Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes-Benz G63 AMG 2013 đẳng cấp vượt trội

“Gunter glieben glauchen Globen.” Chúng ta có thể không quá nhiều như nhìn vào chiếc Mercedes G63 AMG không có cụm từ chạy qua tâm trí của chúng tôi. Đặt ra bởi con chó xù tóc thập niên 80 ban nhạc rock Brit Def Leppard, từ vẻ bề ngoài là Đức có về cơ bản không có ý nghĩa nào, giống như G63 AMG, mang theo rất nhiều trang trọng Teutonic. Chính xác lý do tại sao nhạc pop-rock này hạt dẻ imbeds chính nó vào tiềm thức của chúng tôi bất cứ khi nào một phiến-đứng về phía G-WAGEN cuộn vào xem là một câu hỏi tốt nhất còn lại để Freud. Sẽ không phải là một giai điệu không kém kịch tính từ vua tanzmetal Rammstein hoặc, nói rằng, David Hasselhoff có ý nghĩa hơn rất nhiều? Dù lý do, không thể phủ nhận các G63 (và ít G550 mô hình) tiềm mục đích duy nhất có đầu óc hơn bất cứ điều gì bên này của một chiếc xe tăng Panzer. (Freud, tất nhiên, là từ Áo, và do đó là G63. Nó được lắp ráp tại Graz bởi Magna Steyr-theo hợp đồng với Mercedes.)
Lớn ở Nhật Bản ở mọi nơi
Tại 187,5 inch chiều dài và 76,3 inch chiều rộng (4,5 inch rộng hơn so với G550, nhờ vào bộ lông fender của nó), các G63 chắc chắn là không có ma, nhưng màn hình phẳng, thiết kế góc vuông toát lên một nhân cách lớn hơn so với kích thước của nó . Các tương đối hiện đại và swoopy Mercedes GL450 là dài hơn và thấp hơn và biến mất dễ dàng vào giấu tên ở ngoại ô. G-WAGEN, mặt khác, vẫn là vĩnh viễn trong ánh đèn sân khấu, khiến nụ cười của trẻ em và cảm hứng rubbernecking liên tục và chúng tôi giả định, ghen tị.
Đối với năm 2013, Mercedes G Class G63-nó reo lên 60 phần trăm của tất cả doanh số bán hàng G-WAGEN cuối năm được một vài bản cập nhật bên ngoài tinh tế: gương mới với tín hiệu lần lượt nhúng, lưới tản nhiệt kép thanh riêng biệt và cản trước, và điều kiện tiên quyết LED chạy ban ngày đèn. Nội thất được làm lại nhẹ nhàng là tốt, với các màn hình thông tin giải trí COMAND phía trước và trung tâm đặt trong bảng điều khiển Nâng Cao và shifter giao diện điều khiển gắn trên việc thiết kế lại. Mới nhất của hệ thống viễn thông mbrace2 làm cho xuất hiện. Toa xe của chúng tôi đã có Designo Mystic Brown ngoại thất sơn và da nội thất trọn gói tùy chọn ($ 2300), trong đó đã đưa giá như thử nghiệm của chúng tôi cho một không-không đáng kể $ 137,505.
Nhưng đừng nhầm: G-WAGEN không poseur ngoại ô. Theo Mercedes, mỗi người mất khoảng 10 ngày để lắp ráp. Chúng tôi vừa lái xe một nhiều, thực sự, trong đó có một vài động cơ diesel-powered không-cho-the-Mỹ đơn vị lên một bên của Schöckl, một ngọn núi Áo mà nhiều hơn hoặc ít giao bóng là sân chơi cho tất cả mọi thứ G-class. Ấn tượng và nỗ lực đi lên được, nó là gốc mà G-wagens thực sự chứng minh dũng khí của họ. Nếu không có cảnh báo, hướng dẫn của chúng tôi chĩa mũi xuống dốc và chỉ cần lót một máy gia tốc. Ngay lập tức, người đứng đầu bobbed và khuỷu tay đong đưa như chúng tôi đi xuống núi, nghĩa là đưa ra khỏi vách đá mà chúng ta đã rất thận trọng trèo lên trên đi lên của chúng tôi. Grab xử lý đã được sử dụng hoàn toàn, tôn trọng của chúng tôi đối với cấu trúc kiên cố hóa các G-WAGEN của nơi nào đó khoảng 4000 feet so với mực nước biển. Hiệu quả tổng thể là không giống như đẩy một Bösendorfer lớn đàn piano một thiết bị tương đương tầng và mạnh mẽ tay xây dựng tỉ mỉ lắp ráp bởi nghệ nhân người Áo, một vách đá, cho phép nó freewheel qua lãnh thổ Ricola không ai để ý và hy vọng nó để đi đến các cơ sở, đúng điệu . Chúng tôi sẽ không nói cho piano lý thuyết của chúng tôi, nhưng đoàn xe của chúng tôi G-wagens đến cơ sở trong sân hoàn hảo.
Tough Guys Đừng Khiêu vũ
Bắt đầu với nền tảng trình diễn mạnh mẽ, AMG đi làm việc tối ưu hóa hệ thống treo và hệ thống truyền lực để thực hiện, chú trọng nhiều hơn một chút về phía “trên đường” của on-/ off-road thỏa hiệp. Được trang bị với một bộ 20-inch Yokohama Advan ST radials, các G63 kéo 0,58 g trên skidpad 300-chân của chúng tôi, một cải tiến đáng kể so với 0,56 g gần đây chúng tôi được chiết xuất từ một chỉ chết- 2013 G550 . Các con số cho cả hai xe đã ổn định kiểm soát ức chế và không nhất thiết nói toàn bộ câu chuyện. Trong khi đó, G550 nghiêng ở các góc giống như một barstool bị gãy, Mercedes G63 AMG xử lý đường cong như thế, tốt, 34 tuổi, cơ thể-on-frame SUV tốt nhất sinh ra kiểu dáng công nghiệp-quân sự mà tiền có thể mua. Chỉ đạo một cách thích hợp là có trọng lượng cho một chiếc xe như vậy butch, và cơ thể vẫn còn tương đối bằng phẳng và hoảng loạn miễn phí trên trục sống của mình trong suốt hầu hết các thao tác hợp lý tốc độ. Cung cấp những cơn gió vẫn còn và con đường trơn tru, chỉ đạo sẽ ở lại kiên vào trung tâm, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm chính xác, xúc giác cảm nhận, sau đó bạn đang đi mua sắm ở phía sai trái của phòng trưng bày. Mặc dù vậy, chúng tôi muốn nó tốt hơn so với ánh sáng và quá hỗ trợ lái trong hoàn toàn hiện đại 2013 GL63 AMG . Thật thú vị, GL63 AMG nhiều đường phố hiểu biết ghi bàn tương đối cao cả 0,84 g trên bệ, mặc dù chỉ £ 128 nhút nhát của 5940 pound trọng lượng như thử nghiệm G63 của chúng tôi.
Những gì mà G63 đưa ra trong góc, tuy nhiên, nó nhiều hơn làm cho trên đoạn thẳng, clobbering quý dặm trong 13,5 giây trong thử nghiệm của chúng tôi. Không vô trật tự, không ồn ào, chỉ cần đứng trên ga và để âm nhạc phát ra từ ống xả nhãn hiệu đôi bên lối ra của serenade bạn tất cả các cách để một 106-mph tốc độ bẫy. Dũng cảm sẽ muốn giữ ga pin để khám phá những giới hạn điện tử tốc độ tối đa 132 mph, một kinh nghiệm exhilarating chắc chắn để trả lời bất kỳ câu hỏi kéo dài bạn có thể có liên quan đến các đặc tính khí động học của một thùng vận chuyển. Trong ngắn hạn, nhỏ của gió sẽ cố gắng để thay đổi khóa học của bạn, và tốc độ thực tế là không thích hợp. Những nụ cười thực sự chỉ đơn giản là đến từ sự táo bạo của hành động.
Kẻ chủ mưu chính đằng sau sự tăng tốc là một twin-turbo, động cơ V-8 5,5 lít sản xuất 544 mã lực và 560 lb-ft của twist. Tinh chế nhưng tàn bạo, kỳ lạ nhưng dễ xử lý, nó là một công cụ mà cố gắng để mọi thứ cho tất cả mọi người, và bởi hầu hết các tiêu chuẩn, nó thành công. Achilles ‘của gót chân là tiết kiệm nhiên liệu ảm đạm, gần như khôi hài giải quyết bằng sự bao gồm một hệ thống stop-start tiết kiệm. Bất kể, tiết kiệm nhiên liệu là 12 mpg cho lái xe thành phố và 14 mpg trên đường cao tốc. Chúng tôi trung bình 12 mpg trong lái xe hỗn hợp.
Phải mất 170 feet để chuyên chở G xuống 70-0 mph, các cánh quạt thông hơi ở mỗi góc (13,8-inch phía trước, 13-inch phía sau) cung cấp diện tích bề mặt rộng rãi cho các miếng cắn vào. Pedal cảm giác là không thực sự hiện tại, và hệ thống phanh là một chút khó khăn để điều chỉnh, nhưng các chất kết dính lớn cung cấp phù hợp và fade-miễn phí điện dừng, hỗ trợ trong công việc của họ bằng ABS và cân đối phanh điện tử. (Thực tế thú vị: Quân sự-vấn đề G-wagens vẫn nhận được phanh tang trống ở phía sau.) Nhưng một lần nữa, nếu hiệu suất phanh tốt hơn là cao trên danh sách ưu tiên, bạn có thể muốn xem xét bên ngoài đoạn không biết nhục.
Mặc dù G63 có sang số mái chèo, chúng tôi sẽ là nói dối nếu chúng tôi nói rằng họ đã nhìn thấy rất nhiều công dụng trong nhiệm kỳ của chúng tôi với chiếc xe; bảy tốc độ tự động thay đổi gần như hoàn hảo trên riêng của mình, cho phép người lái xe để tập trung vào việc giữ trên con đường thẳng và hẹp. Điều này hoàn toàn có thể lái xe G63 như một thiết bị ngoại thành, hỗ trợ một phần bởi bộ thông thường của Mercedes-Benz trình điều khiển hỗ trợ các tính năng, bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, công viên giúp đỡ, hỗ trợ điểm mù, kiểm soát ổn định, và một camera chiếu hậu. Trong thực tế, phương pháp này có thể được hoàn hoả xung quanh thị trấn tương đối dễ dàng, tiết kiệm cho một số tác động khắc nghiệt trên vỉa hè bị hỏng và tàu khổng lồ 43,5-chân quay bán kính của nó.
Nếu chủ sở hữu bao giờ vô tình đặt một bánh xe lên khỏi mặt đường, dẫn động bốn bánh của G63 với ba chênh lệch khóa và tầm thấp có thể được tính trên để di chuyển các bit khó khăn với suy tối thiểu. Chúng tôi chạy driveline của G63 thông qua tất cả các cấu hình có thể trong một thời gian off-roading, phần cứng tham gia để minh bạch rằng chỉ số trên bảng điều khiển thường chỉ xác nhận rằng một khác đã bị khóa. Đó là ở đây, nơi mô-men xoắn động cơ V-8 của đến, cho phép G63 để nhàn rỗi trên địa hình bạn sẽ gặp khó khăn nếu không đi qua.
Đối với Man Who Has Everything, và Then Some
Ba mươi ba năm sau khi người tiêu dùng G-wagens đầu tiên lăn vào xem, cuối cùng G vẫn là một nghịch lý ô tô không biện hộ. Mặc dù có sức mạnh phi thường của nó, đó là đắt tiền, nặng, và góc miễn cưỡng tốt nhất; trong ngắn hạn, đó là chống Lotus. Tuy nhiên, trong năm 2012, theo Mercedes, nhu cầu vượt quá cung bởi 50 phần trăm. Không tồi đối với một chiếc xe đó không thể phù hợp với sự khéo léo trên đường của một gần như là đắt tiền Porsche Cayenne Turbo hoặc tương đối mặc cả giá Jeep Grand Cherokee SRT8 . Nhưng sau đó một lần nữa, khung gầm của những chiếc xe được thiết kế trong thế kỷ này.
Vậy tại sao các cá nhân dường như tỉnh táo xếp hàng mua mỗi G63 Mercedes-Benz có thể quây ra? Chúng tôi sẽ cho Freud cung cấp câu trả lời: “Một là rất điên rồ khi trong tình yêu. http://salesmercedes.com/mercedes-benz-g63-amg-2013-dang-cap-vuot-troi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét