Thứ Năm, 27 tháng 8, 2020

QUẢNG CÁO: Mercedes-Benz EaseProtect Finance - giá trị không thể cạnh tranh và bảo vệ toàn bộ quyền sở hữu

 

Những tháng vừa qua đã diễn ra rất khó khăn đối với nền kinh tế, mặc dù gần đây đã dần dần trở lại bình thường. Đối với một số người, điều này có nghĩa là việc mua xe mới đã được hoàn lại tiền và đối với những người muốn tài trợ cho một chiếc Mercedes-Benz mới, có hai lựa chọn: khoản vay ngân hàng cho thuê mua truyền thống và Tài trợ nhanh từ Mercedes-Benz Các dịch vụ tài chính.

Bây giờ có một cách thứ ba. Tham gia EaseProtect Finance, dựa trên cơ hội giảm cam kết trả góp hàng tháng của bạn với Agility Finance, đồng thời bổ sung thêm một lớp bảo mật và bảo vệ khác bằng cách đóng gói bảo hiểm động cơ toàn diện cùng với dịch vụ thay thế lốp và vành trong năm đầu tiên sở hữu. Tiện dụng, cho trạng thái của hầu hết các con đường ở Malaysia.

Các lợi ích bổ sung trong EaseProtect Finance bổ sung một chút cho các khoản thanh toán hàng tháng so với Agility Finance, tuy nhiên, những lợi ích này mang lại giá trị gia tăng cùng với sự yên tâm về bảo hiểm bổ sung nếu có bất kỳ điều gì không hay xảy ra với chiếc Mercedes-Benz của bạn.

Ví dụ: một chiếc hatchback A 200 được tài trợ trong ba năm trên EaseProtect Finance sẽ phải chịu một khoản tiền hàng tháng vào khoảng RM2,980, hoặc RM200 hơn so với cùng một mẫu xe trên Agility Finance. Dù bằng cách nào, phương thức tài trợ này cũng dễ tiếp cận hơn đáng kể so với các khoản vay ngân hàng truyền thống, vốn được ước tính gần 5.000 RM một tháng.

Đối với một chiếc xe lớn hơn như E 200 , cam kết hàng tháng trong vòng ba năm với EaseProtect là khoảng 4.580 RM, hoặc rẻ hơn gần 2.500 RM một tháng so với chiếc xe tương tự được tài trợ cho khoản vay mua xe thông thường. Đủ để nói, tài trợ cho chiếc xe của bạn thông qua Mercedes-Benz mang lại khoản tiết kiệm hàng nghìn, thay vì chỉ hàng trăm.

Hơn nữa, chương trình EaseProtect cũng gói bảo hiểm động cơ toàn diện theo gói Star Protect Plus của riêng Mercedes-Benz Financial, đảm bảo rằng bất kỳ sửa chữa nào cần thiết cho ô tô của bạn sẽ chỉ sử dụng các bộ phận chính hãng của Mercedes-Benz để đưa nó trở lại như dự định của nhà sản xuất. Đương nhiên, tất cả các dịch vụ phá vỡ và kéo xe đều được bao trả bởi chương trình này.

Những lợi thế cốt lõi của Tài trợ Nhanh nhẹn và Dễ dàng Bảo vệ bao gồm giá trị tương lai được đảm bảo của chiếc xe Mercedes-Benz của bạn khi kết thúc thời hạn tài trợ của nó với các chương trình, mang lại sự an tâm đặc biệt phù hợp trong những thời điểm có nhiều bất ổn hơn - nếu nền kinh tế đi xuống hoàn toàn khô khan và thị trường xe đã qua sử dụng cạn kiệt, Giá trị tương lai được đảm bảo của Mercedes-Benz Financial đảm bảo rằng giá trị chiếc xe của bạn vào cuối thời hạn sẽ vẫn chính xác như đã thỏa thuận và không giảm một chút nào.

Các gói EaseProtect và Agility cũng đi kèm với Mobility Plus, đảm bảo cho bạn một chiếc xe thay thế nếu xe của bạn ở trong xưởng hơn 48 giờ. Không có ifs hoặc buts; sẽ có một chiếc xe thay thế được cung cấp cho bạn trong tình huống đó, và cũng sẽ là một chiếc Mercedes-Benz hiện tại.

Thuyết phục chưa? Nhiều người đã như vậy, vì hơn 50% tổng số xe chở khách mới của Mercedes-Benz tại Malaysia được tài trợ bởi Mercedes-Benz Financial và hầu hết những khách hàng này quay lại chương trình sau thời gian đầu tiên của họ để có thêm trải nghiệm sở hữu.

Nguồn: Mercedes C180 2021Mercedes C200 Exclusive 2021Mercedes C300 AMG 2021 chính hãng có thêm Mercedes E180 2021 , Mercedes E200 Exclusive 2021Mercedes E300 AMG 2021

Mercedes GLC 200 2021Mercedes GLC 200 4Matic 2021Mercedes GLC 300 2021Mercedes GLS 450 2021  , Mercedes S450 2021 , Mercedes S450 Luxury 2021, Maybach S450 2021, Maybach S560 2021Maybach S650 2021 chính hãng tại Mercedes Vietnam .

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét