách hoàn kiến trúc của
Mercedes-Benz xe thể thao với một giao diện điều khiển trung tâm hoàn
toàn mới với dòng chảy. Một một mảnh
lớn điều khiển trung tâm bảng điều khiển thực hiện một quét thanh lịch
từ các lỗ thông hơi không khí trung tâm cho các tay vịn.
Những dòng này rõ ràng liền mạch tạo ra một cảm giác không gian mở và
truyền đạt một cảm giác thrillingly thuần khiết và hiện đại.
Một màn hình hiển thị trung tâm tự do đứng vị trí trung tâm là tính
năng bắt mắt chính trên giao diện điều khiển trung tâm – với một màn
hình đường chéo của 7 inch hoặc 8,4 inch nếu gói đa phương tiện được
chọn.
Năm lỗ thông hơi tròn cho vay bảng điều khiển cảm ứng thể thao.
Với kim loại hiệu ứng mát mẻ cảm ứng của họ, họ tạo ra một hấp dẫn, độ
tương phản rõ rệt cho cái nhìn ấm áp của các vật liệu khác – chẳng hạn
như gỗ ở trung tâm giao diện điều khiển hoặc da trên bảng điều khiển. Các “nâng cấp” cảm thấy hợp lệ tiếp tục với các điều khiển.
Tất cả các switch đều có chất lượng cao, thiết kế ba chiều để củng cố
thêm một chiếc xe sang trọng và hưởng lợi từ một bố cục rõ ràng.
Touchpad sáng tạo trong handrest trên điều khiển trên đường hầm trung
tâm đánh dấu một bước tiến hóa tiếp tục phát triển nội tại
Mercedes-Benz. Như trên điện thoại
thông minh, điều này cung cấp cho các hoạt động rất đơn giản và trực
quan của tất cả các chức năng đầu đơn vị sử dụng cử chỉ ngón tay. Touchpad cũng cho phép chữ cái, số và các ký tự đặc biệt để được nhập vào dạng chữ viết tay – bằng ngôn ngữ nào.
Người dùng nhận được thông tin phản hồi xúc giác rõ ràng khi hoạt động
bề mặt kiểm soát của touchpad, mà là rất thuận lợi để sử dụng trực quan
chính hãng.
Một màn hình hiển thị head-up cũng là mới đối với Mercedes C-Class 2015.
Giống như trong một máy bay chiến đấu phản lực, nó sẽ hiển thị thông
tin quan trọng trực tiếp trong lĩnh vực của người lái xe tầm nhìn trên
kính chắn gió phía trước, do đó cung cấp cho dễ đọc rõ ràng và đảm bảo
rằng người lái xe bị phân tâm ít hơn từ con đường phía trước. Hệ thống cung cấp thông tin về tốc độ xe, giới hạn tốc độ và hướng dẫn chuyển hướng và hiển thị tin nhắn từ DISTRONIC PLUS.
Mạnh mẽ nhưng thân xe trọng lượng nhẹ
Trắng cơ thể-trong-của Mercedes C-Class 2015 mới cung cấp một cơ sở
sáng tạo để giảm trọng lượng, độ bền vượt trội, bao gồm giới thiệu cứng
để xử lý tuyệt vời, kết hợp với tiếng ồn tối ưu và đặc điểm rung và mức
độ an toàn sụp đổ. Nhờ có cấu trúc nhẹ thông minh và sáng tạo, cơ thể lai nhôm là khoảng £ 154 nhẹ hơn so với một cơ thể thép thông thường. Trọng lượng tổng thể của xe thậm chí còn giảm khoảng £ 220. Như vậy, Mercedes C-Class 2015 mới dẫn đầu “bảng xếp hạng nhẹ” trong phân khúc của nó.
Điều này đẻ trứng rất nhiều lợi ích: xây dựng nhẹ của Mercedes C-Class
2015 mới cắt giảm tiêu thụ nhiên liệu lên đến 20 phần trăm mà không làm
giảm hiệu suất, trong khi đồng thời cho phép một trọng tâm thấp hơn, do
đó làm phát sinh của xe đáng chú ý thể thao và xử lý nhanh nhẹn.
Mercedes-Benz đạt được kỳ tích này của cấu trúc nhẹ bằng các biện pháp
khác nhau, bao gồm một cấu trúc thiết kế hoàn toàn mới và việc sử dụng
một tỷ lệ cao bất thường nhôm cho một phạm vi sản xuất hàng loạt. Thị phần của nhôm đã tăng so với người tiền nhiệm thành công từ dưới 10 phần trăm đến gần 50 phần trăm.
Để phù hợp với Mercedes-Benz truyền thống, cơ thể được thiết kế cho an toàn sụp đổ gương mẫu.
Kết quả là, Sedan không chỉ tuân thủ tất cả các luật quốc gia hiện nay
mà còn với tất cả các yêu cầu đánh giá, cũng như đáp ứng các tiêu chuẩn
an toàn của Mercedes-Benz nội bộ nghiêm ngặt hơn dựa trên những gì thực
sự xảy ra trong vụ tai nạn.
Một khoang hành khách an toàn có độ bền cao tạo thành cốt lõi của khái niệm này.
Nó được bao quanh bởi khu biến dạng cấu hình và tiến hành thử nghiệm
đặc biệt đảm bảo an toàn tối đa cho những người cư ngụ của đức hạnh của
con đường tối ưu hóa lực lượng và sự kết hợp của nhôm đúc và vật liệu
siêu cao sức mạnh. Một vỏ ngoài bao gồm gần như hoàn toàn bằng nhôm cung cấp một vỏ bảo vệ cho cơ thể.
Hàng đầu trong lĩnh vực khí động học và yên tĩnh chạy
Kéo thấp là rất quan trọng để đạt được hiệu quả vượt trội. Từ tốc độ dưới 43 mph, kéo khí động học vượt quá tổng số tiền của tất cả các yếu tố kháng lái xe khác. Như vậy, kéo tạo thành một tham số quan trọng trong những nỗ lực để giảm tiêu thụ nhiên liệu và lượng khí thải CO2. Mức độ tiếng ồn của gió, mà đã là rất thấp trong các thế hệ trước của Mercedes C-Class 2015, đã được hạ thấp hơn nữa.
Các kỹ sư cũng đã dành sự quan tâm siêng năng để tối ưu hóa các nguồn
tiềm năng khác của rối loạn có thể có ảnh hưởng xấu đến các lái xe và
hành khách hạnh phúc và sự tập trung, mặc dù họ có thể không có ý thức
chú ý đến hiệu ứng. NVH (tiếng ồn, độ rung, sự khắc nghiệt) là một thuật ngữ kỹ thuật cho các yếu tố gây khó chịu như vậy.
Các chuyên gia đã tối ưu hóa các đặc điểm tiếng ồn của quạt trang trí
nội thất, cửa sổ điện, các chức năng điều chỉnh chỗ ngồi và nhiều bộ
chấp hành và hoạt động tiếng ồn khác, ví dụ. Kết quả là, Mercedes C-Class 2015 mới chiếm một vị trí chuẩn mực trong phân khúc của nó.
Đào tạo lái xe được tối ưu hóa
Mịn chuyển thiết bị tự động được cung cấp bởi 7G-TRONIC PLUS hộp số tự
động, đã trải qua phát triển hơn nữa tại Mercedes-Benz vì lợi ích của
tăng cường môi trường thân thiện và niềm vui lái xe.
Hệ thống tất cả bánh thường trực 4MATIC phục vụ để cải thiện độ bám
đường và ổn định lái xe trong xe Mercedes C-Class 2015 cũng vậy, trong
khi nhấn mạnh thêm tính thể thao tinh tế của xe.
Đình chỉ – thể thao nhưng vẫn thoải mái
Hệ thống treo trên Mercedes C-Class 2015 mới là một sự phát triển hoàn toàn mới.
Nó cung cấp để xử lý linh hoạt và nhanh nhẹn mà làm cho lái xe một niềm
vui lớn trên những con đường quanh co trong khi cũng cung cấp các tiêu
chuẩn cao nhất của thoải mái đi xe trong phân khúc này.
Một thiết kế mới 4-link phía trước trục đóng một vai trò quan trọng trong các đặc điểm xử lý nhanh nhẹn. Nhờ nguyên tắc 4 liên kết, hệ thống treo độc lập phía trước được tách rời hoàn toàn từ các thanh chống lò xo. Các chuyển động trục lợi kết quả cho phép thêm grip và ổn định bên cao hơn.
Kết quả là, hệ thống treo phản ứng nhạy cảm hơn đối với biến động chỉ
đạo và cho phép một thể thao, phong cách lái xe nhanh nhẹn.
Một tối ưu hóa đa liên kết độc lập với hệ thống treo sau liên kết 5
khái niệm đảm bảo chất lượng vị trí bánh xe vượt trội và ổn định cao
doanh trực tuyến.
Sedan Mercedes C-Class 2015 mới được trang bị tiêu chuẩn với một hệ thống treo bằng thép. Hai hệ thống treo với các hệ thống giảm xóc chọn lọc có sẵn:
– Một hệ thống treo thể thao cơ sở tiện dụng
– Một hệ thống treo thể thao hạ thấp 0,6 inch như một phần của gói tùy chọn thể thao
– Một hệ thống treo thể thao hạ thấp 0,6 inch như một phần của gói tùy chọn thể thao
Hệ thống treo khí đầu tiên trong thể loại này
Ngoài ra, Mercedes C-Class 2015 mới là chiếc xe đầu tiên trong phân
khúc của nó có thể được trang bị với một hệ thống treo khí (AIRMATIC) ở
mặt trước và trục sau. Nhờ điều khiển
điện tử, biến liên tục giảm xóc ở phía trước và phía sau, nó cung cấp
đường bộ và tiếng gầm rung lốp đặc điểm nổi bật ngay cả với chiếc xe
tải. Người lái xe có thể sử dụng
chuyển đổi AGILITY SELECT để lựa chọn giữa các đặc điểm khác nhau: “.
Sport +” “nghi”, “ECO”, “thể thao” và Thêm tùy chọn “cá nhân” cho phép trình điều khiển để cấu hình xe theo ý muốn của riêng mình. AIRMATIC cũng có tính năng tất cả các vòng tự san lấp mặt bằng cho đi xe thoải mái tối ưu ngay cả khi chiếc xe được nạp.
Mercedes C-Class 2015 mới cũng đi kèm với một phanh điện như là tiêu chuẩn. Phanh này được phát hành tự động khi kết thúc chế độ lái xe với mục đích di chuyển đi.
Ban chỉ đạo với một nhân vật thể thao
Tất cả các model của gia đình Mercedes C-Class 2015 sẽ có hệ thống Chỉ đạo trực tiếp điện như là tiêu chuẩn trong tương lai.
Điều này kết hợp sự hỗ trợ điện đường tốc độ phụ thuộc vào từ hệ thống
lái trợ lực nhạy tốc độ với tỷ lệ chỉ đạo mà thay đổi theo góc lái nhất
định. Sự hỗ trợ tay lái trợ lực được
cung cấp bởi các giá đỡ và bánh răng lái thiết bị được điều khiển theo
yêu cầu, từ đó góp phần hướng hiệu quả.
Mercedes-Benz thông minh Drive: Chiếc xe thông minh
Đó là mục đích tuyên bố của Mercedes-Benz để làm tiêu chuẩn cao nhất về an toàn có sẵn cho tất cả mọi người.
Để kết thúc này, Mercedes C-Class 2015 mới kết hợp gần như tất cả các
hệ thống hỗ trợ mới với một loạt các chức năng nâng cao mà tổ chức buổi
chiếu ra mắt thế giới của họ trong S-Class và E-Class chỉ một vài tháng
trước. Các hệ thống hỗ trợ tăng cường sự thoải mái và an toàn. Mercedes-Benz gọi là ổ đĩa thông minh này.
Mercedes C-Class 2015 mới cung cấp nhiều hệ thống an toàn và hỗ trợ sáng tạo. Nó được trang bị tiêu chuẩn với ATTENTION ASSIST, có thể cảnh báo lái xe của không chăm chỉ và buồn ngủ.
Trên đường cao tốc, hệ thống COMAND cờ chức năng chuyển hướng lên gần
đó phá vỡ các tùy chọn như điểm dừng, cung cấp hệ thống đã được quy định
trong xe. Các ATTENTION ASSIST chức
năng cung cấp một mức độ điều chỉnh độ nhạy và có thể thông báo cho
người lái xe trong một cái nhìn riêng biệt trong văn cụm về mức độ buồn
ngủ và bao lâu họ đã được lái xe kể từ khi nghỉ cuối cùng của họ.
Ngoài việc thích ứng Hỗ trợ phanh, trong đó cung cấp bảo vệ khỏi va
chạm từ tốc độ thấp như 4 mph, tiêu chuẩn phù hợp va chạm PHÒNG ASSIST
PLUS cũng có chức năng bổ sung: khi một nguy cơ va chạm vẫn còn và lái
xe không phản ứng, hệ thống có thể để thực hiện phanh tự trị ở tốc độ
lên đến 124 mph, do đó làm giảm mức độ nghiêm trọng của va chạm với xe
chậm hoặc dừng lại. Hệ thống phanh
cũng để đáp ứng với các phương tiện cố định với tốc độ lên đến 31 mph,
và có thể ngăn chặn va chạm từ phía sau với tốc độ lên đến 25 mph.
Hệ thống hỗ trợ mới và các hệ thống hỗ trợ hiện có với một loạt các
chức năng nâng cao của S-Class mới và E-Class cũng có tùy chọn có sẵn,
kết hợp dữ liệu từ các công nghệ cảm biến khác nhau như là một phần của
khái niệm ổ đĩa thông minh để tăng cường sự thoải mái và an toàn đáng
kể:
DISTRONIC PLUS với chỉ đạo hỗ trợ là một trợ lý ách tắc giao thông bán
tự động mà ở tốc độ dưới 37 mph là có thể theo dõi chiếc xe phía trước
ngay cả khi dấu hiệu làn đường không rõ ràng hoặc thiếu hoàn toàn, do đó
cung cấp một phương tiện an toàn và thuận tiện sau khi lưu lượng giao
thông.
BAS PLUS Hỗ trợ phanh Hệ thống có thể cũng phát hiện qua giao thông và
tăng cường lực phanh nếu lái xe không áp dụng hệ thống phanh đủ;
PRE-SAFE® phanh xe có thể phát hiện văn phòng phẩm cũng như người đi
bộ, phanh tự động nếu lái xe không phản ứng, do đó ngăn ngừa tai nạn lên
đến 31 mph và giảm nhẹ mức độ nghiêm trọng của vụ va chạm ở tốc độ lên
đến 45 mph. Trong giao thông chảy PRE-SAFE® phanh cung cấp hỗ trợ theo cùng một chế độ hoạt động trong suốt phạm vi tốc độ 4-124 mph.
Tăng cường hoạt động ngõ Giữ Hỗ trợ bây giờ cũng có thể ngăn chặn các
xe từ vô tình trôi ra khỏi làn đường khi dấu hiệu làn đường bị phá vỡ áp
dụng và nguy cơ của một vụ va chạm xảy ra, ví dụ như là kết quả của xe
vượt tốc độ cao, giao thông song song hoặc giao thông thậm chí đang tới,
bằng cách áp dụng phanh ở một bên.
Các hệ thống hỗ trợ nhiều cũng bao gồm
– Active Hỗ trợ đậu xe, cho phép đỗ xe tự động với chỉ đạo hoạt động và
can thiệp phanh trong cả hai song song và kết thúc vào chỗ đậu xe,
– Một máy ảnh 360 °, có khả năng hiển thị các phương tiện và môi trường xung quanh từ những quan điểm khác nhau, bao gồm cả xem mắt của một con chim ảo,
– Hỗ trợ giao thông Đăng nhập với Sai-Way Alert, mà cảnh báo giới hạn tốc độ và cảnh báo người lái xe không vượt qua khu vực và không có dấu hiệu nhập cảnh,
– Một máy ảnh 360 °, có khả năng hiển thị các phương tiện và môi trường xung quanh từ những quan điểm khác nhau, bao gồm cả xem mắt của một con chim ảo,
– Hỗ trợ giao thông Đăng nhập với Sai-Way Alert, mà cảnh báo giới hạn tốc độ và cảnh báo người lái xe không vượt qua khu vực và không có dấu hiệu nhập cảnh,
Túi khí an toàn
Ngoài 3 điểm đai an toàn với pyrotechnical căng đai và giới hạn lực
xiết cho người lái, hành khách phía trước và những người ở ghế sau bên
ngoài, rất nhiều túi khí phục vụ để bảo vệ người của xe trong một tai
nạn. Chúng bao gồm:
– Túi Xương chậu cho lái xe và hành khách phía trước
– Một túi cửa sổ mới được phát triển
– Túi bên cho hàng ghế sau bên ngoài
– Một túi đầu gối cho người lái xe
– Một túi cửa sổ mới được phát triển
– Túi bên cho hàng ghế sau bên ngoài
– Một túi đầu gối cho người lái xe
Ghế hành khách phía trước được trang bị tiêu chuẩn với công nhận ghế
trẻ em tự động, thời không transponder trước trong lợi của một mat cân. Điều này cho phép bất kỳ ghế trẻ em được sử dụng. Các túi khí được tự động ngừng hoạt động khi một ghế trẻ em được trang bị và kích hoạt lại một khi nó đã được gỡ bỏ.
Điều hòa nhiệt độ: tín hiệu từ không gian
Mercedes-Benz đã thực hiện phát triển hơn nữa hệ thống và cải thiện
đáng kể của hệ thống điều hòa không khí trong xe Mercedes C-Class 2015
mới. Điều này đặc biệt đúng với các kiểm soát chất lượng, hiệu suất, hiệu quả và chất lượng không khí. Mercedes C-Class 2015 mới cũng là chiếc xe duy nhất trong phân khúc cung cấp phát hiện đường hầm thông qua định vị vệ tinh.
Nó sử dụng các thông tin bản đồ từ hệ thống định vị và các dữ liệu vị
trí GPS để đóng nắp tuần hoàn không khí tự động khi xe vào một đường
hầm, sau đó lại mở nó khi chiếc xe xuất hiện từ đường hầm.
Một điểm nổi bật góp phần vào một bầu không khí cảm giác tốt là gói
AIR-CÂN với fragrancing hoạt động, ion hóa không khí và lọc hiệu quả hơn
là có sẵn trên mô hình chuẩn.
Thông tin giải trí sôi động
Một thế hệ đa phương tiện hoàn toàn mới cung cấp hoạt động trực quan
trong xe Mercedes C-Class 2015 mới, có tính năng hình ảnh động phức tạp
và hiệu ứng hình ảnh mà trình bày tất cả các chức năng một cách rõ ràng
và rất hấp dẫn. Mercedes C-Class 2015 mới cũng được trang bị hệ thống Frontbass độc đáo.
Avant-garde này hệ thống âm thanh sử dụng không gian trong cross-thành
viên và thành viên bên trong cấu trúc cơ thể như một buồng cộng hưởng
cho các loa trầm để gợi lên một trải nghiệm nghe nhạc gần như ngang bằng
với một phòng hòa nhạc. Một Burmester® hệ thống âm thanh vòm là tùy chọn có sẵn.
Các hệ thống định vị trình bày nội dung của nó trong chế độ tương tác.
Tính năng của nó bao gồm một la bàn hoạt hình, một “ổ Show” với thông
tin cho hành khách tương tự như các bài thuyết trình trên màn hình trên
máy bay tàu và Google Maps hiển thị trên đơn vị đứng đầu. 
Trong xe hơi công nghệ
COMAND không chỉ cung cấp một màn hình lớn hơn với độ phân giải 960 x
540 pixel và một vỏ thủy tinh ngoại quan đặc biệt như là quen thuộc từ
các thiết bị tiêu dùng như iPhone hoặc iPad.
Mercedes C-Class 2015 mới cũng sẽ bao gồm mbrace2 kết nối công nghệ xe
hơi, bao gồm các tùy chọn có sẵn để có hơn hai mươi Mercedes-Benz ứng
dụng tích hợp vào các hệ thống COMAND.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét