Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes Benz G63 AMG 2014 đánh giá

Động cơ Mercedes-Benz G63 AMG của 536 mã lực, nội thất sang trọng, và cực kỳ off-road thợ làm cho nó một trong những 4x4s sang trọng tốt nhất mà tiền có thể mua.
 Phía trước của chúng tôi kéo dài một lởm chởm, đá đầy ca khúc duy nhất chạy trên đầu trang một loạt các đỉnh núi. Mặc dù treo thể thao thấp ống xả AMG và chia năm chấu bánh xe hợp kim nhẹ bọc trong lốp xe hiệu suất đường, tôi đặt chiếc xe hình hộp Đức trở lại vào ổ đĩa và rối trí nó lên đồi.

Bối cảnh

Hiện tại xu hướng kỹ thuật số rõ ràng là quan tâm đến công nghệ. Khi nói đến xe ô tô , chúng tôi thích những dòng xe cao khái niệm thể thao sử dụng sức mạnh kỹ thuật, ECU tiên tiến và hàng ngàn bộ cảm biến để làm cho kinh nghiệm lái xe mà sắc nét hơn nhiều, nhiều hơn nữa chính xác.
Có một ngoại lệ cho rằng, mặc dù. Và đây là nó. Nó được gọi là Mercedes G63 AMG và đó là một trong những điều kỳ diệu nhất mà tôi từng lái.
Nếu bạn chưa biết, Mercedes G63 AMG là phiên bản cải tiến của các phóng túng G-Wagon.
Mặc dù nó được cập nhật hơn và hơn trong suốt những năm qua, Mercedes G63 AMG vẫn còn dựa trên một khung gầm được thiết kế vào giữa những năm 1970 và ban đầu được bán vào năm 1979 Phim vui, từ vẻ của nó, bạn sẽ không thể cho biết.
2014 Mercedes-Benz G63 AMG vĩ mô góc phía trướcCó, nó có một cái nhìn hình hộp tuổi học, nhưng thiết kế luôn luôn là thời trang với off-roaders. Vì vậy, nếu bạn không biết khôn ngoan hơn, và ra đi ngoại hình và sức mạnh một mình, bạn có thể nghĩ rằng Mercedes G63 AMG là một chiếc xe sang trọng hiện đại. Nhưng nó không phải. Tôi sẽ trở lại trong một phút.
Vì vậy, điên khùng tại AMG lấy G-Wagon cũ và phù hợp với nó một 5,5-lít V8 phun xăng trực tiếp tay xây dựng sản xuất 536 mã lực và 560 lb-ft mô-men xoắn. Sau đó, họ bo tròn một AMG Speedshift Plus 7 tốc độ hộp số tự động, gửi điện cho tất cả bốn bánh xe thông qua một kết hợp của các chi tiết cơ khí thô sơ và thủ thuật công nghệ cao. Điều này cũng, chúng tôi sẽ quay trở lại.
Như một kết quả của sự tăng quyền lực, Mercedes G63 AMG sẽ đi 0-62 mph trong 5.3 giây và đạt tốc độ tối đa 130 nơi mà nó đã được giới hạn điện tử cho bạn và sự an toàn của hành tinh.

Trên đồi

Như chúng ta luống cuống mào đồi đầu tiên, tôi cho ra ga và chúng tôi định cư ở phía trên của đá gắn kết với một burble tuyệt vời của khí thải và nguyên tử cacbon.
Trường hợp flex cơ thể là đáng sợ trên đường cao tốc, đó là một ơn trời trên những con đường mòn.
“Thấy chưa? Đó không phải là xấu như vậy, “tôi nói, cố gắng trấn an các dây thần kinh jangled các phi công của tôi.
“Chắc chắn,” ông nói ngập ngừng. “Có lẽ lần sau đi chậm hơn một chút?” Anh hỏi.
“Đối với các bạn? Bất cứ điều gì, bạn của tôi. “
Chúng tôi dừng lại một chút thời gian để khảo sát các cảnh quan và tôi nhìn vào gương chiếu hậu tại gần 45 độ nghiêng chúng tôi vừa vội vàng lên. Như chúng ta đã tiến hành, tôi đã dành thời gian của tôi và đảm bảo rằng không, tỷ số là vành AMG đắt tiền trên những tảng đá.
Tránh đá nhọn, tôi đã phải rẽ rất gần với các cạnh, vào bụi cây ngải đắng. Tôi cuộn cửa sổ và hít một hơi thật sâu không khí tại cây xô thơm mùi khi mặt trời bắt đầu lặn phía sau chúng tôi.

Nghi

Tôi đã làm rất nhiều off-roading trong ngày của tôi, nhưng không bao giờ trong một chiếc xe đắt tiền này hoặc sang trọng. Nền tảng của Mercedes G63 AMG có thể là cổ xưa, nhưng bên trong là một câu chuyện khác. Nhà thiết kế của Mercedes trang bị này với các gói nội thất Designo, mà làm cho nó cực kỳ sang trọng.
Không giống như bất kỳ một phần khác của dòng Mercedes, bạn ngồi thẳng đứng gần như hoàn hảo, ngay bên cạnh các dấu gạch ngang bằng phẳng, được bao gồm trong các vật liệu tốt nhất của Đức. Nó cưỡi dòng hoàn hảo giữa cũ và hơn làm.
Nổi ở phía trước của bảng điều khiển là một màn hình thông tin giải trí, với đầy đủ hướng, Bluetooth, và tất cả mọi thứ người mua Mercedes khác đã mong đợi từ hệ thống COMAND hiện đại.

Hiệu suất

Nhẹ nhàng nắm chặt tay lái kiểu cổ điển, chúng tôi leo lên trên ngọn đồi sau khi ngọn đồi đá, thông qua ruts, trên đá, và nghiền nhiều bàn chải.
Tại mỗi xuống dốc, chúng tôi lắng nghe những động cơ và các chi tiết cơ khí làm việc chậm lại cho chúng ta ít được sử dụng cho một bàn đạp phanh. Trong khi 4x4s Mercedes mới lạ tính năng máy tính gốc đồi, bit cơ khí và bánh răng chậm G-Wagon.
Các điên khùng tại AMG trang bị các G-Wagon cũ với một 5,5 lít, động cơ V8 phun xăng trực tiếp sản xuất 536 mã lực.
Tôi thích tính năng này của Mercedes G63 AMG. Trong khi tôi đánh giá rất cao công nghệ kiểm soát lực kéo hiện đại, đó là, bit cơ khí nặng cồng kềnh mà tôi chỉ cần tình yêu. Đây không phải là cách duy nhất G63 là cũ; như vậy là xử lý.
Trên đường phố, G63 có thể kéo như tốt nhất của họ. Thiết kế AMG cũng đã cả gan để cung cấp cho các hình hộp 4 × 4 lưu ý xả của Mercedes SLS AMG. Nó hét lên và burbles, và chỉ cần đặt bất kỳ người đam mê xe hơi giác quan xuống xe.
Đi 0-62 trong 5,3 giây là không nhỏ cho một tuổi, hình hộp chiếc xe như vậy. Ở tốc độ cao, di chuyển điều này theo nghĩa đen là rất giống như đẩy một hộp thép thông qua Jell-O.
Sự tăng tốc – như là tuyệt vời vì nó là – không tạo nên cho các đặc tính xử lý. So với giá tương đối, trang bị, và có khả năng Range Rover, các Mercedes G63 AMG xử lý giống như một xe bò. Nó cuộn scarily qua góc độ nào và tại bất kỳ tốc độ. May mắn thay, Mercedes đã để lại tay cầm phụ trên bảng điều khiển để các hành khách phía trước có thể đốt ngón tay trắng nó cùng với người lái xe.
2014 Mercedes-Benz G63 AMG động cơ đầy đủTrường hợp flex cơ thể là đáng sợ trên đường cao tốc, đó là một ơn trời trên những con đường mòn. Sau khi tất cả, đây là những gì G-Wagon được xây dựng cho.
Tự tin cung cấp năng lượng trên những tảng đá, chúng tôi cảm thấy kiểm soát và chịu trách nhiệm, như tất cả các bánh xe vẫn bám chặt vào đất – hoặc đá. Không phải như vậy trong cuộc cạnh tranh của G. 2014 Range Rover, ví dụ sẽ thường mất một vài bánh xe lên khỏi mặt đất, như khung nhôm mới của nó là quá nghiêm khắc đối với phát âm tuổi học.

Kết luận

Trong tâm trí của tôi, tôi tự hỏi vào đầu cuộc phiêu lưu của chúng tôi nếu các địa hình núi đá sẽ tốt nhất trên G63. Phim vui – và ngạc nhiên của tôi – nó không bao giờ được. Đó là luôn luôn kiểm soát, để lại cho chúng tôi để thưởng thức A / C, radio vệ tinh, da sang trọng, nội thất và đồ sộ.
Khi chúng tôi cuối cùng đã nhận ra chúng tôi sẽ bị trễ cho bữa ăn tối, chúng tôi dừng lại, nhảy ra khỏi chiếc xe tải Teutonic và chụp được những hình ảnh mà bạn nhìn thấy ở trên.
Khi chúng tôi kết thúc với buổi chụp hình của chúng tôi, chúng tôi leo lên trở lại, và tôi đã phải Austin Powers đường trở về một hướng khác trên đường mòn, sử dụng máy ảnh sao lưu để thực hiện một lượt 17 điểm.
Khi chúng tôi chạy về phía đường cao tốc, tôi đã có một sự đánh giá mới cho G-Wagon. Tôi đã luôn luôn coi nó đáng buồn cười đã lỗi thời, không có vấn đề như thế nào đẹp, tôi nghĩ nó được.
Tôi có thể nói Mercedes G63 AMG có giá trị giá $ 130,000 + yêu cầu? Đó là khó khăn cho tôi để nói. Nhưng sau khi ổ đĩa này, tôi biết tôi muốn plunk tiền của tôi xuống cho nó hạnh phúc.

Mức cao

  • Kiểu dáng hình hộp
  • Xả lưu ý
  • Tăng tốc
  • Cải tiến nội thất

Mức thấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét