Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Mercedes E350 CDI Cabriolet

Tuyệt vời E350 CDI cabriolet giải quyết được nhiều khiếu nại của chúng tôi về mô hình CGI E250 Khi chúng tôi kiểm tra đường E250 CGI Cabriolet không lâu trước những lời chỉ trích của chúng tôi về điều này nếu không thoải mái, tinh tế, mềm trên tàu tuần dương tập trung vào sự thiếu tương đối của sức mạnh từ động cơ xăng 1,8 lít, bốn xi-lanh của nó, và hơi chậm nhạy bản chất của năm tốc độ hộp số tự động của nó.
Điều này, sau đó, E350 CDI Cabriolet, với động cơ diesel 3,0 lít của nó giao phối với ‘bảy tốc độ 7G-Tronic tự động’ hộp Mercedes (đi kèm tiêu chuẩn với động cơ V6 dầu đốt) giải quyết một cách toàn diện mối quan tâm của chúng tôi trước đó.
 mercedes e350

Đó là những gì như thế nào?

Thực hiện dựa trên thành tích của riêng mình, E350 CDI Convertible là một ví dụ điển hình của giống chó này. Động, nó bị nhỏ cho việc loại bỏ các mái nhà của mình, chỉ có phản đối khung nhỏ có thể phát hiện khi đẩy trên các bề mặt gồ ghề. Và so với các CGI E250, đó là một cải tiến lớn.
E350 chỉ cung cấp một 27bhp thêm hơn Mercedes E250 (228bhp để 201bhp), nhưng các động cơ diesel 3,0 lít cung cấp một con số khổng lồ 398 £ £ 229 ft để ft xăng 2.0 lít của. Và tăng tuyến tính của mô-men xoắn là xa phù hợp hơn với các điện tử bản chất của lớp, làm cho dễ dàng, thoải mái bay với xô dư dật để vượt qua và lái xe tinh thần hơn khi tâm trạng mất.
Hộp số bảy tốc độ ‘là cao quá, với lúa mạch thay đổi có thể phát hiện cả hai lên và xuống. Hạn chế duy nhất của nó là sự do dự quen thuộc để đối phó với phong trào ga ở tốc độ thấp và trong điều kiện nhất định. Thật khó để xác định chính xác khi điều này có thể hoặc không thể xảy ra, và đó là sự không thống nhất về hành vi này mà làm cho các đặc điểm gây khó chịu nhất.
Chúng ta đã quen thuộc với phần còn lại của các thuộc tính của E-class mới nhất của một chuyển đổi. Các cabin rộng rãi và thoải mái và, với ghế da và bộ nhớ tùy chọn gói ghế điều chỉnh điện, gần như sang trọng được trang bị tốt.
Mercedes ‘hệ thống Aircap gió làm chệch hướng giúp giữ cho không khí hỗn loạn ra khỏi cabin – và người cư ngụ của nó’ tóc – với tốc độ, trong khi AIRSCARF (một lựa chọn £ 320 cần được trang bị tiêu chuẩn) chỉ đạo không khí ấm áp ra khỏi đáy của mặt trước tựa đầu ghế ngồi và quanh cổ của người lái xe và hành khách để tiếp tục cải thiện mái nhà xuống thoải mái trong ít hơn điều kiện lý tưởng.

Tôi có nên mua một cái?

Nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chuyển đổi chất lượng cao với một huy hiệu cao cấp thì E350 CDI sẽ có trong danh sách mua sắm của bạn. Chắc chắn trong 3,0 lít V6 vỏ bọc động cơ diesel, và tương đối so với E250 CGI, nó cảm thấy như một chiếc xe hoàn thiện hơn, với hiệu suất phù hợp, thay vì cảm thấy bị coi thường bởi, khả năng năng động của nó.
Tất nhiên, doanh trực tuyến thêm đi và cơ diesel torquey không đến miễn phí, với mức giá cơ bản cho E350 bắt đầu một bảng đầy đủ 5k cao hơn so với E250. Nó vẫn không liên quan đến trình điều khiển xe của hầu hết – 3 loạt chuyển đổi làm một công việc tốt hơn về điều đó – nhưng như một hình thức thoải mái, dễ dàng và sang trọng bán vận chuyển mở đầu, E350 làm cho một trường hợp mạnh mẽ cho chính nó.

Tim Dickson

Mercedes Benz E350 CDI BlueEFFICIENCY thể thao cabriolet

Giá: 40.780 £; Giá như thử nghiệm: £ 51,030; 0-62 mph: 6.9sec; Tốc độ tối đa: 155mph; 1845kg Kerbweight; Kinh tế: 40.4mpg; CO2: 189g / km; Động cơ: V6, 2987cc, turbodiesel; Nguồn: 228bhp tại 3800rpm; Mô-men xoắn 398 £ ft tại 1600-2400rpm http://salesmercedes.com/mercedes-e350-cdi-cabriolet/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét