Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

ĐÁNH GIÁ MERCEDES BENZ GLC 300 COUPE 2017 MỚI

Trở lại trong tháng Ba năm nay, chúng tôi đã tham dự một sự kiện rất đặc biệt. Các sự kiện trong câu hỏi đã lái xe một tiền sản xuất GLC 300 Coupe quanh Stuttgart trước khi chiếc xe thậm chí đã được tiết lộ cho công chúng! Điều này sẽ xảy ra chỉ hơn một tuần sau đó tại New York Motor Show . Nhanh chóng chuyển tiếp ba-và-một-nửa tháng và chúng tôi đã nhận để trải nghiệm những GLC 300 Coupe lần nữa, lần này đầy đủ thông số sản xuất! Các GLC Coupé nợ tính cách riêng biệt của mình cho một đặc trưng coupe-esque, đơn hắt lưới tản nhiệt kim cương và một thiết kế lại, thả dòng mái. Các Apillar được ít dốc cào, trong khi việc tiếp tục phác thảo mái thấp, chấm dứt ở nhàng thanh nhã, cơ bắp đặc trưng đuôi của một chiếc coupe. Thị trường như là "chiếc xe thể thao trong những chiếc SUV cỡ trung" các GLC 300 Coupe là 76 mm dài hơn đó là anh chị em ruột, ở một chiều dài của 4.73metres, có chiều dài cơ sở của 2.87metres, và ngồi 38 mm thấp hơn.
Mercedes-Benz GLC Coupé (C253), Nhấn Test Drive Turin 2016
thiết kế
Thiết kế GLC 300 Coupe thấy thiết kế thành ngữ Mercedes của nó là mô hình SUV hiện pha trộn với đường mui xe thuôn dài đặc trưng của một chiếc coupe thể thao. Điều này kết hợp đa chức năng của một chiếc SUV với thiết kế thể thao và cảm giác của một chiếc coupe phong cách, theo cách thức tương tự mà Mercedes-Benz đã thành công với các GLE Coupe, nhưng trong một gói nhỏ gọn hơn. Như bạn mong muốn, các GLC 300 Coupe chia sẻ phần lớn các kiến ​​trúc của nó với anh trai hatchback của nó, là GLC. Nó có tính năng một mặt trận dốc cào chảy vào nắp ca-pô, trước khi gặp Một Cột. Những mái nhà lại theo kiểu dốc xuống vào nhã cong đuôi của chiếc coupe và các tính năng cửa sổ phía sau đó đã phân phát với một gạt nước phía sau. Đó là thiết kế cản mạnh mẽ, với ống xả tích hợp và bộ khuếch tán ở phía sau, giúp đỡ để tái khẳng định những đặc điểm thể thao của GLC 300 Coupe. Mặc dù GLC 300 Coupe có kích thước bên ngoài lớn hơn, GLC 250 4MATIC đến trong lúc một trọng lượng hạn chế của 1710kg. tiết kiệm trọng lượng đã đạt được bằng cách sử dụng một cơ thể vật liệu lai mới và bằng cách sản xuất một phần lớn của các thành phần từ nhôm. Ví dụ cánh, nắp ca-pô, nóc tấm, bản lề cửa và các thành phần hệ thống treo khác nhau trước để đặt tên nhưng một vài. Ngoài ra 12 kg được cứu bởi vỏ các hệ thống truyền lực magiê thay vì nhôm. Việc treo Air tùy chọn thêm có thể tăng trọng lượng tiết kiệm thông qua việc sử dụng nhựa sợi thủy tinh gia cố. Nhờ đó là thiết kế trang nhã, Mercedes GLC 300 Coupe tự hào phân khúc hàng đầu hoạt động khí động học.





























Động cơ & Performance
Dưới mui xe có là sự lựa chọn của tám động cơ khác nhau, bốn động cơ diesel, ba xăng và một plug-in hybrid. Các động cơ cấp nhập cảnh là 200D, trong đó sản xuất 136hp, trong khi phiên bản mạnh mẽ nhất là V6 bitrubo GLC 43 4Matic Coupe mà kết quả đầu 367hp và có một thời gian 0-100km / h của 4.9seconds. Các plug-in hybrid đi kèm trong các hình thức của 350 e 4MATIC, và có công suất 320hp trong khi phát ra chỉ 59-64g CO2 / km. Một tiêu chuẩn mới trong các lớp học. Các plug-in hybrid cung cấp lên đến 34km màn lái xe miễn phí khí thải, một thời gian 0-100km / h của 5.9seconds và một tốc độ điện chỉ 135 km / h. Đầy đủ trên cung cấp là như sau; 200 d, 220 d 4MATIC, 250 d 4MATIC, 350 d 4MATIC, 250 4MATIC, 300 4MATIC, 43 4MATIC và 350 e 4MATIC. Nhờ một giảm frication all-wheel-drive hệ thống truyền động, khí động học vượt trội và một thiết kế nhẹ thông minh các GLC 300 Coupe tự hào có mức tiêu thụ nhiên liệu tối thiểu và lượng khí thải trong khi cũng cung cấp hiệu năng ngang với một chiếc xe thể thao.
Plug-in Hybrid được trang bị với Im lặng Start, cho phép người GLC bắt đầu gần như im lặng bằng cách chạy trong chế độ hoàn toàn điện với động cơ đốt trong đá sau này nếu cần thiết. Một tính năng của các plug-in hybrid là Boosting, nơi mà các động cơ điện trong Kicks để thêm một 85kW bổ sung cho đầu ra động cơ đốt trong, giảm thời gian 0-100km / h 5,9 giây. Khi GLC 300 Coupe là trong chế độ Eco hay nghi, có các tùy chọn trong bốn chế độ điều hành. chế độ Hybrid, trong đó sử dụng tất cả các chức năng hỗn hợp, tăng cường, phục hồi sức khoẻ và chế độ chạy điện, để cung cấp cho hiệu quả nhiên liệu tối ưu. E-mode được sử dụng cho tất cả các lái xe điện. E-Lưu, cho phép trạng thái tích của pin được duy trì, cho phép tất cả các điện lái xe ở giai đoạn sau của cuộc hành trình và chế độ sạc, mà sạc pin trong khi lái xe trên các động cơ đốt trong.
Mercedes-Benz GLC 250 Coupé; Hàng Ngoại: brilliantblau; Interie
Hộp số & Chassis
Cả xăng và các phiên bản động cơ diesel của GLC 300 Coupe được trang bị với các 9G-TRONIC chín tốc độ truyền tải tự động, trong khi các mã hàng-in hybrid đi kèm với các 7GTRONIC PLUS truyền đã được tối ưu hóa cho các nhu cầu của một chiếc xe hybrid. Các hệ truyền động tất cả các bánh lái xe mới phân bổ mô-men xoắn ổ đĩa phía trước và trục sau với một tách 45:55 thông qua một khác biệt các hành tinh, và tùy thuộc vào chế độ mà GLC 300 Coupe là trong, có thể cung cấp tốc độ cao thú vị chuyển cũng như nhẹ nhàng , thay đổi thiết bị cho hành trình thú vị.
Như một thời gian ngắn đã nêu ở trên, có năm chế độ khác nhau của GLC 300 Coupe có thể được đặt vào. "Eco" thiết lập đặt trọng tâm vào việc lái xe tiết kiệm năng lượng, và được điều chỉnh để làm cho GLC 300 Coupe lái xe theo cách hiệu quả nhất có thể, trong khi " Comfort "chế độ cân bằng đó là thiết lập hệ thống treo thoải mái với một động cơ tiết kiệm nhiên liệu thiết lập. Tiếp theo đó là "Thể thao" và "Sport +", cả hai đều chủ yếu tập trung vào việc cung cấp xe thể thao Esq xử lý và hiệu suất. Các "Sport" thiết lập làm giảm GLC 300 Coupe bằng 15mm khi gắn với Air Cơ quan kiểm tra, trong khi các công ty treo lên và phản ứng bướm ga mở ra. "Sport +" mất "Sport" thiết lập và cung cấp cho bạn một evan phản ứng nhanh và vững chắc cấu hình, cung cấp thêm rằng cảm giác của một chiếc xe thể thao. Các thiết lập chính thức có sẵn là "cá nhân" cho phép bạn cấu hình các hệ thống treo, lái, và hiệu suất cho sở thích cá nhân của riêng bạn.
Theo tiêu chuẩn của GLC 300 Coupe cung cấp một hệ thống treo thể thao với chạy nước rút mạnh mẽ và xu hướng giảm để cuộn. Những điều có thể được thực hiện ngay cả thể thao hơn với việc lựa chọn các tùy chọn động cơ quan kiểm tra, có tính năng chạy nước rút thép và giảm xóc có thể điều chỉnh. Hệ thống treo tùy chọn thứ hai thiết lập là Air Control Body treo khí nén. Cấu hình này kết hợp sự ổn định lái xe tuyệt vời với sự thoải mái tối ưu, vẫn suýt chứa chấp nó cạnh thể thao.
Các GLC 300 Coupe là mẫu xe duy nhất trong lĩnh vực của mình mà cung cấp cho phù hợp của nhiều buồng hệ thống treo khí nén và điều khiển điện tử, liên tục điều chỉnh thích ứng Damping hệ thống Plus (ADS PLUS). lợi ích hơn nữa của Control Air Body được giảm cuộn khi vào cua, kiểm soát mức độ tự động và khả năng hạ thấp khoang 40 mm xếp dỡ. Khi GLC 300 Coupe được đưa vào chế độ Comfort, và được trang bị với Air Cơ quan kiểm tra, mùa xuân và van điều tiết lực lượng ngay lập tức điều chỉnh để duy trì một chuyến đi đặc biệt thoải mái ngay cả trong trường hợp các chuyển động đột ngột.























Nội địa
Nội thất của chiếc coupe GLC theo kiểu trên một mức độ mà là trên ngang hàng với các mô hình trong phân khúc đắt tiền hơn. Điều này xuất phát từ việc chọn vật liệu cao cấp, và các nghề thủ công đưa vào để tạo ra chúng. Mercedes-Benz thiết kế nội thất đặc tính được thực hiện qua từ anh chị em mô hình vào GLC 300 Coupe. Ở trung tâm của GLC 300 Coupe là lớn, một mảnh diện điều khiển bảng điều khiển, quét xuống tay vịn. Chức vụ tích hợp trực thuộc Trung ương, và một phần trong lên đỉnh console trung tâm là màn hình hiển thị đa chức năng, có sẵn như là tiêu chuẩn như 7 "màn hình 8,4" khi lựa chọn COMAND Online được ra lệnh. ánh sáng môi trường xung quanh có sẵn trong ba màu sắc trong GLC 300 Coupe, năng lượng mặt trời (màu hổ phách), cực (đá xanh) và trung tính (trắng), tất cả đều có năm thiết lập độ sáng và có thể được lựa chọn từ các đơn vị lệnh chính. Ở mặt trước của GLC 300 Coupe được sportily cấu hình ghế climatised, mà do thiết kế của họ, cung cấp thoải mái tuyệt vời trên vai và chỗ để chân rộng rãi cho hành khách phía sau và bao gồm thông gió với hướng hồi phục của dòng chảy. Những chiếc ghế phía sau tự hào ký tự riêng và có thể được gấp lại với một tách 40/20/40, trong khi các hệ thống con nhận ghế tự động mương transponder cũ trong lợi của một mat cân. Điều này có nghĩa rằng bất kỳ ghế trẻ em có thể được sử dụng và túi khí sẽ tự động tắt.
Khi nói đến bao gồm các nội thất của GLC 300 Coupe, có nhiều lựa chọn về màu sắc, vật liệu sẵn có để spec. ARTICO, ARTICO / DINAMICA, da và da Nappa đều có sẵn như là tùy chọn và có thể là máy liên hợp với các gói trang trí khác nhau bao gồm màu đen nhìn piano sơn mài (thiết bị tiêu chuẩn), trong mở lỗ chân lông tro gỗ hoặc AMG sợi carbon / ánh sáng dọc hạt nhôm. Một tính năng khác là Pre-entry kiểm soát khí hậu. Điều này cho phép người lái xe để đặt trước khí hậu nội thất thông qua Mercedes tôi kết nối ứng dụng, trước khi vào GLC 300 Coupe. Vì vậy, trong mùa đông, bạn có thể thiết lập các GLC 300 Coupe luôn ấm lên trước khi hành trình của bạn để làm việc, và trong mùa hè mát nó xuống trước khi bạn về nhà.
Theo tiêu chuẩn, chiếc coupe GLC đi kèm với hệ thống âm thanh 20 đĩa CD, và là fronted bởi một màn hình 7-inch ở trung tâm điều khiển. Ngoài ra còn có khả năng kết nối bluetooth, streaming audio và cổng USB. Với việc bổ sung các tùy chọn Garmin Map Pilot, hệ thống âm thanh 20 CD trở thành một hệ thống định vị đầy đủ fledge. Một tùy chọn khác có sẵn là Comand Online, tăng kích thước màn hình 8,4-inch và tăng độ phân giải. COMAND Online cũng cho phép truy cập vào truyền hình kỹ thuật số & Radio, tránh tailback sống, voice0operated điều khiển và một hotspot WLAN. Nhờ các Burmeister bao quanh hệ thống âm thanh được cài đặt trong xe, chất lượng âm thanh trên ngang hàng với điều mà bạn mong đợi ở một phòng hòa nhạc chuyên nghiệp, nhờ sự khuếch đại DSP 9 kênh, 13 loa và tổng sản lượng hệ thống 590 watt! Theo dự kiến ​​trong tất cả các xe Mercedes-Benz, Mercedes tôi kết nối được ích gì được trong GLC 300 Coupe. Có nghĩa là tai nạn Phục hồi, Quản lý Breakdown, quản lý bảo trì và Telediagnostics đều có sẵn.
















Hệ thống hỗ trợ
Như với tất cả các mô hình hiện tại mới, có một danh sách dài các hệ thống trên GLC 300 Coupe để giúp hỗ trợ bạn trong việc ở lại an toàn tối đa trong khi trên đường. Bao gồm như là tiêu chuẩn là hệ thống hỗ trợ như phòng chống va chạm Assist Plus, gió ngược Assist, đèn pha Assist, Attention Assist và Distronic Plus.
Phòng chống va chạm Assist Plus sử dụng một hệ thống radar dựa trên liên tục theo dõi các giao thông ở phía trước của chiếc xe, và có thể xác định khoảng cách và tốc độ của xe phía trước. Nếu khoảng cách giảm đáng kể dưới ngưỡng an toàn, hệ thống đưa ra một cảnh báo trực quan để người lái xe, với một âm thanh cảnh báo tới nếu có một nguy cơ nghiêm trọng của vụ va chạm. Trong khi làm điều này hệ thống cũng được tính toán năng lượng phanh cần thiết để ngăn chặn ảnh hưởng từ tốc độ thấp nhất là 7 km / h. Nếu lái xe không phản ứng với bất kỳ của các cảnh báo sau đó hệ thống có thể đi một bước xa hơn và tự chủ phanh cho xe chậm hoặc dừng lại. Attention Assist cảnh báo người điều khiển không chăm chỉ và buồn ngủ, với các cụm công cụ hiển thị mức độ buồn ngủ và bao lâu người lái xe đã biến mất kể từ khi nghỉ cuối cùng của họ. Đèn pha Assist cho phép đèn pha để được vĩnh viễn trên dầm chính, với một cảm biến phát hiện bất kỳ giao thông đang tới và mặt nạ chùm từ họ. Tự động xe Assist cũng có mặt và cho phép đỗ xe tự động với lái chủ động và can thiệp phanh ở cả hai chỗ đậu xe song song và vuông góc. Tất cả các driver bây giờ phải làm gì để kích hoạt hệ thống là tham số lùi và xác nhận bằng cách nhấn vào nút OK trên vô lăng. Người lái xe có thể điều khiển tăng tốc của xe bằng cách nhấn nhẹ chân ga hay nhả phanh. Một lựa chọn khác là BAS Plus với Cross-Traffic Assist. Hệ thống này không chỉ giúp để tránh hoặc giảm va chạm từ phía sau trong giao thông, nhưng cũng cố mà liên quan đến qua giao thông và người đi bộ. Trong trường hợp có va chạm hệ thống thị giác và thấy rõ cảnh báo người lái xe, giúp người lái xe nếu phanh nhẹ, và trong một số trường hợp áp dụng hệ thống phanh tự của nó.
Mercedes-Benz GLC Coupé (C253), Nhấn Test Drive Turin 2016
edition 1
Cũng có sẵn cho GLC 300 Coupe, là độc quyền EDITION 1 gói. tính năng bên ngoài của gói phần mềm này bao gồm các dòng ngoại thất AMG, gói đêm, 20 "bánh xe AMG hợp kim nhẹ, hiệu suất cao đèn pha và kính âm cách nhiệt và tiếng ồn cách điện LED. Bên trong phiên bản 1 có hai màu nhìn da bọc trong đó có sẵn trong hai thông số kỹ thuật khác nhau. Sự kết hợp giữa đấm được dựa trên dòng AMG nội thất, và có chỗ thể thao trong hai tông nam việt quất đỏ / da màu đen và màu đen mở lỗ chân lông tro gỗ trim. Lựa chọn thứ hai là nội thất độc quyền, trong đó có các Designo hai tông màu thiết kế bạch kim ngọc trai trắng / nội thất màu đen bao gồm cả ánh sáng dọc hạt nhôm trim trong bảng điều khiển và cửa cộng với màu đen mở lỗ chân lông tro gỗ trang trí ở trung tâm điều khiển. đặc điểm phân biệt khác là Edition 1 chữ trên cánh phía trước và Edition 1 huy hiệu trên điều khiển trung tâm. Các phiên bản 1 là giới hạn thời gian và có sẵn để spec trên tất cả các động cơ khác nhau và sơn.
Kinh nghiệm lái xe
Để có được kinh nghiệm đầu tiên của chúng ta về spec production loạt coupe GLC, tôi lại hướng đến Turin để lái xe một số mô hình trong khoảng thời gian 24h trong thung lũng Aosta. Khi đến Turin tôi được chuyển bởi một dịch vụ đưa đón Mercedes-Benz chờ đợi và lái xe đến cựu hoàng gia cư trú tuyệt vời của Reggia di Venaria Reale. Độc giả thường xuyên phải nhận ra cái tên đó như là điểm đến cuối cùng của chúng tôi Parco Valentino kinh nghiệm về du lịch của chúng tôi năm ngoái, và địa điểm cho cuộc gặp gỡ với Vanishing Point Rally Pagani của!
Khi đến Reggia di Venaria Reale phạm vi của GLC 300 Coupe chúng tôi đã có trên cung cấp cho 24 giờ mỗi ngày đã được trải ra ở phía trước của nơi cư trú. Tôi đã được trao chìa khóa cho một Diamond-Silver Mercedes-Benz GLC 300 Coupe với động cơ quan kiểm tra cho các chân đầu tiên của cuộc hành trình, A 100 + km lái xe đến khách sạn qua đêm của chúng ta về Grand Hotel Billia ở Saint-Vincent. Sau khi ra khỏi Venaria Reale, đó là vào đến E25 để Ivrea và tôi đã nhận bản thân mình quen thuộc và thoải mái trong xe, trước hết bằng cách thiết lập các GLC 300 Coupe vào chế độ Comfort. Các GLC 300 Coupe ăn lên km và bây giờ là lúc chúng ta đã đạt được lối ra cho Ivrea. Sau khi tắt E25 nó đã được tắt vào những con đường núi ngoằn ngoèo phía sau Turin. Đối với điều này, tôi chuyển sang các GLC 300 Coupe thành Sport +. Ngay lập tức bạn có thể cảm thấy GLC 300 Coupe chìm xuống, việc đình chỉ công ty lên, ga trở thành phản ứng nhanh hơn và động cơ tiếng gầm gừ. Các GLC 300 Coupe bị mắc kẹt vào con đường uốn lượn đường lớn, và với mỗi góc nó dường như để có được nhiều hơn và thoải mái hơn được cung cấp lên các con đường nhỏ. Một lần nữa, dường như không có thời gian tôi ở chỗ ở qua đêm của chúng tôi, Grand Hotel Billia. Sau khi kiểm tra tại, nó đã trở lại ra vào phía trước của khách sạn để có một đi trong kim cương trắng Mercedes-Benz GLC 350e Coupe Mercedes-Benz đã buộc tội và chờ đợi. Đối với điều này plug-in kiểm tra lai, Mercedes đã thiết kế một tuyến đường 24km xung quanh Saint-Vincent với ý tưởng cố gắng để chỉ sử dụng các đơn vị điện lai cho toàn bộ. Tôi gần như kỳ tích này, đã không được cho một chiếc xe kéo ra khỏi một đường bên hông mà không cần tìm kiếm và phải tăng tốc để tránh nó. Các plug-in hybrid là một cái mở mắt, ổ đĩa ngắn xung quanh Saint-Vincent cho thấy cách plug-in công nghệ có thể được sử dụng trong môi trường nội thành cho du lịch ngắn.
Ngày hôm sau bắt đầu bằng cách lấy Coupe Hyacinth Red Mercedes-Benz GLC 350D với Air Cơ quan kiểm tra trên các tuyến đường dài quanh những ngọn núi phía sau Saint-Vincent. Trong nửa đầu của vòng lặp này, tôi nhảy vào ghế hành khách. Sau khoảng 40km, tôi chuyển qua, và đặt 350D Coupe vào thể thao để xem làm thế nào nó khác với Sport +. Trong thể thao, bạn có thể cảm thấy việc đình chỉ thắt chặt và các cơ trở nên đáp ứng nhiều hơn, nhưng trong con đường uốn lượn nó chỉ cần không cảm thấy như là chặt chẽ và gần như nó đã làm trong 300 Coupe tại Sport + với ngày hôm trước. Tôi tin rằng đây là xuống tùy chọn hệ thống treo trên hai chiếc xe. Các cơ quan kiểm tra không khí trên Coupe 350D cảm thấy mượt mà của hai, nhưng khi đẩy khó khăn không có cảm giác tương tự và thông tin phản hồi như là động cơ quan kiểm tra trên 300 Coupe. Khi trở về khách sạn để thu thập hành lý của tôi, nó đã trở lại tại 350D Coupe và thời gian để thực hiện theo cách của tôi xuống núi và vào E25 cho vụ nổ cuối cùng trở lại sân bay. Đối với đoạn từ khách sạn đến đường cao tốc, 350D là trong thể thao +, và một lần nữa các tính thể thao của thiết lập này khen ngợi những con đường nhanh chóng và đôi khi uốn lượn dẫn trở lại xuống đến E25. Một khi tôi đã trở lại trên đường cao tốc, nó đã vào chế độ thoải mái để trải nghiệm những hệ thống treo khí trong một môi trường tự nhiên hơn. Hệ thống treo khí là tuyệt vời trên hành trình trở lại sân bay, quá trơn tru và dễ dàng.












Phần kết luận
Trong kết luận, Mercedes GLC 300 Coupe quản lý để thu hẹp khoảng cách giữa SUV cỡ trung và xe thể thao rất tốt. Với nó là nội thất và thiết kế extior Phù hợp những gì chúng tôi đã mong đợi từ một chiếc Mercedes-Benz, GLC 300 Coupe quản lý cho cả hai là một người nhạy cảm, thoải mái, đường cao tốc tàu tuần dương và nhanh nhẹn, thể thao, thể thao tiện ích đồ chơi cùng một lúc. chỉ đơn khiếu nại của tôi với GLC 300 Coupe, đó là tại 6ft2 "đầu tôi nhấn mái khi ngồi ở phía sau. Chỉ cần một lý do khác để giữ cho bánh xe phía sau! Có sẵn để đặt hàng tại các GLC 300 Coupe bắt đầu từ € 49,444.50.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét