Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes-Benz SLK55 AMG

Không-turbo V8 416bhp Mercedes SLK55 AMG của làm cho một thanh Mercedes SLK55 AMGng ra khỏi cơ sở roadster Mercedes ‘ Mercedes-Benz SLK55 AMG
Ah, sự trở lại của động cơ V8 hút khí tự nhiên. Yêu thích của tôi. Điều này, có lẽ, là một tin tuyệt vời, ngay cả khi Mercedes SLK55 AMG là một shoehorned dưới nắp ca-pô mập mới nhất của Mercedes-Benz SLK – một chiếc xe đã không, cho đến nay, wormed theo cách của mình sâu vào tình cảm của chúng tôi giống như hầu hết các đối thủ của Mercedes SLK55 AMG.Các tin tức lớn, tất nhiên, là sự xuất hiện của một động cơ AMG mới – luôn luôn đáng viết, và không ít như vậy ở đây. Nếu bạn muốn tự hỏi loại bỏ các hệ thống tăng áp của động cơ AMG mới nhất sẽ làm gì, đây là câu trả lời: 416bhp và £ 398 ft mô-men xoắn, và một woofle tích cực tương tự như khi khởi động.Tất cả hứa hẹn cho đến nay. Ditto nền kinh tế tuyên bố. Hệ thống tăng áp, chúng tôi đang Mercedes SLK55 AMGi, là tương lai của hiệu quả, nhưng đây là một 5.5 lít, hút khí tự nhiên đơn vị trả về 33.6mpg và phát ra chỉ 195g / km. Chỉ cần cho các hồ sơ, 6,2 lít V8 Chevrolet Camaro đặt ra chỉ 10bhp chưa nhiều di chỉ 20 dặm cho mỗi gallon và vọt ra 329 gram CO2 trên một cây số.

Mercedes SLK55 AMG là gì như thế nào?

Mercedes SLK55 AMG cũng không có âm thanh như trái cây như các đơn vị AMG. Có thường là một số kỹ thuật tốt tại nơi làm việc với AMG V8s, và điều này cũng không ngoại lệ. Phản ứng là tuyệt vời và Mercedes SLK55 AMG tăng với niềm tin – đủ để làm cho SLK một chút của một hot rod, như AMGs SLK tốt nhất luôn luôn có được.
Đó là về giới hạn cho sự khéo léo năng động của Mercedes SLK55 AMG, mặc dù. Những thay đổi tự động bảy tốc độ agreeably hầu hết thời gian nhưng đôi khi miễn cưỡng để làm cho downshifts vội vàng vào lệnh. Trong khi đó, chỉ đạo thiếu cuộc sống, trong khi đi xe – không giống như một BMW Z4 vào những thời điểm – kết hợp sự khắc nghiệt và thiếu kiểm soát chuyển động cơ thể của Mercedes SLK55 AMG. Tất cả những điều này phục vụ để làm cho SLK một công cụ cuối cùng không thỏa mãn thực hiện thí điểm.
Ở những nơi khác, đó là tất cả theo thứ tự. Mui xe là là tuyệt vời hơn bao giờ hết và nội thất trông đẹp mắt cũng đã hoàn thành. Giá là cao cấp, nhưng có lẽ chính đáng khi bạn xem xét chất lượng của các nhà máy điện.

Tôi có nên mua một cái?

Và đó là những gì bạn đang trái với để đáp ứng các bạn: động cơ. Không phải là sự khéo léo năng động của một chiếc Porsche Boxster. Không thoải mái và khéo léo của một Jaguar XK. Thậm chí không tham gia, quyến rũ và đặc tính của một chiếc mui trần Chevrolet Camaro. Chỉ cần bạn, một tuyệt vời V8 5.5 lít và cảm giác khó chịu mà Mercedes SLK55 AMG xứng đáng là một ô tô tốt hơn thế này, trong đó để chứng minh sức hấp dẫn phong phú của Mercedes SLK55 AMG.
Mercedes-Benz SLK55 AMG
Giá: 54.965 £; 0-62mph: 4.6sec; Tốc độ tối đa: 155mph (có giới hạn); Kinh tế: 33.6mpg (kết hợp); CO2: 195g / km; Tự trọng: 1610kg; Động cơ: V8, 5461cc, xăng, điện: 416bhp tại 6800rpm, momen: £ 398 ft tại 4500rpm; Hộp số: 7-spd tự động
 http://salesmercedes.com/mercedes-benz-slk55-amg/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét