Phiên
bản mới nhất của roader mềm Merc là nhanh chóng, tiết kiệm và có giá
tốt: nhưng hãy cẩn thận sự thoải mái đi xe của dòng xe AMG dòng
GLA250 Đây là một đề nghị hấp dẫn, nhưng đặc điểm kỹ thuật dòng AMG có thể là một phân khúc quá xa
Nó là gì?
Cho đến khi sự xuất hiện của hấp dẫn GLA45 AMG vào tháng Sáu, xăng này GLA250 4Matic là phiên bản mạnh mẽ nhất của cơ sở của Mercedes-Benz chéo đáp ứng-SUV sáng tạo bạn có thể mua.Để được thẳng thắn, các GLA được thêm rất nhiều chéo hơn là SUV, cho dù đó là khác biệt đáng kể cho A-Class nó vẫn giữ một lập trường tương đối thấp trên đường, với một nhà kính hẹp, những đôi mắt ở mức nào, một hấp dẫn xuất hiện từ hầu hết các góc độ.
Các ’250′ được hỗ trợ bởi các thế hệ mới, động cơ turbo bốn xi-lanh 2.0 lít thay, trong chiêu bài này bơm ra một ấn tượng 208bhp và £ 258 ft mô-men xoắn. Một so sánh nhanh chóng với các đối thủ cạnh tranh rõ ràng cho thấy rằng mặc dù Audi brawniest 2.0 TFSI Q3 chốt nó chính xác về sản lượng điện, GLA có một lợi thế rõ ràng mô-men xoắn, và dễ dàng hạ 182bhp 2.0i của BMW X1 trong hai phương diện.
Nó là gì như thế nào?
Mô-men xoắn của động cơ phong phú làm cho công việc dự đoán tăng ánh sáng của tiền đạo GLA, mặc dù tiềm năng vượt ban đầu của nó là làm giảm bớt một chút bởi thờ ơ nhẹ trong bảy tốc độ hộp số ly hợp kép. Nó cải thiện trong thể thao và chế độ hướng dẫn sử dụng, nhưng hầu như không nhiệt tình với công việc, và bạn nhanh chóng mệt mỏi bằng cách sử dụng mái chèo nhỏ.Mặc dù sở hữu một thiết lập cơ bản nhẹ nhàng hơn so với hatchback A-Class, sự kết hợp của hệ thống treo AMG Line ‘thể thao’, một 15mm chiều cao xe giảm và bánh xe hợp kim 19-inch tùy chọn thấm đẫm GLA này với một bằng gỗ, chất lượng xe kích động mà không bao giờ giải quyết.
Nó đặc biệt gây phiền nhiễu trên rặng núi nhỏ trên đường, mà thwack vào cabin với một lắc bật ra mệt mỏi và tạo ra một lượng đáng ngạc nhiên của tiếng ồn trong quá trình này, một cái gì đó không may bổ sung bằng nhiều đường tiếng gầm trên hầu hết các bề mặt. Các thương mại giảm động không thêm lên, cho dù GLA đã xử lý khá cân bằng, với lực kéo dự đoán tốt và cũng trọng, chính xác – nếu thường câm – chỉ đạo, đó là không có xe hơi hiệu suất.
Rất may, một ổ đĩa so sánh nhanh chóng trong một GLA250 SE có bánh xe 18inch và hệ thống treo tiêu chuẩn tiết lộ một chiếc xe đi cùng với một thoải mái, dáng đi chân dài và hấp thụ va chạm tốt hơn nhiều. Mặc dù động cơ torquey làm cạn kiệt các giới hạn của độ bám khá dễ dàng, và có cuộn cơ thể chú ý vào những thời điểm, sự thỏa hiệp phù hợp với tổng thể tốt hơn hỗn hợp rộng lớn của phẩm chất và sự hấp dẫn của một chéo.
Mặc dù một off-road ràng buộc GLA sẽ là một hiếm, tất cả các tính năng tiêu chuẩn 4Matic Glas Hill Descent Control và một thiết lập off-road cho động cơ và hộp số, ngoài việc cải thiện giải phóng mặt bằng.
Bên trong, cabin là hấp dẫn theo kiểu sportily và ấm cúng, ngay cả khi chất lượng của một số vật liệu là khá trung bình xem xét kỹ hơn. Không gian trên ghế phía sau là đủ mà là ngột ngạt, và bạn sẽ muốn tránh rơm ngắn ngồi ở giữa. Vùng khởi động là chấp nhận được, nhưng không có gì hơn.
Tôi có nên mua một cái?
Nhẹ hơn so với các đối thủ Đức rõ ràng của nó, cũng như mạnh mẽ hơn, GLA250 vừa sạch hơn và tiết kiệm hơn, với mức tiêu thụ nhiên liệu kết hợp ấn tượng của 42.8mpg và khí thải CO2 của 154g / km. Nó cũng rẻ hơn so với S-line và cạnh tranh M Sport.Ngay từ cái nhìn đầu tiên GLA250 có vẻ giống như một tiểu thích hợp quá xa, và sự thật trong dòng AMG đặc điểm kỹ thuật mà có thể là sự thật. Tuy nhiên, gói tổng thể là một trong những tinh tế mạnh mẽ, đặc biệt là ở Đông Nam chiêu bài.
Mercedes-Benz AMG GLA250 4Matic dòng
Giá £ 30,495; 0-62mph 7.1sec; Tốc độ tối đa 143mph; Kinh tế 42.8mpg; 154g CO2 / km; Kerbweight 1505kg, động cơ tuabin 4cyl xăng, 1991cc; suất 208bhp tại 5500rpm, mô-men xoắn 258 £ ft tại 1200-4000rpm; hộp số 7 tốc độ đôi ly hợp
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét