Nhiệt
là về để có được trẻ hơn – và tâm hồn trẻ trung – chủ sở hữu vào mới
Mercedes-Benz SLK. Xe thể thao Droptop lái xe vui vẻ quanh năm là mục
tiêu cho các hóa thân thứ ba của Mercedes-Benz hai chỗ ngồi. Các khó
đứng đầu mui trần đời mới đã được ưu đãi với các dấu hiệu phong cách của
SLS AMG và CLS gần đây, cũng như nhà máy điện BlueEFFICIENCY hiệu quả
hơn – hai-turbo bốn xi-lanh và động cơ V6 xăng, tuyên bố lên đến 25 phần
trăm nhiên liệu tốt hơn nền kinh tế.
Mua
SLK Úc sẽ được SLK 200, 250 (thay vì 300) và 350 mô hình với chỉ bảy
tốc độ tự động khi model dòng-up đến trong quý thứ ba, nhưng một mô hình
động cơ diesel được cung cấp ở châu Âu dường như không làm cho nó ở
đây. Mô hình AMG tới những gì sẽ làm cho nó ở đây, nhưng chi tiết về lựa
chọn động cơ mô hình hiệu suất cao và các chi tiết khác vẫn chưa được
hoàn thành.
GIÁ TRỊ
Giá
cả vẫn chưa được thiết lập, nhưng Mercedes-Benz cho biết giá công bố
tại Melbourne tại Australia International Motor Show vào giữa năm sẽ có
gần 92.000 $ giá khởi điểm của mô hình hiện tại, với các tính năng bổ
sung cho hơn off-đặt bất kỳ sự gia tăng nhỏ. Phạm vi khai mạc với SLK
200 và SLK 250, cả hai đều được hỗ trợ bởi 1,8 lít phun trực tiếp tăng
áp bốn xi-lanh; 200 cung cấp 135kW và 270Nm; của 250 kết quả đầu ra từ
động cơ cùng nhảy tới 150kW và 310Nm.
SLK
200 tuyên bố 6,1 lít cao cấp không chì cho mỗi 100km và thời gian
0-100km / h trong bảy giây. Khát SLK 250 là 0,1 lít / 100km hơn, nhưng
thời gian chạy nước rút giảm xuống 6,6 sconds. Động cơ V6 3.5 lít trong Mercedes SLK 350
– cũng nhìn thấy trong xe C-Class mới (mà trên đó các SLK dựa) nhưng
không phải trên danh sách Oz bị ràng buộc – tạo ra 225 mã lực và 370Nm,
tuyên bố chạy nước rút đến 100km / h là hoàn thành trong 5,6 giây. Các
động cơ V6, trong đó tuyên bố sử dụng nhiên liệu 7,1 lít cho mỗi 100km,
đã được cải tiến để sử dụng thế hệ thứ ba trực tiếp tiêm và kim phun
Piezo.
Trong
số danh sách các tính năng là hệ thống stop-start tiết kiệm nhiên liệu,
Bluetooth điện thoại và âm nhạc liên kết, bọc da tay lái, ghế da trang
trí, sưởi ghế, máy tính của chuyến đi, trung tâm thông tin giải trí
satnav hiển thị, đèn LED chạy, máy sưởi AIRSCARF và veratile (nếu nhỏ)
khởi động với một sàn đảo ngược.
SLK
mới cũng có ba hệ thống treo set-up – tiêu chuẩn hệ thống treo thép mùa
xuân, một phiên bản thể thao điều chỉnh của hệ thống thông thường hoặc
tùy chọn xử lý năng động, có thêm nút thể thao để làm nổi bật lên khung
xe với van điều khiển điện tử.
CÔNG NGHỆ
Phạm
vi SLK thêm tính năng stop-start tiêu chuẩn, xoa dịu lương tâm Greenie
một chút, nhưng các tính năng công nghệ cao rõ ràng nhất là mái nhà
thông minh.
Những
ai thích ống kính cảnh tượng quá trình chuyển đổi sẽ yêu ra mắt thế
giới mới (tùy chọn) mái phép Sky Control, mà biến đổi từ trong suốt đến
nhiều màu tại các liên lạc của một nút.
Các
cửa sổ kính của bảng điều khiển mái được thay đổi bằng điện – các hạt
được định vị để cho phép ánh sáng qua, cho đến khi điện áp giảm xuống,
khi các hạt lại class và một phần ngăn chặn ánh sáng.
Các
gói phần mềm xử lý năng động bao gồm hệ thống biến tỷ lệ trực tiếp chỉ
đạo của công ty và mô-men xoắn tơ hệ thống phanh, mà phanh bánh sau bên
trong xuất nhập góc để giúp các lượt xe.
THIẾT KẾ
SLK
đã được trao mũi gia đình mới, với nắp ca-pô dài, cabin phía sau thiết
lập và mông viết tắt tất cả chải để hoàn thành một gói thẩm mỹ, dễ chịu,
mái lên hoặc xuống.
Công
ty trích dẫn mang tính biểu tượng năm 1950 190 SL của nó, là CLS mới và
SLS AMG tất cả là ảnh hưởng của phong cách. Nắp ca-pô và phía trước
cánh được làm bằng nhôm, nhưng việc sử dụng vật liệu composite trong
thép phía sau và trọng lượng nhẹ, cơ thể vẫn còn cứng nhắc mà 13kg nhẹ
hơn so với người tiền nhiệm của nó.
Nội
thất tiết ra nhân vật làm việc và chất lượng, nhờ vào vật liệu sử dụng –
hơn SLS tín hiệu có thể được tìm thấy, với vòng bốn, mạ kẽm cửa hàng
không khí.
AN TOÀN
Như
bạn mong muốn có không thiếu các công nghệ an toàn – tựa đầu chủ động,
đèn pha thích ứng, hệ thống cảnh báo áp suất lốp và ban ngày chạy đèn.
Có
túi khí trước kép, bao gồm một túi khí bảo vệ đầu cho bên trong khu vực
ảnh hưởng đầu, cũng như một túi khí bên ngực trong tựa lưng ghế.
Thêm
vào danh sách của SLK là hệ thống phát hiện buồn ngủ Attention Assist,
PreSafe và PreSafe phanh – có thể nhấn phanh tự trị nếu phát hiện một vụ
va chạm từ phía sau là sắp xảy ra.
SLK
cũng có thể có Distronic Plus hoạt động kiểm soát hành trình, các đèn
thông minh và giới hạn tốc độ hỗ trợ, trong đó các điểm có dấu hiệu giới
hạn tốc độ sử dụng một camera gắn trên kính chắn gió.
LÁI XE
Các tuyến đường hẹp, ngoằn ngoèo, vùng núi của Tenerife đã đưa ra rất nhiều SLK phạm vi tỏa sáng và trong một số cách nó đã làm.
Các
tuabin nhỏ bốn nhà máy điện trong SLK 250 mẫu đầu tiên làm cho tất cả
các loại bên phải của tiếng ồn, nhờ vào một “máy phát âm thanh” mà tăng
cường theo dõi âm thanh nhà máy điện, đặc biệt là tiếng ồn lượng. Các
đường ống dẫn nước ngoài hoạt động, nhưng các nhà máy điện cảm thấy một
chút do dự để có được thành sải chân của nó ra khỏi kẹp tóc chặt chẽ.
Chất
lượng xe trong cả hai cơ sở và xe ô tô điện tử-hãm là rất tốt – thậm
chí trên dốc, các bài hát dê niêm phong sương giá cắn – cung cấp kiểm
soát cơ thể khá là tốt, nhưng một số chính xác hơn và cảm thấy sự chỉ
đạo sẽ không đi lạc lối.
250
và bảy tốc độ tự động dường như là một đội bóng tốt, với blip
downchange khi chế độ thể thao của truyền là tham gia, mặc dù sự thay
đổi tỷ lệ có thể chạy tốt – nó đang được chào mời như là một xe thể thao
sau khi tất cả.
Các
nhà máy điện V6 không cần hệ thống ống nước ưa thích để phát ra âm
thanh tốt đẹp, cung cấp tiến độ tưởng như nhanh chóng, mặc dù nó cảm
thấy một chút ánh sáng vào mô-men xoắn thấp xuống. Bảy tốc độ tự động
đóng đinh trên mặt sau của động cơ V6 có “vấn đề”, mặc định từ chế độ
thay đổi của nhãn hiệu bằng cách sử dụng mái chèo để chế độ kinh tế toàn
tự động – trên một vài chiếc xe động cơ V6.
Mercedes-Benz nhân viên đề nghị nhiệt độ và độ cao trên một ổ đĩa Hillclimb tinh thần có thể đã bắt đầu một chế độ bảo vệ.
Hiệu
suất khí động học của không khí làm lệch với xuống mái nhà có hiệu quả,
có nghĩa là ít trong cách của cabin rung, thậm chí cao hơn tốc độ đường
cao tốc bình thường; các ghế ngồi có sưởi và các lỗ thông hơi cổ
AIRSCARF giữ phụ 10 độ C nhiệt độ môi trường xung quanh tại vịnh.
Phán quyết
Là
một đề xuất quanh năm, SLK – một trong hai chiêu – là một khả năng hoàn
toàn tròn, nhưng trình điều khiển tìm kiếm một con dao để cắt góc sẽ
được tìm kiếm ở nơi khác ở Stuttgart.
SCORE: 73/100
Mercedes-Benz SLK-Class.
Giá: Từ khoảng 92.000 USD.
Động cơ: 1.8 lít tăng áp phun trực tiếp bốn xi-lanh, 3.5 lít phun trực tiếp V6.
Truyền: bảy tốc độ ổ đĩa tự động, bánh xe phía sau.
Công suất: 135kW, 150kW; 225kW.
Mô-men xoắn: 270Nm, 310Nm; 370Nm.
Hiệu suất (giây 0-100km / h, tốc độ tối đa): 7.0, 6.6, 5.6; 237km / h, 243km / h, 250 km / h (điều chỉnh).
Tiêu thụ nhiên liệu (lít / 100km): 6.1, 6.2, 7.1, bể 60 lít.
Khí thải (g / km): 142, 144, 167.
Đình chỉ: độc lập, lò xo cuộn, giảm xóc khí áp lực, thanh cân bằng (phía trước); đa liên kết độc lập, lò xo cuộn, giảm xóc khí áp suất, chất ổn định.
Phanh: đĩa bốn bánh, đĩa venntilated phía trước, với ABS, hệ thống kiểm soát ổn định.
Kích thước: chiều dài 4134mm, chiều rộng 1810mm, chiều cao 1301mm, chiều dài cơ sở 2430mm, theo dõi fr / rr 1559 / 1565mm, khối lượng hàng hóa 335 (mái lên) / 225 (mở đầu) lít, trọng lượng 1470-1540kg.
Bánh xe: 16in (17 trên 250 & 350).
Động cơ: 1.8 lít tăng áp phun trực tiếp bốn xi-lanh, 3.5 lít phun trực tiếp V6.
Truyền: bảy tốc độ ổ đĩa tự động, bánh xe phía sau.
Công suất: 135kW, 150kW; 225kW.
Mô-men xoắn: 270Nm, 310Nm; 370Nm.
Hiệu suất (giây 0-100km / h, tốc độ tối đa): 7.0, 6.6, 5.6; 237km / h, 243km / h, 250 km / h (điều chỉnh).
Tiêu thụ nhiên liệu (lít / 100km): 6.1, 6.2, 7.1, bể 60 lít.
Khí thải (g / km): 142, 144, 167.
Đình chỉ: độc lập, lò xo cuộn, giảm xóc khí áp lực, thanh cân bằng (phía trước); đa liên kết độc lập, lò xo cuộn, giảm xóc khí áp suất, chất ổn định.
Phanh: đĩa bốn bánh, đĩa venntilated phía trước, với ABS, hệ thống kiểm soát ổn định.
Kích thước: chiều dài 4134mm, chiều rộng 1810mm, chiều cao 1301mm, chiều dài cơ sở 2430mm, theo dõi fr / rr 1559 / 1565mm, khối lượng hàng hóa 335 (mái lên) / 225 (mở đầu) lít, trọng lượng 1470-1540kg.
Bánh xe: 16in (17 trên 250 & 350).
Trong lớp học của mình:
Audi TT chuyển đổi, từ $ 80,814.
BMW Z4, từ $ 86,200.
Lexus IS250C, từ $ 76,800.
Porsche Boxster, từ $ 106,100. http://salesmercedes.com/mercedes-slk-xet/
BMW Z4, từ $ 86,200.
Lexus IS250C, từ $ 76,800.
Porsche Boxster, từ $ 106,100. http://salesmercedes.com/mercedes-slk-xet/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét