Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2014

Mercedes C-Class 2015 : 2014 Detroit Auto Show Preview & Live Photos

Mercedes C-Class 2015 : 2014 Detroit Auto Show Preview & Live Photos

Có một C-Class mới sắp tới, và nó đẹp. Nó cũng nhẹ hơn, mạnh mẽ hơn, với tiêu chuẩn dẫn động bốn bánh, đóng gói và một số tính năng an toàn công nghệ cao mới. 2015 Mercedes-Benz C-Class sẽ ra mắt công chúng chính thức tại 2014 Detroit Auto Show thứ hai này. Hôm nay, chúng tôi thêm vào bộ sưu tập cao độ phân giải của hình ảnh phòng thu với hình ảnh sống của chiếc xe từ mắt tư nhân tại Detroit trước năm 2014 Detroit Auto Show.
Chỉ có một vài điều chúng ta không biết về C-Class mới cho đến nay. Ở phía trên là danh sách ngắn là giá cả và tiết kiệm nhiên liệu. Cho dù con số này sẽ thành hiện thực khi ra mắt chính thức của chiếc xe ở Detroit vào tuần tới, hoặc nếu họ sẽ đợi cho đến khi gần ra mắt của chiếc xe vào cuối năm nay vẫn còn để được nhìn thấy.
Những gì chúng ta biết về Mercedes C Class 2015 là nó trông rất, rất tốt – gần giống như một S-Class nhỏ hơn, và nếu bạn đã quên làm thế nào tốt chiếc xe đó là đi nhắc nhở bản thân .
Từ trong ra ngoài, xe C-Class mới trình bày một khuôn mặt tươi hơn, sang trọng hơn, với một táo bạo nhưng vẫn trang nhã bên ngoài và một cabin trông ít nhất một notch lớn sang trọng hơn chiếc xe cuối cùng. Tất nhiên, phán quyết cuối cùng sẽ được giữ lại cho đến khi chúng tôi đã đặt tay trên nó chính mình.
Dưới mui xe của năm 2015 mới C-Class, bạn sẽ tìm thấy một trong hai động cơ: một 235 mã lực, 273-lb-chân 2.0 lít tăng áp bốn xi-lanh trong C300 trang trí; hoặc 329 mã lực, 354 lb-chân 3,0 lít tăng áp V-6 C400 trim. Cả hai động cơ sử dụng tiêm trực tiếp ngoài tăng áp, và cả hai được ghép nối với một 7G-Tronic Thêm bảy tốc độ hộp số tự động. Mercedes 4Matic tất cả hệ thống bánh là tiêu chuẩn trên tất cả các ràng buộc Mỹ-C-Class cho năm 2015 mô hình năm.
Những con số quyền lực phải bổ sung cho khung xe mới tốt, vì nó mất £ 220 trong tổng số – 154 của các bảng từ cấu trúc cơ thể của mình – do việc sử dụng nhôm hơn khoảng 40 phần trăm thay cho thép trong xây dựng. Điều đó tiết kiệm trọng lượng đã đạt được mặc dù tốc độ tăng trưởng khá đáng kể trong kích thước bên ngoài của xe; Mercedes C Class 2015 là 3,7 inch dài hơn, rộng hơn 1,6 inch, và có chiều dài cơ sở 3,0 inch hơn so với mô hình trước đó.
Mercedes C Class 2015 cũng là người đầu tiên cung cấp hệ thống treo khí trong phân khúc của nó. Mô hình cơ sở vẫn còn đi kèm với lò xo thép tiêu chuẩn, nhưng một nâng cấp lên một hệ thống treo khí thoải mái theo định hướng có sẵn, như là một phiên bản thể thao của treo khí như là một phần của gói thể thao. Hệ thống treo khí động gói thể thao cũng làm giảm chiều cao đi xe của chiếc xe 0,6 inch. Mô hình trang bị hệ thống treo khí nén có thể lựa chọn từ Comfort, ECO, Sport, Sport + và chế độ thông qua Agility Chọn chuyển đổi.
2015 Mercedes-Benz C-Class 2015 Mercedes-Benz C-Class
Ngoài việc nâng cấp hiệu suất, mới Mercedes C Class 2015 cũng nên là an toàn nhất C-Class nào, với một loạt các tính năng an toàn mà chỉ có gần đây đã được đưa ra trên S-Class và E-Class khi đến đối tác nhỏ hơn của họ. Trong số các tính năng mới là tiêu chuẩn thiết bị bao gồm: Attention Assist; và phòng chống va chạm Hỗ trợ Plus, giúp phanh xe nếu một vụ va chạm có vẻ như sắp xảy ra bởi các cảm biến của chiếc xe, có khả năng phanh tự trị từ tốc độ lên đến 124 mph, và ngăn chặn hoàn toàn các va chạm từ phía sau với tốc độ lên đến 25 mph. Tính năng bổ sung an toàn tùy chọn bao gồm Distronic Plus, BAS Thêm phanh Hệ thống Hỗ trợ và tăng cường hoạt động ngõ Giữ Assist. Cải tiến an toàn khác bao gồm đăng nhập Hỗ trợ đậu xe; một máy ảnh 360 độ; và giao thông Đăng nhập Hỗ trợ, có thể đọc biển báo giao thông để cảnh báo giới hạn tốc độ, không đi qua khu vực, không có dấu hiệu nhập cảnh, và nhiều hơn nữa.
Về mặt giải trí nhiều hơn của công nghệ năm 2015 Mercedes-Benz C-Class là hệ thống thông tin giải trí COMAND, cài đặt một trong hai tiêu chuẩn màn hình hiển thị 7-inch hoặc tùy chọn 8,4-inch hiển thị được cung cấp như một phần của gói đa phương tiện. Mercedes ứng dụng mbrace2 và công nghệ kết nối cũng được nướng vào hệ thống COMAND, với các tùy chọn để có hơn hai mươi Mercedes Benz ứng dụng tích hợp từ nhà máy.
Hãy tìm thêm chi tiết, bao gồm cả hình ảnh trực tiếp, video, và nhiều hơn nữa, sống từ sự ra mắt của 2015 Mercedes-Benz C-Class tại 2014 Detroit Auto Show tuần này.
Bạn cũng có thể xem mới Mercedes C Class 2015 trong hành động trong đoạn video chính thức dưới đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét