Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes CLA45 AMG 2014 xét

Tuy nhiên, lớp khác đã được giới thiệu đến phạm vi của Mercedes-Benz tại Úc. CLA-Class là một người anh em bé CLS-Class , một mô hình đã thay đổi cảnh quan phong cách nhưng hợp lý xe thực tế và mang về một loạt các bắt chước.
Động cơ / TRUYỀN
Các kỹ sư Mercedes AMG đã cho chúng ta một 355 mã lực tuyệt vời từ 2,0 lít áp suất cao động cơ tăng áp xăng. Một nhà máy điện đó là bốn xi-lanh động cơ sản xuất hàng loạt mạnh nhất từng được thực hiện. Ngồi bên cạnh động cơ là một bảy tốc độ ly hợp kép tự động hộp số tay đó là tăng cường cung cấp thay đổi cực kỳ nhanh chóng.
Đưa 265 kW điện và 450 Nm mô-men xoắn cho đường thông qua chỉ có hai bánh xe sẽ có kết quả trong hệ thống quản lý động cơ detuning động cơ quá thường xuyên. Vì vậy, một hệ thống tất cả các bánh xe-lái xe đã được phát triển. Hệ thống lái thông thường chỉ thông qua các bánh xe phía trước, với nuôi được đưa vào hoạt động trong một phần mười của một giây khi cần thiết. Đó là thường chỉ cất cánh khắc nghiệt hoặc trong quá trình thực sự khó khăn vào cua. Mercedes-Benz-CLA45AMG-28743

Tạo kiểu tóc
Mặc dù nó có thể được phân loại như là một chiếc sedan Mercedes-Benz A-Class , Mercedes đã bầu cho ‘A-Class với một khởi động “một phong cách tụt. Khi làm như vậy nó đã tạo ra một mô hình mới được gọi là CLA-class. Cũng giống như các Benz CLS-Class lớn hơn CLA có bốn cửa, nhưng một cơ thể coupe kiểu dáng đẹp có thể dễ dàng bị nhầm lẫn với một hai cửa ở cái nhìn đầu tiên.
Phiên bản nóng của CLA là mô hình 45 AMG. Đó là một máy tìm kiếm lớn với một bộ cơ thể tích hợp gọn gàng để tăng cường thông tin hiệu suất cao của nó. Độ dốc mái nhà ở phía sau là một nhân tố chính trong này là chiếc xe sản xuất hàng loạt khí động học nhất từng được chế tạo.
NỘI THẤT
Mặc dù tất cả các bảng điều khiển bên ngoài của Mercedes CLA45 AMG coupe khác với những người trên 45 A nở , bên trong, hai chiếc xe chia sẻ cùng một kiến trúc tổng thể. Đó là hấp dẫn, với sự nhấn mạnh vào tính chất thể thao của chiếc máy này. Ghế trước là cũng có hình dạng và thoải mái và có không gian xếp hàng tốt. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng CLA là một chiếc coupe để ghế sau đã hạn chế khoảng không. Việc khởi động là một kích thước tốt và dễ dàng để tải.
AN TOÀN
Điều khiển một cách chính xác bất kỳ chiếc xe hiệu suất cao là an toàn hơn so với mô hình tiêu chuẩn mà nó dựa. Đó là lý do cải tiến khung gầm và hệ thống phanh tính năng động của nó, cũng như khả năng tăng tốc ra khỏi rắc rối nếu đó là cách làm đúng nó.
Mercedes là một trong những nhà lãnh đạo trong an toàn xe cho gần 70 năm. Tránh tai nạn và / hoặc giảm thiểu mối nguy hiểm của họ được thực hiện bởi tất cả mọi thứ từ cảnh báo buồn ngủ lái xe để phát hiện radar tai nạn tiềm năng. Có giữ làn tự động và hệ thống cảnh báo điểm mù. Một bộ đầy đủ các thiết bị bảo vệ hành đảm bảo các CLA không có khó khăn trong việc đánh giá năm sao tối đa trong thử nghiệm va chạm.
LÁI XE
Giới thiệu của chúng tôi để Mercedes CLA45 AMG đã được thực hiện trên đường, chứ không phải chủ yếu là tại đường đua như là trường hợp với các AMG hatchback Mercedes A 45 một vài tuần trở lại. Trên con đường trong Mercedes-Benz tổ chức ra mắt tại Úc ra khỏi Melbourne chúng tôi đã rất ấn tượng bởi sự bám đường và khả năng vào cua đặc biệt.
Khi bạn xây dựng một chiếc xe có thể đạt tới 270 km / h trên đường đua, bạn cần để có thể nhanh chóng kéo nó lên mà không quá nóng. Hệ thống phanh lớn trên Mercedes CLA45 AMG sử dụng đĩa chéo khoan và thông gió và có thể đứng lên để theo dõi sử dụng, có nghĩa là họ có dự trữ lớn về an toàn trong đường lái xe. Trên tất cả là các lưu ý xả, em bé Benz phun, snarls và mang về khi đè bẹp cứng; chỉ là cách nó phải ở trong bất kỳ chiếc xe hiệu suất cao được hỗ trợ bởi một động cơ turbo nhỏ.
Tại Phillip Island, chúng tôi đã thử nghiệm hệ thống đua khởi động mà làm cho điện tử cho nhanh nhất off-the-line con số có thể. Đơn giản chỉ cần bật tính năng này, đặt chân trái của bạn cứng vào bàn đạp phanh, sàn tăng tốc hoàn toàn và sau đó buông phanh. Nó cảm thấy tàn bạo và sẽ không làm được rất nhiều cho tuổi thọ của một số thành phần truyền dẫn như vậy nên có thể được tốt nhất còn lại cho những dịp đặc biệt như ngày theo dõi.
Nếu cần thiết phải là Mercedes CLA45 AMG đôi ly hợp bảy tốc độ tự động có thể thu thập thông tin cùng với tốc độ rất thấp, cái gì đó là không phải luôn luôn được đảm bảo với các loại đường truyền này, như một số người khác là giật và có thể là một mối nguy hiểm tại các khu vực bãi đậu xe chặt chẽ.
Phán quyết
Mercedes CLA45 AMG coupe là một hotrod tinh tế từ việc phân chia hiệu suất cao của hãng xe Đức mang tính biểu tượng. Nó cung cấp lớn thưởng thức lái xe, và thậm chí có thể được sử dụng như một chiếc xe gia đình nếu những đứa trẻ chưa đạt đến giai đoạn vị thành niên vụng về của họ.
Mercedes CLA45 AMG
Giá: Từ $ 86.900
Động cơ: 2.0 lít tăng áp 4 xi-lanh, 265kW / 465Nm
Truyền: 7 tốc độ ly hợp kép tự động, AWD
Thirst: 6.9L / 100km http://mercedesvietnam.net/xe-mercedes/mercedes-cla45-amg/mercedes-cla45-amg-2014-xet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét