Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes SLK 200 Kompressor với 120kW

Nhưng nếu nó là một nửa là tốt mới, Mercedes SLK thế hệ thứ hai, tôi rất tiếc bỏ lỡ. Trong quá trình một năm chúng tôi có được bàn tay của chúng tôi ngày một nhiều của đèn flash xe thể thao ở đây tại CARSguide nhưng em bé Benz gây ấn tượng một cách dễ dàng ví dụ tốt nhất của thể loại này mà chúng tôi đã định hướng cho đến nay. Các loại của Mercedes SLK 200 Kompressor với 120kW tương đối bảo thủ của quyền lực là tuyệt tốt.
Hai chỗ ngồi xe  Mercedes SLK thể thao nhỏ bằng kim loại “Vario” mái nhà di động của mình tham gia vào đội Benz vào năm 1996. Các mô hình hiện tại mà xuất hiện lần đầu vào tháng Chín có sẵn trong hai hình thức tại thời điểm này, các Kompressor với bốn động cơ xi-lanh tăng áp và khó đánh Mercedes SLK 350 với động cơ V6 3.5 lít – một động cơ V8 AMG vẫn là tới. Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi là Mercedes SLK 200 Kompressor, mặc dù chúng tôi sẽ mang lại cho bạn thêm về V6 trong những tuần tới. Các Kompressor là một quả bóng để lái xe, với hiệu suất linh hoạt, một lưu ý khẩn cấp để xả pin và sắc nét, ngắm và chụp xử lý.
Mercedes SLK 200 Kompressor
Các tăng áp 1,8 lít trong dòng bốn động cơ xi lanh là một thang máy từ khoảng C-Class lớn hơn. Nó cung cấp các đầu ra tương tự, nhưng là yêu cầu để sử dụng tám phần trăm ít nhiên liệu hơn các nhà máy điện trước đó. Chiếc xe thiếu một số cú đấm ra khỏi dây chuyền, nhưng cung cấp trung mạnh tầm cao tốc đó là nơi mà bạn muốn nó. Công suất tối đa của 120kW được phân phối tại 5500rpm, trong khi mômen xoắn cực đại 240nm có sẵn từ 3000 và 4000rpm. Vòng quay xây dựng một cách nhanh chóng và động cơ đạt đến đỉnh điểm dễ dàng trong các bánh răng thấp hơn, thay đổi đột ngột quá ngắn là thứ tự của ngày.
Chiếc xe thử nghiệm của chúng tôi được trang bị với tốc độ sáu tùy chọn hộp số tay mà thực sự làm giảm giá của chiếc xe bởi $ 3100 – một win-win tình hình cho những người đam mê. Sự thay đổi đòn bẩy mập rơi dễ dàng để tay và thái điêu khắc ngồi vừa vặn trong lòng bàn tay, với một cảm giác chính xác nhanh chóng với sự thay đổi. Di chuyển lùi từ phía sau bên trái để phía trước bên trái trong việc truyền tải được sửa đổi.
Một năm tốc độ tự động với các nút thay đổi phong cách F1 là tiêu chuẩn. Các Kompressor trả về một kính 7,9 giây cho các dấu gạch ngang 0-100km / h trong sách hướng dẫn hình thức trong khi tự động là một chút chậm hơn 8,3 giây. Tuy nhiên, chiếc xe thể thao có nhiều về phong cách và xoắn đường núi hơn ra bằng phẳng, hiệu suất đường thẳng. Điểm chiếc xe này ở một góc và vui chơi trong kinh nghiệm khi nó quay quanh trục gọn gàng của mình trước khi shotting sling- ra phía bên kia, với cách cư xử đường gần như hoàn hảo.
Ấn tượng không kém là cách ánh sáng chiếc xe từng ngụm nhiên liệu, với trên máy tính bảng báo cáo tiêu thụ trung bình chỉ 9.5L / 100km từ bể 70 lít – chúng ta có thể thêm vào, mà không có một chút đang được thúc đẩy sedately.  Mercedes SLK là một chiếc xe nổi bật, táo bạo hơn nhiều và ấn tượng thị giác hơn so với mô hình nó thay thế, với nắp ca-pô sà lâu dài của nó và đèn pha quét lại lớn.
Twin thải và cao su chunky báo trước các thông tin của xe từ phía sau. Với rất lớn ngôi sao ba cánh của nó thống trị lưới tản nhiệt phía trước, chắc chắn không có sự lầm tưởng chiếc xe này cho bất cứ điều gì khác. Tất nhiên, chỉ có chỗ cho hai bên trong, vì vậy nó không thể được đánh giá về mặt thực tiễn. Tuy nhiên, mái nhà kim loại hoạt động bằng điện cung cấp tất cả những niềm vui của xe hơi ngoài trời với không có những hạn chế.  Mercedes SLK dài chỉ hơn bốn mét và đứng một bóng dưới cao 1,3 mét, nặng 1390kg với một cơ thể đó là 72mm và 65mm còn rộng hơn so với mô hình trước đó, cung cấp cho người cư ngụ có nhiều không gian hơn và thoải mái hơn.
Không gian khởi động là hợp lý, với một nắp nhựa cứng mà phải được thực hiện trước khi mái nhà có đủ không gian để mở. Mở và đóng mui chỉ mất 22 giây. Về điều duy nhất chúng tôi không thích về  Mercedes SLK là gốc dài đến chỗ ngồi của lái xe và lớn, mở rộng cửa mà không lãng phí nhiều đường lái xe vào hẹp. Những chiếc ghế cũng là một công ty nhỏ và vô lăng một chút thẳng cho hương vị của chúng tôi. Thiết bị tiêu chuẩn bao gồm điều hòa không khí điều khiển và ghế da, túi khí người lái và hành khách phía trước, túi khí bên, kiểm soát hành trình, kiểm soát ổn định với hệ thống chống bó cứng phanh, kiểm soát trượt tăng tốc và phanh hỗ trợ.
 Mercedes SLK Kompressor có giá từ 86.900 $. http://salesmercedes.com/mercedes-slk-200-kompressor-voi-120kw/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét