Nhưng
nếu nó là một nửa là tốt mới, Mercedes SLK thế hệ thứ hai, tôi rất tiếc
bỏ lỡ. Trong quá trình một năm chúng tôi có được bàn tay của chúng tôi
ngày một nhiều của đèn flash xe thể thao ở đây tại CARSguide nhưng em bé
Benz gây ấn tượng một cách dễ dàng ví dụ tốt nhất của thể loại này mà
chúng tôi đã định hướng cho đến nay. Các loại của Mercedes SLK 200
Kompressor với 120kW tương đối bảo thủ của quyền lực là tuyệt tốt.
Hai chỗ ngồi xe Mercedes SLK thể
thao nhỏ bằng kim loại “Vario” mái nhà di động của mình tham gia vào
đội Benz vào năm 1996. Các mô hình hiện tại mà xuất hiện lần đầu vào
tháng Chín có sẵn trong hai hình thức tại thời điểm này, các Kompressor
với bốn động cơ xi-lanh tăng áp và khó đánh Mercedes SLK 350
với động cơ V6 3.5 lít – một động cơ V8 AMG vẫn là tới. Chiếc xe thử
nghiệm của chúng tôi là Mercedes SLK 200 Kompressor, mặc dù chúng tôi sẽ
mang lại cho bạn thêm về V6 trong những tuần tới. Các Kompressor là một
quả bóng để lái xe, với hiệu suất linh hoạt, một lưu ý khẩn cấp để xả
pin và sắc nét, ngắm và chụp xử lý.
Các
tăng áp 1,8 lít trong dòng bốn động cơ xi lanh là một thang máy từ
khoảng C-Class lớn hơn. Nó cung cấp các đầu ra tương tự, nhưng là yêu
cầu để sử dụng tám phần trăm ít nhiên liệu hơn các nhà máy điện trước
đó. Chiếc xe thiếu một số cú đấm ra khỏi dây chuyền, nhưng cung cấp
trung mạnh tầm cao tốc đó là nơi mà bạn muốn nó. Công suất tối đa của
120kW được phân phối tại 5500rpm, trong khi mômen xoắn cực đại 240nm có
sẵn từ 3000 và 4000rpm. Vòng quay xây dựng một cách nhanh chóng và động
cơ đạt đến đỉnh điểm dễ dàng trong các bánh răng thấp hơn, thay đổi đột
ngột quá ngắn là thứ tự của ngày.
Chiếc
xe thử nghiệm của chúng tôi được trang bị với tốc độ sáu tùy chọn hộp
số tay mà thực sự làm giảm giá của chiếc xe bởi $ 3100 – một win-win
tình hình cho những người đam mê. Sự thay đổi đòn bẩy mập rơi dễ dàng để
tay và thái điêu khắc ngồi vừa vặn trong lòng bàn tay, với một cảm giác
chính xác nhanh chóng với sự thay đổi. Di chuyển lùi từ phía sau bên
trái để phía trước bên trái trong việc truyền tải được sửa đổi.
Một
năm tốc độ tự động với các nút thay đổi phong cách F1 là tiêu chuẩn.
Các Kompressor trả về một kính 7,9 giây cho các dấu gạch ngang 0-100km /
h trong sách hướng dẫn hình thức trong khi tự động là một chút chậm hơn
8,3 giây. Tuy nhiên, chiếc xe thể thao có nhiều về phong cách và xoắn
đường núi hơn ra bằng phẳng, hiệu suất đường thẳng. Điểm chiếc xe này ở
một góc và vui chơi trong kinh nghiệm khi nó quay quanh trục gọn gàng
của mình trước khi shotting sling- ra phía bên kia, với cách cư xử đường
gần như hoàn hảo.
Ấn
tượng không kém là cách ánh sáng chiếc xe từng ngụm nhiên liệu, với
trên máy tính bảng báo cáo tiêu thụ trung bình chỉ 9.5L / 100km từ bể 70
lít – chúng ta có thể thêm vào, mà không có một chút đang được thúc đẩy
sedately. Mercedes SLK là một chiếc xe nổi bật, táo
bạo hơn nhiều và ấn tượng thị giác hơn so với mô hình nó thay thế, với
nắp ca-pô sà lâu dài của nó và đèn pha quét lại lớn.
Twin
thải và cao su chunky báo trước các thông tin của xe từ phía sau. Với
rất lớn ngôi sao ba cánh của nó thống trị lưới tản nhiệt phía trước,
chắc chắn không có sự lầm tưởng chiếc xe này cho bất cứ điều gì khác.
Tất nhiên, chỉ có chỗ cho hai bên trong, vì vậy nó không thể được đánh
giá về mặt thực tiễn. Tuy nhiên, mái nhà kim loại hoạt động bằng điện
cung cấp tất cả những niềm vui của xe hơi ngoài trời với không có những
hạn chế. Mercedes SLK dài chỉ hơn bốn mét và đứng một
bóng dưới cao 1,3 mét, nặng 1390kg với một cơ thể đó là 72mm và 65mm còn
rộng hơn so với mô hình trước đó, cung cấp cho người cư ngụ có nhiều
không gian hơn và thoải mái hơn.
Không
gian khởi động là hợp lý, với một nắp nhựa cứng mà phải được thực hiện
trước khi mái nhà có đủ không gian để mở. Mở và đóng mui chỉ mất 22
giây. Về điều duy nhất chúng tôi không thích về Mercedes SLK
là gốc dài đến chỗ ngồi của lái xe và lớn, mở rộng cửa mà không lãng
phí nhiều đường lái xe vào hẹp. Những chiếc ghế cũng là một công ty nhỏ
và vô lăng một chút thẳng cho hương vị của chúng tôi. Thiết bị tiêu
chuẩn bao gồm điều hòa không khí điều khiển và ghế da, túi khí người lái
và hành khách phía trước, túi khí bên, kiểm soát hành trình, kiểm soát
ổn định với hệ thống chống bó cứng phanh, kiểm soát trượt tăng tốc và
phanh hỗ trợ.
Mercedes SLK Kompressor có giá từ 86.900 $. http://salesmercedes.com/mercedes-slk-200-kompressor-voi-120kw/
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét