Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Xe Đánh giá: Mercedes CLA 2014

Mercedes CLA Class sedan tính năng kiểu dáng coupe gợi cảm giúp nó nổi bật so với những chiếc xe khác trong lớp này. Khi Mercedes-Benz tung ra CLS sedan sang trọng của nó vào năm 2004, nó đã khởi động một xu hướng phong cách mà vẫn tiếp tục cho đến ngày nay. Chiếc coupe bốn cửa sang trọng được sinh ra.
Một thập kỷ trên, Mercedes-Benz đã giới thiệu một chiếc sedan nhỏ gọn mới, CLA , có tính năng một chiếc coupe giống như roofline tương tự như CLS cao cấp.
Có hai mô hình có sẵn – các AMG CLA 250 và CLA 45AMG – nhưng cả hai đều sử dụng tăng áp, trục cam đôi, trong dòng động cơ bốn xi-lanh 2.0 lít trong chuyển giao phối với hộp số tự động bảy tốc độ. CLA 250 là phía trước bánh xe, trong khi các tính năng của xe AMG mạnh hệ thống dẫn động bốn bánh thường trực 4MATIC của Mercedes.
The CLAs aerodynamic shape cuts through the air with ease.
Hình dạng khí động học Clas cắt qua không khí một cách dễ dàng.
Russell Purcell, Lái xe
Các công cụ trong CLA 250 tạo ra 208 mã lực và 258 lb-ft mô-men xoắn, và có khả năng chạy nước rút đến 100 km / h trong 6,7 giây. Các nhà máy điện tay xây dựng dưới mui xe của CLA 45 sản xuất 355 mã lực và 332 lb-ft mô-men xoắn, số tốt, đủ để dừng đồng hồ lên 100 km / h chỉ trong vòng 4,6 giây.
Các kỹ sư của Mercedes-Benz đã đưa một thông minh ECO Start / Stop chức năng để công cụ này sẽ tự động chuyển đổi động cơ tắt khi bạn đi đến một dấu chấm, sau đó liên tục khởi động lại xe khi tăng tốc là chán nản.
Có công nghệ như thế này trên tàu giúp CLA 250 đạt được con số tiêu thụ nhiên liệu khá ấn tượng và giảm khí thải tổng thể của chiếc xe.
The trunk will accommodate 470 litres of gear, and the rear seats fold down to permit longer cargo to come along for the ride.
Những thân cây sẽ chứa 470 lít bánh, và ghế sau gập xuống để cho phép hàng hóa thời gian để đi cùng cho đi xe.
Russell Purcell, Lái xe
CLA 250 được trang bị mái chèo thay đổi tay lái-gắn kết như là thiết bị tiêu chuẩn. Tôi tìm thấy những tương đối nhanh chóng phản ứng, và họ cho phép tôi chọn điểm thay đổi của riêng tôi để tôi có thể trích xuất nhiều nhất từ ​​các động cơ cỡ nhỏ của CLA.
Những lợi ích CLA từ một loạt các hệ thống an toàn tiên tiến được thiết kế để theo dõi giữ thẳng và đúng xe. Nếu bánh xe bắt đầu mất độ bám đường, chương trình ổn định điện tử (ESP) được thiết kế để can thiệp để ổn định của xe bằng cách áp dụng lực phanh bánh xe cá nhân khi cần thiết, và việc điều chỉnh mô-men xoắn của động cơ.
Một cảm biến lệch lãi suất liên tục đo chuyển động của xe xung quanh trục thẳng đứng của nó và được chuẩn bị để can thiệp bằng cách chống lại bất kỳ chuyển động khi chuyển hướng ngay khi chúng xảy ra.
Công nghệ an toàn khác bao gồm tăng tốc hệ thống Quy chế trượt (ASR) đó là có thể điều chỉnh xoay vòng lốp xe ngay lập tức để kiểm soát trượt, và hệ thống phanh ABS cao cấp mà giữ cho bánh xe từ khóa lên để lái được duy trì.
Top 10: xe ô tô nhập cấp sang trọng với giá dưới $ 35,000
The ventilation system in the CLA was super efficient, and the dash vents seemed to be infinitely adjustable.
Hệ thống thông gió trong CLA đã được siêu hiệu quả, và các lỗ thông hơi dash dường như là vô hạn điều chỉnh.
Russell Purcell, Lái xe
CLA là một chiếc xe nhỏ gọn, do đó chiều dài cơ sở ngắn mang lại cho chiếc xe một chuyến đi khá vững chắc. Chỉ đạo điện tử là ánh sáng, nhưng giao tiếp và xử lý được nhiều hơn nữa chính xác và có thể dự đoán hơn tôi mong đợi. Cư dân đô thị sẽ đánh giá cao rất chặt chẽ 11 mét vòng quay của chiếc xe.
Các cabin hành khách chứng minh đủ để ngăn chặn phần lớn các động cơ và tiếng ồn đường yên tĩnh, nhưng một khi chiếc xe đang đi ở đường cao tốc ba chữ số tốc độ cửa sổ không khung dường như kéo ra khỏi con dấu và một sự đột biến của tiếng ồn của gió sẽ xâm nhập để chà đạp thanh thản.
Các nhà lập kế hoạch sản phẩm của Mercedes-Benz hy vọng rằng kiểu dáng tròn trịa và giá tích cực của CLA sẽ thu hút người mua trẻ hơn nhiều để phòng trưng bày của công ty, như khách hàng cốt lõi của thương hiệu có xu hướng đến từ một dân số trưởng thành hơn.
Đợt tuyển sinh tích cực không khí, một viên kim cương lưới tản nhiệt đậm và kiểu dáng đẹp, quá khổ đèn pha cho CLA một cái nhìn thể thao, mà được thực hiện ở phía sau của dòng nhân vật sắc nét và roofline xắt nhỏ. Cửa sổ không khung, ốp chân tường tinh tế và xử lý đuôi xe thon nhẹ nhàng kết hợp để cung cấp cho các CLA một xuất hiện đặc biệt giúp nó nổi bật trong đám đông.
Fit and finish is impressive and all controls are well placed, but the old-school door lock stems seemed out of place.
Phù hợp và kết thúc là ấn tượng và tất cả các điều khiển được đặt tốt, nhưng khóa cửa trường học cũ thân cây dường như ra khỏi chỗ.
Russell Purcell, Lái xe
Các cabin hành khách là đủ tiện nghi và chất lượng của các vật liệu sử dụng trong suốt là ấn tượng đối với một chiếc xe có giá giống như một chiếc xe Honda hay Toyota so với một chiếc Mercedes-Benz.
Người lái xe phải đối mặt với vô-lăng ba chấu được gắn với một loạt các điều khiển trung cho âm thanh, Bluetooth và hệ thống thông tin điều khiển. Những chiếc ghế xô phía trước là công ty, hỗ trợ, và thoải mái cho chuyến lưu diễn dài. Phần lớn các điều khiển và các công cụ đang nằm về phía lái xe, và cách bố trí dấu gạch ngang tổng thể là gọn gàng.
Một cụm công cụ nhỏ gọn nhà máy đo truyền thống với kim thích hợp, chứ không phải là phiên bản màn hình LCD điện tử đang trở nên rất phổ biến, nhưng họ phù hợp với chiếc xe này. Chỉ đơn khiếu nại của tôi là bộ mặt bạc của đồng hồ tốc độ và máy đo tốc độ phản chiếu cao là khi rửa sạch bằng ánh nắng mặt trời, làm cho nó khó khăn để đọc tốc độ của bạn và các thông tin quan trọng khác.
Một màn hình LCD lớn đa chức năng tọa lạc cao lên trên bảng điều khiển, mà làm cho nó dễ dàng để xem từ tất cả các vị trí ngồi. Đài phát thanh và âm thanh cài đặt được đặt trong sightline của lái xe để họ có thể nhanh chóng nhìn vào màn hình mà không cần chuyển hướng sự chú ý của họ ra khỏi con đường phía trước.
Các tùy chọn phía sau xem hệ thống camera (một phần của gói cao cấp) sử dụng màn hình này là tốt.
The rear passenger compartment is kid friendly, but the cut-down roofline will keep most adults from wanting to come along for the ride.
Khoang hành khách phía sau là đứa trẻ thân thiện, nhưng việc cắt giảm xuống roofline sẽ giữ cho hầu hết người lớn từ muốn đi cùng cho đi xe.
Russell Purcell, Lái xe
Khoang hành khách phía sau là hoàn toàn phù hợp cho trẻ em, nhưng người lớn sẽ tìm thấy cửa hẹp và trở ngại roofline dốc họ phải vượt qua nếu họ muốn đi cùng cho đi xe.
Tôi thậm chí còn không cố gắng để trượt vào trong khu vực chỗ ngồi phía sau như – tại sáu-foot-hai – tôi sẽ phải gấp bản thân mình vào vị trí khó khăn khi phải leo thang trong, và tôi kích thước 14 feet sẽ không được hạnh phúc nhồi dưới ghế trước .
CLA được trang bị rất tốt cho một chiếc xe trong thể loại này. Đơn vị thử nghiệm của tôi tính năng một loạt các tùy chọn, nhưng giá cho các mặt hàng này có vẻ rất hợp lý. Đây là một dấu hiệu cho thấy Mercedes-Benz là rất năng động để khai thác phân khúc mới này của thị trường. Có rất nhiều thanh niên, người mua đi lên điện thoại di động tìm kiếm chất lượng và sang trọng của một chiếc ô tô Mercedes-Benz và tình trạng liên kết với nó, nhưng những người đang phải đối mặt với nguồn lực hạn chế do vị trí của họ trong cuộc sống.
Với một mức giá cơ sở của $ 33,900, CLA 250 sẽ có trong tầm tay của một phổ rộng của người mua.
The Mercedes-Benz CLA brings coupe styling to the compact luxury sedan.
Mercedes CLA Class coupe mang phong cách cho chiếc sedan sang trọng nhỏ gọn.
Russell Purcell, Lái xe
Các Thông số kỹ thuật
Loại xe trước bánh, phía trước động cơ, nhỏ gọn sedan
Động cơ 2.0 lít, tăng áp, DOHC trong dòng động cơ bốn xi-lanh
Công suất 208 hp @ 5500 rpm; £ 258-ft @ 1200 – 4000 rpm
Truyền Bảy hộp số tự động
Phanh trước và phía sau với đĩa ABS
Lốp P225 / 45R17
Giá: cơ sở / kiểm tra là $ 33,900 / $ 37,940
Phí vận N / A
Tài nguyên Canada tiết kiệm nhiên liệu L / 100 km 7,8 thành phố, đường cao tốc 5.1  http://salesmercedes.com/xe-danh-gia-mercedes-cla-2014/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét