Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

Test Drive: Chúng tôi thử nghiệm Mercedes CLA 200


Xuất hiện

Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (113)
H Mercedes-Benz mất 2,5 năm để thiết kế từ đầu những CLA, và không cho rằng nó sẽ ăn cắp doanh thu từ C-Class, do thực tế rằng khi trình bày các thế hệ mới C-Class vào đầu năm 2014, Mọi người sẽ hiểu sự khác nhau giữa hai mô hình, với cả hai mô hình được nhắm mục tiêu một cách hiệu quả để khán giả khác nhau. Trong khi CLA trong một dân số trẻ với mối quan tâm sang trọng thể thao và C-Class trong một công tuổi lớn hơn, kể từ khi thiết kế sang trọng hơn và cổ điển, tương đối so với CLA, C-Class theo quen thuộc Triết lý thiết kế theo sau là Mercedes-Benz trong mô hình lớn gần đây (E-Class Facelift và S-Class).
Các thiết kế coupe, với các cạnh dữ dội và hung hăng của nó, tạo ra một kết quả optikoaisthitiko đẹp, làm cho các ổ đĩa để có được, không sai, có biệt danh là nhỏ CLS. Với dài 4,630 mm, rộng 1,777 mm, cao 1,437 mm và 2,699 mm Mercedes-Benz có chiều dài cơ sở tạo ra một chiếc xe có thể trên giấy nói rằng nó là phiên bản sedan của A-Class, cả hai cũng được thực hiện trên cùng một brostokiniti MFA nền tảng, nhưng trong thực tế, sự vắng mặt của khung ở bốn cửa, đường mui nhanh chóng và việc bổ sung khối lượng thứ ba, theo ý kiến cá nhân của tôi đã thúc đẩy mạnh mẽ trong thiết kế.
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (5)
Mô hình này có một hệ số khí động học 0,23 Cd, tốt hơn so với bất kỳ chiếc xe nào khác sản xuất trên thế giới, và mõm khi bạn nhìn vào đầu tiên, đĩa đơn phát âm với lưới tản nhiệt đặc trưng chèn trang trí mạ crôm ở trung tâm trong đó một chi phối khá lớn sao công ty Đức. Trong kết nối với A-Class, Mercedes đã bổ sung thêm hai xương sườn âm thanh trên mui xe và ở bên cạnh, có hai dòng mà chạy toàn bộ chiều dài, tạo ra một toàn bộ mạch lạc trực quan, rất hấp dẫn đối với mắt.
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (37)
Ở phía sau thiết kế của Mercedes CLA 200 là hoàn toàn khác nhau từ đó của A-Class, và từ bất kỳ phương pháp thiết kế trước đó của người Đức. Những thân cây nhỏ với cánh lướt gió tích hợp chảy, lớn, tuyệt đẹp “kymastika” bộ đèn LED pha trộn hài hòa với chắn bùn phía sau và đường tích cực của các bội thu, hoàn chỉnh với cách thiết kế đẹp nhất của cơ thể coupe.
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (137)
Các nhà thiết kế của Mercedes-Benz đã cho trọng lượng cụ thể để giảm chỉ số khí động học và do đó, các thiết kế của các trụ cột phía trước, để giúp dòng chảy không khí mà không cần tạo bất ổn, đồng thời giảm đáng kể tiếng ồn và khí động học bên trong cabin. Và không chỉ có sau khi sàn mở rộng được phủ bằng nhựa, trong đó cải thiện dòng chảy của không khí ở phía dưới. Vì vậy, khi một ai đó tìm từ dưới đây để xem các bộ phận cơ khí, nó không thể, kể từ khi chúng được ẩn cũng thuộc nhựa. Ở phía trước của mỗi bánh xe, có một spoiler chỉ đạo các luồng không khí vào phía sau của chiếc xe có chức năng như một bộ khuếch tán. Điều này đạt được giá trị tuyệt vời của Cd 0,23 (0,22 Cd phiên bản 180 BlueEFFICIENCY CLA) giúp đỡ để giảm hơn nữa mức tiêu thụ, như gió đóng một vai trò quan trọng trong lĩnh vực này.

Tính năng AMG

Người ta có thể làm cho Mercedes CLA 200 đẹp nhất? Tất nhiên! Chọn gói quang AMG, giúp tăng vẻ đẹp của chiếc xe, mặc dù giá trị lòng (3.335,58 €), sẽ hoạt động như một cái phanh. Các gói phần mềm đã được thổi phồng bodykit bao gồm cản xe thiết kế mạnh mẽ, spoilers bên, ống xả ống xả mạ crôm đôi và kết luận từ hệ thống treo thể thao thấp và bánh xe 18 “AMG.
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (16)
Các kết quả trực quan được thể hiện trong các bức ảnh, mặc dù CLA đánh giá sai ống kính, kể từ khi bodykit tạo ra một hình ảnh tích cực hơn, các thiết kế đã thể thao của CLA, làm cho nó nhiều hơn và trẻ trung hơn mong mỏi.

Nội thất

Những hình ảnh rời nội thất để hướng dẫn là nó là một chiếc xe sang trọng với nhiều môn thể thao, tính năng hiện đại và sang trọng như những đóng góp vào việc trang trí vourtismena nhôm, bảng điều khiển thể thao và ánh sáng màn hình LCD trên cửa ra vào, bàn chân, tay cầm và đáy tựa đầu.
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (153)
Các nội thất đã được chuyển đổi từ A-Class, nhưng lấy các đồ trang trí khác nhau. Sự lựa chọn không phải là lạ, vì bên trong của A-Class là đẹp và xứng đáng có cải tiến. Cả hai chất lượng uốn và các vật liệu đáp ứng các tiêu chuẩn trên các loại.
Với chiều dài của nó đạt tới 4,63 mét, và thậm chí còn lớn hơn so với C-Class, nội thất của Mercedes CLA 200 là rộng rãi và thể lực, đóng góp gần 2,7 mét chiều dài cơ sở. Các không gian ở phía sau là rất thỏa đáng và cao của các nhóm (trên 1,85 mét) để cảm thấy một chút khó chịu vì sự trần dốc mạnh. Các chỗ ngồi thoải mái, thái đang di chuyển ở một tiêu chuẩn cao và có thể mang bốn người lớn thoải mái, với thứ năm của nhóm cho phù hợp thoải mái nếu họ là “kích thước nhỏ”.
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (152)
Mở cánh cửa chắc chắn sự vắng mặt của khuôn khổ tạo ra cho bạn một bất ngờ thú vị, do đó tăng cường tình trạng vị thành niên của CLA. Điều khiển trung tâm và bảng điều khiển ở ghế trước đã được chuyển đổi từ A-Class. Những chiếc ghế xô da và nội thất trang trí cho chiếc xe một sang trọng thể thao mà chỉ cần hỏi một mô hình như vậy một 30aris hơn.
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (155)
Các ghế ngồi với tựa đầu tích hợp, được lót bằng màu đen tổng hợp artico da dinamica với những đường khâu màu đỏ, trong khi cùng một vật liệu được phủ và cửa ra vào. Ở phía trên của bảng điều khiển được làn da mềm màu đen, hình ảnh được hoàn thành trên nhựa mềm ở dưới cùng của hội đồng quản trị và các trang trí chải ở trung tâm. Những hình ảnh sang trọng được hoàn thành vào lỗ thông hơi bằng nhôm, màn hình lớn của các hệ thống thông tin và giải trí mà chiếc xe này đã có và hệ thống định vị, và cắt ba chấu lái đa chức năng bánh xe với khung nhôm, bao phủ bằng da. Các tay lái được quy định an toàn cả về chiều cao và chiều sâu trong khi ghế xô sẽ không cảm thấy mệt mỏi như nhiều giờ như bạn đi du lịch. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng mang lại tất cả mọi thứ trong trọng lượng và các biện pháp của riêng bạn, tạo ra vị trí lái xe lý tưởng của riêng bạn.
Xem thêm: Giá xe Mercedes CLA45 AMG 2016 Nhập khẩu nguyên chiếc, khuyến mãi hấp dẫn
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (147)
Người lái ngồi thấp, gần đường, với bộ chọn 6-tốc độ hộp số tay, được thoải mái, với ý thức hoàn hảo cả cảm ứng và lựa chọn thiết bị, như “snaps” mối quan hệ mà không chọn trả nỗ lực nhỏ nhất .
Hệ thống thông tin và giải trí đang được trang bị cho CLA cũng tương tự như của Mercedes A200 và A180 CDI chúng tôi thử nghiệm, chỉ có sẵn và chuyển hướng hệ thống. Những âm thanh được sản xuất bởi tám loa sẽ đáp ứng các hoạt động của người dùng trung bình, vì họ không thể boukonoun ngay cả khi tăng âm lượng tối đa. Ở trung tâm armrest có cổng AUX và USB để lắng nghe tiếng nhạc yêu thích của bạn với việc xử lý của hệ thống thông tin và giải trí diễn ra hoặc thông qua tay lái đa chức năng hoặc thông qua các polycheiristiriou, mà cần phải bận tâm cho một vài phút với anh ta để hiểu làm thế nào nó hoạt động.
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (70)
Xử lý các trình duyệt đưa ra một cải tiến và không phải những gì người ta mong đợi ở một mô hình như vậy, vì nó lẫn lộn các lái xe về hướng qua các menu. Phải mất một thời gian để làm quen với nó, kể từ khi chọn polycheiristiriou chiral có các tùy chọn khác nhau trong trình đơn menu, so với những bạn đang sử dụng ví dụ như trên các đài phát thanh.
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (156)
Mặc dù coupe của thiết kế, không gian của CLA hành lý là rất thỏa đáng, vì một lượng đến 470 lít, mặc dù độ mở của portmpakgaz do thiết kế, làm cho nó khó khăn để nạp vật cồng kềnh. Tuy nhiên nó là khá sâu và có quá nhiều đối tượng.
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (59)
Về cách âm, đây không phải là một vấn đề vì nó là rất cao. Các công tơ mét cho thấy vài cây số, những tiếng ồn khí động vận chuyển bên trong cabin là tối thiểu, do thiết kế đặc biệt của các cột phía trước, như tôi đã nói.
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (146)
Panel O cụ là giống như A-Class. Nó bao gồm hai công cụ tròn lớn, mỗi trong số đó có một công cụ nhỏ bên trong. Thi thể của chiếc xe thử nghiệm đã bạc, với kim màu đỏ ở trung tâm trong đó có một màn hình hiển thị màu đa chức năng lớn.
Nói chung có hai bộ thiết bị, (đô thị và AMG Line) và ba gói mỹ phẩm (độc quyền, độc quyền AMG và Night gói) mà làm nên đặc biệt hơn các CLA.

Cơ học

Các máy CLA trang bị với ba động cơ xăng (CLA 180, CLA 180 BlueEFFICIENCY, CLA 200, CLA 250, CLA 250 4MATIC) và một dầu (CLA 220 CDI). Chiếc xe thử nghiệm là Mercedes CLA 200 mặc động cơ xăng nhôm 1.600ari M270 với tiêm trực tiếp, kim phun Piezo, kép điều khiển van biến và các tính năng biến van nạp dự thảo Camtronic. Nó cung cấp 156 con ngựa tại 5.300 rpm với 250 Nm mô-men xoắn có sẵn từ 1.250 đến 4.000 rpm Các tua bin thang máy lên 1,9 áp lực thanh và xoay lên tới 230.000 rpm
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (159)
Các động cơ có sức mạnh để có thể di chuyển thoải mái trong 1.395 kg trọng lượng của tàu CLA với 0-100 km / h có thể làm trong 8,3 giây trong khi tốc độ là 230 km / h, mà phải đối mặt với một người nào đó đồng hồ tốc độ tương đối dễ dàng. Việc thực hiện là tuyến tính mà không hum và haw hư không, và thậm chí tại 6.000 rpm động cơ không chùng.
Sự chuyển động được truyền tới trục trước, như trong A-Class (và có sẵn ổ đĩa bốn bánh) với động cơ là kinh tế, nhưng nó không thể phân tâm giải nền kinh tế, vì tuy Mercedes-Benz là cho tiêu thụ chính thức con số 5,4 lít / 100 km, mặc dù ý chí bạn tận hưởng những chiếc xe, đánh chìm chân phải của bạn trên sàn nhà, động cơ sẽ vâng lời một cách trung thực, kéo lên đến màu đỏ của công tơ mét, sản xuất một gourgourito tuyệt vời từ ống xả kép, nhưng nó làm tăng tiêu thụ trong mức tiêu thụ công suất động cơ lớn hơn.
Xem thêm: Giá xe Mercedes CL A250 4Matic 2016 tốt nhất khuyến mãi hấp dẫn
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (86)
Với 120-130 km / h trên đường cao tốc, bạn sẽ thấy mức tiêu thụ trung bình khoảng 6,5 lít. Trong các thử nghiệm, tỷ lệ tiêu thụ bình quân trong máy tính của chuyến đi cho thấy 7,4 lít / 100 km, bao gồm một khoảng cách chỉ hơn 1000 km. Trong thị trấn, với các điểm dừng thường xuyên và đầu thứ hai trong hộp, mức tiêu thụ trung bình nhưng tăng lên, sau khi chạm gần 8 lít, với lái xe cẩn thận và tăng tốc đột ngột không.
Động cơ, đáp ứng các tiêu chuẩn Euro 6 được kết hợp hài hòa với 6 tốc độ truyền dẫn sử dụng, trong đó có một hệ thống Start / Stop, hoạt động liên tục mà không có vấn đề nhỏ. Về khí thải CO2, những số tiền 126 g / km, làm cho mô hình trả tiền 138,6 thuế lưu hành đồng euro.
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (101)

Trên đường

Mercedes-Benz đã trang bị cho Mercedes CLA 200 với thanh chống MacPherson ở phía trước và một phía sau trục xe mới với hệ thống treo đa liên kết. Đây là ba liên kết transversely sắp xếp để tạo ra sự độc lập hoàn toàn giữa hai bánh xe được theo cách này, động lực học tốt hơn và kiểm soát. Tích cực hành vi lái xe tốt hơn và góp phần vào sự thật là cả các căn cứ của các lò xo và các trung tâm bánh xe được làm bằng nhôm, do đó làm giảm gánh nặng của các khối không bị đình chỉ.
Mercedes-Benz CLA 200 (1)
Chiếc xe thử nghiệm được trang bị gói thể thao AMG bao gồm giảm xóc lò xo cứng hơn và làm giảm chiều cao xe 15 mm phía trước và 10 mm phía sau. Việc đình chỉ là đủ cứng để thường xuyên, kể từ khi kết hợp với bánh xe 18 “cấu hình thấp RunFlat lốp (225/40/18), mang nhiều khiếm khuyết ngang vào bên trong. Độ cứng được, tuy nhiên, cho thấy sự quyến rũ, đường cao tốc và các tuyến đường tỉnh strifteres, như có nói dối chiếc xe, cung cấp một chất lượng lái thú vị trong kalostromeno đường cao tốc, bức tranh vẫn mạnh ngay cả trong nhiều km.
Mercedes-Benz CLA 200 (3)
156 con ngựa cơ 1.600ari đi trên con đường mà không cần quay bánh xe và mất mát, trong khi hệ thống phanh, bao gồm bốn phanh đĩa, thông gió đục về phía trước, sẽ để lại ấn tượng rất tích cực của bạn, cũng như phanh xe.

Xe lửa

Các CLA đi kèm với nhiều cây số xung quanh góc, với các cuộc gọi đến được tối thiểu trong lúc tay di chuyển ở mức rất cao, như và những áp lực của mặt trước sẽ vẫn ở trong quỹ đạo. Hầu như không một người nào đó để xem đi đôi với CLA với gói AMG, mà còn để làm điều đó, thì ESP cho phép mở rộng Traction Control, ở rất nhiều nơi để sửa bất kỳ lỗi của bạn, ngay cả khi nó bị vô hiệu hóa một phần với Nhấn nút.
Mercedes-Benz CLA 200 (2)
Đối với rất khó chịu, có một trình đơn ẩn mà hoàn toàn đóng ESP, nhưng điều này chỉ được đề nghị nếu bạn đã bao giờ đặt CLA trong một ca khúc. Thiết lập CLA 200 với gói AMG là trực tiếp và sắc nét, làm nổi bật các tính năng mà có thể cung cấp khung gầm của CLA, có khả năng kiềm chế ngay cả 360 con ngựa của CLA 45 AMG.
Lựa chọn cá nhân là nếu bạn chọn mua một CLA, sau đó sẽ mua các hệ thống treo thoải mái và không có trong các môn thể thao, vì muốn làm điều đó trong một chiếc xe như vậy mà bạn nhìn vào hầu hết là sự an ủi thay vì lái xe thực hiện Dịch vụ đưa đón, mà sẽ được tối thiểu. Việc đình chỉ thoải mái phù hợp tốt hơn trên các con đường của Hy Lạp, và nó có thể hấp thụ -polles- bất thường đường giao thông của Hy Lạp.
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (23)
Chất lượng xe đang di chuyển ở một tiêu chuẩn cao, giúp người lái trợ lực điện chỉ đạo trực tiếp với mức độ biến hỗ trợ, có nghĩa là chỉ đạo là “ánh sáng” trong đường đô thị và “dối trá” trong khi lái xe nhiều cây số. Hệ thống kích hoạt chỉ hỗ trợ khi tay lái được xoay và can thiệp tùy thuộc vào trạng thái năng động của chiếc xe. Nó thu thập dữ liệu từ các ESP giúp người lái xe quay tay lái sang bên phải một lần nữa, để giảm oversteer khi hành động như trợ lý sau khi thay đổi cho tốt hơn khóa học của xe khi phanh trên mặt đất với grip khác nhau cả hai bánh xe (đá, đất, vv nước). Nói cách đơn giản, hệ thống có thể cắt bánh xe thậm chí còn “lộn ngược” khi nào và nếu cần thiết.
Các CLA cũng có như là tiêu chuẩn hệ thống Attention Assist và hệ thống phòng chống Collision Assist mà thu thập dữ liệu radar và phanh xe nếu một vụ va chạm sắp xảy ra và người lái xe không phản ứng kịp thời. Như vậy chỉ phanh khi xe đang di chuyển với tốc độ lớn hơn 7 km / h.
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (42)
Chiếc xe thử nghiệm được trang bị với các trợ đỗ xe tự động, người kết hợp với cảm biến đỗ xe và camera lùi, đậu xe theo nghĩa đen một mình!
Cảm giác đó khiến người lái xe có tay lái, rõ ràng, mang theo và từng chi tiết trong tay của người lái xe. Lái đặc trưng chính của họ là rõ ràng và thẳng thắn, cả trên các đoạn thẳng và uốn cong chặt chẽ, chỉ đạo là cần thiết như mềm mại dễ cử động trong thành phố, nhưng luôn luôn mang theo trên đường lệnh nhỏ mà bạn cho anh ta. Sự đóng góp này và ngắn giá 2,7 rpm, cho xe một vòng tròn quay của 11 mét.
Cảm giác chung mà lá bạn với CLA trên đường phố là phiên bản sedan của A-Class, không khác nhau đáng kể từ đó, bất kể việc tập thứ ba của khí động học tốt nhất, chất lượng xe tuyệt vời, và tiếng ồn khí động học tối thiểu vận chuyển trong xe taxi, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy mệt mỏi lái xe, cung cấp sự thoải mái và dễ dàng di chuyển mà không gặp khó khăn ngay cả trong thành phố.
CLA là xinh đẹp, mặc dù có thể là một phần của công chúng nhìn thấy nó xấu xí. Không, tôi sẽ đồng ý với nó. Trong mắt tôi, CLA là một chiếc sedan mô hình rất tốt đẹp với một thiết kế coupe mạnh mẽ và năng động.
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (26)
Được trang bị bộ công cụ cơ khí xuất sắc, trong đó cung cấp hiệu suất và nền kinh tế, quan trọng ngày nay. Hiệu suất là thỏa với họ để gặp gỡ khán giả trẻ giải quyết. Ngoài rất khó chịu đó và CLA 45 AMG với động cơ turbo 2,0 lít và 360 con ngựa với giá 53,850 euro.
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (20)
Thực hiện để biểu lộ thiết kế năng động của Mercedes-Benz, đã bị mắc kẹt để lập kế hoạch bảo thủ trước đây của các mô hình, CLA, cùng với A-Class, đó là cuộc cách mạng của công ty ký các sao.
Mercedes-Benz CLA 200 Test Drive (45)
Chúng ta phải hiểu rằng đây không phải là một saloon xe gia đình, thấy C-Class, nhưng đối với một chiếc coupe thể thao nhỏ chiếc xe bốn cửa, có khả năng đối phó với những mong muốn của những người muốn mua một phong cách, chiếc xe đẹp mà đi từ hư không được chú ý . Từ nơi xe đi qua, gây ra mối quan tâm lớn của tất cả mọi người đi lang thang và có một cái nhìn, cho phép người lái xe để sưng lên với niềm tự hào, cảm giác sáng tỏ sự lựa chọn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét