Thứ Bảy, 26 tháng 9, 2020

Mercedes-Benz G350d ra mắt tại Malaysia - 1 triệu RM

 

Bên cạnh X247 Mercedes GLB 200 và 250 4MaticMercedes-AMG GLB 35 , Mercedes-Benz Malaysia (MBM) cũng đã giới thiệu một biến thể W464 G-Class mới vào ngày hôm nay, dưới dạng G 350 d . Đây là chiếc Gelandewagen thế hệ thứ hai được bán trong nước sau chiếc Mercedes-AMG G 63 , đã ra mắt tại địa phương vào tháng 11 năm 2018.

G 350 d được trang bị động cơ diesel OM656 3.0 lít sáu xi lanh thẳng hàng với tăng áp hai giai đoạn và điều khiển van biến thiên Camtronic. Về công suất, động cơ cho công suất 281 mã lực (286 PS) từ 3.400 vòng / phút đến 4.600 vòng / phút và 600 Nm từ 1.200 vòng / phút đến 3.200 vòng / phút. Khác so với Mercedes G63 .

Sức mạnh được truyền tới các bánh xe thông qua hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 9G-Tronic chín cấp, với hệ dẫn động tất cả các bánh cung cấp phân chia mô-men xoắn 40:60. Các con số hiệu suất bao gồm thời gian 0-100 km / h trong 7,4 giây và tốc độ tối đa 199 km / h.

G 350 d có hệ thống treo có điều chỉnh giảm xóc chủ động và giá đỡ động cơ chủ động lần đầu tiên được sử dụng trong động cơ diesel G-Wagen. Chúng được đặt ở chế độ nhẹ nhàng hơn ở tốc độ dưới 5 km / h, với các giá đỡ tự động cứng lại ở tốc độ động cơ cao hơn để cải thiện sự thoải mái khi dao động và động lực lái xe.

Các chế độ lái được cung cấp bởi Dynamic Select, với năm chế độ lái cung cấp các hành vi động cơ, hộp số, hệ thống treo và lái khác nhau cho các mức độ thể thao khác nhau.

Các thông số kỹ thuật địa phương của G 350 d - đi trên bánh xe hợp kim nhẹ AMG 20 inch đa chấu - bao gồm ngoại thất AMG Line và Gói AMG Night. Loại thứ hai bổ sung vào việc xử lý tối cho các đèn báo, đèn lùi và đèn pha.

Gói này cũng trang bị các tấm chắn của lưới tản nhiệt, vành bánh xe dự phòng và các chi tiết trang trí cản với màu đen mờ. Một gói thép không gỉ cũng được bao gồm, bao gồm bảng chạy dọc theo hai bên, ngưỡng cửa và ngưỡng cửa bảo vệ ở phía sau trong vật liệu nói trên.

Các chi tiết khác bao gồm một tấm chắn dưới màu bạc và một dải bảo vệ bên ngoài với một miếng chèn đường viền màu đen, cũng như kẹp phanh có chữ Mercedes-Benz. Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm đèn pha Multibeam LED, cửa sổ trời trượt và kính chắn gió có sưởi.

Bên trong, bạn sẽ tìm thấy nội thất Exclusive với tấm lót mui màu đen Dynamic, trang trí bằng kim loại, dây đai an toàn và da màu đỏ trên bảng điều khiển trên và dưới cũng như đường khâu trên cùng màu đỏ tương phản. Ngoài ra, vô lăng đa chức năng được bọc da Nappa, trang bị Comand Online và hệ thống âm thanh vòm Burmester.

Đối với bộ hỗ trợ lái xe và an toàn, danh sách này được dẫn đầu bởi hỗ trợ phanh chủ động, cung cấp phanh khẩn cấp tự động. Ngoài ra còn có hỗ trợ khoảng cách chủ động Distronic, hỗ trợ đỗ xe với Parktronic và gói đỗ xe với camera lùi, trong số những thứ khác.

Giá bán lẻ của G 350 d nhập khẩu nguyên chiếc bắt đầu từ RM999.888 (trên đường không có bảo hiểm), rẻ hơn đáng kể so với AMG G 63, có giá 1.464.888 RM tại thời điểm giới thiệu vào năm 2018 Mercedes Benz Vietnam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét