Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Nhận xét Mercedes A45 AMG

Nhận xét Mercedes A45 AMG

Khi nói đến năng lượng nguyên,  Mercedes A45 AMG hiện quy tắc nở ngủ nóng. Với một động cơ tăng áp đập mạnh 355bhp 2.0 lít, dẫn động bốn bánh và hộp số ly hợp kép nhanh chóng-lửa, nó mang lại hiệu năng để cạnh tranh với một chiếc siêu xe. Tuy nhiên, phồng rộp đường thẳng tốc độ này không hề rẻ, như A45 mang một giá quá đắt.
Không có tùy chọn hộp số tay nhưng A45 được trang bị tám tốc độ truyền tải ly hợp kép của Mercedes.
Sự lựa chọn của chúng tôi: Mercedes A45 AMG

Phong cách

4.3
 
Nếu bạn đang tìm kiếm để thu hút sự chú ý, Mercedes phải ở trên cùng của danh sách mua sắm của bạn. Ngay cả tiêu chuẩn Mercedes A Class biến đầu với phong cách táo bạo của mình, trong khi phiên bản AMG thêm một bodykit cơ, ống xả kép xuất hợp kim 18-inch.
Tuy nhiên, một số người mua sẽ phải thất vọng rằng A45 đặc sắc trông gần giống như mô hình rẻ hơn và chậm hơn trong AMG và AMG Sport cắt. Tuy nhiên, nó có thể lựa chọn không cho các gói khí động học AMG đắt tiền, có thêm một cánh lướt gió bằng sợi carbon cổng sau lớn và splitter phía trước.
Makeover thể thao tiếp tục bên trong, nơi bạn sẽ tìm thấy AMG xây dựng thương hiệu cho mặt đồng hồ, rất nhiều ủng hộ ghế ngồi thể thao, thảm sàn và các tấm đá được chiếu sáng. Tuy nhiên, không giống như một số mô hình AMG đắt tiền hơn, bạn sẽ phải trả thêm tiền cho các mái chèo sang số kim loại xúc giác và chọn thiết bị riêng biệt.
Điểm nổi bật của nội thất tiêu chuẩn A Lớp bao gồm tròn, lỗ thông hơi kim loại vành cho điều hòa không khí và thông tin giải trí màn hình máy tính bảng kiểu gắn trên bảng điều khiển. Và trong khi một số các trim nhựa không cảm thấy khá hạng sang như đối thủ của mình “, cabin của A45 được xây dựng kiên cố.

Lái xe

4.4
 
 
 Mercedes A45 AMG 2014 frontMercedes A45 AMG 2014 rear
 
Như bạn mong muốn cho một chiếc xe mang huy hiệu AMG, Mercedes A45 AMG mang lại hiệu năng sắc sảo. Sự giúp đỡ của ổ đĩa bốn bánh và kiểm soát khởi động nó sẽ tên lửa đến 60mph chỉ trong 4,3 giây, mặc dù với mô-men xoắn cao điểm đến cao hơn trong phạm vi rev so với đối thủ chính của BMW 135i, Mercedes có thể cảm thấy một phần chậm chạp thấp trong vòng quay trong số cao hơn.
Trên đường đi nó có thể làm việc xung quanh flatspot này bằng cách sử dụng rất nhiều trong số bảy tốc độ hộp số ly hợp kép trơn để giữ cho số vòng quay trên 2,000rpm. Làm điều này và Mercedes thực sự bay, và dễ dàng giữ lên với Volkswagen Golf R và Audi RS Q3 .
Mercedes A45 AMG 2014 rear
Hạnh phúc, khung xe uprated là nhiều hơn một trận đấu bùng nổ cho hiệu suất của động cơ. Hệ thống treo được hạ thấp và cứng, dẫn đến kiểm soát cơ thể vững chắc, trong khi 4MATIC truyền tải tất cả các bánh xe cung cấp loài ốc đá giống như lực kéo, ngay cả trong điều kiện trơn trượt.
Chỉ đạo không cung cấp một lượng lớn thông tin phản hồi, nhưng nó cực kỳ chính xác và cũng trọng. Kết quả là, Mercedes là một devastatingly nhanh máy point-to-point mang tốc độ rất lớn thông qua một loạt các góc.
Giá bạn phải trả cho sự nhanh nhẹn đáng kinh ngạc này là một chuyến đi vô cùng vững chắc. Không giống như các đối thủ của nó, là AMG không có sẵn với bộ giảm chấn thích ứng, và các đơn vị thụ động tiêu chuẩn là cứng ở tốc độ thấp và một chút đứng ngồi không yên trên đường cao tốc. Cộng với bên trên, có rất ít tiếng ồn của gió, trong khi một thiết bị đầu cao giữ cho số vòng quay động cơ ở một 1,800rpm thoải mái tại 70MPH.

Độ bền

3.9
 
 Mercedes A45 AMG 2014 interior
Mới nhất của Mercedes A Class đã không có trong hàng năm của chúng tôi điều khiển điện khảo sát, nhưng một số mô hình khác của thương hiệu đặt trong một hiệu suất mạnh mẽ trong năm 2013, cho thấy A45 nên đáng tin cậy. Nó chắc chắn cảm thấy xây dựng kiên cố và cũng giống như các dòng xe AMG khác, rất nhiều của nó được xây dựng bằng tay, cho một cạnh chất lượng.
Mercedes có một danh tiếng giành được khó khăn cho an toàn, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Mercedes A Class đã nhận được một đánh giá năm sao Euro NCAP. Mỗi mô hình được bảy túi khí, kiểm soát ổn định, đèn phanh thích ứng đó đèn flash trong phanh khẩn cấp và Attention Assist theo dõi các trình điều khiển cho các dấu hiệu của sự mệt mỏi. Tiếp tục cải tiến bộ an toàn cho AMG bao gồm hệ thống phanh nâng cấp và dẫn động bốn bánh.

Thực tiễn

3.7
 
Với rễ hatchback tương đối khiêm tốn của mình, không có gì ngạc nhiên khi tìm thấy A45 cung cấp thực tiễn tốt. Nội thất được rộng rãi, có rất nhiều dung lượng lưu trữ hữu ích và khởi động phù hợp với VW Golf R cho khả năng vận chuyển, cung cấp một chất rắn 341 lít.
Tuy nhiên, trong khi AMG gần như bằng với Golf cho không gian hàng ghế sau, sự kết hợp của cửa sổ cạn, chỗ ngồi phía trước cao được hỗ trợ và trang trí nội thất tối có nghĩa là cabin cảm thấy một chút ngột ngạt, với duỗi chân hạn chế. Ngoài ra, các kết quả roofline dốc cào trong một mở cửa thấp, làm cho nó khó để nạp và xả trẻ em vào ghế trẻ em của họ.
Mercedes A45 AMG 2014 interior
Phía sau nhỏ gọn không phải là một vấn đề đối với người cư ngụ ngồi ở phía trước, nhưng dày A-trụ cột có khả năng gây nguy hiểm blindspots tại các nút giao và vòng xoay.

Chi phí hoạt động

2.9
 
 
 
 
Với tiêu chuẩn dừng / khởi động và phát thải 161g / km của Mercedes A45 AMG là ấn tượng sạch cho một chiếc xe sản xuất hơn 350bhp.
Sạch hơn so với BMW M135i, các Merc ngồi ba nhóm thuế thấp hơn, mặc dù mức giá quá cao của nó có nghĩa là BMW sẽ có giá rẻ hơn trình điều khiển xe công ty một lượng tương tự như thuế.
Mercedes cung cấp ghi nợ trực tiếp giao dịch cố định giá phục vụ hàng tháng, mà làm cho nó dễ dàng hơn để ngân sách cho bảo trì, trong khi người mua tư nhân có thể lấy trái tim từ thực tế các AMG nên giữ cho 53,4 phần trăm của giá trị của nó sau ba năm.
Tuy nhiên, xem ra cho các danh sách tùy chọn lớn, như việc mang đi ở đây có thể dễ dàng thêm £ 10k cho các hóa đơn và bạn sẽ không phục hồi chi tiêu mà đến thời điểm bán ngoại tệ. Mong đợi để trung bình khoảng 25mpg, trong khi nhóm 43 bảo hiểm là bảo hiểm có thể sẽ rất tốn kém.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét