Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes-Benz CLS-class 2015 bốn cửa xuất hiện

Sau khi Mercedes-Benz đã quyết định tái tạo lại chính nó như là một thương hiệu trẻ trung và thiết kế theo định hướng hơn, CLS-class đầu tiên đi qua như một cơn đột quỵ của thiên tài. Về cơ bản một Mercedes E-class rebodied, các CLS 2005 ngạc nhiên ngành công nghiệp với dòng chảy, dòng gợi cảm của nó. Chiếc xe đã được nghỉ ngơi rõ ràng với nhà trường Bruno Sacco thiết kế chức năng trước đó, nhưng khá thích hợp cho một thương hiệu đã sản xuất xe hơi như trước chiến tranh 540K hoặc Heckflosse S-class của những năm 1960. Thứ hai thế hệ CLS chọn thành công lên ngọn đuốc, chiếc xe có thiết kế trưởng Gorden Wagener bị cáo buộc đã từng nói sẽ làm cho các quan sát viên “quỳ xuống” vẫn có vẻ tươi sau ba năm trên đường.
mercedes cls class 2015
Đối với các mô hình năm 2015, chiếc sedan đẹp trai mà giới thiệu “bốn cửa” thuật ngữ vô nghĩa coupe được một facelift giữa kỳ với những thay đổi tinh tế. Mercedes-Benz đã được thêm vào “lưới tản nhiệt kim cương” của Mercedes A-class , Mercedes S-class coupe , và Mercedes CLA-class nổi tiếng. Cản trước xe mới đã được thiết kế lại, và phía sau trông mạnh mẽ hơn so với những dòng máy trước.
Hình dáng tổng thể của đèn pha 2015 của mô hình vẫn không thay đổi, nhưng bây giờ có đèn LED tiêu chuẩn thay vì bi-xenons. Đối với một số thị trường, Mercedes sẽ cung cấp ma trận cực kỳ tiên tiến LED đèn pha với 24 đèn LED ở mỗi đơn vị. Chúng được điều khiển riêng và có thể bị mờ đi trong một giai đoạn đầy đủ 255. Với những vấn đề đang đối mặt với Audi đưa công nghệ này tương tự ở Mỹ, không được tính vào tính năng này đến đây sớm.
Các viễn thông và hệ thống hỗ trợ đã được tiếp tục nâng cấp cho năm 2015, phù hợp với E-class cập nhật gần đây. Tùy thuộc vào gói đã chọn, CLS, cung cấp truy cập internet, khả năng thoại độ nét cao, và một hệ thống định vị với dữ liệu lưu lượng truy cập thời gian thực. Tại châu Âu, bây giờ nó đi kèm với một gói dịch vụ được gọi là “kết nối Mercedes tôi”, trong đó bao gồm hỗ trợ bên đường, bảo trì và hỗ trợ tai nạn, và cho phép các trình điều khiển để kiểm tra dữ liệu xe như mức nhiên liệu xe tăng điều khiển từ xa thông qua web. Chúng tôi hy vọng dịch vụ tương tự cuối cùng để được cung cấp ở Mỹ để thực hiện những chức năng dễ dàng tiếp cận hơn, bảng điều khiển bây giờ mang một màn hình tám-inch lớn như một trong những nhìn thấy trong hầu như tất cả Mercedes gần đây.
Động cơ và hệ thống truyền động danh mục đầu tư sẽ được mở rộng và nâng cấp đáng kể. Các CLS550 sẽ tiếp tục được cung cấp với một 4,6 lít twin-turbo V-8, và đầu ra sẽ đứng vỗ nhẹ cho năm 2015 ở mức 402 mã lực và 443 lb-ft mô-men xoắn. Tuy nhiên, mô hình này sẽ nhận được một hộp số tự động chín tốc độ thay cho hộp số bảy tốc độ hiện tại. Ngoài ra còn có một tất cả-bánh xe CLS550 4MATIC, mà giữ truyền bảy tốc độ được loại bỏ ở phía sau người lái xe.
Như trước đây, sẽ có một CLS63 AMG 550 mã lực 4MATIC, và 577 ngựa CLS63 S-mô hình 4MATIC. Động cơ nhập cảnh cấp gì mới là: Những cách hiệu quả nhất để lái xe một CLS bây giờ sẽ là CLS400 và CLS400 4MATIC, cả hai đều trang bị hai động cơ tăng áp 3,0 lít V-6 sản xuất 328 mã lực và 354 lb-ft mô-men xoắn. Bảy tốc độ ở đây, là tốt. Từ kinh nghiệm của chúng tôi trong Benzes khác , chúng ta có thể làm chứng cho khả năng của twin-turbo V-6, nhưng nó thiếu sức mạnh tuyệt đối và sự hấp dẫn tình cảm của V-8.
Giá dự kiến ​​vẫn gần gũi với những mô hình năm 2014; các CLS400 sẽ, tất nhiên, vào đi đáng kể dưới CLS550, mà bây giờ bắt đầu từ $ 72.100.
Nếu đây là một ấn phẩm châu Âu, chúng ta có thể tiếp tục say sưa về một danh mục đầu tư được cập nhật động cơ diesel cực kỳ hiệu quả và station wagon năm cửa đẹp mà Mercedes khăng khăng gọi là “Shooting Brake.” Tại Mỹ, sự lựa chọn duy nhất là chạy bằng xăng sedan bốn cửa. Nhưng đó không phải là một điều xấu, đặc biệt là với các bản cập nhật kỹ thuật cho các mô hình vào năm tới. Mercedes CLS Class vẫn là một trong những chiếc xe đẹp nhất và có khả năng trên đường http://salesmercedes.com/mercedes-benz-cls-class-2015-bon-cua-xuat-hien/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét